DANH MỤC SẢN PHẨM

Đệm cao su Đồng Phú

(5 sản phẩm)

Phân phối đệm cao su Đồng phú giá rẻ nhất Hà Nội. Được sản xuất theo công nghệ Malaysia cho ra những sản phẩm phẩm đệm cao su DORUFOAM chất lượng cao, độ đàn hồi tốt. Chất liệu 100% cao su thiên nhiên, cấu trúc hàng triệu lỗ bọt khí cho đệm luôn thông thoáng. Đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Dưới đây là những sản phẩm đệm cao su Đồng Phú được phân phối tại hệ thống Demxanh.com.

Đệm cao su Đồng Phú Friendly
Đệm cao su Đồng Phú Friendly
5.900.000đ -30% 4.130.000đ
Đã bán: 4
Đệm cao su Đồng Phú Baby
Đệm cao su Đồng Phú Baby
740.000đ -20% 592.000đ
Đã bán: 10
Đệm cao su Đồng Phú Massage White
Đệm cao su Đồng Phú Massage White
13.350.000đ -30% 9.345.000đ
Đã bán: 1
Đệm cao su Đồng Phú gấp 3
Đệm cao su Đồng Phú gấp 3
6.900.000đ -30% 4.830.000đ
Đã bán: 2
Đệm cao su Đồng Phú Deluxe
Đệm cao su Đồng Phú Deluxe
10.250.000đ -30% 7.175.000đ
Đã bán: 1

Đệm cao su Đồng Phú là thương hiệu đệm được người tiêu dùng đánh giá cao và được nhiều gia đình yêu thích và sử dụng trong việc chăm sóc sức khỏe giấc ngủ cho những người thân yêu. Để hiểu hơn về sản phẩm chất lượng này mời bạn tham khảo một số thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Vì sao đệm cao su Đồng Phú được ưa chuộng?

- An toàn cho sức khỏe

Đệm cao su mang thượng hiệu Đồng Phú uy tín được sản xuất trên dây chuyền công nghệ được chuyển giao từ Malaysia với hệ thống máy móc hiện đại của Đức. Cùng với đó, quy trình sản xuất khép kín từ khâu chọn khai thác giống, trồng trọt đến chế biến mủ ly tâm từ Công ty Cổ phần Cao su Đồng Phú, công ty mẹ và cho ra các sản phẩm đệm - gối DORUFOAM đảm bảo chất lượng tốt nhất và sự an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên tuyệt đối không chứa các loại tạp chất hay chất hóa học gây hại cùng quy trình khử mùi và loại bỏ mùi khó chịu. Vì thế chúng thân thiện với môi trường, an toàn cho làn da nhạy cảm, ngăn ngừa các bệnh về hô hấp hiệu quả. Ngay cả người có cơ địa nhạy cảm cũng có thể yên tâm khi sử dụng mẫu sản phẩm này. 

- Hỗ trợ vượt trội 

Điều đặc biệt, kết cấu đệm còn phân bố đều hợp lý trọng lượng của cơ thể. Chúng giúp ôm sát mọi đường cong từ đầu xuống chân rất tốt cho việc bảo vệ cột sống lưng, đặc biệt là vùng cơ thể trọng điểm như đầu, vai, cổ, hông, đùi,.. Điều này giúp mang đến cho bạn sự dễ chịu ở mọi tư thế nằm. Điều này giúp mang đến giấc ngủ ngon, trọn vẹn hơn và bạn có thể dễ dàng xoay chuyển tư thế ngủ mà không gây ảnh hưởng đến người nằm cạnh.

Đặc biệt, độ bật nảy của đệm cao su Đồng Phú còn giúp người dùng trở mình và ra vào đệm dễ dàng. Dù cùng cung cấp độ êm ái cao, đệm foam lại tạo độ lún nhẹ, ôm sát vùng tiếp xúc. Điều này có thể gây cảm giác "níu giữ" khi người nằm hoạt cử động.

Khi này, đặc thù của cao su sẽ cung cấp sự phản hồi và nền tảng vững chắc để người dùng thực hiện các động tác dễ dàng hơn. Điều này thực sự cần thiết với các đối tượng như người già, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và người gặp vấn đề về hoạt động. 

- Độ thông thoáng cao

Bề mặt của đệm với thiết kế hàng triệu bọt khí li ti cùng rãnh thoát nhiệt có thể mang đến cảm giác thông thoáng cũng như khả năng kháng khuẩn tốt. Đệm có khả năng đàn hồi cao nên chỉ ôm cơ thể ở mức vừa phải, tạo không gian cho luồng khí lưu thông qua lại. Vì thế chúng thích nghi để sử dụng bốn mùa trong năm ngay cả những ngày hè mà không gây hầm nóng hay bí bách. 

Đồng thời, tính năng này còn kiểm soát độ ẩm cao, chống tích tụ vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi. Suốt quá trình sử dụng, người sử dụng có thể tận hưởng môi trường ngủ an toàn, khô ráo lâu dài. Để tối ưu hiệu lượng hơi thoát ra, bạn có thể chọn thiết kế 1 mặt tròn 1 mặt vuông.

Đặc biệt, bạn có thể trải các dòng chiếu mềm như chiếu điều hòa, chiếu cao su non để tận hưởng cảm giác mát mẻ mà không lo trầy xước đệm. 

- Mẫu mã đa dạng

Đệm cao su Đồng Phú đa dạng về sản phẩm cùng mức giá phải chăng, phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình. Kích cỡ đa dạng vừa vặn với các kích thước giường thông dụng trên thị trường. Đặc biệt, bạn có thể đặt kích cỡ đệm riêng phù hợp với giường phong thủy. 

Chúng được bảo hành 10 năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm hơn mỗi khi đặt mua mà khong lo lắng phải thay đổi đệm mới thường xuyên. Đó cũng là lời cam kết chắc chắn nhất dành cho người tiêu dùng về chất lượng lâu dài của sản phẩm. 

Bên cạnh đó, đệm cao su Đồng Phú với những ưu điểm vượt trội về kỹ thuật, chất lượng, tuổi thọ, chế độ bảo hành… xứng đáng là một trong những sản phẩm tốt mà bạn và gia đình mình không nên bỏ qua.

Các sản phẩm đệm cao su Đồng Phú tốt nhất hiện nay

Hiện nay nhà sản xuất Đồng Phú đưa ra thị trường nhiều mẫu đệm cao su chất lượng khác nhau để có thể đáp ứng được người dùng yêu thích và tin tưởng sử dụng. Để hiểu hơn về thông tin này mời bạn tham khảo một số thông tin trong bài viết của chúng tôi nhé.

Đệm cao su Đồng Phú Friendly

Đệm cao su Đồng Phú Baby

Đệm cao su Đồng Phú Massage

Đệm cao su Đồng Phú Massage White

Đệm cao su Đồng Phú gấp 3

Đệm cao su Đồng Phú Deluxe

 

- Đệm cao su Đồng Phú Friendly

Cũng như những mẫu đệm khác của nhà sản xuất Đồng Phú, đệm cao su Đồng Phú Friendly được sản xuất từ 100% nguyên liệu cao su tự nhiên. Những sản phẩm đệm – gối với cấu trúc từ hàng triệu bọt khí li ti để tạo nên sự thông thoáng và đàn hồi tốt. Điều này giúp cho lưng ở tư thế ổn định, tránh gây đau lưng cũng như nhẹ nhàng ru êm giấc ngủ của bạn và các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt không sử dụng mùi nhân tạo cùng đặc tính của chất liệu cao su thiên nhiên ưu việt tuyệt đối vì thế đệm mang thương hiệu DORUFOAM mang đến giấc ngủ ngon, không ảnh hưởng bởi sự trăn trở của người bên cạnh.

Đặc điểm

Đệm cao su Đồng Phú Friendly

Độ cao

5cm, 10cm, 15cm, 20cm

Đặc tính

✓ Đệm Đồng Phú Friendly được làm từ cao su thiên nhiên 100%.

Đệm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Malaysia với máy móc nhập khẩu.

✓ Thiết kế hàng triệu lỗ thoáng khí đem đến độ thông khí cao, thoát nhiệt tốt.

✓ Các lỗ thoát hơi lớn ở mặt dưới giúp đệm đứng vững, chắc chắn hơn trong suốt quá trình sử dụng.

✓ Sản phẩm đạt tiêu chuẩn MS 679:1999 do viện RRIMCORP cấp, không có mùi nhân tạo.

Bảo hành

10 năm

 

- Đệm cao su Đồng Phú Massage

Đệm cao su Đồng Phú massage sở hữu bề mặt cao su làm gia tăng sự đàn hồi trên bề mặt đệm để tăng sự thoải mái cho người sử dụng. Mật độ cao su đồng đều tối ưu hóa độ nén giúp duy trì độ phẳng và độ đàn hồi trên toàn tấm đệm. Đặc biệt, hàng nghìn núm gam còn giúp hỗ trợ tuần hoàn máu, giải tỏa căng thẳng hiệu quả. 

Món đệm ấn tượng này được đánh giá cao về độ bền, thân thiện với môi trường. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm đệm thẳng và đệm gấp ba với nhiều chủng loại khác nhau cùng kích thước đa dạng phù hợp với người tiêu dùng.

Đặc điểm

Đệm cao su Đồng Phú Massage

Độ cao

10cm

Đặc tính

✓ Cao su thiên nhiên chất lượng cao, thân thiện với môi trường.

✓ Hàng nghìn núm gai trên bề mặt kích thích huyệt đạo, giảm đau nhức hiệu quả.

✓ Mặt dưới hơn 1000 lỗ thoáng khí lớn nhỏ cùng cấu trúc foam bọt khí đem tới cảm giác mát mẻ cho vùng cơ thể tiếp xúc.

✓ Thành đệm bọc vải gấm nhung dày dặn tôn lên tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

✓ Sản phẩm đạt chứng nhận của MS 679-2011 do viện RRIMCORP và ISO 9001:2008.  

Bảo hành

10 năm

 

- Đệm cao su Đồng Phú Massage White 

Đệm cao su Đồng Phú Massage White phù hợp với hầu hết đối tượng sử dụng, đặc biệt là người lớn tuổi, người bị đau nhức xương khớp, người làm việc với cường độ cao. Hệ thống núm gai dày đặc kích hoạt từng huyệt đạo, giúp máu lưu thông tốt, giảm đau nhức suốt quá trình sử dụng.

Một ưu điểm không thể bỏ qua là giá cả phải chăng và đa dạng về lựa chọn vì thế mà chúng có thể đáp ứng được nhiều đối tượng sử dụng khác nhau vì thế đáp ứng tuyệt vời nhu cầu của người dùng.

Đặc điểm

Đệm cao su Đồng Phú Massage White

Độ cao

10cm

Đặc tính

Đồng Phú Massage được làm từ cao su thiên nhiên 100% thân thiện với sức khỏe và môi trường.

✓ Mặt trên bố trí hệ thống núm gai nhọn kích thích huyệt đạo, giảm đau nhức hiệu quả.

✓ Mặt dưới với gần 1000 lỗ thoát khí lớn nhỏ cùng cấu trúc bọt khí thông thoáng, không gây bí bách.

✓ Mặt ngoài bọc lớp vải gấm nhập khẩu bền chắc, mềm mịn.   

Bảo hành

10 năm

 

- Đệm cao su Đồng Phú Deluxe

Đệm cao su Đồng Phú Deluxe đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008, ngoài ra chúng còn đạt chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn MS 679:1999 do viện RRIMCORP, một trong những viện cao su hàng đầu thế giới cấp.

Hơn thế nữa sản phẩm mang thương hiệu đặc biệt của Việt Nam này có nhiều quy cách khác nhau để lựa chọn. Đệm được nhà sản xuất cung cấp đầy đủ bảng giá cụ thể vì thế người dùng có thể theo đây mà xem xét, so sánh với nhau để có thể đưa đến quyết định đúng đắn dành cho gia đình mình.

 

Đặc điểm

Đệm cao su Đồng Phú Deluxe

Độ cao

5cm, 10cm, 15cm, 20cm

Đặc tính

✓ Chất liệu cao su thiên nhiên an toàn, thân thiện với môi trường.

✓ Mặt dưới bố trí gần 1000 lỗ thoáng khí kết hợp cấu trúc bọt khí không gây bí bách.

✓ Thành đệm bọc vải nhung cao cấp, bền chắc và dẻo dai.

✓ Độ đàn hồi giúp đệm luôn vững chắc, ổn định cột sống hiệu quả.

✓ Bề mặt thoáng khí với hàng nghìn lỗ nhỏ lưu thông khí hiệu quả, mát mẻ quanh năm.  

Bảo hành

10 năm

 

- Đệm cao su Đồng Phú gấp 3

Đệm cao su thiên nhiên DORUFOAM gập 3 được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ được chuyển giao từ Malaysia với những hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Đức. Kết hợp với đó là quy trình sản xuất khép kín từ khâu chọn giống đến trồng trọt, khai thác và chế biến mủ ly tâm từ Công ty cao su Đồng Phú, công ty mẹ và cho ra sản phẩm đệm – gối chất lượng và chính hãng.

Hàng triệu lỗ khí li ti từ chất liệu cao su thiên nhiên có thể tạo nên cảm giác mềm mại và êm ái song chắc chắn cũng như không gây nên tình trạng đau lưng cho người sử dụng. Sản phẩm đệm gấp DORUFOAM là lựa chọn lý tưởng cho những ngôi nhà có diện tích hẹp và có thể gấp gọn khi không sử dụng để tiết kiệm không gian.

 Đệm cao su Đồng Phú gấp 3 - Đệm Xanh

Đặc điểm

Đệm cao su Đồng Phú gấp 3

Độ cao

5cm, 10cm

Đặc tính

✓ Đệm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Malaysia.

✓ Quy trình khép kín loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, bụi bẩn, đảm bảo môi trường ngủ an toàn dài lâu.

✓ Đệm đàn hồi tốt, êm ái và ổn định tư thế nằm khỏe mạnh cho người dùng suốt thời gian nghỉ ngơi.

✓ Thiết kế gấp gọn phù hợp với diện tích nhà nhỏ, dễ cất trức khi không sử dụng.

Sản phẩm đạt MS 679:1999 của viện RRIMCORP  và ISO 9001:2008,

Bảo hành

7 năm

 

Nhận biết đệm cao su Đồng Phú chính hãng

Dựa vào hình thức

  • Nệm cao su Đồng Phú thật thường đi kèm với giấy giới thiệu và phiếu bảo hành. Các thông tin trên phiếu được in rõ nét, cụ thể gồm số phiếu bảo hành, thời gian bảo hành, mã sản phẩm, kích thước, tên sản phẩm.
  • Thời gian bảo hành trung bình của nệm Đồng Phú là 10 năm.
  • Mã vạch được in nổi trên nệm để khách hàng tiện tra cứu ngày sản xuất cùng thông tin sản phẩm.

Dựa vào giá cả

  • Giá nệm được công khai trên website thương hiệu Đồng Phú và đại lý chính hãng.

Dựa vào chất lượng

  • Nệm cao su Đồng Phú chính hãng hiện có 2 màu trắng và cam gạch. Trong đó, màu trắng có giá nhỉnh hơn do cần xử lý nhiều hơn. Ngược lại, sản phẩm giá rẻ thường ngả vàng từ tạp chất dính lại.
  • Nệm Đồng Phú thật chỉ có mùi nhẹ và mất hẳn sau khoảng thời gian sử dụng.
  • Nệm cao su Đồng Phú được sản xuất bằng máy móc hiện đại từ CHLB Đức nên các lỗ thoáng khí rất đồng đều, thoát hơi tốt.
  • Nệm Đồng Phú chính hãng đàn hồi tốt, không bị trũng võng, hư hao khi nằm thử.

Bảng giá đệm cao su Đồng Phú

Để có thể tìm được mẫu đệm Đồng Phú chính hãng và chất lượng mời bạn tham khảo thêm bảng giá đệm cao su Đồng Phú. Hệ thống Đệm Xanh chúng tôi cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến mẫu đệm bạn cần tìm hiểu vì thế chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến đệm cao su Đồng Phú chính hãng. Nếu như bạn quan tâm đến các mẫu đệm này hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể được tư vấn và đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

 >>> Tham khảo bảng giá đệm cao su Đồng Phú 2021 tại đây!

 

Mua đệm cao su Đồng Phú ở đâu?

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua đệm cao su Đồng Phú chính hãng và chất lượng nhưng còn băn khoăn không biết đâu là địa chỉ bạn nên tin tưởng? Bởi lẽ hiện nay có nhiều địa chỉ phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm nhưng không phải địa chỉ nào cũng chính hãng và chất lượng. Vì thế để tìm được địa chỉ uy tín và chất lượng là điều hết sức cần thiết và quan trọng.

Hiểu được nhu cầu của người dùng hệ thống Đệm Xanh trong nhiều năm qua tự hào là địa chỉ cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Nhờ dịch vụ chuyên nghiệp và giao hàng tận nơi nên có thể bảo hành chính hãng nên bạn có thể dễ dàng chọn mua những sản phẩm đệm nói chung và đệm cao su Đồng Phú nói riêng của chúng tôi.

Cam kết của hệ thống Đệm Xanh đối với khách hàng:

✓ Chúng tôi cung cấp mặt hàng 100% hàng chính hãng với giá thành cạnh tranh tốt nhất trên thị trường.

✓ Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp với mức giá chiết khấu cao cho khách hàng với đại lý mua số lượng lớn.

✓ Nhiều quà tặng và chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng cùng chế độ bảo hành đúng quy định của nhà sản xuất cùng chính sách giao hàng nhanh chóng và tiết kiệm.

 

Câu hỏi thường gặp

Nệm cao su Đồng Phú giá bao nhiêu?

Giá nệm cao su Đồng Phú dao động từ 480.000 - 13.600.000 đồng tùy vào mẫu sản phẩm và kích cỡ.

Nệm cao su thiên nhiên Đồng Phú có tốt không?

Nệm cao su thiên nhiên Đồng Phú vốn là sản phẩm quen thuộc trên thị trường nội địa nên bạn không cần lo lắng về độ bền lâu dài. Nhờ vào nguồn mủ lấy từ công ty mẹ, Đồng Phú có lợi thế hơn cả về việc kiểm soát chất lượng đầu vào. Đặc biệt, tất cả nệm cao su Đồng Phú đều đạt Chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và tiêu chuẩn MS 679-2011 của viện RRIMCOR.

Nệm cao su Đồng Phú có trở mặt được không?

Việc này phụ thuộc vào mẫu nệm bạn chọn. Chẳng hạn, bạn có thể trở mặt nệm Đồng Phú Deluxe do nó có 2 lỗ tròn đồng đều. Trái lại, bạn không thể trở thiết kế 2 mặt khác nhau như đệm Đồng Phú Friendly, Đồng Phú Massage White, Đồng Phú Massage,... Thay vào đó, bạn nên đổi đầu 180 độ 3-6 tháng/1 lần để dàn đều trọng lực trên mặt đệm.

Nệm cao su Đồng Phú dùng được bao lâu?

Điều này phụ thuộc vào mẫu sản phẩm và cách chăm sóc đệm của chính bạn. Nếu nắm vũng phương pháp bảo quản, bạn có thể kéo dài tuổi thọ nệm lên đến 20 năm.

Nhân viên Đệm Xanh có bê đệm Đồng Phú tận phòng không?

Có, bạn hoàn toàn có thế yêu cầu nâng đệm Đồng Phú tận phòng nếu có nhu cầu.
Giá tiền
Hãng sản xuất
Kích thước
Thương hiệu
Độ dày
Chất liệu
Sắp xếp
X
messenger