Tin tức Hệ thống cửa hàng

Bảng giá Chăn đông Sông Hồng 2019

11-10-2019, 10:20 am 1520

Chăn Đông sông Hồng – Đem lại cảm giác ấm áp cho người dùng

Vào ngày Động, người gia đình đã chuẩn bị cho mình những chiếc chăn Đông ấm áp, là người bạn không thể thiếu của giấc ngủ. Chăn Đông sông Hồng bao gồm lớp vỏ chăn với nhiều loại chất liệu cao cấp cùng với ruột chăn chất liệu bông siêu nhẹ. Do đó, chăn Đông sông Hồng không chỉ mang lại cảm giác ấm áp, giữ nhiệt tốt, tránh cho người dùng cảm giác rét buốt mà còn không bị bí, đổ mồ hôi.

Vỏ chăn Đông sông Hồng được làm từ nhiều chất liệu như cotton, lụa… có khả năng thấm hút hồ hôi, mềm mịn và mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Chăn Đông sông Hồng – mẫu mã đa dạng, tinh tế

Để tạo ra nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng, chăn Đông sông Hồng đã thiết kế nhiều mẫu mã đa dang, màu sắc tinh tế và hiện đại nhằm phù hợp với nhiều căn phòng và nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Chăn đông Sông Hồng được người tiêu dùng trên thị trường đánh giá rất cao về sự ấm áp và nhẹ nhàng. Mang ưu điểm về kinh tế, tiện dụng, bền đẹp và chắc. Nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn

Sản phẩm của Sông Hồng được làm trên dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới, được đội ngũ kỹ sư đầy kinh nghiệm vận hành đã tạo ra những dòng sản phẩm với chất lượng cao, giá cả hợp lý đáp ứng nhu cầu và mục đích sử dụng của nhiều gia đình Việt Nam.

Tham khảo thêm:

By: Demxanh.com 

Đánh giá0 đánh giá về Bảng giá Chăn đông Sông Hồng 2019

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi Hotline
Gọi trực tiếp
Messenger
Chat trên Zalo