DANH MỤC SẢN PHẨM

Bảng giá Chăn ga Gối đệm trẻ em 2019

11-10-2019, 10:53 am 2.548

Hiện nay, mong muốn chăm sóc làm đẹp cho phòng ngủ dành cho trẻ em của các gia đình ngày càng tăng lên. Do đó, nhãn hàng Sông Hồng đã biết đầu tư cho thiết kế nhiều mẫu mã chăn ga mới dành riêng cho trẻ em. Các sản phẩm chăn ga gối dành cho trẻ em với nhiều mẫu mã, màu sắc hấp dẫn dành riêng cho bé trai và bé gái đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng. Chăn ga gối Sông Hồng dành cho trẻ em là sản phẩm lý tưởng của cha mẹ dành tặng con yêu.

Năm 2016, bộ sưu tập dành cho thiếu nhi chỉ có hai gam màu chủ đạo là màu hồng Hello Kity cho bé gái và màu xanh Dreamon cho bé trai. Năm 2017, thương hiệu Sông Hồng tung ra thị trường nhiều màu sắc và nhiều mẫu hoạt hình hơn cho các bé.

Đối với các gia đình, mua sắm sản phẩm chăn ga gối dành cho trẻ em không chỉ đòi hỏi về mẫu mã mà đặc biệt cần có chất lượng tốt. Chăn ga gối Sông Hồng thanh thiếu niên 2017 với chất liệu cotton mang lại sự mềm mịn, thấm hút và thoáng khí, giúp trẻ có một giấc ngủ ngon, an toàn cho da và hệ hô hấp.

Với các gam màu tươi sáng, chăn ga gối Sông Hồng dành cho thiếu niên không chỉ làm tôn lên nét đẹp của không gian phòng ngủ mà còn kích thích đến thị giác và khả năng liên tưởng của trẻ. Sự kết hợp các gam màu như: vàng và hồng, xanh dương, đỏ tạo cho bé sự thích thú, giúp bé có những giấc ngủ ngon trên chính chiếc giường thân yêu của mình.

Bộ chăn ga gối thanh thiếu niên 2017, hình ảnh được thiết kế ngộ nghĩnh dễ thương, tinh tế từng chi tiết thì đường kim mũi chỉ, có nghiên cứu đến sở thích, tâm sinh lý của các bé. Các sản phẩm trẻ em của Sông Hồng được sản xuất trên thiết bị hiện đại và giám sát chặt chẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm.Ruột bông của các sản phẩm trẻ em chứa hạt NANO bạc có tính năng diệt khuẩn nên rất an toàn cho người sử dụng.

Một số hình ảnh bộ sưu tập Chăn ga gối trẻ em Sông Hồng để quý khách hàng tham khảo:

Tham khảo thêm:

By: Demxanh.com

Đánh giá0 đánh giá về Bảng giá Chăn ga Gối đệm trẻ em 2019

x
Đánh giá:

Thảo luận về Bảng giá Chăn ga Gối đệm trẻ em 2019

avatar
x
Bảng giá Gối cao su Đồng phú 2022
Bảng giá Gối cao su Đồng phú 2022
27-01-2022, 10:50 am     2.027
Gối cao su Đồng Phú với thành phần 100% cao su thiên nhiên, độ đàn hồi tốt giúp nâng đỡ vùng đầu vùng cổ một cách nhẹ nhàng, êm ái cho bạn một giấc ngủ thật sâu. Dưới đây là một số sản phẩm gối cao su Đồng Phú được phân phối chính hãng tại hệ thống Demxanh.com.
Bảng giá Gối cao su Kim Cương 2022
Bảng giá Gối cao su Kim Cương 2022
27-01-2022, 10:41 am     4.658
Gối cao su Kim Cương được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, được xử lý bằng công nghệ Đức, là môi trường không thích hợp để côn trùng lưu trú, vi khuẩn có hại cho da không sống được trong môi trường này. Thiết kế độc đáo ôm trọn phần cổ và vai, giúp bạn ổn định tư thế nằm, dễ dàng đi vào giấc ngủ; phù hợp nhiều đối tượng và tất cả các mùa trong năm.
Bảng giá Gối cao su Vạn Thành 2022
Bảng giá Gối cao su Vạn Thành 2022
27-01-2022, 10:45 am     21.115
Gối cao su Vạn Thành với thành phần 100% cao su thiên nhiên, độ đàn hồi tốt giúp nâng đỡ vùng đầu vùng cổ một cách nhẹ nhàng, êm ái cho bạn một giấc ngủ thật sâu. Dưới đây là một số sản phẩm gối cao su Vạn Thành được phân phối chính hãng tại hệ thống Demxanh.com.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger