DANH MỤC SẢN PHẨM

Bảng giá đệm bông ép Everhome khuyến mãi mới nhất 2024

15-02-2024, 2:06 pm 15.380

Đệm bông ép Everhome được sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, cho chất lượng tốt. Thế kế ấn tượng, ruột đệm sử dụng công nghệ trải nằm và bông chống khuẩn. Vỏ bọc vải gấm hoặc vải cotton mềm mịn, thoát ẩm nhanh, đảm bảo giấc ngủ ngon, an toàn cho sức khỏe. Cùng tham khảo Bảng Giá Đệm Bông Ép Everhome mới nhất 2024 tại Đệm Xanh nhé!

1. Đệm bông ép Everhome vỏ gấm


Đệm bông ép Everhome vỏ gấm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại dưới sự giám sát của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăn ga gối đệm đến từ Hàn Quốc. Chính nhờ vậy tạo nên sự những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu của người dùng trong thời gian qua.

Đây chính là lý do quan trọng tạo nên sản phẩm đệm bông ép Everhome vỏ gấm đảm bảo đạt tiêu chẩn quốc tế và an toàn với người sử dụng trong thời gian qua. Đồng thời, đệm bông ép mang thương hiệu Everhome được sản xuất từ sợi bông Polyester cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc nên có khả năng thông khí cực tốt. Chúng thoát ẩm nhanh nên giúp người dùng có thể thoải mái trong giấc ngủ cả mùa đông lẫn mùa hè.

Đệm bông ép Everhome vỏ gấm

 

[Products:6048,1279,1998]

 

2. Đệm bông ép bề mặt cao su Everhome


Đệm bông ép bề mặt cao su Everhome thiết kế 2 mặt khác nhau, 1 mặt bông ép, 1 mặt cao su giúp khách hàng có sự lựa chọn tùy theo sở thích nằm cứng hay mềm. 

Mặt cao su nằm mềm, êm và có độ đàn hồi cao. Mặt bông ép phù hợp với những người thích nằm cứng.

Đệm bông ép bề mặt cao su everhome hỗ trợ tốt cho cột sống, góp phần phòng tránh các bệnh xương khớp cho giấc ngủ ngon hơn. 

Độ cứng của đệm bông ép cao su Everhome được tạo nên dựa trên thể trạng và nhu cầu thực tế của  người Việt, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Lõi đệm vững chắc kết hợp với bề mặt êm ái giúp ổn định form dáng. không bồng bềnh hay chìm quá sâu, tiện lợi cho người nằm xoay trở hoặc ra vào đệm ban đêm. 

Đệm bông ép mặt cao su Everhome là lựa chọn thoáng mát tuyệt vời vào mùa hè. Lõi bông ép nén chặt chẽ cho phép luồng khí đi vùng tiếp xúc giữa cơ thể và đệm, thoát mồ hôi nhanh chóng. Những người dễ nóng bức sẽ có thời gian nghỉ ngơi tốt nhất. 

Thiết kế tấm gấm của đệm bông ép cao su Everhome thuận tiện cho quá trình sử dụng lâu dài. Chúng giúp tiết kiệm diện tích và linh động tối đa cho kiểu nhà ở điển hình ở nước ta. 

Đệm bông ép bề mặt cao su Everhome

3. Đệm Bông ép Everhome Vỏ TC


Đệm bông ép Everhome vỏ TC là sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ dây chuyền hiện đại bậc nhất nhập khẩu Hàn Quốc. Là một trong những mẫu ấn tượng được sản xuất bởi thương hiệu G.Home được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng trong thời gian gần đây.

- Sản phẩm được làm bằng chất liệu sợi Polyester 100% tự nhiên, sử dụng công nghệ ép cách nhiệt hiện đại nên tạo ra những dòng đệm chất lượng, có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của phần đông người Việt.

- Vỏ đệm được làm bằng chất liệu vải TC cao cấp in hình hoa văn mỹ thuật đẹp mắt. Chúng được xử lý bằng công nghệ ép, hấp khử trùng hiện đại giúp cho sản phẩm luôn đảm bảo sự êm ái và thông khí.

- Kết cấu sản phẩm với ba tấm linh hoạt giúp việc di chuyển và bảo quản trở nên dễ dàng hơn

- Phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam cũng như nhu cầu của người dùng Việt về chất lượng cũng như giá thành. 

Đệm Bông ép Everhome Vỏ TC

4. Đệm bông ép Everhome tinh khiết


Đệm bông ép Everhome tinh khiết được sản xuất trên dây chuyền hiện đại dưới sự giám sát của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăn ga gối đệm đến từ Hàn Quốc. Chính nhờ vậy tạo nên sự những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu của người dùng trong thời gian qua.

Đây chính là lý do quan trọng tạo nên sản phẩm đệm bông ép Everhome vỏ gấm đảm bảo đạt tiêu chẩn quốc tế và an toàn với người sử dụng trong thời gian qua. Đồng thời, đệm mang thương hiệu Everhome được sản xuất từ sợi bông Polyester cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc nên có khả năng thông khí cực tốt. Chúng thoát ẩm nhanh nên giúp người dùng có thể thoải mái trong giấc ngủ cả mùa đông lẫn mùa hè

5. Đệm bông ép Everhome Nano vỏ gấm gập 2


- Bông ép. Với nguyên liệu xơ Polyester Hàn Quốc nhập khẩu, vỏ gấm sang trọng, sạch sẽ, qua công nghệ hấp, ép, khử trùng hiện đại giúp sản phẩm luôn đảm bảo sự mềm mại, êm ái, thông khí và khả năng thoát ẩm cũng như tính đàn hồi tiêu chuẩn khi sử dụng

- Sản phẩm trong điều kiện sử dụng thông thường bề mặt đệm đạt được độ phẳng tối ưu, chất liệu vỏ luôn căng phẳng theo định dạng và nhất là không bị xô, nhăn, tơi xước như các dòng sản phẩm đệm thông thường

- Kết cấu gấp 2 tấm linh hoạt giúp nhu cầu sử dụng đa dạng cũng như việc phơi phóng, sắp xếp luôn đơn giản và tiện lợi

Đánh giá0 đánh giá về Bảng giá đệm bông ép Everhome khuyến mãi mới nhất 2024

x
Đánh giá:

Thảo luận về Bảng giá đệm bông ép Everhome khuyến mãi mới nhất 2024

avatar
x
avatar
Nguyễn Hoa

Mình muốn đặt mua Đệm Everhome gấm 200x220x9cm Ocean Park - Gia Lâm - Hà Nội. Inbox và báo giá giúp mình. tks

(25-06-2020, 2:36 pm)
avatar
Super Admin Adminitrastor

Đã inbon chị đệm Evehome, cần thông tin anh chị liên hệ hotline 0962701701. Thông tin tới chị.

(01-07-2020, 11:25 am)
Đệm bông ép Dreamland 1m5 giá bao nhiêu?
Đệm bông ép Dreamland 1m5 giá bao nhiêu?
10-10-2019, 4:06 pm     1.962
Đệm bông ép Dreamland giá bao nhiêu đang là thông tin được người dùng quan tâm, tìm hiểu. Nếu như bạn đang có những thắc mắc liên quan đến nội dung này mời bạn tham khảo những yếu tố dưới đây nhé.
Đệm bông ép Dreamland 1m2 giá bao nhiêu?
Đệm bông ép Dreamland 1m2 giá bao nhiêu?
10-10-2019, 4:11 pm     2.517
Bạn đang quan tâm đến thông tin đệm bông ép Dreamland 1m2 giá bao nhiêu có thể tham khảo thêm một số thông tin ấn tượng dưới đây. Loại đệm này phù hợp cho những ai sống độc thân, vì thế tùy thuộc vào nhu cầu hãy đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé!
Đệm bông ép Vikosan 1m8 giá bao nhiêu?
Đệm bông ép Vikosan 1m8 giá bao nhiêu?
06-07-2020, 9:19 am     4.612
Nếu như bạn đang quan tâm đến thông tin đệm bông ép Vikosan 1m8 giá bao nhiêu có thể tham khảo những thông tin ấn tượng dưới đây. Đây là dòng đệm có kích thước tiêu chuẩn, hợp lý thích hợp cho không gian từ 2 – 3 người nằm. Vì thế để có được quyết định hợp lý về kích thước, độ dày mời bạn tham khảo thêm nội dung trong bài viết này.
[Cập nhật] Bảng giá đệm bông ép Singapore khuyến mãi mới nhất năm 2021
[Cập nhật] Bảng giá đệm bông ép Singapore khuyến mãi mới nhất năm 2021
23-10-2023, 3:50 pm     2.789
Đệm bông ép không còn là sản phẩm xa lạ với thị trường chăn ga gối đệm hiện nay. Với giá thành hợp lý, chất lượng đảm bảo đệm bông ép Singapore đã dần chiếm được lòng tin và sự ưa chuộng của đông đảo người Việt.Sau đây Demxanh.com sẽ giới thiệu với quý khách Bảng giá đệm bông ép Singapore mới nhất năm 2021 khuyến mại quà tặng hấp dẫn
[Hot] Bảng giá đệm bông ép Sông Hồng Khuyến mại 2024
[Hot] Bảng giá đệm bông ép Sông Hồng Khuyến mại 2024
15-02-2024, 2:02 pm     106.598
Đệm Xanh gửi tới quý khách hàng tham khảo bảng giá đệm Sông hồng mới nhất 2024. Đệm bông ép Sông Hồng chính hãng. Khuyến mãi kèm quà tặng hấp dẫn.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger