Tin tức Hệ thống cửa hàng

[Cập nhật] Bảng giá đệm bông ép Singapore khuyến mãi mới nhất năm 2021

23-10-2023, 3:50 pm 2789

Đệm bông ép không còn là sản phẩm xa lạ với thị trường chăn ga gối đệm hiện nay. Với giá thành hợp lý, chất lượng đảm bảo đệm bông ép Singapore đã dần chiếm được lòng tin và sự ưa chuộng của đông đảo người Việt.

Đệm bông ép Singapore đang dần chiếm ưu thế trên thị trường bởi những ưu điểm lớn về mẫu mã, chất lượng và đặc biệt là có sự cạnh tranh về giá thành sản phẩm rất lớn với các dòng đệm bông ép cùng loại. Đệm bông ép Singapore có 2 sự lựa chọn khá tiện ích như:

1.Đệm bông ép Singapore vỏ gấm 3 mảnh

Đệm bông ép Singapore vỏ gấm 3 mảnh là sản phẩm ấn tượng được người tiêu dùng tin tưởng sử dùng. Đệm có chất lượng luôn phù hợp với tất cả các đối tượng tùy thuộc vào những điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

- Chất liệu làm nên đệm từ sợi bông Polyester 100% tự nhiên được ép cách nhiệt tạo thành khối có độ đàn hồi thấp. Ưu điểm nổi bật của chúng là mức độ đệm không bồng bềnh. Khi người nằm lên mặt đệm vẫn có thể giữ được độ phẳng như vậy khung xương được giữ nguyên không bị xô vẹo hoặc nhờ thế là không gây đau lưng cho người nằm.

 

 

[Products:2007,1999]

 

2.Đệm bông ép Singapore vỏ gấm 2 mảnh

Chất liệu tạo thành sản phẩm, kích thước cũng khá đa dạng như với đệm bông ép Singapore 3 mảnh. Đệm bông ép Singapore 2 mảnh mang đến những tiện ích lớn hơn cho người dùng bởi thiết kế 2 mảnh đa dụng và khác biệt. 

Bạn có thể gấp gọn 2 mảnh lại tạo thành 1 chiếc giường đơn để sử dụng trong không gian cho phép mà không cần phải sử dụng đến giường. Đây vừa là cách sử dụng tiện lợi vừa là cách để bạn tiết kiệm không gian khi nhà bạn bị hạn chế về diện tích.

Hoặc nếu bạn là người sống 1 mình cũng có thể vệ sinh 1 mảnh đệm sạch sẽ mà vẫn có thể sử dụng được 1 mảnh còn lại một cách dễ dàng, mà vẫn vô cùng thoải mái khi nằm trên miếng đệm còn lại. 

 

Tham khảo:

By: Demxanh.com

Đánh giá0 đánh giá về [Cập nhật] Bảng giá đệm bông ép Singapore khuyến mãi mới nhất năm 2021

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi Hotline
Gọi trực tiếp
Messenger
Chat trên Zalo