DANH MỤC SẢN PHẨM

Bảng giá Đệm giá rẻ Lotus khuyến mãi mới nhất năm 2019

01-02-2019, 4:12 pm 1.522

Đệm mút cứng Lotus được biết đến với những ưu điểm tuyệt vời của dòng Lotus bao gồm:

· Độ cứng rắn tạo nên sự vững trãi không có cảm giác lún xẹp khó chịu làm đau người như những sản phẩm đệm khác.
· Độ phẳng cao giúp người nằm có cảm giác thoải mái, không bị cong vẹo lưng, khí huyết lưu thông giúp cho tuần hoàn máu tốt giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh chóng, trọn vẹn.
· Tạo cảm giác thoải mái khi ngủ không bị đau nhức lưng. Mỏi vai gáy giúp người dùng vô cùng thoải mái, dễ chịu, tốt cho sức khỏe.
· Đệm Lotus cứng được sản xuất bởi chất liệu PE valise làm nên sản phẩm có khả năng chịu lực cao như đệm bông ép và nhẹ nhàng như đệm mút giúp bạn có thể di chuyển, mang vác dễ dàng.
· Vỏ áo được làm bằng vải Gấm Valize vừa mềm mại lại thông thoáng tạo cảm giác dễ chịu, không bí bách cho cả gia đình một giấc ngủ ngon.
· Không chỉ tốt mà còn có mẫu mã đa dạng, màu sắc đẹp mắt mà không kém phần sang trọng như các loại đệm mút đắt tiền khác.

By: Demxanh.com

Đánh giá0 đánh giá về Bảng giá Đệm giá rẻ Lotus khuyến mãi mới nhất năm 2019

x
Đánh giá:

Thảo luận về Bảng giá Đệm giá rẻ Lotus khuyến mãi mới nhất năm 2019

avatar
x
Đệm bông ép Dreamland 1m5 giá bao nhiêu?
Đệm bông ép Dreamland 1m5 giá bao nhiêu?
10-10-2019, 4:06 pm     1.968
Đệm bông ép Dreamland giá bao nhiêu đang là thông tin được người dùng quan tâm, tìm hiểu. Nếu như bạn đang có những thắc mắc liên quan đến nội dung này mời bạn tham khảo những yếu tố dưới đây nhé.
Đệm bông ép Dreamland 1m2 giá bao nhiêu?
Đệm bông ép Dreamland 1m2 giá bao nhiêu?
10-10-2019, 4:11 pm     2.521
Bạn đang quan tâm đến thông tin đệm bông ép Dreamland 1m2 giá bao nhiêu có thể tham khảo thêm một số thông tin ấn tượng dưới đây. Loại đệm này phù hợp cho những ai sống độc thân, vì thế tùy thuộc vào nhu cầu hãy đưa ra quyết định đúng đắn nhất nhé!
Đệm bông ép Vikosan 1m8 giá bao nhiêu?
Đệm bông ép Vikosan 1m8 giá bao nhiêu?
06-07-2020, 9:19 am     4.636
Nếu như bạn đang quan tâm đến thông tin đệm bông ép Vikosan 1m8 giá bao nhiêu có thể tham khảo những thông tin ấn tượng dưới đây. Đây là dòng đệm có kích thước tiêu chuẩn, hợp lý thích hợp cho không gian từ 2 – 3 người nằm. Vì thế để có được quyết định hợp lý về kích thước, độ dày mời bạn tham khảo thêm nội dung trong bài viết này.
Đệm bông ép 2m giá bao nhiêu
Đệm bông ép 2m giá bao nhiêu
11-10-2019, 9:34 am     1.387
Đệm bông ép 2m giá bao nhiêu là thông tin được nhiều người tiêu dùng tìm hiểu để có thể tìm được sản phẩm ưng ý nhất. Để có thể trả lời được thông tin này mời bạn tham khảo một số thông tin ấn tượng dưới đây.
Đệm bông ép 1m8 giá bao nhiêu?
Đệm bông ép 1m8 giá bao nhiêu?
11-10-2019, 9:36 am     5.496
Đệm bông ép là loại đệm được nhiều người dùng nhất hiện nay trên thị trường chăn ga gối đệm. Theo đó, nguyên nhân chính mà tạo nên sự ưa chuộng này chính là nó được đánh giá phù hợp với thời tiết và khí hậu nước ta. Trong đó sản phẩm này có nhiều kích thước khác nhau với nhiều mức giá riêng, trong đó đệm bông ép 1m8 là loại được nhiều người lựa chọn vì có kích thước phù hợp với không gian. Nhưng đệm bông ép 1m8 giá bao nhiêu? Để hiểu được thông tin này mời bạn tham khảo những nội dung dưới đây?
Đệm bông ép 1m6 giá bao nhiêu
Đệm bông ép 1m6 giá bao nhiêu
11-10-2019, 9:37 am     6.492
Đệm bông ép từ lâu đã trở thành vật dụng thiết yếu của mỗi gia đình hiện nay đặc biệt là những dịp mùa đông đến. Việc mua một chiếc đệm không khó nhưng nên mua sản phẩm với kích thước nào và giá bao nhiêu là điều được nhiều người quan tâm. Trong số những kích thước hợp lý, đệm 1.6 mét là sản phẩm được nhiều người chú ý. Vậy, đệm bông ép 1m6 giá bao nhiêu? Để hiểu được thông tin này mời bạn tham khảo một số thông tin dưới đây nhé.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger