Tin tức Hệ thống cửa hàng

Bảng giá đệm lò xo Helux mới nhất 2019

18-06-2022, 3:05 pm 899

Đệm lò xo Helux sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Indonesia với chất lượng tuyệt vời, độ bền cao cùng sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm. 

Nội dung chính

1. Đệm lò xo Helux có ưu điểm gì?

2. Bảng giá các sản phẩm đệm lò xo Helux

3. Mua đệm lò xo Helux ở đâu uy tín

 

1. Đệm lò xo Helux có ưu điểm gì?


- Sản phẩm thương hiệu 

- Chất lượng cao 

- Giá thành hợp lý 

- Bảo hành lâu dài 

- Mẫu mã đa dạng

 

2. Bảng giá các sản phẩm đệm lò xo Helux


 

2.1. Bảng giá đệm lò xo Helux Rochesster


Cấu tạo và đặc tính:

Đệm lò xo Helux Rochesster dày 24cm là sản phẩm chất lượng được tạo thành nhờ sự kết hợp tuyệt vời của công nghệ ion âm tuyệt vời cùng cấu trúc lò xo liên kết truyền thống

Đây là công nghệ đầu tiên được các nhà sản xuất ứng dụng để đưa vào trong việc tạo ra những loại sản phẩm chăn ga gối đệm. Ion âm có vai trò quan trọng trong việc trung hòa ion dương của vi khuẩn, virut vì thế có thể tiêu diệt chúng. Nhờ vậy mà giúp tăng cường năng lượng sống và có tác động tốt đến với sức khỏe người dùng.

Hệ thống lò xo liên kết trong đệm Rochester là loại lò xo truyền thống và được sử dụng phổ biến nhất. Chúng liên kết với những khoảng trống giữa các lò xo tạo điều kiện cho không khí tuần hoàn tốt nhất. Nhờ đó mà chúng có thể tránh được ẩm mốc

Đánh giá: Chất lượng tuyệt hảo, bảo hành lâu dài 

Bảo hành: 10 năm

 

2.2. Bảng giá đệm lò xo Helux Elton


Cấu tạo và đặc tính: 

- Đệm Helux Elton với cấu tạo từ lò xo liên kết.

- Công nghệ Reebotech trong mỗi chiếc đệm Helux Elton.

Được xem là dòng sản phẩm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sử dụng công nghệ Reebotech, bổ sung ion âm vào trong cơ thể người dùng. Chúng có tác dụng trung hòa ion dương có hại trong nấm mốc và vi khuẩn nhằm thanh lọc cơ thể và điều hòa sức khỏe. Bên cạnh đó mà ion âm có thể kích thích thanh lọc máu, an thần, tái tạo tế bào mang đến giấc ngủ ngon hơn.

- Công nghệ Latech.

Công nghệ này giúp tăng thêm độ đàn hồi và mềm mại hơn cho sản phẩm. Được chế biến từ mủ nước cao su thiên nhiên nên không mang mùi khó chịu hay không mang dến hóa chất độc hại đến với sức khỏe.

Công nghệ Latech có khả năng tự điều chính để có thể phù hợp với vị trí và tư thế của người nằm vì thế chúng giúp nâng đỡ cơ thể hoàn hảo nhất.

Đánh giá: Chất lượng tuyệt hảo, bảo hành lâu dài 

Bảo hành: 10 năm

 

2.3. Bảng giá đệm lò xo Helux Hampton


Cấu tạo và đặc tính:

Cấu trúc lò xo kết nối với nhau tạo thành một khối thống nhất bởi các mối nối kim loại và định hình bằng khung thép vuông có kích thước tương đương với tấm đệm. Điều này giúp đệm vững chắc hơn giúp nâng đỡ và mang đến sự thoải mái hơn và thích hợp hơn khi sử dụng.

Những con lò xo được liên kết với nhau theo đường ngang và dọc để tăng cường liên kết và trợ lực cho nhau. Chúng đảm bảo tấm đệm Hamton chắc chắn và cứng cáp.

Công nghệ Reebotech là bước đột phá công nghệ với khả năng sản xuất ion âm. Nhà sản xuất tận dụng những viên đá Tourmaline rồi đem dệt cùng sợi vải. Ion âm này giúp tấm đệm như một dòng suối tinh khiết mang đến sự kháng khuẩn tốt nhất. Bên cạnh đó, chúng còn giúp kích thích hệ tuần hoàn máu hoạt động tốt hơn, tái tạo tế bào và mang đến giấc ngủ ngon.

Đánh giá: Chất lượng tuyệt hảo, bảo hành lâu dài 

Bảo hành: 10 năm

 

2.4. Bảng giá đệm lò xo Helux Dover


Cấu tạo và đặc tính:

- Công nghệ Reebotech là công nghệ đột phá nhất của nhà sản xuất Helux. Chúng có khả năng phát ra ion âm nhằm trung hòa lượng ion dương có trong các loại vi khuẩn, virut. Chính vì thế, Helux Dover được ví như dòng suối ion âm thuần khiết.

- Chống rung hoàn hảo cùng công nghệ lò xo túi: Chúng được xây dựng bởi nhiều túi lò xo độc lập và mang đến sự chắc chắn và ổn định. Bên cạnh đó, chất liệu cao cấp tạo độ nhún tối ưu nên có thể năng đỡ được trọng lực của cơ thể.

Lò xo độc lập nên khi trở mình sẽ không gây tiếng động ảnh hưởng đến người nằm cạnh. Helux nhập khẩu lò xo trợ lực từ Argo, thương hiệu nổi bật của Đức với độ đàn hồi và chính xác cực cao. Không chỉ mang đến cảm giác êm ái mà còn cực kỳ thoải mái cho người dùng.

- Đệm Dover là những nơi từng bộ phận cơ thể bạn được nâng niu nhẹ nhàng nhất có thể. Bên cạnh đó, khả năng thanh lọc làn da của công nghệ ion âm giúp mang đến sức khỏe tuyệt vời.

- Bề mặt được làm bằng gấm cao cấp mang đến sự tiện lợp cho người dùng giúp chiếc đệm uyển chuyển hơn và khả năng linh hoạt hơn. Vì thế chúng có thể đáp ứng được sở thích của từng người.

Đánh giá: Chất lượng tuyệt hảo, bảo hành lâu dài 

Bảo hành: 10 năm

 

2.5. Bảng giá đệm lò xo Helux Leeds


Cấu tạo và đặc tính:

- Helux Leeds được cấu tạo với công nghệ lò xo túi 

- Helux Leeds với thiết kế độc đáo.

Bên cạnh công nghệ độc đáo nhất thế giới, đệm Helux Leeds còn gây ấn tượng bởi thiết kế bề mặt đệm độc đáo mang đến cảm nhận tuyệt vời và sang trọng.

Bề mặt đệm dày đến 3cm cùng với công nghệ Late mang đến sự êm ái và khỏe khoắn cho sản phẩm. Bên cạnh đó những đường may tỉ mỉ và họa tiết tinh tế giúp sản phẩm có thiết kế thực sự ấn tượng chiều lòng được những khách hàng khó tính nhất.

- Khả năng chăm sóc sức khỏe cùng công nghệ ion âm.

Hệ thống đệm lò xo túi độc lập này còn được biết đến với chức năng chăm sóc sức khỏe tuyệt vời nhờ công nghệ ion âm đột phá. Đây là sản phẩm đầu tiên ứng dụng công nghệ này vào trong thiết kế.

Đánh giá: Chất lượng tuyệt hảo, bảo hành lâu dài 

Bảo hành: 10 năm

 

2.6. Bảng giá đệm lò xo Helux Lincoin


Cấu tạo và đặc tính:

- Hệ thống lò xo túi 

- Bề mặt cao su 

- Công nghệ Reebotech giúp mỗi sản phẩm trở thành những dòng suối ion âm thuần khiết tootscho sức khỏe người dùng. Những hạt này có chức năng trung hòa ion dương có trong vi khuẩn, nấm mốc giúp khử mùi, giữ đệm tránh được nấm mốc và luôn thơm tho.

- Hệ thống hỗ trợ 5 vùng trên cơ thể có thể nâng đỡ toàn bộ phần đẩu và cổ. Nhờ đó bạn có thể giảm thiểu được căng thẳng và hạn chế những lần trở mình và trằn trọc trong quá trình tìm giấc ngủ.

- Công nghệ sơ khoáng Cilliant có công hiệu trong việc giảm đau mỏi tăng trữ lượng Oxy để có thể cân bằng nhiệt độ cho cơ thể. Bên cạnh đó chúng còn có khả năng đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương cũng như tăng cường hiệu quả và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Đánh giá: Chất lượng tuyệt hảo, bảo hành lâu dài 

Bảo hành: 10 năm

 

2.7. Bảng giá đệm lò xo Helux Michael


Cấu tạo và đặc tính:

- Hệ thống lò xo túi độc lập 

- Bề mặt cao su 

Kết cấu của đệm

- Công nghệ Reebotech.

Chúng giúp mỗi chiếc đệm trở thành dòng suối ion âm tinh khiết. Đây là những hạt có chức năng tuyệt vời trong việc trung hòa Ion dương của vi khuẩn, nấm mốc. Nhờ đó mà đệm có thể kháng khuẩn cực tốt, kích thích quá trình tuần hoàn máu và tạo giấc ngủ sâu hơn.

- Hệ thống nâng đỡ 5 vùng cơ thể.

Chúng giúp nâng đỡ toàn bộ những phần quan trọng của cơ thể để có thể giảm thiểu căng thẳng. Dù trở mình chúng cũng giúp những chuyển động nhẹ nhàng mang đến bạn giấc ngủ tuyệt vời, êm ái.

Đánh giá: Chất lượng tuyệt hảo, bảo hành lâu dài 

Bảo hành: 10 năm 

 

2.8. Bảng giá đệm lò xo Helux Winsor


Cấu tạo và đặc tính:

- Hệ thống lò xo túi độc lập

- Bề mặt cao su 

- Vỏ bọc đệm được làm từ lụa cao cấp của Bỉ trong lành cũng ion âm và những điện tích carbon là những điều hứa hẹn mang đến sản phẩm chất lượng với khả năng êm dịu cho người dùng giấc ngủ sâu. 

- Công nghệ Reebotech hàng đầu thế giới giúp những sản phẩm trở thành vật nâng đỡ và hữu dụng cho sức khỏe. Chúng cung cấp các hạt ion âm nhằm trung hòa ion dương của vi khuẩn và nấm giúp khử mùi và kháng khuẩn tốt nhất. Ngoài ra, đệm lò xo Helux Winsor dày 38cm còn có thể thúc đẩy quá trình lọc máu, tái tạo tế bào và mang đến giấc ngủ ngon hơn.

- Công nghệ Intense được tạo ra từ các sợi Carbon siêu nhỏ và cực kỳ chắc với lõi Trilobal cấu thành nên những sản phẩm đệm Helux. Những sợi Carbonsex giúp từng múi cơ làm giảm trừ căng thẳng và đem đến khả năng đàn hồi tốt nhất.

- Công nghệ Memotech là công nghệ nổi bật của NASA’s Ames Research phát triển năm 1966 mang đến chất lượng túi ngủ của phi hành gia. Chúng có thể giúp giảm bớt các điểm căng thẳng và tự động ghi nhớ để điều chỉnh độ dày mỏng cho chỗ nằm phù hợp nhất.

Đánh giá: Chất lượng tuyệt hảo, bảo hành lâu dài 

Bảo hành: 10 năm 

 

2.9. Bảng giá đệm lò xo Helux Royal Crown


Cấu tạo và đặc tính:

- Hệ thống lò xo túi độc lập

- Bề mặt cao su 

Công nghệ Reebotech lần đầu tiên được ứng dụng vào việc sản xuất đệm chúng có thể hỗ trợ kích thích thúc đẩy quá trình lọc mái và tái tạo tế bào hiệu quả nhất.

- Công nghệ xơ khoáng CELLIANT 

Đệm lò xo Helux RoyalCrown dày 40cm được bao bọc bởi hệ thống sợi Polyester giúp sản phẩm có nhiều khoáng chất cơ lợi. Nhờ đó mà chúng có thể tăng nồng độ oxy giúp giảm đau và đẩy nhanh tốc độ phục hồi tổn thương. Đồng thời chúng có thể xoa dịu triệu chứng viêm khớp và động mạch ngoại biên là các chứng bệnh liên quan đến tiểu đường.

- Hệ thống 5 vùng hỗ trợ 

Giúp nâng đỡ toàn bộ cơ thể nhằm giảm thiểu những căng thẳng và mệt mỏi để có thể yên tâm ngủ hơn.

- Thiết kế đệm

Những bề mặt nhung gấm của đệm có thể tháo rời ra bên ngoài giúp tạo cảm giác linh hoạt và uyển chuyển hơn. Nhờ thế mà đệm lò xo Helux RoyalCrown dày 40cm được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Đánh giá: Chất lượng tuyệt hảo, bảo hành lâu dài 

Bảo hành: 10 năm

 

3. Mua đệm lò xo Helux ở đâu uy tín


 Thị trường đệm luôn biến chuyển và thay đổi liên tục. Nếu bạn đang muốn mua đệm lò xo Helux nhưng chưa tìm được địa chỉ đáng tin cậy để mua hàng thì Demxanh chúng tôi sẽ là gợi ý dành cho bạn, Hiện nay chúng tôi có 7 hệ thống showroom phân bố ở nhiều địa chỉ trên Hà Nội và 1 địa chỉ ở Thái Bình. Đến với Demxanh bạn sẽ hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm mong muốn với giá cả, ưu đãi hay phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên bán hàng nơi đây. Hình thức chuyển hàng nhanh chóng. 

Cơ sở 1: Đệm xanh Nguyễn Trãi 
113 Nguyễn Trãi - Thượng Đình - Thanh Xuân - HN (Đối diện Royal City) 
Điện thoại: 024 6684 5405 
Hotline: 0962.038.038

Cơ sở 2: Đệm xanh Trường Chinh 
1B Trường Chinh - Phương Liệt - Thanh Xuân - HN (Ngay ngã tư vọng) 
Điện thoại: 024 6278 2335 
Hotline: 0974.193.888 

Cơ sở 3: Đệm xanh Cầu Giấy 
170 Cầu Giấy - Phường Quan Hoa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội 
Điện thoại: 024 6683 8453 
Hotline: 01643.555.888 

Cơ sở 4: Đệm xanh Hoàn Kiếm 
45 Hàng Đậu - Hoàn Kiếm - Hà Nội 
Điện thoại: 0242.2183.224 
Hotline: 0977.460.366 

Cơ sở 5: Đệm xanh Khâm Thiên 
318 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội 

Điện thoại: 024 3385 2222 
Hotline: 0971 562 999 

Cơ sở 6: Đệm Xanh Tây Hồ

Số 268 Võ Chí Công, P.Xuân La, Q.Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0976. 604. 676

Cơ sở 7: Đệm xanh Long Biên
566B Nguyễn Văn Cừ, P.Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0988.783.518


Cơ sở 8: Đệm xanh Thái Bình
56-58 Quang Trung - Tp Thái Bình - T.Thái Bình 
Điện thoại: 0227.6539.888 
Hotline: 0963.168.909 

 

 

Đánh giá0 đánh giá về Bảng giá đệm lò xo Helux mới nhất 2019

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi Hotline
Gọi trực tiếp
Messenger
Chat trên Zalo