DANH MỤC SẢN PHẨM

Bảng giá nệm lò xo Liên Á khuyến mãi 2024

16-01-2024, 4:35 pm 7.172

Nệm lò xo Liên Á thương hiệu ngày càng được ưa chuộng trên thị trường Việt. Các sản phẩm của Liên Á luôn đề cao về chất lượng sản phẩm, giá cả và sự đa dạng về mẫu mã. Đó chính là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay trên thị trường. 

Dưới đây là bảng giá nệm lò xo Liên Á khuyến mãi 2024 tại Đệm Xanh mà quý khách hàng có thể tham khảo:

1. Nệm lò xo là gì?


Nệm lò xo hay còn gọi là đệm lò xo hiện nay được sử dụng khá phổ biến trên thị trường Việt. Vậy Nệm lò xo là gì? Nệm lò xo là đệm được kết cấu từ hệ thống lò xo tạo sự đàn hồi cho sản phẩm. Hệ thống lò xo sẽ nằm ở giữa sản phẩm và được bao bọc lại bởi phần vỏ nệm. Thông thường thì lò xo được làm từ vật liệu thép không gỉ và được thiết kế tạo ra sự êm ái cho người sử dụng. Phần nào giúp cho bạn có những giấc ngủ ngon, ngủ sâu hơn. Nệm lò xo có độ đàn hồi tốt và khả năng chịu áp lực lớn.

Tùy theo cấu tạo bên trong, nệm lò xo được chia thành 2 loại là nệm lò xo dạng túi và nệm lò xo liên kết. Nệm lò xo dạng túi bao gồm các con lò xo dạng xoắn được liên kết với nhau bằng móc nối kim loại. Thiết kế viền giúp cố định hình dáng, nâng cao tuổi thọ lâu dài để nệm không xuất hiện tình trạng xẹp lún, xộc xệch sau thời gian dài sử dụng.

So với mẫu nệm lò xo truyền thống, nệm lò xo dạng túi có hệ thống túi độc lập nhằm hạn chế sự lan truyền giữa các con lò xo. Các túi vải được xử lý diệt khuẩn, đảm bảo môi trường nệm sạch sẽ, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và làn da người sử dụng. Các túi lò xo này được kết nối bởi keo chuyên dụng hình thành cấu trúc cố định và vững chắc. Đây được coi là siêu phẩm mở đường cho hướng sản xuất nệm hiện đại. 

Trung bình, một chiếc nệm lò xo có khoảng 412 cuộn dây. Tùy vào mục đích sản xuất, thương hiệu có thể thêm bớt số lượng để tối ưu tính năng của loại nệm này. 

2. Các loại nệm lò xo Liên Á

 
Nệm lò xo Liên Á Cassaro Firm Nệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Premium
Nệm lò xo Liên Á Cassaro Plush Nệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Firm
Nệm lò xo Liên Á Cassaro Premium Nệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Luxe
Nệm lò xo Liên Á Cocoon Grey Nệm lò xo Liên Á Cocoon Grey Premium
Nệm lò xo Liên Á Cocoon Grey Luxe  


[Products:2544,3379,2543,2545,3377,3378]

 

2.1. Nệm lò xo Liên Á Cassaro Firm


Nệm Liên Á Cassaro Firm được cấu tạo bởi các hệ thống lò xo liên kết bền vững và kết nối chặt chẽ với nhau giúp khung đệm luôn chắc chắn, đảm bảo nâng đỡ toàn bộ cơ thể một cách tối ưu nhất. Thành phần xơ dừa tự nhiên giúp tuần hoàn máu tốt, tăng khả năng thoát ẩm cũng như lưu thông không khí hiệu quả, mang lại cảm giác mát mẻ và thư giãn hoàn toàn.

Cấu tạo sản phẩm:

  • Lò xo liên kết: Là hệ thống lò xo liên kết phổ biến, mang lại sự nâng đỡ cho toàn bộ cơ thể và tạo cảm giác thoải mái cho giấc ngủ.
  • Lớp xơ dừa tự nhiên: có khả năng giúp thoát ẩm và lưu thông khí. Xơ dừa hấp thu nhiệt tốt, mang đến bạn cảm giác mát mẻ hơn và thư giãn hoàn toàn sau một ngày mệt mỏi.
  • Vải bọc chất lượng: Loại vải dệt mềm mại tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngủ.

Nệm lò xo Liên Á Cassaro Firm bảo hành 10 năm

Đệm lò xo Liên Á Cassaro Firm

2.2. Nệm lò xo Liên Á Cassaro Plush


Nệm Liên Á Cassaro Plush được sản xuất từ hệ thống lò xo liên kết với kết cấu chặt chẽ và chắc chắn giúp nâng đỡ toàn bộ cơ thể một cách tối ưu. Lớp bề mặt đệm được may theo tiêu chuẩn Pillow Top mang lại cảm giác mềm mại, êm ái khi nằm. Sản phẩm đệm đạt tiêu chuẩn về chất lượng cũng như mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, cùng giá cả phải chăn.

Cấu tạo sản phẩm:

  • Lò xo liên kết: Là phần quan trọng nhất của đệm vì giúp chịu lực và hỗ trợ nâng đỡ toàn bộ cơ thể, tạo cảm giác thoải mái khi nằm.
  • Thiết kế Pillow top: là lớp đệm mỏng được phủ trên bề mặt đệm, Pillow Top giúp cho chiếc đệm của bạn tăng thêm độ êm ái tuyệt hảo cho giấc ngủ
  • Lớp xơ dừa tự nhiên: được sản xuất từ xơ dừa nguyên chất 100% nên rất an toàn và thân thiện với sức khỏe.
  • Vải bọc chất lượng: Là loại vải dệt mềm mại tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngủ.

Nệm lò xo Liên Á Cassaro Plush bảo hành 10 năm

 Đệm lò xo Liên Á Cassaro Plush

2.4. Nệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Firm


 
Nệm Liên Á Cocoon 2.0 Firm với kết cấu hệ thống lò xo túi độc lập có thể thích ứng với từng chuyển động của cơ thể, không gây tiếng động khi nằm, ngăn ngừa xẹp lún, đồng thời mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn. Lớp vải bề mặt nệm được xử lý bằng công nghệ thoáng khí CoolAdapt™ với cơ chế tản nhiệt và làm mát hiệu quả. Lớp vải bọc làm từ chất liệu cao cấp, kết hợp giữa 2 màu trắng và nâu giúp mang lại cho căn phòng ngủ thêm phần sang trọng hơn, phù hợp với các thiết kế hiện đại và tối giản.

Cấu tạo sản phẩm:

  • Lò xo túi độc lập: là hệ thống các túi lò xo thường hoạt động độc lập, không hề ảnh hưởng lẫn nhau do tác động trọng lực từ phía ngoài.
  • Công nghệ làm mát CoolAdapt™: Công nghệ thoáng khí mới nhất, tiên tiến nhất hiện nay giúp tản nhiệt, thúc đẩy sự bay hơi, tạo nên không gian ngủ thoáng mát.
  • Hệ thống tăng cường thành đệm: Giúp tăng diện tích và hạn chế sự xẹp lún
  • Lớp đệm đàn hồi cao: Giúp các phần đầu, vai, lưng, chân được nâng đỡ hợp lý, cho bạn có một giấc ngủ êm ái thoải mái tránh được tình trạng đau nhức khi thức dậy
  • Vải dệt sang trọng: Lớp vải cao cấp, được dệt cẩn thận giúp cho lớp đệm thêm phần thông thoáng, tạo cảm giác thoải mái khi ngủ

Nệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Firm được bảo hành 10 năm trên toàn quốc.

Đệm lò xo túi Liên Á Cocoon 2.0 Firm

2.5. Nệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Premium


Nệm Liên Á Cocoon 2.0 Premium với cấu trúc lò xo túi độc lập chắc chắn giúp nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu, hạn chế tiếng động khi nằm. Lớp lót bề mặt Euro Top 100% cao su thiên nhiên giúp tăng trải nghiệm thoải mái, thư giãn cho giấc ngủ. Lớp chần cao su thiên nhiên cùng lớp bề mặt vải được xử lý bằng công nghệ CoolAdapt™ giúp đệm luôn thoáng khí, cân bằng độ ẩm. Sản phẩm thuộc mẫu đệm lò xo hạng sang lấy màu trắng tinh khôi làm màu chủ đạo sẽ mang lại cho căn phòng ngủ nhà bạn thêm phần sang trọng và quý phái.

Cấu tạo sản phẩm:

  • Lò xo túi độc lập: Là một hệ thống các túi lò xo riêng biệt và chắc chắn, không làm phiền khi người bên cạnh khi xoay người.
  • Thiết kế Euro top: Lớp lót đệm mềm mại, tăng cảm giác thoải mái khi nằm
  • Lớp nâng đỡ 100% cao su thiên nhiên: êm sâu và kháng khuẩn, không gây kích ứng cho da.
  • Công nghệ làm mát CoolAdapt™: Công nghệ thoáng khí tiên tiến giúp tản nhiệt, làm mát
  • Hệ thống tăng cường thành đệm: Thành đệm được bổ sung thêm một lớp hỗ trợ, giúp tăng diện tích bề mặt và ngăn ngừa xẹp lún.
  • Lớp đệm đàn hồi cao: Nâng đỡ cơ thể tối ưu nhất, giúp cột sống thoải mái nhất
  • Vải dệt sang trọng: Lớp vải mềm mỏng, màu sắc phù hợp với không gian phòng ngủ

Đệm lò xo túi Cocoon 2.0 Premium 28cm

Nệm lò xo  Liên Á Cocoon 2.0 Premium được bảo hành 10 năm trên toàn quốc.

2.6. Nệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Luxe


Nệm Liên Á Cocoon 2.0 Luxe là nệm lò xo túi độc lập cao cấp nhất với phong cách hoàng gia hoàn hảo, thiết kế đệm với chiều cao tinh tế cùng những đặc tính nổi trội, mang lại cảm giác thoải mái ngay khi vừa ngả lưng. Lớp Pillow top phủ trên bề mặt đệm thành phần cao su thiên nhiên 100%, được chần vào áo đệm tạo cảm giác bồng bềnh như mây, nhưng vẫn giúp cân bằng và nâng đỡ cơ thể tối ưu. Công nghệ CoolAdapt™ giúp nệm luôn thoáng khí tối đa, không gây hầm nóng khi nằm. Sản phẩm phù hợp với các không gian phòng ngủ đẳng cấp xứng tầm, cùng lối sống thượng lưu bậc nhất.

Cấu tạo sản phẩm:

  • Lò xo túi độc lập: Là công nghệ tiến tiến trong các dòng nệm lò xo gồm hệ thống các túi lò xo riêng biệt độc lập không gây ồn khi chuyển động cơ thể.
  • Thiết kế Pillow top: Lớp đệm mỏng phủ trên bề mặt mang lại trải nghiệm  êm ái, dễ chịu nhưng vẫn chắc chắn.
  • Lớp mặt đệm 100% cao su thiên nhiên: đem đến giấc ngủ mềm mại, êm sâu với sự kháng khuẩn và không gây kích ứng da.
  • Công nghệ làm mát CoolAdapt™: là công nghệ xử lý đặc biệt trên bề mặt vải giúp các sản phẩm đạt độ thoáng khí tối ưu dựa trên cơ chế chủ động tản nhiệt và bay hơi
  • Hệ thống tăng cường thành đệm: Thiết kế thêm 1 lớp chắc chắn nhằm tăng diện tích bề mặt và hạn chế vấn đề xẹp lún.
  • Lớp đệm đàn hồi cao: Với tính chất đàn hồi tốt, phần này giúp giữ cho cột sống ở trạng thái tự nhiên
  • Vải dệt sang trọng: Sử dụng loại vải thoáng khí, mang lại cảm giác khô ráo khi sử dụng.

Nệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Luxe được bảo hành 10 năm trên toàn quốc.

Đệm lò xo túi Liên Á Cocoon 2.0 Luxe

2.7. Nệm lò xo Liên Á Cocoon Grey


Nệm Liên Á Cocoon Grey với kết cấu lò xo túi độc lập giúp giảm thiểu tối đa tiếng động khi nằm, đồng thời hỗ trợ nâng đỡ cột sống một cách tốt nhất. Lớp cao su than hoạt tính (công nghệ C.Fusion Latex) giúp tăng gấp đôi khả năng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, giúp mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon và lành mạnh. Sản phẩm nổi bật với tone màu xám - trắng cổ điển giúp tô điểm cho căn phòng ngủ thêm phần sang trọng và lịch lãm.

Cấu tạo sản phẩm:

  • Hệ thống Lò xo túi độc lập: là những túi lò xo với độ nâng đỡ tối ưu và không gây tiếng ồn khi cử động đối với người nằm ngủ bên cạnh.
  • Công nghệ C.Fusion Latex: Công nghệ dẫn truyền trực tiếp than hoạt tính vào chất liệu cao su 100% thiên nhiên, tính năng kháng khuẩn và loại bỏ mùi.
  • Lớp nâng đỡ 100% cao su thiên nhiên: Đệm COCOON GREY có lớp nâng đỡ cao su thiên nhiên, đem đến giấc ngủ thoải mái, êm sâu.
  • Hệ thống tăng cường thành đệm: Thành đệm được thiết kế thêm một lớp hỗ trợ, nhằm tăng diện tích bề mặt và ngăn ngừa xẹp lún.
  • Lớp đệm đàn hồi cao: Lớp lót đệm luôn giữ cho cột sống ở trạng thái cân bằng nhất, tạo sự nâng đỡ tối ưu trên toàn bộ các vùng trong cơ thể.
  • Vải dệt sang trọng: Vải dệt mềm mại mang đến cảm giác dễ chịu khi ngủ

Nệm lò xo Liên Á Cocoon Grey được bảo hành 10 năm trên toàn quốc.

Đệm lò xo túi Liên Á Cocoon Grey

BẢNG GIÁ ĐỆM LÒ XO LIÊN Á COCOON GREY
Kích thước Giá hãng Giá KM Ghi chú
100x200x25 11.190.000 10.071.000 Liên hệ để được giá tốt hơn
120x200x25 12.090.000 10.881.000
140x200x25 13.190.000 11.871.000
160x200x25 14.490.000 13.041.000
180x200x25 17.090.000 15.381.000

2.8. Nệm lò xo Liên Á Cocoon Grey Premium


Nệm Liên Á Cocoon Grey Premium với hệ thống lò xo túi độc lập, kết cấu chắc chắc giúp nâng đỡ tuyệt vời và cân bằng từng khu vực riêng biệt trên cơ thể. Lớp lót đệm thiết kế Euro Top phiên bản mới: Kết hợp than hoạt tính vào sâu trong lớp nâng đỡ 100% cao su thiên nhiên giúp tăng cường khả năng kháng khuẩn, tạo sự thoải mái và trong lành cho giấc ngủ. Sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian thanh lịch nhưng cũng tràn đầy cá tính.

Cấu tạo sản phẩm:

  • Lò xo túi độc lập: Một hệ thống túi lò xo riêng biệt với độ nâng đỡ tối ưu và không gây ra tiếng động cho người nằm ngủ bên cạnh.
  • Công nghệ C.Fusion Latex: là sự kết hợp lợi ích tuyệt vời của cao su và than hoạt tính bằng cách truyền lượng than hoạt tính thích hợp vào hỗn hợp cao su trước khi lưu hóa.
  • Lớp nâng đỡ 100% cao su thiên nhiên: Thừa hưởng ưu điểm của chất liệu cao su thiên nhiên, đem lại giấc ngủ thoải mái, êm sâu.
  • Thiết kế Euro top: Lớp lót đệm giúp mang đến cảm giác thoải mái nhưng vẫn đảm bảo vững vàng và chắc chắn.
  • Hệ thống tăng cường thành đệm: Thành đệm được bổ sung thêm một lớp hỗ trợ, giúp tăng diện tích bề mặt và ngăn ngừa sự xẹp lún.
  • Lớp đệm đàn hồi cao: Lớp lót đệm giữ cho cột sống ở trạng thái tự nhiên nhất, tạo sự nâng đỡ tối ưu 7 vùng trên toàn bộ cơ thể.
  • Vải dệt sang trọng: Vải dệt mềm mại mang đến cảm giác dễ chịu khi ngủ.

Nệm lò xo Liên Á Cocoon Grey Premium được bảo hành 10 năm trên toàn quốc.

2.9. Nệm lò xo Liên Á Cocoon Grey Luxe


Nệm Liên Á Cocoon Grey Luxe được thiết kế mang vẻ đẹp hiện đại, pha chút cổ điển giúp tạo cho không gian phòng ngủ thêm phần sang trọng, quý phái. Hệ thống lò xo túi độc lập với khung lò xo riêng biệt dẻo dai, bền bỉ giúp nâng đỡ tối đa, lớp lót bề mặt thiết kế Pillow Top cải tiến: tích hợp than hoạt tính vào 100% cao su thiên nhiên (công nghệ C.Fusion Latex) giúp tăng cảm giác êm ái, bồng bềnh khi nằm lại còn có tác dụng khử mùi, kháng khuẩn, an toàn cho sức khỏe.

Cấu tạo sản phẩm:

  • Lò xo túi độc lập: Là hệ thống lò xo túi với độ nâng đỡ tối ưu, không gây ảnh hưởng khi cử động đối với người nằm ngủ bên cạnh.
  • Công nghệ C.Fusion Latex: Là công nghệ dẫn truyền trực tiếp than hoạt tính vào trong lớp nâng đỡ cao su 100% thiên nhiên, giúp kháng khuẩn và loại bỏ các mùi không mong muốn một cách tự nhiên nhất.
  • Lớp nâng đỡ với 100% cao su thiên nhiên: Sở hữu toàn bộ ưu điểm của chất liệu cao su thiên nhiên, mang đến giấc ngủ thoải mái và êm sâu.
  • Thiết kế Pillow top: Là lớp đệm mang lại trải nghiệm cảm giác êm ái, rất dễ chịu nhưng vẫn cân bằng, giúp ôm trọn từng bộ phận trên cơ thể
  • Hệ thống tăng cường thành đệm: Thành đệm được thiết kế thêm một lớp hỗ trợ, giúp tăng diện tích bề mặt và ngăn ngừa đệm xẹp lún.
  • Lớp đệm đàn hồi cao: Lớp lót đệm giữ cho cột sống chúng ta ở trạng thái tự nhiên nhất, tạo sự nâng đỡ tối ưu cho toàn bộ cơ thể.
  • Vải dệt sang trọng: Liên Á dùng loại vải dệt mềm mại mang đến cảm giác dễ chịu cho mỗi giấc ngủ ngon.

Nệm lò xo Liên Á Cocoon Grey Luxe được bảo hành 10 năm trên toàn quốc.

Đệm lò xo túi Liên Á Cocoon Grey Luxe

BẢNG GIÁ ĐỆM LÒ XO LIÊN Á COCOON GREY LUXE
Kích thước Giá hãng Giá KM Ghi chú
140x200x30 26.990.000 24.291.000 Liên hệ để được giá tốt hơn
160x200x30 28.890.000 26.001.000
180x200x30 33.990.000 30.591.000
200x200x30 41.790.000 37.611.000

[Products:5250,5249,5248]

 

3. Mua nệm lò xo Liên Á ở đâu?


Nệm lò xo Liên Á từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc trong các hộ gia đình Việt Nam. Nhờ vào chất lượng ưu việt cùng thiết kế đẹp mắt, hiện đại, sản phẩm luôn nằm trong top đầu bán chạy trên thị trường chăn ga gối nệm nội địa. Đây không chỉ là niềm tự hào mà còn là lời khẳng định chắc chắn của thương hiệu về sự đẳng cấp hoàn hảo đến từ dòng nệm này.

Nên mua nệm lò xo Liên Á ở đâu? Một địa chỉ tin cậy mua nệm lò xo Liên Á đó là Demxanh.com. Công ty  chuyên cung cấp các sản phẩm nệm Liên Á nói riêng và các sản phẩm chăn ga gối nệm đến từ các thương hiệu lớn nói chung. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100% với giá cả hợp lý nhất. Ngoài ra chúng tôi nhận đặt nệm theo mọi kích thước. 

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chu đáo, nhiệt tình cùng dịch vụ giao hàng nhanh chóng hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp dành riêng cho quý khách hàng. Các chính sách hỗ trợ khách hàng được công khai trên website nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho chính bạn và gia đình.

Hàng năm, các chương trình ưu đãi được tổ chức với các phần quà hấp dẫn, mức chiết khấu bất ngờ như lời tri ân của chúng tôi đến những khách hàng đã đồng hành và tin tưởng công ty trong suốt thời gian dài. 

Trên đây là những thông tin tham khảo bảng giá nệm lò xo Liên Á mới nhất 2024. Nếu quý khách có nhu cầu các sản phẩm nệm Liên Á hãy đến Hệ thống Đệm Xanh - Chuỗi siêu thị hàng đầu về đệm tại khu vực Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách cần tư vấn vui lòng gọi hotline 0981 212 212 - 0962 701 70118006250 hoặc qua trực tiếp Hệ thống các cửa hàng Đệm Xanh để xem và mua hàng.

--------------------------------------------

Tham khảo bảng giá các dòng đệm lò xo khác:

 Bảng giá đệm lò xo Olympia 2024  Bảng giá đệm lò xo Vạn Thành 2024
 Bảng giá đệm lò xo Kim Cương 2024  Bảng giá đệm lò xo Tuấn Anh 2024
 Bảng giá đệm lò xo Zinus 2024  Bảng giá đệm lò xo Canada 2024
 Bảng giá đệm lò xo Hanvico 2024  Bảng giá đệm lò xo Elan 2024
 Bảng giá đệm lò xo Dunlopillo 2024  Bảng giá đệm lò xo King Koil 2024
 Bảng giá đệm lò xo Everon 2024  

By: Demxanh.com

Đánh giá0 đánh giá về Bảng giá nệm lò xo Liên Á khuyến mãi 2024

x
Đánh giá:

Thảo luận về Bảng giá nệm lò xo Liên Á khuyến mãi 2024

avatar
x
Bảng giá đệm Liên Á chính hãng năm 2023
Bảng giá đệm Liên Á chính hãng năm 2023
23-10-2023, 2:59 pm     187
Đệm Liên Á được coi là dòng sản phẩm kinh điển, hội tụ mọi yếu tố mà bạn mong đợi ở một chiếc đệm chất lượng cao. Cùng tham khảo bảng giá đệm Liên Á mới nhất trong bài viết dưới đây.
[HOT] Bảng giá đệm Liên Á chính hãng năm 2022
[HOT] Bảng giá đệm Liên Á chính hãng năm 2022
10-07-2023, 4:25 pm     580
Đệm Liên Á từ lâu nổi tiếng trên thị trường bởi chất lượng ấn tượng, độ bền cao cùng thiết kế sang trọng. Cùng tham khảo thông tin chi tiết và trọn bộ bảng giá đệm Liên Á dưới đây.
[HOT] Bảng giá đệm lò xo Liên Á khuyến mại năm 2023
[HOT] Bảng giá đệm lò xo Liên Á khuyến mại năm 2023
22-02-2023, 2:28 pm     578
Đệm lò xo Liên Á nổi tiếng trên thị trường về chất lượng cao, thiết kế sang trọng và các công nghệ sản xuất độc quyền. Cùng tìm hiểu các thông tin chi tiết và bảng giá đệm lò xo Liên Á dưới đây.
Bảng giá đệm lò xo Liên Á khuyến mãi mới nhất năm 2020
Bảng giá đệm lò xo Liên Á khuyến mãi mới nhất năm 2020
20-06-2022, 9:56 am     2.328
Thương hiệu Đệm Liên Á là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm phổ biến nhất tại Việt Nam nhiều năm qua, được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng bởi chất lượng tốt, chế độ bảo hành uy tín và giá cả thì rất phù hợp...Với các dòng đệm phổ biến sau: Đệm lò xo Bello, Đệm lò xo Cassaro, Đệm lò xo Cocoon, Đệm lò xo Cocoon Pre, Đệm lò xo Ortho Care...Sau đây Demxanh.com sẽ giới thiệu với quý khách Bảng giá lò xo Liên Á mới nhất năm 2020 khuyến mại hấp dẫn
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger