DANH MỤC SẢN PHẨM

Bảng giá đệm lò xo Liên Á khuyến mãi mới nhất năm 2020

20-06-2022, 9:56 am 2.334

Thương hiệu Đệm Liên Á là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm phổ biến nhất tại Việt Nam nhiều năm qua, được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng bởi chất lượng tốt, chế độ bảo hành uy tín và giá cả thì rất phù hợp...Với các dòng đệm phổ biến sau: Đệm lò xo Bello, Đệm lò xo Cassaro, Đệm lò xo Cocoon, Đệm lò xo Cocoon Pre, Đệm lò xo Ortho Care...Sau đây Demxanh.com sẽ giới thiệu với quý khách Bảng giá lò xo Liên Á mới nhất năm 2020 khuyến mại hấp dẫn

Nội dung chính

  1.  Đệm lò xo Liên Á Bello
  2.  Đệm lò xo Liên Á Cassaro
  3.  Đệm lò xo Liên Á Cocoon
  4.  Đệm lò xo Liên Á Cocoon Premium
  5.  Đệm lò xo Liên Á Ortho Care
  6.  Mua đệm lò xo Liên Á ở đâu?

 

 

1. Đệm lò xo Liên Á Bello


 

Đệm lò xo Liên Á Bello là sản phẩm hấp dẫn mang thương hiệu Việt. Với những ưu điểm tuyệt vời đây trở thành dòng sản phẩm được nhiều người ưu tiên sử dụng trong thời gian qua. Đệm lò xo với đặc tính kết cấu thành nhiều lớp cùng với nhiều hệ lò xo khác nhau. Chúng giúp nâng đỡ một cách tối ưu nhất cho cột sống của người nằm.

Hệ thống lò xo có thể điều chỉnh độ đàn hồi cho từng vùng đệm, nhờ đó mà chúng có thể giúp cơ thẻ được thích ứng cao nhất. Đồng thời nhờ sự bố trí hợp lý lò xo trợ lực giúp tăng cường khả năng chịu lực ở những phần trọng yếu và giúp không cần thay đổi thói quan khi sử dụng sản phẩm.

 

 

2. Đệm lò xo Liên Á Cassaro


 

Đệm lò xo Liên Á Cassaro là một sản phẩm ấn tượng của nhà sản xuất mang thương hiệu Việt Nam. Nhờ những ưu điểm tuyệt vời từ kiểu dáng, thiết kế, chất liệu đây trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình trong thời gian gần đây.

Đệm lò xo Cassaro có kết cấu vững chắc nhờ vào hệ thống lò xo được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng với công nghệ đạt tiêu chuẩn Anh quốc. Một quy chuẩn khép kín từ khâu chọn lựa nguyên liệu đến khâu hoàn thành sản phẩm đều được quản lý rất khắt khe. Nhờ đó người dùng có thể yên tâm về chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm. 

 

 

3.  Đệm lò xo Liên Á Cocoon


 

Đệm lò xo Liên Á Cocoon là sản phẩm được làm theo cấu trúc túi độc lập với chất lượng truyệt vời nhất. Nhờ đó, chúng mang đến cho người dùng không gian sang trọng và hiện đại nhất. Đồng thời chúng cũng là người bạn đồng hành cùng với sức khỏe người tiêu dùng trong suốt nhiều năm qua.

- Với lời hứa cung cấp những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và làm mới cho cuộc sống mỗi ngày, đệm lò xo Liên Á Cocoon ra đời. Đây là sản phẩm đánh dấu sự hiện thực hóa giấc mơ Liên Á, chúng là thành quả của việc đem công nghệ lò xo túi tân tiến nhất trên thế giới đến với người tiêu dùng Việt Nam.

 

 

 

4. Đệm lò xo Liên Á Cocoon Premium


 

Đệm lò xo túi Liên Á CoCoon Premium là sản phẩm cao cáp được tạo nên nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa lò xo túi độc lập và lớp cao su thiên nhiên với hai mặt lỗ tròn. Nhờ đó chúng có thể giúp xương sống được giữ thẳng trong khi ngủ mà còn nâng đỡ cơ thể êm ái giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn.

Hệ thống lò xo túi tăng cường khả năng chịu lực cao và hạn chế sự ảnh hưởng tối đa tới người nằm cạnh mỗi khi trở mình bởi thiết kế độ đáo. Đệm lò xo CoCoon Premium đặc biệt thu hút nhờ lớp áo chần đa lớp PU-UR siêu đàn hồi. Vỏ áp được làm bằng vải Knitted sang trọng được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi bật từ Châu Âu.

 

 

 

5. Đệm lò xo Liên Á Ortho Care


 

Đệm lò xo Liên Á Ortho Care là dòng sản phẩm nổi bật từ những nét thiết kế tuyệt vời mang đến người dùng những sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Nhờ đó không gian gia đình sẽ trở nên sang trọng và ấn tượng hơn với sự hỗ trợ tuyệt vời của những mẫu thiết kế ấn tượng này.

 

 

6. Mua đệm lò xo Liên Á ở đâu?


 

Trên đây là một số loại đệm lò xo Liên Á được cung cấp trên thị trường, ngoài các dòng sản phẩm đệm lò xo trên ra, Công ty còn nhận đặt đệm mọi kích thước theo yêu cầu. Vậy quý khách có nhu cầu mua đệm lò xo Liên Á thì mua ở đâu. Xin giới thiệu một địa chỉ uy tin để quý khách hàng tham khảo. Hệ thống Đệm Xanh - Chuỗi siêu thị hàng đầu về đệm đã từ bao năm nay cung cấp đệm lò xo hàng đầu tại khu vực Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Quý khách cần tư vấn vui lòng gọi hotline 18006250 hoặc qua trực tiếp Hệ thống các cửa hàng Đệm Xanh để xem và mua hàng.

 

>>> Xem thêm:

By demxanh.com

Đánh giá0 đánh giá về Bảng giá đệm lò xo Liên Á khuyến mãi mới nhất năm 2020

x
Đánh giá:

Thảo luận về Bảng giá đệm lò xo Liên Á khuyến mãi mới nhất năm 2020

avatar
x
Bảng giá Đệm lò xo Everon khuyến mãi mới nhất năm 2024
Bảng giá Đệm lò xo Everon khuyến mãi mới nhất năm 2024
04-04-2024, 5:10 pm     9.445
Everon là thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp đặc biệt là dòng sản phẩm đệm lò xo everon được nhiều người biết đến với những tính năng đặc biệt mà không phải sản phẩm, thương hiệu nào cũng có được. Sau đây Demxanh.com sẽ giới thiệu với quý khách Bảng giá đệm lò xo everon mới nhất năm 2024 khuyến mại hấp dẫn
Bảng giá Đệm lò xo kết cấu mới khuyến mãi năm 2021
Bảng giá Đệm lò xo kết cấu mới khuyến mãi năm 2021
29-12-2020, 2:47 pm     1.737
Đệm Lò Xo trên thị trường hiện có rất nhiều loại, tuy nhiên ngoại trừ các sản phẩm đệm cao cấp các sản phẩm đệm lò xo trung bình về lâu dài trong quá trình sử dụng Đệm thường bị trũng ở giữa, khi chuyển động đệm vẫn bị kêu. Ngoài ra chưa kể đến thỉnh thoảng một số đệm còn bị lồi lò xo lên trên, khung vênh, … Dòng Đệm kết cấu mới ra đời để khắc phục tất cả các nhược điểm trên của đệm lò xo.
Bảng giá Đệm lò xo Helux khuyến mại mới nhất năm 2020
Bảng giá Đệm lò xo Helux khuyến mại mới nhất năm 2020
02-02-2024, 3:43 pm     2.872
Đệm lò xo Helux là dòng sản phẩm cao cấp nhất của OCF với tính năng nổi trội về sức khỏe cùng kiểu dáng và chất liệu vô cùng sang trọng. Thấu hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe và giấc ngủ đối với con người, bằng những công nghệ tiên tiến nhất, Helux đảm bảo mang lại giấc ngủ tuyệt vời cho bạn và người thân yêu của bạn. Sau đây Demxanh.com sẽ giới thiệu với quý khách Bảng giá Đệm lò xo Helux mới nhất năm 2020
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger