DANH MỤC SẢN PHẨM

Bảng giá đệm lò xo liên kết Vạn Thành Royal 2020

07-01-2020, 10:40 am 1.372

Vạn Thành với ba nhà máy và trên 43 chi nhánh trải khắp trên toàn quốc. Công ty chuyên sản xuất các chủng loai : Nệm gối cao su thiên nhiên, nệm – giường lò xo các loại, nệm mousse , nệm gòn ép, chăn drap và các loại mousse phục vụ công nghiệp.

Tất cả quá trình sản xuất đều quản lý nghiêm ngặt tuân theo Tiêu Chuẩn Quản Lý Chất Lượng Quốc Tế ISO 9001-2008. Giấy Phép đạt TCNK Hoa Ký do Hiệp Hội Hàng Gia Dụng của Tiểu Bang California cấp Số: IMP 138942. Các sản phẩm cao su Queen Latex đạt chuẩn LGA Châu Âu 33003.5& DIN EN 1957:2003-01 về khả năng đàn hồi & độ bền vật lý đăc trưng.

1. Những đặc điểm nổi bật của đệm lò xo liên kết Vạn Thành Royal :

Đệm lò xo Vạn Thành Royal giúp cơ thể được nâng đỡ và giúp phân bổ một cách hợp lý với trọng lượng của cơ thể và chăm sóc tốt cho hệ cơ xương và xương sống của bạn từ đầu tới chân.

- Hệ thống lò xo được xử lý với công nghệ có nhiệt độ cao trên 240 độ C nhằm tạo sự đồng nhất về độ cứng cho toàn két cấu khung nệm. Đồng thời chúng hỗ trợ tăng khả năng xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng.

- Lớp cách ly tuyệt vời bằng sơ dừa tự nhiên tạo sự thoải mái và giúp không khí lưu thông không khí trở nên tuyệt đối hơn. Nút thoát khí được bố trí xung quanh hai bên thành đệm có tác dụng giống như chiếc van giúp cho không khí được lưu thông dễ dàng hơn. Nhờ đó mà sản phẩm có thể sử dung phù hợp cả những ngày hè nóng nực mà không gây oi bức, khó chịu.

- Lò xo trợ lực được bố trí khoa học theo dọc thành đệm và nhằm tăng cường khả năng đàn hồi cho khung đệm.

- Lớp lót được lựa chọn từ các nguyên vật liệu tốt nhất và cần đảm bảo sự nâng đỡ tuyệt vời cho cơ thể và tăng sự thư giãn tối đa cho người dùng.

Đệm lò xo Vạn Thành Royal nhờ thành phần kết cấu được lựa chọn từ các nguyên vật liệu an toàn và bố trí khoa học cũng như đảm bảo sự nâng đỡ tuyệt vời cho thân hình và sự thư giãn tối đa cho bạn.

( Hình ảnh 1: Cấu tạo đệm lò xo liên kết VạnThành Royal)

- Thành phấn cấu tạo bao gồm 6 thành phần chính, cụ thể:

+ Hệ thống lò xo liên kết Bonnell hữu dụng.

+ Vải nỉ hỗ trợ cường lực.

+ Lớp lót bằng sơ dừa thiên nhiên giúp thoải mái và an toàn.

+ Hệ thống lớp Mút xốp lót tỷ trọng cao và tạo cảm giác mang đến sự thư giãn dễ chịu nhất.

+ Vải lót không được dệt Mousso dệt chằn hoa văn đẹp mắt.

+ Vỏ đệm được làm bằng hoa văn sang trọng.

Đệm lò xo Vạn Thành Royal được bảo hành chính hãng trong vòng 6 năm.

 

(Hình ảnh 2: Bề mặt đệm lò xo liên kết Vạn Thành Royal)

2. Bảng giá đệm lò xo liên kết Vạn Thành Royal mới nhất 2018:

Các sản phẩm tham khảo:

By Đệm Xanh

Đánh giá0 đánh giá về Bảng giá đệm lò xo liên kết Vạn Thành Royal 2020

x
Đánh giá:

Thảo luận về Bảng giá đệm lò xo liên kết Vạn Thành Royal 2020

avatar
x
Bảng giá nệm lò xo Vạn Thành năm 2024
Bảng giá nệm lò xo Vạn Thành năm 2024
04-04-2024, 5:11 pm     5.868
Nệm Vạn Thành sự chọn lọc từ các nguồn nguyên liệu thiên nhiên, áp dụng những công nghệ tiên tiến vào công nghệ xử lý an toàn và quy trình sản xuất hiện đại. Chế độ bảo hành lâu dài cùng giá cả hợp lý là sự lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng có nhu cầu mua nệm. Demxanh.com giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm nệm nổi bật của Vạn Thành.
Bảng giá đệm lò xo liên kết  Vạn Thành Marvellous 2020
Bảng giá đệm lò xo liên kết Vạn Thành Marvellous 2020
07-01-2020, 10:41 am     1.457
Đệm lò xo Vạn Thành cao cấp Marvellous vải gấm với những ưu điểm tuyệt vời trong thiết kế giúp nâng đỡ và phân bổ một cách hợp lý với trọng lượng cơ thể. Nhờ đó mà chúng có thể chăm sóc tốt nhất cho hệ thống cơ xương và cột sống của người dùng.
Bảng giá đệm lò xo túi Vạn Thành Diamond 2020
Bảng giá đệm lò xo túi Vạn Thành Diamond 2020
07-01-2020, 10:41 am     1.363
Đệm lò xo Vạn Thành cao cấp Diamond là dòng sản phẩm ấn tượng của thương hiệu chăn ga gối đệm hàng đầu Việt Nam. Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng chất liệu 100% tự nhiên, thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người dùng. Nhờ đó mà chúng có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng và hỗ trợ trang hoàng không gian thêm sang trọng và lịch lãm.
Bảng giá đệm lò xo liên kết Vạn Thành Phoenix 2020
Bảng giá đệm lò xo liên kết Vạn Thành Phoenix 2020
07-01-2020, 10:40 am     1.328
Hệ thống lò xo được xử lý ở nhiệt độc ực cao 240 độ C vì thế chúng có sự đồng nhất về độ cứng cho toàn kết cấu khung nệm và tăng khả năng chống lại tình trạng xếp lún trong suốt quá trình sử dụng.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger