DANH MỤC SẢN PHẨM

Bảng giá đệm lò xo túi nhập khẩu Helux Dover 2019

09-10-2019, 10:34 am 1.131

Helux  thuộc sở hữu của tập đoàn Ocean Centra Furnindo (OCF) của Indonessia, với lịch sử 45 năm trong ngành. Helux là dòng sản phẩm cao cấp nhất của OCF với tính năng nổi trội về sức khỏe cùng kiểu dáng và chất liệu vô cùng sang trọng. Hiện nay Helux đã có mặt ở khắp các nước trên thế giới như Malaysia, Ấn Độ, Singapore, UAE, Namibia, Châu Âu.., Helux đã vào Việt Nam năm 2014 và được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Đầu Tư và TM MIC Việt (MIC Việt Co.,Ltd). 

Helux được thiết kế vì sức khỏe của người dùng : Với công nghệ ion âm đột phá, đệm lò xo nhập khẩu Helux là chiếc đệm duy nhất tại Việt Nam có khả năng phát ra i - on âm có lợi cho sức khỏe người cùng. I-on âm vừa giúp khử mùi, giữ đệm không ẩm mốc, luôn thơm tho. Vừa thúc đẩy quá trình lọc máu, an thần, ngủ ngon.

Helux với chất liệu xuất sắc toàn cầu : được lựa chọn từ những chất liệu xuất sắc nhất trong ngành công nghiệp đệm, helux được cấu tạo với chất liệu toàn cầu như cao su thiên nhiên malaysia, lò xo túi của đức, lụa tơ tằm của bỉ ...

1. Những đặc điểm nổi bật của đệm lò xo nhập khẩu Helux Dover:

Là dòng đệm lò xo được nhập khẩu chính hãng từ Indonesia, Đệm Helux Dover bao gồm nhiều tính năng nổi trội và khác biệt so với những chiếc đệm khác trên thị trường hiện nay bởi:

- Đảm bảo sức khỏe người sử dụng: Có thể nói công nghệ Reebotech là công nghệ đột phá nhất từ Helux, bởi khả năng phát ra i-on âm,những hạt i-on âm có khả năng trung hòa những i-on dương có trong virut, vi khuẩn, nấm mốc... Vì vậy mỗi chiếc đệm Helux Dover là một dòng suối i-on âm thuần khiết, tích nhiều điện tích âm sẽ giúp cơ thể nhận thêm nguồn năng lượng hữu ích cân bằng trạng thái,ổn định tự chủ và duy trì hoạt động của con người, trẻ hóa cơ thể sau mỗi lần tiếp xúc.

 

(Hình ảnh 1: Cấu tạo đệm lò xo túi nhập khẩu Helux Dover)

- Chống rung tuyệt đối: Đệm lò xo túi là loại đệm đang được ưa chuộng nhất trên thế giới. Bởi thiết kế hiện đại, sang trọng, đẹp mắt và công nghệ tiên tiến hỗ trợ giấc ngủ bởi khả năng chống lan truyền chuyển động. Đệm Helux Dover bao gồm nhiều túi lò xo độc lập, mang đến sự chắc chắn ổn định, độ nhún tối ưu, đồng thời nâng đỡ tối ưu trọng lực cơ thể. Nhờ những túi lò xo hoạt động động lập, nên từng cử động nhẹ nhàng sẽ không làm ảnh đến giấc ngủ của người nằm bên cạnh. Helux nhập khẩu lò xo trợ lực từ Argo - nhà sản xuất lò xo cao cấp tốt nhất của Đức với độ đàn hồi và chính xác cực cao.Giúp việc nằm đã thoải mãi nay lại càng êm ái

 

(Hình ảnh 2: Bề mặt đệm lò xo túi nhập khẩu Helux Dover)

- Thiết kế độc đáo, sang trọng: Đệm lò xo túi là loại đệm đang được ưa chuộng nhất trên thế giới. Bởi thiết kế hiện đại, sang trọng, đẹp mắt và công nghệ tiên tiến hỗ trợ giấc ngủ bởi khả năng chống lan truyền chuyển động. Đệm Helux Dover bao gồm nhiều túi lò xo độc lập, mang đến sự chắc chắn ổn định, độ nhún tối ưu, đồng thời nâng đỡ tối ưu trọng lực cơ thể. Nhờ những túi lò xo hoạt động động lập, nên từng cử động nhẹ nhàng sẽ không làm ảnh đến giấc ngủ của người nằm bên cạnh. Helux nhập khẩu lò xo trợ lực từ Argo - nhà sản xuất lò xo cao cấp tốt nhất của Đức với độ đàn hồi và chính xác cực cao.Giúp việc nằm đã thoải mãi nay lại càng êm ái. Bề mặt nhung gấm có thể di dời, tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể sử dụng bề mặt đệm hoặc có thể sử dụng Dover như hai tấm đệm độc lập.

2. Bảng giá đệm lò xo nhập khẩu Helux Dover mới nhất 2018:

Các sản phẩm tham khảo:

By Đệm Xanh

 

 

 

Đánh giá0 đánh giá về Bảng giá đệm lò xo túi nhập khẩu Helux Dover 2019

x
Đánh giá:

Thảo luận về Bảng giá đệm lò xo túi nhập khẩu Helux Dover 2019

avatar
x
Bảng giá đệm lò xo Helux mới nhất 2019
Bảng giá đệm lò xo Helux mới nhất 2019
18-06-2022, 3:05 pm     902
Đệm lò xo Helux sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Indonesia với chất lượng tuyệt vời, độ bền cao cùng sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm
Bảng giá đệm lò xo túi nhập khẩu Helux Windsor 2019
Bảng giá đệm lò xo túi nhập khẩu Helux Windsor 2019
09-10-2019, 9:53 am     1.284
Đệm lò xo túi nhập khẩu Helux Windsor được cấu tạo bởi cao su thiên nhiên cùng hệ thống lò xo túi vững chắc. Áp dụng công nghệ Reebotech, Intense, Memotech, cùng hỗ trợ 5 vùng cơ thể tạo nên một chiếc đệm không thể hoàn hảo hơn.
Bảng giá đệm lò xo túi nhập khẩu Helux ST Michael 2019
Bảng giá đệm lò xo túi nhập khẩu Helux ST Michael 2019
09-10-2019, 9:55 am     1.345
Đệm cao su thiên nhiên St.Michael của Helux đảm bảo được sự thoáng mát giúp bạn ngủ thật ngon. Michael được cấu tạo với hàng triệu tế bào cao su thiên nhiên nguyên chất, nhờ công nghệ 5 vùng nâng đỡ và lò xo túi êm ái ưu việt, ion âm trong lành đệm St.Michael đem lại cảm giác mát mẻ trong những ngày hè oi ả này.
Bảng giá Đệm lò xo Helux khuyến mại mới nhất năm 2020
Bảng giá Đệm lò xo Helux khuyến mại mới nhất năm 2020
02-02-2024, 3:43 pm     2.870
Đệm lò xo Helux là dòng sản phẩm cao cấp nhất của OCF với tính năng nổi trội về sức khỏe cùng kiểu dáng và chất liệu vô cùng sang trọng. Thấu hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe và giấc ngủ đối với con người, bằng những công nghệ tiên tiến nhất, Helux đảm bảo mang lại giấc ngủ tuyệt vời cho bạn và người thân yêu của bạn. Sau đây Demxanh.com sẽ giới thiệu với quý khách Bảng giá Đệm lò xo Helux mới nhất năm 2020
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger