Tin tức Hệ thống cửa hàng

Bảng giá đệm lò xo túi nhập khẩu Helux ST Michael 2019

09-10-2019, 9:55 am 1348

Helux  thuộc sở hữu của tập đoàn Ocean Centra Furnindo (OCF) của Indonessia, với lịch sử 45 năm trong ngành. Helux là dòng sản phẩm cao cấp nhất của OCF với tính năng nổi trội về sức khỏe cùng kiểu dáng và chất liệu vô cùng sang trọng. Hiện nay Helux đã có mặt ở khắp các nước trên thế giới như Malaysia, Ấn Độ, Singapore, UAE, Namibia, Châu Âu.., Helux đã vào Việt Nam năm 2014 và được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH Đầu Tư và TM MIC Việt (MIC Việt Co.,Ltd). 

Helux được thiết kế vì sức khỏe của người dùng : Với công nghệ ion âm đột phá, đệm lò xo nhập khẩu Helux là chiếc đệm duy nhất tại Việt Nam có khả năng phát ra i - on âm có lợi cho sức khỏe người cùng. I-on âm vừa giúp khử mùi, giữ đệm không ẩm mốc, luôn thơm tho. Vừa thúc đẩy quá trình lọc máu, an thần, ngủ ngon.

Helux với chất liệu xuất sắc toàn cầu : được lựa chọn từ những chất liệu xuất sắc nhất trong ngành công nghiệp đệm, helux được cấu tạo với chất liệu toàn cầu như cao su thiên nhiên malaysia, lò xo túi của đức, lụa tơ tằm của bỉ ...

1. Cấu tạo và những đặc điểm nổi bật của đệm lò xo túi nhập khẩu Helux ST Michael

Đệm cao su thiên nhiên St.Michael của Helux đảm bảo được sự thoáng mát giúp bạn ngủ thật ngon. Michael được cấu tạo với hàng triệu tế bào cao su thiên nhiên nguyên chất, nhờ công nghệ 5 vùng nâng đỡ và lò xo túi êm ái ưu việt, ion âm trong lành đệm St.Michael đem lại cảm giác mát mẻ trong những ngày hè oi ả này.

 

(Hình ảnh 1: Cấu tạo đệm lò xo túi nhập khẩu Helux ST Micheal)

 

+ Cao su thiên nhiên trong chiếc đệm ST.Michael được nhập khẩu chính hãng từ Malaysia, vựa cao su của thế giới đem đến độ bền vượt trội, đổ nảy hoàn hảo, không gây xẹp lún, không đòi hỏi thêm bất cứ hoạt động bảo dưỡng nào mà vẫn bền bỉ vượt trội

+ Ngoài cao su thiên nhiên, Helux St.Michael còn được cấu tạo bởi hệ thống lò xo túi nhập khẩu từ Đức với sự đàn hồi cao, chống rung hoàn hảo. Công nghệ lò xo túi hiện đang rất được ưa chuộng tại châu Âu, châu Mỹ bởi vẻ đẹp sang trọng cùng những đặc tính kĩ thuật giúp nâng đỡ cơ thể người nằm. Đệm lò xo túi nhập khẩu với tính năng bảo mật chống tiếng ồn, khi tác động lực lên một điểm nào đó lực sẽ không bị lan truyền ảnh hưởng đến người nằm kế bên. Lò xo túi chính là sự lựa chọn tốt nhất cho chiếc đệm.

+ Khác biệt bởi khả năng chăm sóc sức khỏe cùng công nghệ i-on âm Reebotech, được tạo ra bằng cách nghiền nhỏ đá muối tourmaline Hàn Quốc đem dệt và bơm vào sợi vải. Mỗi chiếc đệm Michael là một nguồn i-on âm thuần khiết, giúp khử mùi, giữ đệm khô thoáng, diệt trừ nấm mốc. Đồng thời thúc đẩy quá trình lọc máu, tái tạo tế bào giúp trẻ hóa cơ thể sau mỗi lần tiếp xúc. Helux ST Michael là chiếc đệm chăm sóc sức khỏe mà bất kì ra đình nào cũng cần.

 

(Hình ảnh 2: Bề mặt đệm lò xo túi nhập khẩu Helux ST Micheal)

+ ST Michael với công nghệ 5 zone thiết kế trong đệm lò xo : 5 vùng chính của cơ thể con người là đầu, lưng, mông, đùi, và chân có lực tác động khác nhau trên bề mặt nệm. Chỉ khi nệm có thể duy trì được sự cân bằng của cơ thể bằng cách tạo ra lực nâng đỡ tương ứng cho từng vùng thì mới mang đến sự thoải mái nhất trong khi ngủ cho người sử dụng. Công nghệ 5zone của Helux Michael giúp hố trợ tối đa độ thoải mái cho cơ thể, giảm thiểu các điểm căng thẳng dọc cơ thể. Không còn trở mình, trằn trọc nữa nên người nằm sẽ yên tâm ngủ ngon hơn. Cơ thể sẽ khoan khoái, thoải mái suốt đêm dài.

2. Bảng giá đệm lò xo túi nhập khẩu Helux ST Michael
 
 
 

Các sản phẩm tham khảo:

 

By Đệm Xanh

Đánh giá0 đánh giá về Bảng giá đệm lò xo túi nhập khẩu Helux ST Michael 2019

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi Hotline
Gọi trực tiếp
Messenger
Chat trên Zalo