Tin tức Hệ thống cửa hàng

Bảng giá đệm lò xo túi Vạn Thành Diamond 2020

07-01-2020, 10:41 am 1363

Vạn Thành với ba nhà máy và trên 43 chi nhánh trải khắp trên toàn quốc. Công ty chuyên sản xuất các chủng loai : Nệm gối cao su thiên nhiên, nệm – giường lò xo các loại, nệm mousse , nệm gòn ép, chăn drap và các loại mousse phục vụ công nghiệp.

Tất cả quá trình sản xuất đều quản lý nghiêm ngặt tuân theo Tiêu Chuẩn Quản Lý Chất Lượng Quốc Tế ISO 9001-2008. Giấy Phép đạt TCNK Hoa Ký do Hiệp Hội Hàng Gia Dụng của Tiểu Bang California cấp Số: IMP 138942. Các sản phẩm cao su Queen Latex đạt chuẩn LGA Châu Âu 33003.5& DIN EN 1957:2003-01 về khả năng đàn hồi & độ bền vật lý đăc trưng.

1. Những đặc điểm nổi bật của đệm lò xo túi Vạn Thành Diamond:

Đệm lò xo Vạn Thành cao cấp Diamond là dòng sản phẩm ấn tượng của thương hiệu chăn ga gối đệm hàng đầu Việt Nam. Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng chất liệu 100% tự nhiên, thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người dùng. Nhờ đó mà chúng có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng và hỗ trợ trang hoàng không gian thêm sang trọng và lịch lãm.

- Hệ thống lò xo túi độc lập được thiết kế đặc biệt hình ống. Nhờ đó mà không gây ra tiếng động hay truyền chuyển động, ít ảnh hưởng đến người nằm cạnh khi trở mình đồng thời không ảnh hưởng đến giấc ngủ.

- Việc kết hợp độc đáo giữa lò xo túi và cao su 100% thiên nhiên nên có thể hỗ trợ nâng đỡ toàn bộ cơ thể, phân bổ trọng lượng đều một cách hợp lý. Chugs có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và những phút giây thư giãn tuyệt vời khi sử dụng.

Đệm lò xo Vạn Thành cao cấp Diamond sử dụng vải gấm Damask cao cấp được dệt chằn cùng lớp Mousse có tỷ trọng cao mang đến cảm giác êm ái bởi tính đàn hồi tuyệt đối của sản phẩm.

- Họa tiết hoa văn được thêu tinh tế và sắc sảo giúp làm tăng thêm vẻ đẹp lộng lẫy cũng như sự hấp dẫn tuyệt vời cho không gian gia đình bạn.

- Cấu tạo của đệm lò xo Vạn Thành cao cấp Diamond:

 

(Hình ảnh 1: Cấu tạo đệm lò xo túi Vạn Thành Diamond)

+ Hệ thống lò xo túi độc lập cao 16.5cm giúp tạo sự đàn hồi tuyệt đối.

+ Lớp lót đệm bằng chất liệu cao su thiên nhiên dày 3cm.

+ Vải nót có tính năng cường lực.

+ Lớp đệm lót bằng sơ dừa tạo độ thông thoáng và traod dổi khí tốt nhất dày 10mm.

+ Lớp mousse xốp lót tỷ trọng cao, tạo cảm giác thật thư giản dể chịu

+ Mặt vải bằng chất liệu Gấm Damask cao cấp

 

(Hình ảnh 2: Bề mặt đệm lò xo túi Vạn Thành Diamond)

2. Bảng giá đệm lò xo túi Vạn Thành Diamond mới nhất 2019:

Các sản phẩm tham khảo:

By Đệm Xanh

Đánh giá0 đánh giá về Bảng giá đệm lò xo túi Vạn Thành Diamond 2020

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi Hotline
Gọi trực tiếp
Messenger
Chat trên Zalo