Tin tức Hệ thống cửa hàng

Bảng giá đệm lò xo túi Vạn Thành Harmony 2020

07-01-2020, 10:41 am 1296

Vạn Thành với ba nhà máy và trên 43 chi nhánh trải khắp trên toàn quốc. Công ty chuyên sản xuất các chủng loai : Nệm gối cao su thiên nhiên, nệm – giường lò xo các loại, nệm mousse , nệm gòn ép, chăn drap và các loại mousse phục vụ công nghiệp.

Tất cả quá trình sản xuất đều quản lý nghiêm ngặt tuân theo Tiêu Chuẩn Quản Lý Chất Lượng Quốc Tế ISO 9001-2008. Giấy Phép đạt TCNK Hoa Ký do Hiệp Hội Hàng Gia Dụng của Tiểu Bang California cấp Số: IMP 138942. Các sản phẩm cao su Queen Latex đạt chuẩn LGA Châu Âu 33003.5& DIN EN 1957:2003-01 về khả năng đàn hồi & độ bền vật lý đăc trưng.

1. Những đặc điểm nổi bật của đệm lò xo túi Vạn Thành Harmony:

Đệm lò xo túi Vạn Thành cao cấp Harmony được làm bằng chất liệu thép hàm lượng Carbon lớn kết hợp với nguyên vật liệu có nguồn gốc từ tự nhiên. Nhờ đó chúng được đánh giá thân thiện với môi trường và an toàn sức khỏe người dùng. Chính vì thế mà chúng trở thành sự lựa chọn cho mọi không gian trong thời gian gần đây.

Đệm lò xo Vạn Thành cao cấp Harmony có cấu tạo lò xo túi độc lập được thiết kế theo dạng hình ống. Nhờ đó mà chúng không gây chuyển động. ít ảnh hưởng đến người nằm canh. Vì thế, chúng ít gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của người nằm.

- Harmony hỗ trợ nâng đỡ và phân bổ một cách hợp lý nhất trọng lượng của cơ thể thông qua thiết kế các lớp lò xo thông minh. Chúng có thể chăm sóc hệ cơ xương và cột sống cho bạn. Sản phẩm phù hợp với cả người lớn tuổi và trẻ em.

- Vải lót được làm bằng gấm Damask cao cấp được dệt chằn cùng lớp Mousse có tỷ trọng cao mang đến sự đàn hồi thật tốt. Nhờ đó mà chúng có thể mang lại cảm giác êm ái và nhẹ nhàng.

- Họa tiết hoa văn được thiết kế tinh tế và dệt thêu sắc sảo. Nhờ đó mà chúng làm tăng thêm vẻ đẹp lộng lẫy, mang đến sự hấp dẫn của căn phòng cho bạn.

- Cấu tạo của đệm lò xo Vạn Thành cao cấp Harmony bao gồm các lớp:

+ Hệ thống lò xo túi độc lập cao 16.5cm mang đến độ đàn hồi tuyệt đối.

+ Vải nỉ có tính năng cường lực.

+ Lớp đệm lót bằng sơ dừa giúp thông thoáng và trao đổi khí tốt nhất dày đến 10mm.

+ Lớp mousse xốp lót tỷ trọng cao, tạo cảm giác thật thư giản dể chịu.

+ Phần mặt bằng được làm bằng chất liệu gấm Damask cao cấp.

+ Lớp mousse siêu đàn hồi tỷ trọng cao được dệt chằn hoa văn bề mặt

Sản phẩm đệm lò xo Vạn Thành cao cấp Harmony bảo hành 10 năm trên toàn quốc.

2. Bảng giá đệm lò xo túi Vạn Thành Harmony mới nhất 2018:

Các sản phẩm tham khảo:

By Đệm Xanh

Đánh giá0 đánh giá về Bảng giá đệm lò xo túi Vạn Thành Harmony 2020

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi Hotline
Gọi trực tiếp
Messenger
Chat trên Zalo