Tin tức Hệ thống cửa hàng

Bí quyết chọn chăn ga gối trang hoàng phòng ngủ ngày Tết 2022

24-12-2021, 9:33 am 1839

Trang trí ngày tổ ấm từ lâu đã trở thành tục lệ cuối năm của gia đình Việt. Cùng tham khảo bí quyết chọn chăn ga gối Tết dưới đây để mang lại không khí sum vầy đầm ấm bên những người thân yêu trong ngày đại đoàn viên đầu năm nhé.

Chọn chăn ga gối Tết theo thương hiệu

Chiếc giường luôn là vật dụng nội thất chiếm nhiều diện tích nhất trong phòng ngủ, thu hút mọi sự chú ý ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Vì vậy, một bộ chăn ga gối Tết mới chính là phương pháp “kinh điển” nhất để thay đổi không gian đầu năm, thay đổi phong thủy hay chí ít là trang hoàng nhà cửa.

Nắm bắt được tâm lý chung của người tiêu dùng những ngày giáp Tết, các thương hiệu liên tục tung ra nhiều mẫu chăn ga gối ấn tượng nhằm kích cầu. Chính sự cạnh tranh lành mạnh này đã đòi hỏi các nhà sản xuất phải không ngừng đầu tư, cải tiến máy móc kỹ thuật, nâng cao trình độ đội ngũ nhân viên. Nhờ vậy, chất lượng sản phẩm được nâng cao trong khi giá thành luôn ổn định, thậm chí là rẻ hơn rất nhiều.

Việc tìm hiểu trước thông tin xuất sứ, nguồn gốc của chăn ga gối Tết là tiền để để mọi người tiêu dùng có cái nhìn khách quan nhất khi mua sắm. Để không gặp vấn đề đáng tiếc, bạn nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường như Sông Hồng, Singapore, Everon, Everhome, Everland, Hanvico, Dreamland,...

Bên cạnh đó, các mẫu chăn ga gối Tết rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Tùy theo sở thích, cỡ giường và thiết kế nội thất, người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Hơn thế nữa, các chương trình khuyến mại tri ân khách hàng thường diễn ra vào khoảng thời gian này. Đây chính là cơ hội giúp bạn sắm được bộ chăn ga gối ưng ý với giá thành siêu hời.

Nếu có ý định mua đồ online, người tiêu dùng cũng nên tìm hiểu kỳ về các thông tin cơ bản như địa chỉ cơ quan chủ quản, hệ thống đại lý phân phối, hotline, chính sách hỗ trợ khách hàng, phản hồi tích cực từ người mua trước đó,... Đơn giản hơn, dấu tích xanh của Bộ Công Thương cùng mức chiết khấu, chế độ bảo hành hấp dẫn của Đệm Xanh hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

Chọn chăn ga gối Tết theo thiết kế nội thất 

Thông thường thiết kế nội thất đều có trước khi mua chăn ga gối Tết. Màu sắc sản phẩm được lựa chọn cần đảm bảo sự hài hòa với không gian có sẵn để phòng ngủ đầu năm trở nên thực sự hoàn hảo. Đồng thời, hãy ưu tiên những tông màu nhẹ nhàng để tránh làm không gian trở nên rối mắt, dễ đi vào giấc ngủ sau nhiều hoạt động ngày Tết nhé. Những bộ phối màu phòng ngủ sau đây chính là gợi ý tuyệt vời cho không gian phòng ngủ mùa xuân thêm phần rực rỡ.

  • Màu cam san hô – xanh lá
  • Màu cam san hô – ngọc lam.
  • Màu hồng đậm – xanh lá cây.
  • Màu xanh Aqua – tím – vàng tươi.
  • Màu xanh Aqua – xanh lá.
  • Màu vàng – gỗ nhạt.
  • Màu vàng – trắng.
  • Màu vàng – ngọc lam.
  • Màu vàng – xanh lá cây.
  • Màu cam – tím – màu be.
  • Màu đỏ - vàng - xanh lá cây. 
  • Màu đỏ - bạc ánh kim. 
  • Màu đỏ - hồng nhạt. 

Một lưu ý nho nhỏ là bạn nên tiết chế màu sắc vật trang trí đi kèm để chăn ga gối Tết luôn là điểm nhấn nổi bật nhất nhé. Điều này sẽ giúp chúng phát huy tác dụng phụ trợ tốt nhất, dẫn dắt sự chú ý của người thưởng thức xung quanh căn phòng. Để không gian có thêm chiều sâu, sự phối hợp giữa màu sáng và tông trầm luôn là giải pháp hữu hiệu nhất. Đồng thời, người dùng muốn có cảm giác ấm cúng, thư giãn hơn cả nên ưu tiên các sắc trung tính như màu trắng, màu kem, màu be,...

 

Chọn chăn ga gối Tết theo con giáp

Theo văn hóa Á Đông, màu chăn ga gối Tết phù hợp không chỉ đem lại tính thẩm mỹ mà còn thể hiện ước muốn về công danh, tình duyên và hạnh phúc gia đình ngày đầu năm. Nếu nắm được các chọn lựa phù hợp với phong thủy, sản phẩm sẽ mang tới cảm giác thoải mái, hỗ trợ cân bằng âm dương, đem tới may mắn trong cuộc sống, hạn chế vận xui, xua đuổi tai ương. Bạn cũng nên chú ý đặc biệt đến chi tiết này vào 3 ngày đầu năm.

Chăn ga gối Tết cho tuổi Tý

Theo phong thủy, mỗi con giáp khác nhau sẽ có những sắc màu phong thủy tương ứng. Trong năm 2021, tuổi Tý sẽ có những khoảng thời gian ổn định. Để vận may hanh thông trong những ngày đầu năm, bộ chăn ga gối Tết màu vàng kim hoặc màu đỏ rất phù hợp với người tuổi Tý.

Một điều thú vị là màu chăn ga gối Tết hợp với tuổi Tý trong năm 2020 bao gồm cả màu tím. Tuy nhiên, ý nghĩa tiêu cực của sản phẩm này có thể khiến chúng không được ưa chuộng, đồng thời cũng khó nổi bật trong ngày lễ hội. Đây chính là cơ hội để bạn thỏa sức sáng tạo trong các phối màu nội thất để đem đến sự tinh tế, sang trọng riêng biệt cho không gian phòng ngủ đó.

Chăn ga gối Tết cho tuổi Sửu

Sự cần cù, không ngại khó khăn sẽ giúp người tuổi Sửu thành công trên phương diện học tập trong năm 2021. Họ sống giản đơn, có tấm lòng lương thiện, nhân hậu. Mặt khác, ý tưởng bị hạn chế sẽ cản trở tài chính hoặc lĩnh vực chuyên môn của bạn

Trong những ngày đầu năm, người tuổi Sửu nên chọn bộ chăn ga gối Tết màu vàng, xanh lá để nghênh đón tài lộc cũng như thể hiện được cá tính của mình. Màu vàng sẽ mang tới nhiều may mắn, giúp sự nghiệp thuận lợi, không ngừng thăng tiến. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng mang lại lời chúc sức khỏe cho ngày đầu năm mới.

Với bộ chăn ga gối Tết màu trắng, người tuổi Sửu sẽ có lợi hơn cả về đường tài chính. Gam màu này rất dễ phối hợp nên gia chủ không cần quá lo lắng về nội thất phòng ngủ 2021.

Chăn ga gối Tết cho tuổi Dần

Đặc trưng tính cách của tuổi Dần ẩn chức sự quyền uy, mạnh mẽ khiến nhiều người không khói nể phục. Sự tin cậy cùng các trọng lớn được giao phó giúp họ dễ dàng thăng tín, trở thành người lãnh đạo tài ba. Ngược lại, hạn chế lớn nhất của tuổi Dần là sự độc đoán, cố thủ.

Năm 2021 được coi là năm khá hanh thông với người tuổi Dần. Vì vậy, việc chọn lựa chăn ga gối Tết theo con giáp càng trở nên quan trọng để gia tăng may mắn cho bản thân. Bạn có thể cân nhắc sắc xanh lá, vàng, trắng nhằm tạo thêm nhiều cơ hội trong cuộc sống. Là người nhanh nhẹn, lý trí, người tuổi Dần có thể nhanh chóng nhận ra, nắm bắt và giảm thiểu tối đa những chuyện không vui trong tương lai.

Chăn ga gối Tết cho tuổi Mão

Những rắc rối trong năm 2021 có thể khiến người tuổi Mão mất đi năng lực tích cực. Tuy nhiên, sự mạnh mẽ khiến họ không dễ dàng từ bỏ bất cứ điều gì. Bộ chăn ga gối Tết sắc lam, hồng, trắng chính là sự lựa chọn phong thủy hoàn hảo nhất để nâng cao sự lạc quan cho tuổi Mão. Nếu sản phẩm màu tím là lời nguyện cầu về sức khỏe, hạn chế bệnh tật thì màu nâu lại tương ứng về đường tình duyên.

Chăn ga gối Tết cho tuổi Thìn

Thực tế, người tuổi Thìn có khá nhiều tham vọng, thậm chí là bất chấp hiểm nguy để đạt được mục tiêu cuối cùng. Trong năm 2021, hai màu chăn ga gối Tết phù hợp nhất với tuổi Thìn là sắc tím, đỏ và vàng. Mỗi màu lại mang đến ý nghĩa và sự may mắn cho các khía cạnh khác nhau. Màu đen có tác dụng hỗ trợ gia chủ tuổi Thìn, gia tăng vận may và suôn sẻ trên đường đời. Với sắc đỏ, không khí mùa xuân sẽ tràn ngập khắp gian phòng, đem tới năng lượng tích cực cho sức khỏe dồi dào. Song hãy tiết chế sắc đỏ để chúng không khiến làm bạn hoang mang, bồn chồn dẫn đến mất ngủ nhé.

Chăn ga gối Tết cho tuổi Tỵ

Có thể nói chăn ga gối Tết vàng nâu, xanh lục chính là 2 tông màu thể hiện được rõ nhất đặc trưng sắc sảo, linh hoạt của người tuổi Tỵ. Sắc màu phong thủy này sẽ mở ra nhiều cơ hội về tình duyên, may mắn suôn sẻ hơn cho bạn trong năm 2020. Hãy học cách mở lòng để đón nhận những điều sắp tới nhé.

Chăn ga gối Tết cho tuổi Ngọ

Các tông màu sáng nghiêng về Tết cổ truyền rất thích hợp với người tuổi Ngọ năm 2020. Bộ chăn ga gối Tết màu đỏ, vàng kim, da cam, nâu chưa bao giờ là ý tưởng cho lời nguyện cầu cho một năm hạnh phúc trọn vẹn. Từ đó, người tuổi Ngọ sẽ có thêm nhiều tình duyên, tài lộc cùng may mắn.

Chăn ga gối Tết cho tuổi Mùi

Trong khoảng đầu năm 2020, cuộc sống người tuổi Mùi có khá nhiều xáo trộn. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì vào giữa và cuối năm vận mệnh tuổi Mùi sẽ có những chuyển biến tích cực. Sự thông minh, bình tĩnh của họ sẽ giúp tìm được cách giải quyết tốt nhất cho mọi vấn đề.

Chăn ga gối Tết màu hồng, đỏ có thể đi theo gia chủ tuổi Mùi xuyên suốt cả năm để mở rộng đường nhân duyên, sức khỏe cũng như tài lộc.Ngoài ra, màu tím cũng đem lại ý nghĩa phong thủy tốt đẹp với nhiều may mắn hơn trên đường đời tuổi Mùi.

Chăn ga gối Tết cho tuổi Thân

Tính cách tuổi Thân khá hiếu động, nghịch ngợm và thông minh. Đôi khi, điều này có thể làm người khác tổn thương dù họ hoàn toàn không cố tính. Để gia tăng sự cơ hội thăng tiến, chăn ga gối Tết màu trắng, vàng, tím cực kỳ phù hợp với không gian nội thất phong thủy của chủ sở hữu tuổi Thân. Trong năm 2021, sự nhanh nhẹn sẽ đem tới công việc khá suôn sẻ. 

Chăn ga gối Tết cho tuổi Dậu

Năm 2021 của tuổi Dậu đầy triển vọng. Họ thích thể hiện và chăm chỉ, tự tin. Nét tính cách này sẽ được truyền tải nguyên vẹn thông qua bộ chăn ga gối Tết màu xanh lơ, bạch kim, trắng. 

Chăn ga gối Tết cho tuổi Tuất

Những người tuổi uất thường khá thẳng thẳn, nhân hậu và trung thành. Họ có thể giúp đỡ mọi người hết mình mà không nề hà bất cứ điều gì. Tuy nhiên, tính đa nghi khiến đời sống người tuổi Tuất gặp phải rắc rối không đáng có.

Nếu còn độc thân, chăn ga gối Tết màu tía sẽ giúp đường tình duyên tuổi Tuất thêm phần khởi sắc. Đồng thời, chăn ga gối màu nâu, xám lại là sự lựa chọn may mắn cho việc làm ăn, vấn đề tài chính của gia chủ tuổi Tuất trở nên suôn sẻ.

Chăn ga gối Tết cho tuổi Hợi

Tính cách rộng lượng, nhiều cảm xúc giúp người tuổi Hợi dễ dàng xác định được mục tiêu và cống hiến sức lực cho nó. Không còn gì tuyệt vời hơn một bộ chăn ga gối Tết sắc đen hoặc xanh lam cho tấm lòng quảng đại này. Với trường hợp cầu mong về tiền tài, gia chủ nên ưu tiên gam xanh lục hơn cả.

Chọn chăn ga gối Tết theo màu sắc đặc trưng

Chăn ga gối Tết màu đỏ

Mỗi khi xuân về ta đều có thể dễ dàng bắt gặp sắc đỏ khắp nơi từ màu sơn tường, cây hoa đào, câu đối trước cửa đến những vật dụng nhỏ bé như bao lì xì, hạt bí đỏ, đĩa sơn mài. Ý nghĩa về sự sung túc, tình yêu, sự hi vọng cho năm mới tốt đẹp được thể hiện trọn vẹn trong sắc màu này.

Không có gì kỳ lạ khi chăn ga gối Tết màu đỏ được nhiều người tiêu dùng chọn lựa đến vậy. Sự náo nức, rạo rực như cánh én mùa xuân sẽ tràn ngập không gian phòng ngủ. “Một giọt máu đào” này sẽ mở ra phúc giây sum vầy hạnh phúc bên những người thân yêu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng nó làm quà tặng năm mới cho họ hàng, bạn bè, đồng nghiệp.

Đối với những gia đình có con chuẩn bị thi đại học, sản phẩm này chính là lời chúc ý nghĩa nhất cho sự vinh hiển, công thành danh toại. Tuy nhiên, hãy sử dụng sắc đỏ thật hợp lý để gia tăng sự hài hòa, vui vẻ thay vì biến phòng ngủ trở nên nặng nề, bí bách.

Chăn ga gối Tết màu hồng

Với đặc tính nhẹ nhàng, lãng mạn, chăn ga gối Tết màu hồng gợi nhớ tới xác pháo ngày xưa, sắc hoa đào đầy sức sống. Sản phẩm này được truyền tải ý nghĩa bình an, xua đuổi tà khí của loài hoa may mắn này.

Thêm vào đó, màu hồng của chăn ga gối Tết không quá rực rỡ, lòe loẹt, mang lại sự thư giãn tốt hơn cho giấc ngủ. Sự đằm thắm này cũng thích hợp hơn với khí tiết mùa xuân thơ mộng. Cái se lạnh của những cơn mưa phùn sẽ được xua tan bởi khả năng cách nhiệt tuyệt vời đến từ chăn ga gối chính hãng. Đặc biệt với vùng Nam Bộ, cảm giác nắng nóng oi bức hay sự mệt mỏi sau những buổi tiệc thâu đêm sẽ được xoa dịu phần nào.

Chăn ga gối Tết màu vàng

Với cả 2 miền Nam Bắc, bộ chăn ga gối Tết màu vàng đều gợi nhớ về thời khắc đầu năm rộn ràng. Sắc hoa mai được khoe trọn vẻ đẹp rực rỡ dưới ánh nắng phương Nam cùng ý nghĩa về sự giàu sang, phú quý. Đó cũng là cành lộc con cháu mang về, nhân đậu bánh chưng của khu vực phía Bắc.

Chính vì vậy, bộ chăn ga gối Tết được đặc biệt ưa thích trong các hộ gia đình vào đầu năm mới, chỉ sau sắc đỏ. Để phòng ngủ không quá rực rỡ, màu vàng nhạt nên được ưu tiên và kiểm soát số lượng đồ vật trang trí để giấc ngủ được trọn vẹn nhé.

Chăn ga gối Tết màu xanh lá cây

Mùa xuân là mùa của cây cối đâm chồi nảy lộc. Lấy cảm hứng từ điều này, bộ chăn ga gối Tết màu xanh lá cây là biểu tượng của thiên nhiên, sự vĩnh hằng của vũ trụ và cao hơn nữa là mong ước về thế giới hòa bình.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn gợi nhớ đến màu sắc của bánh chưng, bánh tét trên mâm cỗ giao thừa. Ngụ ý phong thủy âm dương giao hòa sẽ càng thêm rõ nét với bảng màu xanh lá cây – vàng cho phòng ngủ.

Hơn thế nữa, chăn ga gối Tết màu xanh còn được chứng minh giảm bớt căng thẳng, điều hòa tinh thần. Không quá khó khăn để chúng chiếm được sự tin yên của người trưởng thành, đặc biệt là lứa tuổi trung niên.

Chọn chăn ga gối Tết theo kích cỡ

Đối với giường đơn

Giường đơn là hình thức giường dành riêng cho phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp. Kích cỡ thông dụng của giường là 1x1.9m,1.2x 1.9m. Đối với giường đơn lớn, cỡ giường có thể đạt tới 1.2x2m. Từ đó, kích cỡ chăn ga gối Tết phù hợp bao gồm:

  • Cỡ ga giường tiêu chuẩn: 1.2x1.9m.
  • Chăn tiêu chuẩn: 1.8x2m (với người lớn), 1.6x2m (với trẻ nhỏ).

Đối với giường đôi

So với giường đơn, giường đôi có diện tích thoải mái hơn, đủ rộng rãi cho 2 người trở lên. Các cỡ giường đôi thông dụng là 1.5x1.9m (Double size), 1.6x2m (Queen size), 1.8x2m (King size) và 2x2.2m (Super King size).

  • Cỡ ga giường tiêu chuẩn: 1.6x2m, 1.8x2m, 2x2.2m.
  • Cỡ chăn tiêu chuẩn: 1.8x2m, 2x2.2m.

Với gối nằm, kích cỡ của chúng thường nhỏ hơn nên không phụ thuộc quá nhiều vào diện tích giường ngủ.Song không nên xếp quá nhiều gối lên giường ngủ. Thật khó để chen chúc trên chiếc giường 1.2x 1.9m với tận 2 chiếc gối 80x100.

  • Cỡ gối đầu tiêu chuẩn: 45x65 (phổ biến), 50x70 (ít dùng).
  • Cỡ gối ôm tiêu chuẩn: 60x80 (loại nhỏ), 80x100 (loại lớn).

 

Những món đồ trang trí cho phòng ngủ ngày Tết

Dây may mắn

Dây may mắn là vật dụng trang trí mang ý nghĩa tối lành được nhiều nhà sử dụng. Các câu từ may mắn thường được khắc trên chi tiết đi kèm như đồng tiền, thỏi vàng,... kết nối bởi sợi chỉ đỏ. Gia chủ có thể treo chúng tại nhiều vị trí khác nhau như cửa sổ, bàn học, giá sách, cạnh câu đối,... Trường hợp đặt chậu cây nhỏ, dây may mắn sẽ là phụ kiện độc đáo thêm phần đẹp mắt.

Câu đối đỏ

Tuy đã có nhiều sự lựa chọn như in, thêu, câu đối đỏ được viết trên giấy vẫn chiếm được cảm tình của nhiều người. Những câu nói ý nghĩa sẽ truyền tải những điều tốt đẹp và mong ước an lành, thuận lợi cho mỗi ngôi nhà dịp Tết này.

Bao lì xì

Với hình thức đẹp mắt, cầu kỳ, những phong bao lì xì hoàn toàn có thể trở thành phụ kiện trang trí xinh xắn cho phòng ngủ ngày Tết cho cây đào, cây quất. Chúng nên được dùng đan xen với phụ kiện khác như dây may mắn để tạo sự đa dạng cho cảnh quan.

Tranh Tết

Hình ảnh rực rỡ, nồng nàn sẽ thổi làn gió trong lành cho phòng ngủ của bạn trong những ngày đầu năm. Những bức tranh truyền thống như tranh Đông Hồ, Hàng Trống,... thích hợp với gia chủ yêu thích sắc màu truyền thống dân tộc. Để không gian phòng ngủ trở nên hiện đại hơn, bạn cũng có thể dùng tranh dán tường.

Hoa giả

Đối với những cô nàng lười, hoa giả chính là lựa chọn hoàn hảo và tiết kiệm nhất. Chất liệu hoa rất phong phú từ vải, đất sét đến nhựa. Kiểu dáng sống động, nổi bật của chúng sẽ đem lại những hiệu ứng thẩm mỹ bất ngờ cho phòng ngủ của bạn.

Mua chăn ga gối Tết bền đẹp ở đâu?

Với nhiều năm xây dựng, hệ thống Đệm Xanh đã trở thành điểm đến lý tưởng cho người dân Hà Nội và khu vực lân cận. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100% với mức giá phải chăng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Sông Hồng, Singapore, Dreamland, Everon, Hanvico,... Các chính sách hỗ trợ khách hàng được công khai trên trang chủ nhằm đảm bảo quyền lợi cao nhất cho quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chu đáo, tận tình cùng dịch vụ giao hàng tận nơi hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Để được tư vấn và đặt hàng, hãy nhanh chóng liên hệ tới địa chỉ showroom gần nhất của Đệm Xanh.  

 

 

 

Đánh giá0 đánh giá về Bí quyết chọn chăn ga gối trang hoàng phòng ngủ ngày Tết 2022

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi Hotline
Gọi trực tiếp
Messenger
Chat trên Zalo