Tin tức Hệ thống cửa hàng

Bộ sưu tập chăn ga gối cưới Singapore được săn lùng năm 2020

08-08-2023, 3:31 pm 1036

Các bước chuẩn bị hôn lễ phức tạp khiến nhiều cặp đôi không khỏi lúng túng, hoang mang. Cùng tham khảo các mẫu chăn ga gối cưới Singapore và lưu ý về phong thủy phòng tân hôn để giải tỏa mọi khúc mắc cho ngày trọng đại này nhé.  

Các tiêu chí chọn màu chăn ga gối cưới Singapore


 

Dựa trên thiết kế nội thất

Thông thường các bộ chăn ga gối cưới Singapore được chọn sau khi đã có được tông màu chủ đạo cho phòng cưới. Màu sắc sản phẩm tương thích với sơn tường và giường ngủ là tiền đề quan trọng cho không gian tân hôn hài hòa, ấn tượng.

Nếu không quá tự tin vào mắt thẩm mỹ của mình, bạn có thể cân nhắc các sắc màu trung tính như vàng, kem, màu be để dễ phối hơn. Bảng màu pastel thơ mộng, lãng mạn cũng là lựa chọn hoàn hảo cho gian phòng đặc biệt này.

Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo các quy tắc phối màu như phối màu bổ sung, phối màu đơn sắc, phối màu tương phản. Chúng sẽ đem lại lợi ích to lớn cho việc lựa chọn chăn ga gối cưới Singapore, rèm cửa, thảm trải sàn và các mặt hàng gia dụng khác. Chẳng hạn, sản phẩm màu hồng nhạt, hồng sẫm cùng các bức tường hồng nhạt, màu kem đem lại cảm giác ngọt ngào, ấm cúng. Với màu sơn tường sáng, bộ chăn ga gối cưới Singapore tối hoặc đậm mang lại chiều sâu không gian tốt hơn theo phong cách phối hiện đại.

Tuy nhiên, bạn không nên chọn màu tối cho phòng cưới nhỏ. Không gian lúc này trông vô cùng chật chội, bí bách. Nếu không thể sơn lại tường, hãy ưu tiên sắm các vật dụng phòng ngủ màu sáng cho căn phòng thêm phần sáng sủa.

Bên cạnh đó, chăn ga gối cưới là vật dụng sử dụng dài lâu. Việc quá chi ly trong tính toán khi lựa chọn sản phẩm rẻ tiền có thể mang đến những mối nguy hại lâu dài cho sức khỏe. Chúng thường có màu sắc lòe loẹt, trơn nhẵn, nhanh phai màu, xù lông chỉ sau thời gian ngắn. Nguồn nguyên liệu tái chế này có thể được xử lý bằng các hóa chất độc hại, hương liệu tạo mùi, tiềm tàng nhiều nguy cơ. Một bộ chăn ga gối cưới Singapore chính hãng sẽ mang lại cảm giác thư giãn, chế độ bảo hành dài hạn và không phải liên tục thay mới.  

Dựa trên phong thủy

Đám cưới được coi là bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Từ việc xem tuổi, chọn ngày cưới đến đồ dùng nhỏ nhặt đều cần đảm bảo yếu tố phong thủy. Do đó, màu sắc chăn ga gối cưới Singapore phù hợp với bản mệnh luôn được các đôi vợ chồng son ưa chuộng hơn cả, đăc biệt là khi cả 2 đều có xu hướng tâm linh.

Những màu chăn ga gối cưới tương hợp

  • Với mệnh Kim: Vàng, nâu đất, trắng xám, ghi, nâu, vàng đậm, cam đất, đen, xám đen, xanh dương,...
  • Với mệnh Mộc: Xanh lá, đen, xám đen, xanh dương, đỏ, cam đậm, hồng, tím,...
  • Với mệnh Thủy: Đen, xám đen, xanh lam, trắng, bạc, vàng kim, xanh lá,...
  • Với mệnh Hỏa: Đỏ, xam đậm, hồng tím, xanh lá, nâu, vàng đậm, cam đất,...
  • Với mệnh Thổ: Nâu, vàng đậm, cam đất, đỏ, cam đậm, hồng, tím, trắng, bạc, vàng kim,...

Những màu chăn ga gối cưới tương khắc

  • Với mệnh Kim: Xanh lá, đỏ, cam đậm, tím, hồng,...
  • Với mệnh Mộc: Nâu, vàng đậm, cam đất, bạc, trắng, vàng kim,...
  • Với mệnh Thủy: Đỏ, cam đậm, hồng, tím, nâu, vang đậm, cam đất,....
  • Với mệnh Hỏa: Bạc, trắng, vàng ánh kim, đen, xám đen, xanh dương,...
  • Với mệnh Thổ: Đen, xanh dương, xám đen, xanh lục,...

Những màu chăn ga gối cưới đặc trưng

Nếu là người không quá cầu kỳ, màu chăn ga gối cưới Singapore đặc trưng luôn là giải pháp đơn giản, hiệu quả nhất cho phòng cưới của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên gia Đệm Xanh tin rằng những màu sắc chăn ga gối cưới dưới đây sẽ chiếm trọn tất cả khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chăn ga gối cưới Singapore màu đỏ

Màu đỏ là gam màu chăn ga gối cưới Singapore được yêu thích hàng đầu trong nhiều đám cưới. Sự nồng nàn, say đắm của tình yêu lứa đôi còn được phủ khắp các khung cửa, bàn cưới đến lọ hoa tươi, đĩa hạt dưa. Sự hiện diện của sản phẩm cũng đem lại những rung động bất tận cho đêm tân hôn tuyệt vời.

Chăn ga gối cưới Singapore màu hồng

Khác với màu đỏ, chăn ga gối cưới Singapore màu hồng lại đem đến không gian đằm thắm, thơ mộng cho các cặp uyên ương. Sản phẩm như một lời nguyền trọn đời vĩnh kết đồng tâm cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Bạn và người bạn đời có thể tận hưởng phút giây thư giãn sau lịch trình chuẩn bị căng thẳng,

Chăn ga gối cưới Singapore màu tím

Gam màu tím của chăn ga gối cưới Singapore đến từ sự cân bằng tuyệt vời giữa xanh và đỏ. Nó gắn liền với quyền lực quý tộc, sang trọng, niềm đam mê, huyền bí và tình yêu vĩnh cửu. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các đôi vợ chồng trưởng thành, ưa thích những giá trị truyền thống.

Chăn ga gối cưới Singapore màu vàng

Bộ chăn ga gối cưới Singapore vàng sở hữu tông màu sáng nhất trong qua phổ, hấp dẫn mọi ánh nhìn của người thưởng thức ngay từ lần chạm đầu tiên. Sản phẩm đại diện cho sự sang trọng, niềm tin và sự ấm áp. Gam màu này giúp các cặp đôi có cái nhìn rộng mở hơn cùng hướng đi cụ thể, rõ ràng hơn trên con đường dài phía trước. Sắc màu này phù hợp hơn cả với vợ chồng son hướng ngoại, yêu thích khám phá, hội hè. So với màu vàng tươi, sản phẩm vàng nhạt tạo cảm giác bình yên hơn cho phòng cưới.

Chăn ga gối cưới Singapore màu xanh dương

Bộ chăn ga gối cưới Singapore màu xanh dương gợi nhớ đến sự say mê, nỗ lực không ngừng của đôi vợ chồng trẻ. Sự hiểu biết, sẻ chia luôn được sản phẩm này gợi nhớ cho mối quan hệ hôn nhâu êm ấm, bền chặt.

Mặt khác, chăn ga gối cưới Singapore xanh dương cũng giúp 2 vợ chồng bớt căng thẳng, bình tĩnh hơn trong việc xử lý các xung đột, cãi vã. Đơn giản vì gam màu này chứa đựng ý nghĩa về lòng tin, trách nhiệm, nhất là tài chính.

Chăn ga gối cưới Singapore màu trắng

Sự hoàn thiện, tinh khiết của chăn ga gối cưới Singapore chính là lời chúc tốt lành cho những ai mới bước vào con đường hôn nhân. Nó là màu sắc mang đến sự bình tĩnh, cởi mở, xóa tan nguồn năng lượng tiêu cực trong mọi khía cạnh đời sống.

Với phòng cưới nhỏ, chăn ga gối cưới Singapore màu trắng có tác dụng phản chiếu ánh sáng hiệu quả, tạo cảm giác cơi nới, rộng rãi. Rất dễ dàng để kết hợp các màu sắc khác với bộ sản phẩm này.

Mẫu chăn ga gối cưới Singapore nổi tiếng


 

Chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury 5 món PL5M 63

Chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury 5 món PL5M 63 là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Singapore. Phong cách cổ điển châu Âu đẳng cấp, sang trọng cùng gam màu hồng tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất. Từng đường kim mũi chỉ được gia công chắc chắn, cẩn thận tối ưu công năng cùng cảm quan thẩm mỹ tuyệt đẹp cho phòng cưới.

Chất liệu vải cotton và gấm được tuyển chọn kỹ càng từ nhà sản xuất có uy tín. Công nghệ khử trùng loại bỏ hoàn toàn các tạp chất hữu cơ trên nguyên liệu tự nhiên, ngăn cản sự tích tụ, phát triển của nấm mốc, vi khuẩn có hại. Khả năng chống bám bụi giữ cho bề mặt vải luôn sạch sẽ, an tòan cho mọi làn da.

Kết cấu chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury 5 món PL5M 63 bao gồm 1 drap phủ free size, 2 vỏ gối đầu. 2 vỏ gối ôm và 1 vỏ chăn đông.

Chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury 5 món PL5M 37

Chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury 5 món PL5M 37 được sản xuất theo qui trình khép kín theo hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng đồng bộ. Chất liệu vải cao cấp được sơ chế và xử lý tiệt trùng đảm bảo độ an toàn sức khỏe, thân thiện với môi trường.

Công nghệ nhuộm màu hiện đại tạo nên gam màu xanh lục đẹp mắt, tươi sáng trong suốt quá trình sử dụng. Các đường may sắc nét tăng cường độ bền đẹp, chống xộc xệch, đứt chỉ dưới áp lực của buồng xoay. Đây chính là khoản đầu tư lâu dài cho các cặp đôi mới cưới thay vì phải tốn quá nhiều chi phí cho việc đổi chăn ga gối mới liên tục.

Kết cấu bộ chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury 5 món PL5M 37 bao gồm 1 ga phủ, 2 vỏ gối đầu 50x70cm, 1 vỏ gối ôm 30x100cm và 1 vỏ chăn đông kèm ruột mỏng.

Chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury 5 món PL5M 21

chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury 5 món PL5M 21 chính là đồ dùng lý tưởng cho phòng cưới của vợ chồng mệnh Thủy. Sản phẩm sử dụng chất vải cotton và gấm truyền thống. Nếu cotton đem lại khả năng thấm hút mồ hôi, thoáng khí hiệu quả thì độ dày dặn, đẹp mắt của gấm góp phần hoàn thiện thiết kế này.

Các họa tiết cách điệu màu xám được xếp đặt khắp bề mặt chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury 5 món PL5M 21. Vẻ đẹp độc đáo của mẫu sản phẩm này sẽ mang đến sự nổi bật cho phòng cưới, điều hòa tinh thần thư giãn sau những ngày bận rộn chuẩn bị đám cưới. Với gia chủ mệnh Thủy, đây cũng là sắc màu may mắn hỗ trợ cung mệnh, chiêu dụ phúc khí cho con đường hôn nhân thuận lợi, sớm sinh quý tử.

Đặc biệt, chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury 5 món PL5M 21 còn những tính năng vượt trội như tuổi thọ cao, đàn hồi tốt, êm ái, chống bám bụi, kháng khuẩn,... Người dùng có thể thoải mái chọn lựa giữa giặt máy hoặc giặt tay mà cần lo lắng về hiện tượng nhăn nhúm, xù lông.

Chăn ga gối Singapore King Luxury KL1917

Chăn ga gối Singapore King Luxury KL1917 thuộc bộ sưu tập King Luxury đến từ thương hiệu Singapore. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên kiện, phù hợp với mọi phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại. Đặc biệt, vải gấm thượng hạng cùng hoa văn tinh xảo chính là điểm nhấn trung tâm hoàn hảo cho bất kỳ căn phòng cưới nào.

Màu đỏ tươi của chăn ga gối Singapore King Luxury KL1917 được tạo nên bởi công nghệ nhuộm màu hiện đại, đảm bảo vẻ đẹp tươi mới bền lâu. Lấy ý tưởng từ văn hóa phương Đông, hình ảnh kỳ lân, cá chép, quả lựu, hoa cỏ, chữ song hỷ đều mang ý nghĩa đại cát đại lợi, đầu bạc giai long, con cháu đầy nhà. Vì vậy, không có gì kỳ lạ khi sản phẩm vừa mới ra đời đã nhận được các cặp vợ chồng trẻ tin dùng cho phòng tân hôn.

Hơn thế nữa, chăn ga gối Singapore King Luxury KL1917 có điều kiện vệ sinh vô cùng đơn giản. Sản phẩm có thể giặt khô, giặt bằng máy và sử dụng chất tẩy rửa trung tính. Các bà nội trợ hiện đại có thể dành thêm thời gian chăm sóc bản thân thay vì tốn quá nhiều công sức cho công việc không tên.

Chăn ga gối Singapore Đế Vương 10 món DV1041

Chăn ga gối Singapore Đế Vương 10 món DV1041 là sự hòa quyện giữa các cấp độ sắc tím. Điều này mang lại bố cục sang trọng, phong phú, phá vỡ sự buồn tẻ, nhàm chán của thiết kế đơn sắc. Đồng thời, sản phẩm cũng là minh chứng tốt nhất cho lời hứa vững bền của đôi lứa trong dịp trọng đại.

Công nghệ xử lý hiện đại lưu giữ trọn vẹn đặc tính sợi xơ thô tự nhiên. Kết cấu đặc biệt cho phép các luồng không khí tự do di chuyển, kiểm soát độ ẩm tối đa cho bề mặt vải. Nhờ đó, các căn bệnh da liễu như viêm lỗ chân lông, mẩn ngứa, kích ứng,... được xóa bỏ hoàn toàn. Ngay cả người có cơ địa nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này.

Kết cấu tiêu chuẩn của bộ chăn ga gối Singapore Đế Vương 10 món DV1041 bao gồn 1 ga phủ chần bông, 1 ga phủ hè 1 lớp, 2 vỏ gối nằm chính, 2 vỏ gối nằm thay thế, 2 vỏ gối tựa, 1 gối trang trí và 1 chăn gấm cao cấp.

 

Chăn ga gối Singapore Đế Vương 10 món DV1027

Chim én là loài vật có hình dáng nhỏ, linh hoạt, thân thiện với con người. Từ lâu, én đã trở thành biểu tượng cua may mắn, gợi nhớ đến mùa xuân và tình yêu. Trong truyền thống châu Á, chim én còn được gọi là thiên nữ, báo hiệu gia đình phát đạt, ấm êm. Chim thường bay theo cặp được ví với vợ chồng thuận hòa, trở thành chủ đề cát tường quen thuộc.

Lời chúc hạnh phúc càng được nhân đôi với sắc đỏ, vàng trên thiết kế bộ chăn ga gối Singapore Đế Vương 10 món DV1027. Quá trình nhuộm màu tiên tiến đảm bảo độ chuẩn màu cao, sắc nét, đều màu trên toàn bộ bề mặt vải. Dù giặt máy liên tục trong thời gian dài, màu vẫn ít bị bạc, không xuất hiện tình trạng phai màu chồng chéo, loang lổ như các mặt hàng kém chất lượng.

Chăn ga gối Singapore Đế Vương 10 món DV1027 có kích thước free size phù hợp với mọi cỡ giường thông dụng trên thị trường. Bạn có thể bỏ qua bước đo đạc phiền toái mà vẫn sắm được sản phẩm ưng ý nhất.

Chăn ga gối Singapore King Luxury KL1908

Thật khó để cặp vợ chồng trẻ phóng khoáng, hiện đại có thể từ chối sắc hồng boho ngọt ngào của bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL1908. Khác với vẻ uyển chuyển của mẫu chăn ga gối trước, thiết kế sản phẩm được tạo nên từ những đường xếp nếp độc đáo pha chút tự do, hoang dại. Chút màu hồng pastel, sắc trắng trung tính đã thổi thêm hơi thở mềm mại, thơ mộng cho không gian tân hôn.

Bên cạnh đó, vải cotton có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả, hạn chế tối đa hiện tượng tỉnh giấc do ngấm lạnh. Hơi ẩm và mùi hôi sau khi tiếp xúc được các sợi vải nhanh chóng chuyển hóa ra môi trường bên ngoài. Ngay cả trong thời tiết nồm ẩm, vải vẫn nhanh khô, không để lại nấm mốc, vi khuẩn cùng mùi khó ngửi.

Kết cấu chăn ga gối Singapore King Luxury KL1908 bao gồm 1 drap phủ chần bông, 1 drap phủ hè, 2 vỏ gối nằm chính, 2 vỏ gối tựa. 1 gối trang trí và 1 vỏ chăn gấm cao cấp. Khi mua, khách hàng sẽ được tặng kèm ruột gối trang trí cùng 1 ruột chăn bông.

Chăn ga gối Singapore Đế Vương 10 món DV1010

Chăn ga gối Singapore Đế Vương 10 món DV1010 thuộc bộ sưu tập Đế Vương 10 món của thương hiệu Singapore. Sự hoàn quyện giữa chất gấm và cotton cao cấp nâng cao khả năng kháng khuẩn, hút ẩm, ngăn ngừa nấm mốc phát triển trên mặt vải.

Thiết kế chăn ga gối Singapore Đế Vương 10 món DV1010 có gam màu đỏ chủ đạo cùng sắc vàng bắt mắt. Lấy cảm hứng từ văn hóa Á Đông, họa tiết long phượng qui tụ biểu thị cho âm dương hài hòa, hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Sự xuất hiện của 2 loài vật đứng đầu tứ linh mang ý nghĩa chúc phúc, đường tình duyên hòa hợp cho các cặp vợ chồng son.

Ngoài ra, chăn ga gối Singapore Đế Vương 10 món DV1010 còn có độ mềm mại, êm ái, không gây đau rát, trầy xước tại khu vực tiếp xúc. Nếu được vệ sinh và bảo quản đúng cách, thời hạn sử dụng sản phẩm có thể kéo dài vài chục năm. Sản phẩm có kích thuớc freesize thích hợp với mọi cỡ giường và diện tích phòng ngủ.

Một số mẫu chăn ga gối cưới Singapore khác: 

 

Chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury 5 món PL5M 4

 

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL1927

 

Chăn ga gối Singapore Home Collection HC21

  

Chăn ga gối Singapore Home Collection HC19 

 

Chăn ga gối Singapore King Luxury KL1919

 

Những đồ dùng khác cần cho phòng cưới


 

Bàn trang điểm cưới

Bàn trang điểm cưới là vật dụng nội thất cần thiết của các chị em, nhất các nàng mê làm đẹp. Đây cũng là lúc các chàng thể hiện sự tinh tế của mình khi tặng cô dâu chiếc bàn này. Hãy lưu ý về màu sắc và phong cách bàn trang điểm để nó không lạc quẻ trong căn phòng ngủ nhé.

Tủ quần áo

Tủ quần áo luôn là vật dụng không thể thiếu cho mọi phòng cười. Mức giá phù hợp phụ thuộc rất nhiều vào tình hình tài chính cụ thể của bạn. Tuy nhiên, các cặp đôi nên ưu tiên loại tủ gỗ, rộng rãi, nhiều ngăn để không phải mất công thay mới với lượng quần áo của 2 người. Nếu đủ rộng rãi, bạn có thể đựng thêm quần áo cho em bé tương lai nữa.

Màn cưới

Nếu thiếu đi màn cưới, phòng tân hôn sẽ thiếu đi một phần ý nghĩa bên trong. So với màn buông, màn khung đỡ bí hơn song lại không thực sự phù hợp với diện tích nhỏ. Sự vướng víu khiến chúng ngốn khá nhiều không gian phòng ngủ.   

Giường cưới

Thực chất, giường cưới là vật dụng chiếm nhiều diện tích trong phòng cưới. Cho dù 2 bạn thích trải đệm trên gường nhưng cũng thật khó để có được một đêm tân hôn trọn vẹn nếu thiếu giường.

Loại giường cưới thông dụng trên thị trường có chiều ngang 1.8m. Với size này, các cặp đôi sẽ cảm thấy vô cùng rộng rãi, dễ cử động, ngay cả khi có thêm em bé. Giá thành của nó cũng chỉ chỉnh hơn chút so với mẫu giường cưới 1.6m trước đây thôi.

Nếu có tài chính tốt hơn, bạn có thể cân nhắc các loại giường cưới trên 2m có chất lượng tốt, phù hợp với thiết kế nội thất riêng biệt của gia đình như giường bọc vải, giường da, giường cổ điển, giường tân cổ điển,... Ngược lại, một chiếc giường gỗ ép như xoan đào, sồi cũng đã mang lại không gian đầm ấm, thân mật cho

Phụ kiện trang trí phòng cưới

Trước khi bắt tay vào trang trí phòng cưới, bạn cần lên danh sách những phụ kiện cần mua để không làm quá trình mua sắm trở nên rối rắm. Cùng tham khảo những vật liệu sau:

  • Bóng bay
  • Hoa tươi (hoa hồng, hoa lan, hoa baby,...)
  • Đèn bàn (ưu tiên loại đèn trắng)
  • Nến
  • Đèn LED
  • Rượu vang, ly thủy tinh
  • Khung ảnh cưới
  • Rèm cửa
  • Giấy dán tường, đề can
  • Khăn xếp

Lưu ý khi trang trí phòng cưới phong thủy


 

Tránh để phòng cưới không được sử dụng

Sau khi kết hôn, các cặp đôi thường có lịch trình đi trăng mật hoặc trở lại với guồng quay công việc. Những chuyến đi xa vô tình khiến phòng cưới trống không trong thời gian dài. Theo phong thủy, trường hợp này được gọi là giường lạnh, dễ dẫn đến những ảnh hưởng xấu như cãi vã, tranh chấp không đáng có giữa vợ chồng.

Để phòng không trống trải trong những ngày này, 2 bạn nên nhờ người thân thỉnh thoảng ghé vào phòng hoặc vệ sinh màn chiếu, chăn ga gối đệm. Điều này giúp phòng luôn thơm tho, sạch sẽ và hạn chế điềm xấu.

Tránh dùng nhiều đồ vật màu đen

Trong văn hóa phương Đông, gam màu đen đôi khi gắn liền với những ý nghĩa khá tiêu cực. Vì thế, bạn nên chọn những sắc màu tươi xanh, hạnh phúc như đỏ, vàng, cam, xanh lá, hồng,... xua tan giá lạnh, mang lại nhiều may mắn hơn. Từ đó, mọi người luôn cảm thấy thoải mái, vui vẻ trong ngày tân hôn.

Tránh dùng nhiều màu trắng

Một phòng cưới ngập tràn màu trắng trông thật là lạnh lẽo, vắng vẻ và đau thương. Theo phong thủy, tông màu này sẽ khiến cuộc sống hôn nhân mất cân bằng, tạo nên va chạm, xích mích.

Để ngày vui được trọn vẹn, bạn có thể chọn thêm các vật dụng màu sắc rực rỡ, nổi bật. Cách phối màu hiện đại này giúp cân bằng màu sắc, tạo thêm chiều sâu cho không gian cũng như tô điểm sự hài hòa, ấm áp cho 4 bức tường trắng.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể áp dụng phương pháp này cho các tông màu lạnh như xanh dương, tím, đen, xám, ghi,...

Tránh đặt giường cưới đối diện gương

Đối với không gian đặc biệt như phòng cưới, vị trí đặt gương cần được đặc biệt. Đây là vật dụng có khả năng phản chiếu mạnh, tạo năng lượng âm ảnh hưởng xấu đến quan hệ vợ chồng, hại đến tiền bạc, sức khỏe. Người phụ nữ cũng dễ bị mệt mỏi, choáng váng, đau đầu hơn. Nếu không thể đặt ở chỗ khác, bạn nên dùng khăn che gương khi có người trong phòng. Những vật dụng như tivi, tranh thủy tinh, máy tính cũng đem lại tác động tương tự.

Bên cạnh đó, gia chủ cũng nên tránh đặt giường dưới xà ngang, cách xa tường, đối diện với cửa, gần bàn thờ,... Tuyệt đối không chọn vị trí phòng cưới gần nhà vệ sinh, phòng bếp, cạnh chân cầu thang, nơi tối tăm, ẩm thấp,...

Tránh chiếu thẳng ánh sáng vào giường cưới

Phòng cưới là không gian nghỉ ngơi riêng tư của các cặp vợ chồng. Vì vậy, cường độ ánh sáng hợp lý sẽ mang lại cảm giác thoải mái, thân mật thay vì nguồn ánh sáng quá mạnh chiếu thẳng vào giường ngủ. Nếu lắp đặt cửa sổ rộng, tường kính, bạn nên thiết kế thêm rèm cửa giúp kiểm soát lượng sáng tốt hơn. Tốt nhất là nên chọn rèm màu tối vừa tối ưu khả năng chắn sáng vừa che đi vết bẩn cứng đầu.

Tránh xếp 2 cửa sổ 1 phòng cưới

Với phong thủy, kết cấu phòng cưới này tương tự như chữ “lệ” trong tiếng Hán. Từ đó, người ta thường kiêng kị xếp 2 cửa sổ, đặc biệt là vị trí đối diện nhau để hạn chế sự bất hòa hôn nhân.

Tránh chọn đồ trang trí đơn

Phòng cưới được coi là sự khởi đàu mới mẻ mang lại nhiều phước lành cho cuộc sống vợ chồng tương lai. Để thể hiện tình yên keo sơn, vĩnh cửu, các vật dụng đều được mua 2 chiếc. Điều này cũng góp phần cân bằng âm dương, điều chỉnh tâm trạng đôi lứa hài hòa.

Tránh đặt bể cá

Bể cá thuộc hành thủy đối lập với cấu trúc tĩnh tại của phòng cưới. Khi hành Thủy chiếm quá nhiều vị trí, căn phòng sẽ trở nên lạnh lẽo, liên tục khuấy động, ảnh hưởng không nhỏ đến ngọn lửa tình yêu.

Tránh để đồ vật hư hỏng trong phòng cưới

Mọi đồ vật cũ, hư hỏng đều mang luồng sinh khí từ chủ nhân trước đó. Chưa kể bạn sẽ không biết được trên đó có bao nhiều vi khuẩn, ký sinh trùng gây bệnh đâu. Để ngăn chặn sự đảo lộn luồng khí, tốt nhất bạn nên sắm vật dụng mới.

Mặt khác, người chuẩn bị cũng nên loại bỏ những các vật như cây có gai, hình ảnh người khác, búp bê, dụng cụ sắc bén,... trong phòng cưới.

Địa chỉ chăn ga gối cưới Singapore uy tín


 

Thị trường đa dạng khiến nhiều cặp đôi không khỏi lo lắng, hoang mang trước sự xuất hiện tràn lan của hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Hệ thống Đệm Xanh tự hào là địa chỉ phân phối chăn ga gối đệm chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Quý khách có thể dễ dàng tiếp cận dịch vụ dưới 2 hình thức trực tuyến và trải nghiệm tại showroom. Với nhiều năm uy tín, nơi đây đã trở thành điểm mua sắm hàng đầu cho người tiêu dùng nội địa. Đội ngũ nhân viên có tác phong chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về chi tiết sản phẩm phù hợp với thể trạng khách hàng, đảm bảo sự hài hòa cùng phong cách nội thất.

Nếu bạn có nhu cầu, hãy nhanh chóng liên hệ tới đường dây hotline của Đệm Xanh để nhận được tư vấn và đặt hàng ngay từ hôm nay.

 

 

Đánh giá0 đánh giá về Bộ sưu tập chăn ga gối cưới Singapore được săn lùng năm 2020

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi Hotline
Gọi trực tiếp
Messenger
Chat trên Zalo