Tin tức Hệ thống cửa hàng

Bộ sưu tập chăn ga gối cưới Sông Hồng được ưa chuộng năm 2020

30-05-2021, 8:50 am 1426

Quy tắc bày biện phòng cưới phức tạp có thể khiến nhiều cặp vợ chồng trẻ không khỏi hoang mang, lúng túng. Cùng tham khảo mẫu chăn ga gối cưới Sông Hồng sau để có quá trình sắm sửa cho ngày tân hôn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. 

Lưu ý khi chọn chăn ga gối cưới


 

Ưu tiên sự an toàn, thoải mái

Thực chất, chăn ga gối cưới không chỉ được dùng trong lễ tân hôn. Nếu được bảo quản và vệ sinh đúng cách, thời gian sử dụng có thể kéo dài vài chục năm, thậm chí là cả đời. Khi nay, việc cân nhắc sản phẩm có độ an toàn cao, mang lại sự thoải mái nên được ưu tiên hàng đầu.

Tự hào là thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường Việt Nam, chăn ga gối cưới Sông Hồng luôn cam kết mang tới sự chăm sóc tốt nhất cho người tiêu dùng. Khâu đầu vào được kiểm tra kỹ lưỡng, trải qua sơ chế và xử lý diệt trùng ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của nấm mốc, ký sinh trùng, vi khuẩn có hại ảnh hưởng đến sức khỏe. Sản phẩm không chứa tạp chất, hóa chất độc hại gia tăng độ bền. Vì vậy, người dùng có thể thoải mái chọn lựa bộ chăn ga gối cưới ưng ý nhất.

Ngoài ra, chăn ga gối cưới Sông Hồng cũng rất đa dạng về mẫu mã, kích thước và giá cả. Tuy không quá khắt khe như đệm, bạn vẫn nên nắm rõ cỡ giường để chọn được sản phẩm quá cồng kềnh, tránh việc chọn size quá lớn hay quá nhỏ ảnh hưởng đến hiệu ứng thẩm mỹ cùng chất lượng giấc ngủ.

Hài hòa nội thất

Chăn ga gối cưới Sông Hồng thông thường được mau sau khi đã chọn được đồ nội thất chính cho toàn bộ gian phòng. Để đem lại cảm quan hài hòa, việc lựa chọn màu sắc phù hợp với tổng thể là vô cùng cần thiết.

Đối với mọi không gian nội thất, chăn ga gối cưới Sông Hồng màu sáng luôn là sự lựa chọn đơn giản, hiệu quả nhất để tạo sự thoáng đãng, cơi nới diện tích và đem lại cảm giác khoan khoái, dễ chịu cho quá trình nghỉ ngơi. Mỗi màu sắc sẽ đem lại nguồn năng lượng tinh thần khác nhau như màu cam, màu vàng đầy vui tươi, hiện đại; màu xang giúp điều hòa cảm xúc; màu trắng biểu hiện cho sự tinh khôi, thuần khiết; màu đỏ đại diện cho tình yêu mãnh liệt, mặn nồng;...

Thêm vào đó, vật dụng đi kèm chăn ga gối cưới Sông Hồng như rèm cửa, thảm trải sàn, tủ đựng đồ, bàn trà cũng cần đảm bảo sự tương hợp tốt nhất. Các qui tắc phối màu cần nắm vững bao gồm:

  • Phối màu đơn sắc: Sử dụng một gam màu hoặc sự cộng hưởng từ các sắc độ màu.
  • Phối màu tương đồng: Kết hợp các màu đứng cạnh nhau trên vòng tròn màu sắc. Quy tắc này sẽ tạo nên phòng cưới nhã nhặn, sang trọng và thực sự cuốn hút.
  • Phối màu bổ túc: Sử dụng các cặp đối xứng trên vòng tròn. Phòng cưới của bạn sẽ trông tràn đầy năng lượng.
  • Phối màu bộ ba: Kết hợp 3 màu thuộc ba góc đều nhau trên vòng tròn. Đây là quy tắc đơn giản nhất cho phòng cưới.

Phù hợp với phong thủy

Ngày cưới là khoảng thời gian quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi con người. Trong văn hóa phương Đông, việc lựa chọn vật dụng nội thất phòng ngủ theo phong thủy chính là lời chúc tốt đẹp cho một hôn nhân hạnh phúc, vĩnh kết đồng tâm, đồng thời mang lại không khí vui tươi, tưng bừng cho dịp đặc biệt này. Bạn nên ưu tiên các màu chăn ga gối cưới thuộc bản mệnh hoặc màu của cung mẫu, cân nhắc kỹ lưỡng các màu thuộc cung tương khắc và cung được nó sinh ra. Nếu buộc phải sử dụng, chỉ nên dùng nó để điểm xuyến trên các họa tiết, phụ kiện đi kèm, tránh để chúng lấn át màu phong thủy chính.

Mẫu chăn ga gối cưới Sông Hồng nổi tiếng


 

Chăn ga gối Sông Hồng Home H18056

Chăn ga gối Sông Hồng Home H18056 thuộc bộ sưu tập Home Collection của thương hiệu Sông Hồng.. Với gam đỏ chủ đạo, họa tiết thêu chìm trên vải được gia công tỉ đảm bảo sự đẹp mắt cũng như tính tiện dụng. Thiết kế đơn giản, tươi sáng phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ.

Bên cạnh đó, chất liệu bộ chăn ga gối cưới này được làm từ cotton 250T 100%. Nguyên liệu tự nhiên nhẹ nhàng cho mọi làn da, an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm tuổi thọ cao, bền chắc, đàn hồi tốt, không bị xô lệch, đứt chỉ sau thời gian dài sử dụng.

Kết cấu chăn ga gối Sông Hồng Home H18056 bao gồm 2 vỏ gối đơn 45x65cm, 1 vỏ gối ôm 38x100cm, 1 ga trải giường, 1 chăn xuân thu 200x220cm.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C16039

Chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C16039 được làm từ vải cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi, không gây bí bách, giá lạnh suốt 4 mùa. Công nghệ tiên tiến giữ cho màu vải luôn tươi sáng sau nhiều lần giặt. Vì vậy, thời hạn sử dụng sản phẩm lên tới 5 năm và lâu hơn nữa nếu được cất giữ đúng cách.

Thiết kế chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C16039 có tông nền hồng đậm cùng đường line bắt mắt. Ô hình thoi được trang trí dọc hai bên tô điểm vẻ đẹp lãng mạn, tươi trẻ đầy sức sống cho không gian tân hôn lý tưởng cho mọi cặp đôi. Đây chính là khoản đầu tư lâu dài cho tài chính gia đình thay vì phải đắn đo đổi chăn ga gối mới thường xuyên.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C16040

Điểm cộng hoàn hảo của chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C16040 là khả năng hút ẩm tuyệt vời. Hơi ẩm và mùi cơ thể ngay khi tiếp xúc được chuyển hóa nhanh chóng ra môi trường bên ngoài. Người dùng sẽ không gặp phải bị tỉnh giấc do ngấm lạnh. Đồng thời, điều kiện vệ sinh đơn giản giúp các bà nội trợ tương lai dễ dàng chọn lựa giữa giặt máy hoặc giặt tay.

Kết cấu đặc biệt của chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C16040 cho phép các luồng không khí tự do di chuyển. Từ đó, bạn và những người thân yêu sẽ không còn cảm thấy nóng nực, khó chịu khi thời tiết có nhiều biến động. Các bệnh về da liễu như mẩn ngứa, viêm lỗ chân lông, dị ứng,... được hạn chế tối đa.

Đặc biệt, kiểu dáng chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C16040 được tạo nên từ gam màu tinh tế, hiện đại. Sự nhấn nhá của các ô vuông đỏ trên nền vải cam sẽ đem đến cảm giác ấm cúng, đầy sáng tạo cho phòng cưới cá tính và sôi nổi.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C16034

Chất vải cotton 100% mang lại độ mềm mại, hút ẩm tốt cho bộ chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C16034. Nguồn gốc tự nhiên tạo sự thoải mái, không gây kích ứng, co giãn vừa phải. Khi sờ thử, tay bạn sẽ có cảm giác mát, mịn, hơi bám giữ.

Đặc biệt, thiết kế chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C16034 là sự kết hợp hài hòa giữ xanh rêu, xanh nhạt, vàng nhạt và tím đậm. Các ô vuông xếp xen kẽ tạo nên kết cấu vui nhộn, hiện đại và đầy cảm hứng cho sự khởi đầu mới mẻ cho đôi vợ chồng trẻ trước ngưỡng cửa hôn nhân.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C17C55

Nếu yêu thích sự thanh tĩnh, đơn giãn, thật khó để cặp đôi tân hôn có thể từ chối vẻ đẹp của chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C17C55. Tông màu ghi cùng kết cấu đường lưới mềm mại, nhẹ nhàng bao phủ lên bề mặt vải. Các chấm trắng nhẹ giúp tôn lên sự nhẹ nhàng, tinh tươm cho sản phẩm thay vì nét đẹp phá cách, nổi loạn.

Chất liệu cotton 100% đảm bảo độ bền dai, bám màu chắc cho sợi vải. Chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C17C55 nhanh khô, hạn chế mùi ẩm mốc, khó chịu ngay cả trong những ngày mưa.

Chăn ga gối Sông Hồng Home collection H19066

Bộ chăn ga gối Sông Hồng Home collection H19066 nổi bật với những khóm hoa trắng trên nền vải đỏ. Sản phẩm thích hợp với những cặp đôi mặn nồng đang chuẩn bị thành gia lập thất. Chất vải 250T đem lại độ thoáng mát vượt trội, bền màu sau thời gian dài sử dụng. Dưới tốc độ lớn của buồng xoay, chăn ga gối vẫn không bị trầy xước, xộc xệch, bạc màu.

Kết cấu chăn ga gối Sông Hồng Home collection H19066 bao gồm 2 vỏ gối đơn, 1 vỏ gối ôm, 1 ga giường và 1 chăn xuân thu.

Chăn ga gối Sông hồng Elegance E1913

Bộ chăn ga gối cưới này của Sông Hồng sử dụng chất liệu Micro Sh lần đầu xuất hiện trên thị trường. Sợi có kích thước siêu nhỏ tương đương với sợi tóc. Điều này giúp tăng cường độ bền chắc, co giãn cùng những trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời. Thiết kế hoa tiết lá bản to cùng sắc màu đa dạng, ấm áp là sự lựa chọn hàng đầu cho không gian nội thất phòng cưới đầy vui tươi, rộn ràng.

Kích thước tiêu chuẩn của bộ chăn ga gối Sông hồng Elegance E1913 bao gồm 1.2m, 1.4m, 1.5m, 1.6m, 1.8m, 2.0m. Sản phẩm bao gồm ga chun và ga phủ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi cặp đôi.

Chăn ga gối Sông Hồng Elegance E1807

Khác với các mẫu sản phẩm trước, chăn ga gối Sông Hồng Elegance E1807 mang lại không gian đầy lắng đọng, cảm xúc và cũng vô cùng phóng khoáng cho đôi vợ chồng sơn. Chất liệu Micro Sh có độ thấm hút tốt, độ bền cao, sợi thoáng mịn, bắt màu tốt.

Với gam màu xanh năng động, họa tiết in cách điệu, thiết kế chăn ga gối Sông Hồng Elegance E1807 phù hợp hơn cả với phong cách phòng ngủ vintage thịnh hành. Phòng cưới của bạn sẽ trông cực kỳ trang nhã, lịch sự với sự hiện diện của điểm nhấn trung tâm này.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C17T15

Không còn gì tuyệt vời hơn vẻ đẹp của những bông hoa hồng trong ngày trọng đại của đôi lứa. Lấy cảm hứng từ điều này, chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C17T15 sử dụng họa tiết hoa hồng cách điệu với gam màu hồng lãng mạn. Các đường line đỏ đậm đối lập tạo nên hiệu ứng thị giác thú vị cho tổng thể bố cục.

Chất vải cotton 200T 100% cùng TC 170T quen thuộc của thương hiệu Sông Hồng được ứng dụng trên bộ chăn ga gối cưới này. Nhờ đó, tính kinh tế, công năng và độ êm ái, bền chắc được đảm bảo tối đa.

Chăn ga gối Sông Hồng classic cotton C19C79

Sản phẩm thuộc dòng chăn ga gối cưới truyền thống của Sông Hồng. Gam màu tím trầm của sự thủy chung sẽ là lời thề nguyền son sắt cho các cặp đôi bên nhau trọn đời. Thiết kế đơn giản phù hợp với mọi không gian sang trọng, tinh tế. Bên cạnh đó, chất vải cotton 200T tạo nên thành công của thương hiệu Sông Hồng tiếp tục đem lại những tính năng ấn tượng cho dòng sản phẩm này.

Kết cấu chăn ga gối Sông Hồng classic cotton C19C79 bao gồm 2 vỏ gối đơn, 1 drap và 1 chăn xuân thu.

Chăn ga gối Sông Hồng Elegance E1804

Chăn ga gối Sông Hồng Elegance E1804 được sản xuất từ chất vải Micro Sh bền chắc, thoáng mịn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da người tiêu dùng. Khả năng thoáng khí giữ cho môi trường ngủ luôn sạch sẽ, thơm tho. Ngay cả người có thể trạng nhạy cảm cũng có thể yên tâm chọn lựa sản phẩm này.

Ưu điểm nổi trội nhất của bộ chăn ga gối Sông Hồng Elegance E1804 là gam màu hồng nhạt cùng họa tiết hoa nhỏ đầy màu sắc. Gam màu pastel mang lại sự kết hợp đa dạng hơn cho thiết kế mà không bị lòe loẹt, rối mắt. Cả không khí mùa xuân lãng mạng, thơ mộng tràn đầy phòng cưới sẽ đánh dầu bước ngoặt lớn cho cuộc đời của các cặp đôi. Hơn thế nữa, khả năng phản chiếu ánh sáng cũng giúp các căn hộ nhỏ rộng rãi, thông thoáng hơn.

Bộ chăn ga gối Sông Hồng Elegance E1804 ba gồm 1 vỏ gối thêu, 1 vỏ gối ôm, 1 ga chun (ga phủ) và 1 chăn xuân thu thêu theo kích thước.

 

Một số mẫu chăn ga gối cưới Sông Hồng khác

Chăn ga gối Sông Hồng Elegance E19M02

 

Chăn ga gối Sông Hồng Home S17 05

Chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C17C44

 

Chăn ga gối Sông Hồng Classic C16 C33

 

 

Chăn ga gối Sông Hồng classic cotton C19C74

 

Chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C19C76

Phân biệt chăn ga gối cưới Sông Hồng thật – giả


 

Chăn ga gối đệm Sông Hồng từ lâu đã là sản phẩm quen thuộc trong các hộ gia đình Việt Nan, dặc biệt là dòng chăn ga gối cưới. Lợi dụng thời cơ này, sự xuất hiện tràn lan của hàng nhái, hàng giả đã khiến không ít người tiêu dùng cảm thấy hoang mang, lo lắng. Cùng tham khảo thông tin hữu ích dưới đây để chọn được bộ chăn ga gối tốt nhất cho ngày vui trọn vẹn.

Dựa trên bao bì

Trước khi ra đời, chăn ga gối cưới Sông Hồng đều phải trải qua quy trình kiểm tra gắt gao, đạt chứng nhận đăng ký bảo hộ lao động và bản quyền thương hiệu. Các túi đựng sản phẩm đều có in logo Sông Hồng sắc nét, đẹp mắt cùng chất liệu trong suốt giúp người tiêu dùng dễ dàng kiểm tra chất lượng bên trong. Đồng thời, logo Sông Hồng cũng được in rõ nét trên các nhãn sản phẩm đính trên vỏ chăn ga gối đệm, ruột chăn, ruột gối, áo bọc đệm,....

Dựa trên chất liệu bên trong

Chất liệu vải chăn ga gối cưới Sông Hồng có độ bền chắc, co giãn hợp lý, màu sắc tươi sáng với độ chuẩn màu cao. Với ruột chăn, ruột gối Sông Hồng, màu trắng tinh khiết của bông nguyên sinh được lưu giữ trọn vẹn, tơi xốp, không vón cục, xơ cứng dù được giặt nhiều lần. Trên mặt vải cùng nhãn đính kèm đều có in logo Sông Hồng.

Khi sờ thử, chăn ga gối cưới Sông Hồng có độ mềm mại, có độ bám giữ nhất định khi sờ tay thử. Vải dễ dàng phục hồi hình dạng ban đầu khi kéo giãn. Nếu mặt vải bị giãn chảy, quá thô ráp hay trơn bóng, màu sắc lòe loẹt, nhanh phai, sản phẩm đó rất có thể là hàng giả.

Dựa trên nhãn sản phẩm

Nhãn sản phẩm thường là nơi thể hiện thông tin chi tiết của sản phẩm như tên gọi, kích cỡ, mã vạch, giá bán. Chất liệu, hướng dẫn sử dụng và bảo quản,...

Lưu ý khi bày trí phòng cưới


 

Nên sắm mới các vật dụng nội thất cần thiết cho phòng cưới như chăn ga gối đệm, bàn trang điểm, giường ngủ, tủ quần áo,... Riêng với giường cùng tủ đựng đồ, bạn có thể cân nhắc sử dụng đồ sẵn có.

  • Sắm đồ vật có màu sắc phù hợp với màu sơn tường.
  • Lên danh sách vật dụng cần sắm sửa cho phòng cưới để không chi tiêu quá tài hay bỏ quên nhiều thứ.
  • Việc trải giường cưới nên chọn giờ đẹp với tương thích với mệnh cô dâu chú rể.
  • Người sửa soạn giường cưới nên chọn người phụ nữ đã thành gia có đủ trai trái và hôn nhân đầm ấm.
  • Cần chuẩn bị thêm các phụ kiện trang trí phòng cưới như hoa tươi, bóng, nến, chữ hỷ, ảnh, khăn xếp, khung giường, đèn LED,...
  • Kiêng để góa phụ, người hiếm muộn, có tang, đã ly hôn,... bước vào phòng cô dâu chú rể.
  • Không nên đặt các vật những vật như búp bê, hình nộm, đồ vật sắc nhọn, hình người khác vào phòng cưới.
  • Kê giường ngủ theo mệnh cô dâu chú rể. Tránh đặt ở những vị trí không tốt như đối diện cửa sổ, cửa ra vào, gương soi; cạnh chân cầu thang, phòng vệ sinh, nhà bếp; đặt dưới xà ngang;...
  • Nên đặt góc giường chạm vào tường để tạo chỗ dựa vững chắc, tăng tài khí cho phòng cưới.

Mua chăn ga gối cưới Sông Hồng bền đẹp ở đâu?


 

Hệ thống Đệm Xanh tự hào là địa chỉ chuyên phân phối chăn ga gối đệm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Sông Hồng, Singapore, Everon, Everhome, Dreamland,... Chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100% với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm, đây không chỉ là điểm đến mua sắm lý tưởng cho người tiêu dùng Việt Nam mà còn là nơi tiếp nhận phản hồi để hoàn thiện dịch vụ công ty. Đội ngũ nhân viên chuyên nhiệt, tận tình cùng dịch vụ giao hàng tận nơi hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho quý khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu, còn chần chừ gì mà chưa liên hệ ngay tới địa chỉ showroom gần nhất của Đệm Xanh để nhận được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng.  

Đánh giá0 đánh giá về Bộ sưu tập chăn ga gối cưới Sông Hồng được ưa chuộng năm 2020

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi Hotline
Gọi trực tiếp
Messenger
Chat trên Zalo