DANH MỤC SẢN PHẨM

Chọn đệm cao su giải pháp tuyệt vời cho mùa hè 2019

30-06-2023, 5:21 pm 1.218

Đối với một số gia đình thường có thói quen nằm ngủ trên đệm quanh năm sẽ gặp phải khó khăn trong việc chọn một chiếc đệm cho cảm giác thoáng mát, nhưng đệm cao su sẽ giải quyết vấn đề này.

Xu thế ngày càng phát triển hiện đại nên nhu cầu về vấn đề chăm sóc giấc ngủ và sức khỏe thường được quan tâm hơn, vì thế đã có không ít các thương hiệu phát triển và sản xuất dòng đệm được chế tạo từ chất liệu cao su thiên nhiên. Từ đó khi người dùng lựa chọn và sử dụng những chiếc đệm này sẽ nhận được tính năng và ưu điểm tuyệt vời nhất.

Thế nào là đệm cao su?

Trên thị trường hiện tại đệm cao su được phân thành 2 loại đó là đệm cao su có chất liệu thiên nhiên và đệm cao su được sản xuất với nguyên liệu tổng hợp nên được gọi là đệm cao su nhân tạo. Điểm khác biệt rõ rệt nhất của 2 chiếc đệm này đó chính là chất liệu sản xuất đệm, chính vì lý do đó mà sẽ cho những ưu điểm khác nhau, bao gồm cả sự chênh lệch về giá thành tấm đệm.

Đệm cao su thiên nhiên

Dòng đệm cao su thiên nhiên là loại đệm được sản xuất hoàn toàn bởi nguồn mủ của cây cao su được trồng tại các nông trường, chúng được xử lý và tồn tại ở dạng bọt và đảm bảo loại bỏ hết các thành phần tạp chất độc hại có lẫn trong nguyên liệu. Đối với những dòng đệm cao su chính hãng của các thương hiệu lớn có uy tín trong quá trình sản xuất đệm tuyệt đối không pha trộn thêm bất cứ chất phụ gia hay hóa chất độc hại nào.

Vì thế đệm có được đặc trưng nguyên khối trong suốt quá trình dài sử dụng sẽ không gây hiện tượng chảy nhựa, xẹp lún biến dạng đệm người dùng sẽ nhận được sự nâng đỡ trọn vẹn với mọi đường cong của cơ thể để mang tới giấc ngủ thư giãn và thoải mái tuyệt đối trên đệm.

Ưu điểm lớn nhất của đệm cao su thiên nhiên đó chính là bởi nguồn chất liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, với đặc tính ưu việt của chất liệu cao su sẽ đem lại hiệu quả vô cùng cao trong việc chăm sóc giấc ngủ tối ưu, cải thiện sức khỏe cho người nằm.

Hơn nữa hầu hết các sản phẩm đệm hiện nay đều được ứng dụng công nghệ khử mùi tiên tiến để loại bỏ hoàn toàn mùi hắc đặc trưng của cao su, không gây bất cứ khó chịu nào trong suốt quá trình dài sử dụng đệm, ngoài ra sau khi hết tuổi thọ sử dụng đệm sẽ tự động phân hủy dưới tác động của môi trường.

Đệm cao su thiên nhiên

Đệm cao su nhân tạo

Đệm cao su nhân tạo được sản xuất từ các chất liệu tổng hợp và quá trình phản ứng trùng ngưng từ những phân tử, hợp chất với tỉ lệ pha trộn khác nhau. Tạo ra dòng đệm cho đặc tính gần giống như đệm cao su thiên nhiên, thế nhưng chất lượng sẽ không cao bằng đệm được làm từ cao su thiên nhiên.

Đặc điểm chất liệu của đệm cũng sẽ mang tới độ êm ái cùng tính đàn hồi nâng đỡ cơ thể, tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của đệm đó là thường có mùi hắc khó chịu của chất liệu cao su nếu sử dụng lâu dài thì không đảm bảo cho sức khỏe. Và sau khi hết thời hạn sử dụng đệm cũng không tự phân hủy được nên có thể gây những vấn đề ô nhiễn môi trường sống, chính vì thế giá thành rẻ hơn nhiều so với đệm cao su từ thiên nhiên.

Tính năng nổi trội của đệm cao su thiên nhiên

Nhờ vào những ưu điểm nổi bật hơn hẳn lên người dùng thường ưa chuộng dòng đệm cao su thiên nhiên, bởi những tính năng nổi trội mà nó đem tới cho người dùng đó là:

Thoáng khí vượt trội

Yếu tố thông thoáng khí chính là tiêu chí được các nhà sản xuất đặt ra hàng đầu với mỗi sản phẩm đệm cao su. Thiết kế phổ biến của đệm hiện nay đó chính là trên bề mặt đệm bao gồm hàng triệu lỗ tròn hoặc lỗ vuông có tác dụng thông hơi thoáng khí để khi tiếp xúc với đệm người dùng sẽ luôn cảm nhận được tính thoáng mát.

Khi đó luồng không khí luôn được di chuyển ra vào liên tục không gây hầm nóng bí bách lưng như một số dòng đệm khác, do đó đây là chiếc đệm vô cùng phù hợp sử dụng trong đặc thù thời tiết nóng ẩm của Việt Nam, đặc biệt là vào mùa hè với thời tiết nắng nóng. Ngay khi cơ thể tiếp xúc với bề mặt đệm sẽ cảm nhận được tính dễ chịu, thoải mái.

Độ bền và tính năng đàn hồi cao

Nhờ vào đặc tính chất liệu cao su đó chính là khả năng đàn hồi cùng tính mềm dẻo, do đó khi cơ thể nằm ngủ trên đệm cao su sẽ nhận được sự nâng đỡ trọn vẹn cho hệ cột sống, đặc biệt là các vùng trọng yếu như lưng, vai, hông và chân, duy trì xương sống luôn được ở trong trạng thái thẳng tự nhiên nhất. Sau mỗi giấc ngủ dài trên đệm sẽ không gây hiện tượng đau nhức mỏi lưng, tạo nguồn năng lượng khỏe khoắn cho cơ thể với mọi tư thế nằm ngủ khác nhau người dùng đều sẽ được yên tâm về vấn đề này.

Đặc tính dẻo dai của đệm sẽ cho cảm nhận mềm mại khi tiếp xúc với bề mặt đệm, do đó mọi chuyển động trên đệm đều vô cùng nhẹ nhàng. Người dùng có thể thoải mái xoay trở mình thay đổi tư thế nằm cũng sẽ không gây bất cứ ảnh hưởng nào tới giấc ngủ người nằm cạnh.

Bên cạnh đó đây cũng là dòng đệm được các bác sĩ, chuyên gia sức khỏe khuyên dùng cho những người thường xuyên gặp phải chứng đau cột sống xương khớp nhờ vào tính năng nâng đỡ trọn vẹn cho cơ thể.  

Công nghệ sản xuất 

Ngoài chất liệu cao su cao cấp đảm bảo chất lượng thì những chiếc đệm cao su còn được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, tiến tiến hàng đầu hiện nay đạt chuẩn thế giới. Có thể nhắc tới công nghệ kháng khuẩn, hay công nghệ làm mát, công nghệ khử mùi để đem tới những đặc tính ưu việt cho đệm.

Bảo vệ an toàn cho sức khỏe

Nguyên liệu 100% từ cao su thiên nhiên không pha trộn các tạp chất hay thành phần chứa tạp chất sẽ mang tới tác dụng bảo vệ tối ưu cho làn da và sức khỏe của người dùng khỏi những vấn đề như hô hấp, dị ứng mẩn ngứa để có thể yên tâm trong suốt giấc ngủ trên đệm.

Có những loại đệm cao su nổi bật nào?

Đệm cao su Vạn Thành

Toàn bộ trang thiết bị, máy móc để sản xuất đệm Vạn Thành đều được nhập khẩu tại các nước có nền công nghiệp phát triển như Mỹ, Đức, Nhật. Chính vì thế đệm cao su Vạn Thành đều được chứng nhận đạt chất lượng chuẩn ISO 9001-2008, và đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu sang các thị trường quốc tế và nhận được đánh giá cao của người dùng tại đây.

Đệm cao su Vạn Thành

Chiếc đệm cao su Vạn Thành là một trong những dòng đệm chủ lực của Vạn Thành với những ưu điểm và tính năng hoàn hảo.

Bên cạnh chất liệu chính từ cao su thiên nhiên thì đệm cao su Vạn Thành còn được ứng dụng bởi những nền công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất quốc tế.

Đệm Vạn Thành Segovia:

Cấu tạo thành phần của đệm Segovia Vạn Thành được sử dụng bởi nguyên liệu cao su thiên nhiên nguyên chất, kết hợp cùng công nghệ sản xuất đệm từ châu Âu. Khi sử dụng đệm người dùng sẽ được bảo vệ khỏi những vấn đề nguy hại đến sức khỏe để giấc ngủ được chăm sóc một cách tốt nhất.

Điểm đặc biệt còn bởi thiết kế bọt hở trên khắp bề mặt tấm đệm sẽ thúc đẩy cho quá trình lưu thông không khí trên đệm, ngăn hiện tượng bí bách hầm nóng lưng. Ưu điểm này vô cùng thích hợp để sử dụng trong điều kiện thời tiết nóng ẩm của Việt Nam. Đồng thời thiết kế ở dạng mái vòm hiện đại sẽ tạo khả năng nâng đỡ uyển chuyển cho mọi đường cong cơ thể, sau mỗi giấc ngủ sẽ không gây hiện tượng đau, nhức mỏi lưng.

Đệm cao su Vạn Thành Unique:

Dòng đệm Vạn Thành Unique là dòng đệm được ứng dụng sản xuất với tiêu chuẩn từ châu Âu, đem tới cho đệm những ưu điểm nổi trội hơn so với các loại đệm khác. Cũng có thành phần chính từ cao su thiên nhiên không lẫn tạp chất, toàn bộ nguyên liệu đều được Vạn Thành kiểm định nghiêm ngặt không lẫn các chất phụ gia nên sẽ bảo vệ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và giấc ngủ.

Vạn Thành trang bị cho đệm nhưng ưu điểm nổi trội hơn hẳn so với các dòng đệm khác, đó là nguyên liệu từ cao su thiên nhiên 100% tuyệt đối không pha lẫn các tạp chất, hay chất phụ gia nào, sẽ đảm về  yếu tố thân thiện với môi trường, không gây tình trạng ô nhiễm.

Đệm cao su Kim Cương

Ưu điểm bề mặt đệm vô cùng mềm mại nên sẽ đem tới tính năng nâng đỡ trọn vẹn cho cơ thể từ đầu tới chấn, cùng với việc đệm được trang bị đặc tính kháng khuẩn và khử mùi vô cùng hiệu quả. Người sử dụng đệm sẽ không phải lo lắng về những vấn đề cho da nữa yên tâm có được giấc ngủ ngon trong suốt thời gian dài.

Ngoài việc được sản xuất bởi chất liệu thiên nhiên thì Kim Cương cũng đã ứng dụng công nghệ sản xuất đệm mang tính đột phá, chỉ trong khoảng thời gian ngắn với sự nỗ lực học hỏi và phát triển không ngừng những sản phẩm đệm Kim Cương đã nhận được sự đánh giá rất cao bởi chất lượng, thiết kế mà giá thành lại vừa phải đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng.

Đệm Kim Cương Happy Gold:

Chất liệu chính hoàn toàn từ 100% cao su thiên nhiên, sở hữu thiết kế với bề mặt đệm bao gồm hệ thống 5.000 lỗ thông khí nhỏ ở mặt trên và hơn 500 lỗ thông khí lớn. Đặc điểm này sẽ mang tới tính năng thông thoáng khí vô cùng lớn, thích hợp sử dụng rong suốt 4 mùa quanh năm với đặc thù thời tiết của Việt Nam.

Quy trình sản xuất ra mỗi chiếc đệm cao su Kim Cương đều chịu sự theo dõi, giám sát nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm, với khả năng phân bố lực đồng đều và tạo cảm giác êm ái cho người sử dụng. Đồng thời với cấu trúc nguyên khối và liền mạch nên sẽ không gây ra tiếng động khi xoay trở mình trên đệm, cho sự co giãn tốt.

Đệm Kim Cương Massage:

Dòng đệm này là một trong những sản phẩm thuộc phân khúc đệm cao su cao cấp của thương hiệu Kim Cương, cũng được sản xuất với thành phần chính nguyên liệu từ cao su thiên nhiên 100%. Thiết kế đặc biệt của đệm đó chính là các mặt đặc sẽ góp phần gia tăng tính thoải mái, êm ái khi nằm cho người dùng.

Điểm khác biệt lớn nhất của đệm đã tạo tính năng nổi bật hơn so với các dòng đệm thông thường, đó chính là cấu trúc đệm bao gồm các núm tròn nhỏ trên khắp bề mặt đệm, sẽ mang tới tác dụng Massage cho toàn bộ cơ thể, để giảm thiểu hiện tượng đau nhức mỏi lưng.

Đối với những người thường xuyên mắc phải chứng đau lưng, nhức xương khớp hay những người phải ngồi làm việc nhiều thì đây sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời để chăm sóc cơ thể và sức khỏe hiệu quả.

Đệm cao su Liên Á

Đệm Liên Á

Thương hiệu đệm Liên Á từ lâu đã được biết tới với bộ sưu tập đệm cao su đa dạng các dòng sở hữu chất lượng nổi trội, nhưng lại có mức giá thành phù hợp với mặt bằng chung thu nhập của các gia đình Việt. Dòng đệm cao su Liên Á được ứng dụng bởi công nghệ tiên tiến hiện đại đó là công nghệ khử mùi cao su đem tới cảm giác dễ chịu trong mỗi giấc ngủ. Bên cạnh đó đệm còn được công nhận bởi các tổ chức quốc tế có uy tín như ECO & LGA về chất lượng và tính năng.

Đệm cao su Liên Á Classic:

Có thành phần cấu tạo bởi chất liệu cao su thiên nhiên 100%, trong quá trình sản xuất tuyệt đối không sử dụng các loại hóa chất hay chất phụ gia. Sức khỏe người dùng sẽ được đảm bảo và không gây các mùi độc hại. Được sản xuất với thiết kế có thể sử dụng thoải mái trong tất cả các mùa, mang tới cảm giác ấm áp vào mùa đông, nhưng mùa hè vẫn mang tới cảm giác thoáng mát.

Đệm sở hữu ưu điểm về tính năng đàn hồi cao để toàn bộ các đường cong cơ thể, và các vùng trọng yếu như đầu, vai, lưng, hông và chân sẽ được nâng đỡ trọn vẹn. Cho dù nằm ở tư thế nào cũng mang tới cảm giác thư giãn và thoải mái tuyệt vời.

Đệm cao su thiên nhiên 5Zone:

Đây là một dòng đệm được sản xuất với cấu tạo thông minh mang tính đột phá, bởi thiết kế đặc biệt bao gồm 5 vùng khác nhau, cho độ đàn hồi thích hợp với từng vùng cơ thể. Khi người dùng nằm ngủ trên chiếc đệm này thì đệm có khả năng nắm rõ và hiểu được từng chuyển động của cơ thể, để mang lại sự cân bằng lực một cách tự nhiên nhất tương thích với 5 vùng trọng yếu của cơ thể như đầu, vai, lưng, mông, chân. Tính năng đàn hồi của đệm cũng vô cùng linh hoạt nhờ vào hệ thống các lỗ tròn thông hơi, cùng sự có mặt của các rãnh thoát nhiệt được phân bố đều khắp trên đệm một cách hợp lý với thiết kế tinh tế, tạo không gian sống hiện đại và sang trọng.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản đệm cao su

Tuy dòng đệm cao su là chiếc đệm có độ bền bỉ lâu dài nhất trong các loại đệm với thời hạn bảo hành thông thường từ 10 năm trở lên. Thế nhưng thời gian sử dụng đệm thực tế còn có thể kéo dài lâu hơn nếu người dùng chú ý tới cách bảo quản và sử dụng đệm với những bước cơ bản như sau:

Chỉ nên sử dụng đệm khi đã bọc áo bọc đệm cho đệm, việc này có tác dụng hạn chế tối đa những tác động của vi khuẩn, mầm bệnh làm hư hỏng ảnh hưởng đến cấu trúc bên trong của đệm. Đồng thời da chết và bụi bẩn trong da sẽ thấm vào tấm đệm cao su, gây nên những vấn đề về hô hấp, hoặc làn da của người sử dụng.

Thực hiện việc xoay trở mặt đệm định kỳ 6 tháng/1 lần để duy trì độ đàn hồi đều khắp tấm đệm, ngoài ra cần phải vệ sinh đệm thường xuyên để luôn giữ cho đệm sự thông thoáng tránh việc nằm quá lâu vi khuẩn sẽ tích tụ gây ảnh hưởng tới sức khỏe và giấc ngủ.

Đối với các vết bẩn thông thường để xử lý chúng trước hết cần tiến hành tháo rời áo bọc đệm ra sau đó dùng máy hút bụi để hút sạch các loại bụi bẩn có trên bề mặt đệm. Lưu ý không dược dùng các vật sắc nhọn để chọc vào bề mặt đệm sẽ gây hỏng bề mặt đệm.

Nếu trên đệm có những vết ố, vết bẩn trên đệm, bạn nên nhúng khăn bông vào ít nước pha xà phòng loãng, cọ sạch trên bề mặt đệm rồi đem phơi dưới nơi có mái che, thoáng gió để làm khô đệm và tiếp tục sử dụng.

Tổng kết

Đệm cao su là một sản phẩm đệm cao cấp, tuy có giá thành cao hơn so với những dòng đệm khác thế nhưng lại có tính năng vô cùng nổi trội. Do đó khi lựa chọn chiếc đệm này người dùng hoàn toàn được yên tâm với giấc ngủ ngon và trọn vẹn. Tuy nhiên chỉ nên chọn mua đệm tại những cơ sở phân phối lớn có uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Nguồn: Đệm Xanh

------------------------------------------------

Tham khảo: 

Đánh giá0 đánh giá về Chọn đệm cao su giải pháp tuyệt vời cho mùa hè 2019

x
Đánh giá:

Thảo luận về Chọn đệm cao su giải pháp tuyệt vời cho mùa hè 2019

avatar
x
Phân biệt đệm cao su Kim Cương ngoài Bắc và trong Nam
Phân biệt đệm cao su Kim Cương ngoài Bắc và trong Nam
20-02-2024, 3:43 pm     948
Không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm, thương hiệu Kim Cương còn tối ưu trải nghiệm cho từng đối tượng tiêu dùng. Đó là lý do 2 dòng cao su Kim Cương Bắc và Nam ra đời. Vậy đệm cao su Kim Cương ngoài Bắc và trong Nam có gì khác biệt?
Tìm hiểu chất liệu phổ biến trong sản xuất đệm cao su Hanvico
Tìm hiểu chất liệu phổ biến trong sản xuất đệm cao su Hanvico
22-06-2023, 10:28 am     1.323
Vượt qua nhiều thương hiệu, sản phẩm Hanvico đã được hơn 1000 khách sạn 3-6 sao trên thế giới tin dùng, đặc biệt là Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu Châu Âu, Accor Group. Chất liệu nào đã tạo nên ưu thế của dòng đệm cao su Hanvico so với các đối thủ khác?
Tìm hiểu chất liệu phổ biến trong sản xuất đệm cao su Kim Cương
Tìm hiểu chất liệu phổ biến trong sản xuất đệm cao su Kim Cương
16-06-2023, 11:06 am     1.754
Vượt qua hàng ngàn cuộc kiểm ra gắt gao, đệm cao su Kim Cương được chứng nhận về độ an toàn sức khỏe bởi các tổ chức uy tín trên thế giới như TUV (Đức), QMS (Úc), STR(Mỹ),... Chất liệu nào đã tạo nên sản phẩm tuyệt vời này?
Dùng đệm cao su thiên nhiên có ý nghĩa gì với giấc ngủ
Dùng đệm cao su thiên nhiên có ý nghĩa gì với giấc ngủ
20-07-2022, 9:54 am     1.380
Đệm cao su vốn được biết tới là một trong những dòng đệm cao cấp, được ưa chuộng sử dụng không chỉ trong các gia đình, mà ngay cả khách sạn và khu nghỉ dưỡng cũng phổ biến với dòng đệm này.
Tìm hiểu lý do đệm lò xo được sử dụng nhiều trong khách sạn
Tìm hiểu lý do đệm lò xo được sử dụng nhiều trong khách sạn
19-07-2022, 9:45 am     1.791
Đệm lò xo là một trong những sản phẩm đệm cao cấp không chỉ được các gia đình ưa chuộng sử dụng, mà còn được dùng phổ biến trong khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp.
Mách bạn cách chọn đệm cao su đúng chuẩn
Mách bạn cách chọn đệm cao su đúng chuẩn
06-08-2019, 10:41 am     1.068
Đệm cao su hiện nay đã trở thành một dòng đệm được sử dụng khá phổ biến trong các gia đình Việt, cùng với đệm bông ép và đệm lò xo.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger