Tin tức Hệ thống cửa hàng

Hệ thống Đệm Xanh tri ân khách hàng nhân dịp Tết Nguyên Đán 2020

02-06-2021, 5:23 pm 962

Nhân dịp Tết nguyên đán 2020, hệ thống Đệm Xanh tưng bừng tổ chức chương trình “Xả hàng đón Tết” tri ân khách hàng. Khi tham gia, quý khách có cơ hội nhận hàng loạt khuyến mại cùng phần quà hấp dẫn.

Chương trình tri ân khách hàng tết Nguyên Đán


 

Được thành lập trên cơ sở thegioidemonline.com và entershopping.vn, hệ thống Đệm Xanh đã phát triển và trở thành điểm mua sắm chăn ga gối đệm lý tưởng của người dân tại Hà Nội. Cung cấp các giải pháp hoàn hảo về giấc ngủ cho từng đối tượng khách hàng được công ty xác định là mục tiêu lâu dài và nền tảng mọi dịch vụ. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết gửi tới người tiêu dùng những mặt hàng nội thất nghỉ dưỡng chính hãng, chất lượng vượt trội, giá cả cạnh tranh nhất cùng chế độ bảo hành cực kỳ hấp dẫn.

Năm 2019 đánh dấu bước ngoặt mới của Đệm Xanh với 10 chi nhánh phân bố rộng tại Hà Nội và Thái Bình. Nhờ vào vị trí đắc địa, hệ thống showroom Đệm Xanh có quy mô lớn với nhiều dòng chăn ga gối đệm đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu như Dunlopillo, Sông Hồng, Kim Cương, Liên Á, Everon, Dreamland, Helux, Canada,... Hệ thống cơ sở có mặt tiền rộng rãi, thoáng mát, hàng ngàn kệ tủ cùng hình thức gia công âm tường tạo cảm quan nổi bật, hài hòa. Đây không chỉ là nơi tham quan mua sắm mà còn là nơi tiếp nhận đánh giá, nhận xét của khách hàng để hoàn thiện dịch vụ ngày một tốt hơn. Khách hàng cũng có thể đặt theo kích thước yêu cầu hoặc dòng chăn ga gối đệm chuyên dụng cho doanh nghiệp, khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng.

Hơn thế nữa, Đệm Xanh cam kết cung cấp các sản phẩm cho quý khách tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc theo 2 phương thức trực tuyến và mua sắm tại showroom. Người tiêu dùng có thể truy cập vào website Đệm Xanh mà không cần ghé qua cửa hàng.

Để có được thành công ngày hôm nay, lòng tin yêu của quý khách hành chính là động lực lớn nhất cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên Đệm Xanh. Nhân dịp đầu xuân 2020, hệ thống Đệm Xanh đã tưng bừng tổ chức hoạt động khuyến mại hấp dẫn tại cơ sở số 268 Võ Chí Công để tri ân khách hàng với hàng ngàn phần quà, mức chiết khúc khủng. Các mặt hàng khuyến mại bao gồm:

  • Đệm bông ép Nanomax giảm giá tới 50%++
  • Chăn lông cừu giảm giá tới hơn 20%.
  • Gối ôm người lớn chiết khấu tới 50%.
  • Đặc biệt, ruột gối bông ép giá chỉ còn 9k.

Ngoài ra tại Đệm Xanh còn hàng ngàn mặt hàng ngàn đang được khuyến mại cực khủng. Hãy đến với chúng tôi để sắm ngay sản phẩm ưng ý với giá hời trong mùa Tết này nhé.

Các mặt hàng chủ lực tại hệ thống Đệm Xanh


 

Hệ thống Đệm Xanh được thành lập với mong muốn đem tới cho người dân trên toàn quốc cơ hội tiếp cận với các sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt, phù hợp với mức tài chính. Tại đây, người dùng sẽ được đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm với nhiều mẫu mã, kích cỡ chăn ga gối đệm khác nhau. Nguồn gốc rõ ràng đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường sống. Bạn và cả gia đình có thể hoàn toàn yên tâm về các tính năng chăm sóc giấc ngủ của chúng.

Một số dòng đệm nổi tiếng

Đệm Everon

Thương hiệu Everpia từ lâu đã là cái tên quen thuộc trong nhiều hộ gia đình Việt Nam. Với số lượng tiêu thụ cùng doanh thu khổng lồ, dòng đệm Everon đến từ công ty này đã khẳng định được ưu thế của mình so với nhiều sản phẩm cùng loại.

Chất liệu đệm được lựa chọn từ nhà sản xuất uy tín, trải qua sơ chế và xử lý công nghệ hiện đại. Mặt phẳng vững chắc, đàn hồi vừa phải không quá cứng làm đau lưng hay quá nhún, quá bồng bềnh tăng độ cong sinh lý của cột sống. Từ đó, cột sống sẽ luôn được giữ trong trạng thái thẳng tự nhiên, hạn chế tối đa các bệnh xương khớp như thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, cong vẹo cột sống,...

Đặc biệt, đệm Everon có rất nhiều loại khác nhau như đệm bông ép, đệm sóng, đệm cao su, đệm lò xo,... Mức giá của đệm trải dài trên nhiều phân khúc giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích, cỡ giường và diện tích phòng ngủ.

Đệm Sông Hồng

Đệm bông ép Sông Hồng luôn nằm trong top những mặt hàng nội thất nghỉ dưỡng bán chạy nhất thị trường nội địa. Công nghệ ép cách nhiệt hiện đại kết hợp giữa ép ngang và ép dọc kết nối hoàn hảo các sợi bông mà không cần đến keo dính chuyên dụng. Đệm phù hợp với mọi độ tuổi, đặc biệt là người già, trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai.

Đồng thời, thiết kế đệm bông ép Sông Hồng còn được nghiên cứu dựa trên thị hiếu của đa số người Việt. Đệm có thể là nguyên tấm, gập hai hoặc gập 3 với trọng lượng siêu nhẹ. Bạn có thể mang vác chúng qua khắp mọi địa điểm, chuyển đổi mục đích sử dụng dễ dàng như dùng làm sofa, 1 tấm áp tường 2 tấm trải bên dưới,... Mức giá vừa phải phù hợp với mức thu nhập của đại đa số khách hàng Việt.

Đệm Hanvico

Người Việt dường như không còn xa lạ với thương hiệu Hanvico. Nhờ vào thiết kế tiện dụng, linh hoạt, các dòng sản phẩm của Hanvico đã nhanh chóng chiếm trọng lòng tin của mọi đối tượng tiêu dùng. Những dòng đệm Hanvico nổi tiếng có thể kể tới như đệm bông ép, đệm cao su, đệm lò xo. Tính năng thẩm mỹ được đầu tư nghiên cứu nhằm tô điểm vẻ đẹp mọi phong cách nội thất.

Bên cạnh đó, mật độ lõi đệm được bố trí khoa học, tập trung tại các vùng trọng điểm. Lực tương tác giữa bề mặt đệm tiếp xúc và cơ thể được cân bằng, tránh gây áp lực quá lớn lên cột sống làm tắc nghẽn các vùng xung quanh. Người dùng sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và có giấc ngủ trọn vẹn suốt đêm dài.

Đệm Hanvico có chế độ bảo hành vô cùng ấn tượng. Nếu được bảo quản đúng cách, đệm có thể dùng tới vài chục năm mà không bị xẹp lún, hỏng hóc. Đây là khoản đầu tư thông minh cho tài chính gia đình sau này thay vì phải thường xuyên đau đầu thay đệm mới.

Đệm Liên Á

Điểm cộng hoàn hảo của đệm Liên Á là độ bền chắc, đàn hồi cùng khả năng thoáng khí tối đa. Sau nhiều năm ra mắt, loại đệm này đã khẳng định được chất lượng ưu việt của mình tại nhiều thị trường khó tính như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản,... Công thức hoàn hảo giữa sự sáng tạo và chất lượng quốc tế được thương hiệu không ngừng hoàn thiện để cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm tuyệt vời nhất.

Khả năng kháng khuẩn, chống bám bụi, nấm mốc trong thời gian dài của đệm Liên Á đã chinh phục được đa số tầng lớp người tiêu dùng. Các lớp tiện nghi mềm mại được tích hợp nhằm gia tăng độ đàn hồi, ôm sát mọi đường cong cơ thể. Cảm giác thích thú tuyệt vời này được những người có yêu cầu khắt khe nhất công nhận và tán dương.

Đệm Dunlopillo

Đệm Dunlopillo là dòng sản phẩm cao cấp của công ty Dunlopillo đến từ Anh Quốc. Các công nghệ sản xuất độc quyền được áp dụng trên hầu hết các loại đệm mang tới nhiều tính năng độc đáo in đậm dấu ấn riêng biệt, khẳng định vị thế của chủ sở hữu.

Hai dòng đệm cơ bản của thương hiệu Dunlopillo là đệm cao su và đệm lò xo. Sản phẩm mang phong cách châu Âu, sang trọng, đẳng cấp. Với bề dày gần 100 năm kinh nghiệm, dòng đệm nay luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng trên khắp thế giới. Đệm Dunlopillo hứa hẹn sẽ đem đến những giấc ngủ trọn vẹn, êm ái nhất cùng tổng thể nội thất hài hòa, hiện đại ngay trong chính căn nhà thân quen.

Đệm Everhome

Với doanh thu lên đến hàng trăm tỉ đồng, đệm Everon luôn dẫn đầy trong top sản phẩm chăn ga gối đệm trong nước. Mục tiêu vươn tầm thế giới đã thôi thúc thương hiệu phải cố gắng không ngừng nghỉ. Nhờ đó, chất lượng đệm Everhome luôn được cải tiến cùng mức giá được giữ ổn định.

Các dòng đệm Evrehome nổi tiếng có thể kể tới như đệm bông ép, đệm lò xò,... Các mẫu sản phẩm ra đời dưới bàn tay của đội ngũ thiết kế hàng đầu có kinh nghiệm về thời trang đảm bảo tính thẩm mỹ và giá trị sử dụng lâu dài. Đặc biệt, công nghệ kháng khuẩn ngăn chặn hiệu quả sự phát triển, tích tụ của nấm mốc, ký sinh trùng, mầm bệnh, nâng cao tuổi thọ của sản phẩm. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất để khẳng định cá tính và gu thẩm mỹ của người sử dụng.

Mẫu chăn ga gối bán chạy  

Chăn ga gối Sông Hồng

Ngay từ khi ra mắt vào năm 2001, chăn ga gối Sông Hồng đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường Việt Nan. Thiết kế sản phẩm hướng tới đơn giản, thân mật, gần gũi với thị hiếu người Việt, mang đậm bản sắc dân tộc. Tuy nhiên, người tiêu dùng cũng có thể dễ dàng tìm kiếm mẫu chăn ga gối Sông Hồng sang trọng, đẳng cấp để khẳng định địa vị của bản thân.

Chăn ga gối Everon

Ưu điểm lớn nhất của chăn ga gối Everon là nguồn chất liệu tự nhiên. Các loại vải cơ bản cao cấp chiết xuất từ gỗ sồi, tơ tằm và đặc biệt là vải cotton đem tới sự đa dạng cho mẫu mã, chủng loại của từng bộ sưu tập. Sau nhiều lần giặt, vải vẫn giữ được độ bền chắc, co giãn tốt, không xuất hiện tình trạng nhăn nhúm, xộc xệch, đứt chỉ. Khả năng chịu được tải trọng lớn giúp các bà nội trợ hiện đại có thể thoải mái chọn lựa giữa giặt tay hoặc giặt máy mà không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ lâu dài.

Chăn ga gối Singapore

Nếu là tín đồ của phong cách châu Âu, hẳn bạn khó lòng có thể từ chối vẻ đẹp sang trọng, quí phái của chăn ga gối Singapore. Từng đường kim mũi chỉ được gia công chắc chắn, cẩn thận đảm bảo độ bền đẹp, tối ưu tính năng của sản phẩm.

Đồng thời, vải chăn ga gối Everon có nguồn gốc tự nhiên, thâm hút mồ hôi tốt. Chúng tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, nâng niu nhẹ nhàng làn da của người sử dụng. Khả năng khử mùi tốt giữ cho môi trường ngủ luôn sạch sẽ, thơm tho. Điều kiện vệ sinh đơn giản giúp giảm thiểu các công việc nhà không tên để bạn dành cho nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân.

Chăn ga gối Everhome

Chăn ga gối Everhome được sản xuất theo qui trình hiện đại của Hàn Quốc. Các khâu sản xuất được kiểm duyệt nghiêm ngặt từ việc lựa chọn nguyên liệu đến kiểm soát chất lượng đầu ra. Công nghệ kháng khuẩn Nano bảo vệ người dùng khỏi những chất độc hại và nấm mốc trong chăn ga gối.

Mặt khác, những tính năng thiết yếu khác như độ bền chắc, co giãn tốt, bền màu, hút ẩm hiệu quả, thoáng khí,... được thể hiện trọn vẹn trên dòng chăn ga gối Everhome. Chính điều này đã khẳng định được định hướng lâu dài của thương hiệu Everhome trong việc đề cao chất lượng giấc ngủ và tính an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Các tiêu chí làm việc


 

Chuyên nghiệp: Toàn bộ đội ngũ nhân viên cao đều được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao và am hiểu chi tiết của từng loại sản phẩm. Bên cạnh đó, những tư vấn của nhân viên có thể giúp người tiêu dùng có những đánh giá khách quan về độ phù hợp với thể trạng sức khỏe, thiết kế nội thất. Chúng tôi cam kết làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất.

Chu đáo, nhiệt tình: Sự thấu hiểu là tiền đề quan trọng để nhân viên Đệm Xanh mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất. Từ đó, mọi yêu cầu của người tiêu dùng sẽ được cung cấp đầy đủ, nhanh chóng và hiệu quả.

Tôn trọng: Sự tôn trọng này được thể hiện trên 5 khía cạnh: tôn trọng khách hàng, tôn trọng công ty, tôn trọng bản thân, tôn trọng đối tác và đối thủ cạnh tranh. Chính điều này đã mang đến năng lượng tích cực để công ty khẳng định được chữ tín trên thương trường cũng như tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Tuân thủ: Mọi quy định của pháp luật, đạo đức nghề nghiệp và tôn chỉ hoạt động được nhất quán trong toàn bộ hoạt động của công ty.

Cam kết của hệ thống Đệm Xanh


 

  • Hàng chính hãng 100%.
  • Giá cả hợp lý.
  • Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình.
  • Mức giá ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn.
  • Dịch vụ giao hàng tận nơi, nhanh chóng.

Nhân dịp xuân mới, Đệm Xanh xin gửi lời chúc an khang thịnh vượng, vạn sự hưng đến quý khách hàng. Hy vọng bạn và cả gia đình sẽ luôn đồng hành cùng sự phát triển của Đệm Xanh để có được những phút giây sum vầy hạnh phúc nhất.

 

Đánh giá0 đánh giá về Hệ thống Đệm Xanh tri ân khách hàng nhân dịp Tết Nguyên Đán 2020

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi Hotline
Gọi trực tiếp
Messenger
Chat trên Zalo