Tin tức Hệ thống cửa hàng

[HOT] Tổng hợp bảng giá Võng Xếp các hãng nổi tiếng trên thị trường 2022

09-08-2023, 9:55 am 2348

Tuổi thơ của mỗi người chắc hẳn ai cũng từng gắn bó  trên chiếc võng , những giấc ngủ  trưa hè gió mát đu đưa khiến cho ta say hơn vào giấc ngủ. Cũng vì là vận dụng cần thiết cho mọi gia đình nên trên thị trường có rất nhiều loại võng khác nhau với đủ kích thước loại to , nhỏ , màu sắc xanh , xám, đỏ... để phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Đệm Xanh - Chuyên phân phối các loại võng xếp, máy đưa võng giá rẻ nhất thị trường. Với các thương hiệu như võng xếp Ban Mai,Duy Lợi, Tín Thành Phát, Chấn Thái Sơn, Duy Phương...Chương trình khuyến mãi liên tục kèm quà tặng hấp dẫn. Miễn phí giao hàng Hà Nội.

Những điều tuyệt vời mà võng xếp mang lại ?

- Tiết kiệm không gian

Những chiếc võng xếp được thiết kế tiện dụng, dễ dàng lắp ghép. Nếu như cần dùng chỉ cần dùng rat reo lưới võng lên là nằm được, võng có nhiều nấc để tăng độ thấp cao tùy thuộc vào trọng lượng của người dùng. Nếu như không cần sử dụng nữa thì có thể xếp gọn lại.

- Giúp bạn dễ ngủ

Buổi tối bạn nằm ngủ trên giường đã quen nhưng khi nghỉ trưa bạn đong đưa trên chiếc võng xếp có thể giúp bạn chợp mắt nhanh hơn, tìm được giấc ngủ thoải mái và dễ dàng hơn bao giờ hết.

- Thư giãn cơ thể

Những sản phẩm võng xếp có thể giúp cho bạn thả lỏng được cơ thể, chân tay không được bắt chéo cũng như giãn đều các cơ bắp, nhắm mắt lại và thở nhịp nhàng hơn. Tuy nhiên quý khách hàng nên chú ý rằng trước khi ngủ trên võng xếp không nên ăn những thức ăn nhiều dầu mỡ, không nên ăn quá no. Không nên ăn xong là nằm xuống ngủ ngay, tốt nhất là sau khi ăn khoảng 10 phút mới đi ngủ trưa.

Hãy nhớ rằng sức khỏe là vàng vì thế bạn còn chần chờ gì nữa bạn hãy chọn cho mình một chiếc võng xếp ưng ý để có thể tiện dụng trong ít phút ngắn ngủi vào buổi trưa.

Những loại võng xếp bán chạy nhất thị trường hiện nay ?

2.1 Võng xếp Chấn Thái Sơn 

Võng xếp Chấn Thái Sơn là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng về chất lượng, giá cả cũng như mẫu mã sản phẩm. Chúng tôi tự hào là nhà sản xuất đứng thứ 2 trên thị trường về sản phẩm võng xếp tại thị trường Việt Nam.

Sản phẩm này có thiết kế đầu móc bạc đạn nhẹ nhàng, êm ái, đế su chống trượt cùng với tay vòng tăng đơ cùng chốt live. Vì thế chúng tuyệt đối an toàn, tiện lợi và vô cùng chắc chắn. Cùng với đó thiết kế theo truyền thống cùng với khung vuông inox cao cấp với độ dày tối thiểu 1.2mm nên có thể tạo cảm giác chắc chắn cũng như tăng tải trọng, bền bỉ khi sử dụng.

- Đầu móc bạc đạn nhẹ nhàng và êm ái.
- Bas xếp tăng giảm tiện lợi
- Đế su chống trượt.
- Tay vòng tăng đơ, chốt Live, Rất an toàn tiện lợi và chắc chắn.
- Xếp gọn trong một túi nilon kèm theo
- Sản phẩm được thiết kế theo truyền thống, khung vuông 40 sơn tĩnh điện độ dày của ống inox là 1.2mm => tạo cảm giác chắc chắn, tải trọng cao, và bền bỉ khi sử dụng.
- Các chốt, mối hàn, bạc đạn được xử lý công kỹ, khéo léo với những chất lượng tốt nhất => Khách hàng an tâm thỏa mái khi sử dụng về lâu dài.

Bảng giá võng xếp Chấn Thái Sơn

 

2.2 Võng xếp Tín Thành Phát 

Võng xếp Tín Thành Phát – Chất lượng khẳng định thương hiệu

- Gần năm năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Tín Thành Phát đang từng bước khẳng định được tầm nhìn chiến lược, cùng định hướng phát triển cho thị trường mà ở đó quyền lợi của người tiêu dùng được đặt lên hàng đầu.

- Võng xếp Tín Thành Phát là sự  kết hợp giữa nét tinh tế của truyền thống và nét trẻ trung của hiện đại trong từng thiết kế, với chất liệu inox cao cấp phi 32 tạo sự chắc chắn và yên tâm khi sử dụng. Điểm đặc biệt của võng xếp Tín Thành Phát là các chi tiết của khung võng được mạ crom cao cấp, tạo cho sản phẩm có sự vượt trội về độ bóng sáng. Với ưu điểm này, sản phẩm có được độ bóng xanh trong mọi không gian và không xuống màu bởi thời tiết khắc nghiệt.

- Chân đế của võng được thiết kế bằng cao su chịu lực cao, bốn thanh chống đứng uốn lượn làm nên sự cách điệu, thép khung võng dày, sơn tĩnh điện cao cấp, chịu lực trên 200kg.

Đây là sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố tối ưu về mẫu mã thiết kế, đường nét thẩm mỹ, giá cả cạnh tranh. Đến với sản phẩm võng xếp Tín Thành Phát, quý khách hàng yên tâm chọn cho mình một sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn về sức khoẻ và thiết kế sang trọng.

- Võng xếp Tín Thành Phát gồm 2 loại : khung thép sơn tĩnh điện và khung inox crom

2.1.1 Võng xếp Tín Thành phát khung thép sơn tĩnh điện 

 Khung võng xếp thép sơn tĩnh điện Phi 32: Để bảo vệ được kim loại trong môi trường, chúng tôi phủ lên khung thép lớp sơn tĩnh điện cao cấp và bền bỉ, chịu được sự tác động cao khi va chạm và tránh được sự oxi hóa của môi trường. Với màu sắc tao nhã sang trọng sẽ tô điểm thêm cho không gian và căn phòng nơi bạn đặt sản phẩm. 

Võng xếp Tín Thành Phát Bán Nguyệt Cotton

STT Tên Sản Phẩm Kích thước Giá Hãng  Giá KM
1 Võng xếp Tín thành Phát khung thép sơn tĩnh điện 250x80x90 1.000.000 1.000.000

2.1.2 Võng xếp Tín Thành phát khung inox 

Khung võng xếp bằng chất liệu Inox cao cấp phi 32: võng xếp tín thành phát là dòng sản phẩm được đúc kết từ sự sáng tạo kết hợp hài hòa với kiểu dáng truyền thống tạo lên sự khác biệt cho sản phẩm.

Khung mạ Crom sáng bóng vĩnh cửu với tính chất đặc trưng của inox là sáng bóng, khó bị oxihóa nhưng ở những vùng có môi trường khí hậu đặc trưng nóng ẩm như Việt Nam thì sản phẩm có thể bị hoen ố hoặc xuống mầu làm mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm ,để khắc phục điều đó công ty Tín Thành Phát đã phủ lên bề mặt của khung võng một lớp crom .Tác dụng của lớp crôm là làm cho sản phẩm có được độ bóng xanh hoa mỹ (sáng bóng vĩnh cửu ) không xuống mầu theo thời gian .

STT Tên sản phẩm Kích thước Giá hãng  Giá khuyến mại
1 Võng xếp Tín Thành Phát khung inox crom  250x80x90cm 1.580.000 1.580.000

 

2.3 Võng xếp Duy Lợi 

 Sản phẩm Võng xếp Duy Lợi luôn có dán tem chống hàng giả hình logo DUY LỢI. Đó là loại tem đặc biệt màu bạc, khi nhìn nghiêng ánh sáng sẽ thấy lóng lánh 7 sắc cầu vồng. Loại tem này không thể bóc ra dán lại được vì khi bóc ra tem sẽ bị phá huỷ.

+ Nguyên liệu lắp đặt Sản phẩm của Võng Xếp Duy lợi  con vít, con tá, ống thép, ống inox ... đều nhập ngoại hoặc do các nhà cung cấp lớn, có uy tín cung cấp nên luôn bảm bảo chất lượng sản phẩm.
+ Võng xếp kiểu du thuyền (K1) của DUY LỢI luôn có 4 chân cao su móng ngựa đặc chế đặc biệt, bền chắc theo thời gian. Bề rộng của võng cũng điều chỉnh được theo ý thích nhờ cơ cấu thanh giằng đặc biệt có răng và tay vặn để cố định khung võng ở bề rộng đã chọn.

+ Võng lưới của DUY LỢI là loại lưới dày, khổ rộng 130 inch và co giãn ôm lấy thân người nằm tạo cảm giác thư giãn thoải mái, không như hàng giả, hàng nhái luôn dùng loại lưới mỏng, khổ hẹp và không giãn, nên nằm rất khó chịu. Trên võng lưới của DUY LỢI luôn có 2 thanh nhựa để cố định võng, trên thanh nhựa có khắc logo, tên, địa chỉ, số điện thoại của doanh nghiệp. Mỗi cỡ sản phẩm có một kích cỡ cây nhựa khác nhau. 

Võng Xếp Duy Lợi Khung Innox Cỡ Lớn DL04

2.3.1 Võng xếp duy Lợi cỡ nhỏ 

Bộ võng xếp Duy Lợi khung thép sơn tĩnh điện cỡ nhỏ cân nặng khung 5.8 kg, lưới 1.5kg và có thể chịu lực 120kg. lỗ trên thanh nhựa gồm 16 lỗ , tặng kèm 5 móc phơi quần áo.

Võng xếp Duy Lợi khung thép sơn tĩnh điện cỡ nhỏ

 

 

 

2.3.2 Võng xếp Duy lợi cỡ lớn khung thép và khung inox 

Võng xếp Duy Lợi khung thép Sơn tĩnh điện cỡ Lớn , cân nặng  khung 7 kg, lưới 1.6kg, chịu lực 150kg,1 lưới võng 18 lỗ trên thanh nhựa, khuyến mãi quà tặng 5 móc phơi đồ.

 

Võng xếp Duy Lợi khung inox ,khung chắc chắn, dùng bền với dấu hiệu nhận biết hàng chính hãng của Duy lợi . Sản phẩm Võng xếp Duy Lợi luôn có dán tem chống hàng giả hình logo DUY LỢI. Đó là loại tem đặc biệt màu bạc, khi nhìn nghiêng ánh sáng sẽ thấy lóng lánh 7 sắc cầu vồng. Loại tem này không thể bóc ra dán lại được vì khi bóc ra tem sẽ bị phá huỷ.

Võng Xếp Duy Lợi Khung Innox Cỡ Lớn DL04

 

Võng xếp loại cỡ nhỏ kích thước 230x90x80cm , Cân nặng : khung 5.8 kg, lưới 1.5kg, Chịu lực : 120kg

 

>>>>>Bảng giá tổng hợp Duy Lợi :

2.4 Võng xếp Ban Mai 

Sản phẩm võng xếp Ban Mai , võng xếp inox, võng xếp sơn tĩnh điện dành cho trẻ em và người lớn. Sản phẩm bền đẹp, chắc chắn. Hàng Việt Nam chất lượng cao, giá thành hợp lý.

2.4.1 Võng xếp Ban Mai sơn tĩnh điện 

Võng xếp Ban Mai sơn tĩnh điện cao cấp ống phi 32 dày dặc chắc chắn, lưới võng chất liệu 100% polyester, tải trọng lượng tĩnh 250kg, bảo hành 12 tháng về khung.

 

2.4.2 Võng xếp Ban Mai khung inox 

Võng xếp Ban Mai khung inox có kích thước sử dụng 259 x 74,5 x 79,0 cm, lưới có màu xanh lá và xanh dương, Cân nặng 6.8kg

tải trọng lượng tĩnh 250kg, bảo hành 12 tháng về khung, đầu võng siêu bền nhờ 2 bạc đạn Nhật, giúp võng đu đưa lâu và nhẹ nhàng.

 2.4.2 Võng xếp Ban Mai khung thép cỡ trẻ em 

Võng xếp  Ban Mai sơn tĩnh điện cỡ trẻ em có khung võng thép nhỏ, sơn tĩnh điện kiểu thường, cỡ trẻ em từ 1 tháng đến 3 tuổi. Cân nặng 5,4kg, chịu lực 60kg.

 

>>>>>Tham khảo thêm tại đây : Tổng hợp bảng giá võng xếp Ban Mai  

Đặc điểm và tính năng nổi bật của chiếc võng 

- Sản phẩm an toàn, tiện lợi cũng như thích hợp với tất cả đối tượng người dùng khác nhau, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng ngay cả đối với những đối tượng sử dụng khó tính nhất.

- Bạn có thể tận dụng khoảng trống của không gian ngôi nhà để sử dụng võng xếp, nhờ đó chúng có thể tiết kiệm khoảng không với việc cất xếp gọn gàng và nhanh chóng.

- Bạn có thể gấp gọn để có thể mang đi du lịch một cách dễ dàng và tiện lợi, sản phẩm này cũng có thể điều chỉnh mọi kích thước và độ căng của võng.

- Đầu võng xếp siêu bền giúp võng có thể đung đưa lâu và nhẹ nhàng. Kết hợp với khung võng được tối ưu để thích hợp cho những người lớn tuổi và trẻ em.

- Điều đặc biệt là sản phẩm có độ bền tuyệt đối, tuổi thọ cao có thể sử dụng trong thời gian lâu dài. Cùng với đó chúng có thể đảm bảo được tính thẩm mỹ, phù hợp với phong cách của nhiều không gian gia đình.

Hiện nay trên thị trường võng xếp đa dạng về giá thành cũng như thương hiệu. Chính vì thế mà các bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng.

Bạn còn chần chờ gì nữa hãy chọn ngay cho mình một chiếc võng xếp ưng ý và giá thành phải chăng để bạ có thể hưởng trọn sự tiện dụng của chúng cũng như phút giây thư giãn ngắn ngủi buổi trưa đồng thời tăng cường sự bảo vệ sức khỏe để bạn sẵn sàng cho một buổi chiều làm việc hiệu quả.

Địa chỉ tin tưởng để khách hàng yên tâm mua hàng chính hãng tại Hà Nội 

Đệm Xanh - Hệ thống cửa hàng bán các loại võng xếp chính hãng, giá cả phải chăng, luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đặc biệt chúng tôi miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội - Cơ hội không thể bỏ qua, nhanh tay hay cần thông tin sản phẩm tư vấn liên hệ  Hotline 0962701701- 0981212212

Chi nhánh 1
ĐC: 807 E Giải Phóng
Điện thoại: 024 6278 2335 -Hotline: 0974.193.888

Chi nhánh 2
ĐC: 170 Cầu Giấy - Cầu Giấy - HN
Điện thoại: 024 6683 8453 - Hotline: 0343.555.888

Chi nhánh 3
ĐC:113 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - HN
Điện thoại: 024 6684 5405 - Hotline: 0962.038.038

Chi nhánh 4:
ĐC: 45 Hàng Đậu - HK - HN
Điện thoại: 0242.2183.224

Chi nhánh 5: Đệm Xanh Tây Hồ
ĐC : 268 VÕ CHÍ CÔNG ,P.Xuân La, Q.Tây Hồ
Điện thoại: 0976 604 676

Chi nhánh 6: Đệm Xanh Long Biên
ĐC : 566B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Hotline: 0988.783.518

Cơ sở 7 : Đệm Xanh Vĩnh Tuy
Số 6 đường Đàm Quang Trung – P Long Biên – Q Long Biên – TP Hà Nội
(ngay từ chân cầu Vĩnh Tuy rẽ phải đường Cổ Linh nằm bên phải – Đối diện Aone Mall Long Biên)
Hotline: 0974.133.255

Chi nhánh 8: Thái Bình
ĐC: 56 & 58 Quang Trung, TP Thái Bình
Điện thoại: 0963 168 909

Chi nhánh 9: 55 Đệm Xanh Tố Hữu- Trung văn - Nam Từ Liêm (New)
Điện thoại: 0971.562.999

Đánh giá0 đánh giá về [HOT] Tổng hợp bảng giá Võng Xếp các hãng nổi tiếng trên thị trường 2022

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi Hotline
Gọi trực tiếp
Messenger
Chat trên Zalo