DANH MỤC SẢN PHẨM

Kinh nghiệm chọn chăn ga gối đệm mùa cưới 2017

15-01-2019, 2:31 pm 1.346

Bắt đầu từ tháng 8 âm lịch người ta sẽ biết đến một mùa nữa trong năm đó là mùa cưới. Việc lựa chọn chăn ga gối đệm cho căn phòng mới của đôi vợ chồng trẻ nhận được rất nhiều sự quan tâm cả các cặp đôi sắp về chung một nhà. Bởi người Việt rất chú trọng đến “tổ ấm” của mình.

Nhiều người rất băn khoăn không biết nên chọn chăn ga gối đệm khi vào mùa cưới như thế nào. Dưới đây demxanh.com sẽ giúp bạn lựa chọn được bộ chăn ga gối đệm ưng ý để bắt đầu xây dựng tổ ấm mới cho riêng mình nhé!

Kinh nghiệm chọn chăn ga gối đệm mùa cưới 2017

     1.Chọn chăn ga gối đệm hài hòa với nội thất trong phòng

Để phòng ngủ có nét đặc sắc, đẹp mắt, nên chọn bộ chăn ga gối đệm có màu sắc tương đồng, hài hòa với những nội thất như sofa, giường ngủ hay màu tường của phòng để chọn màu hợp mắt.

Ví dụ, những căn phòng mang tính hiện đại nên đi cùng các kiểu chăn và ga trải giường trẻ trung, màu sắc rực rỡ, color block... Ngược lại, những căn phòng cổ điển, đơn giản bạn có thể chọn những màu sắc truyền thống, có thể chọn hợp mệnh với gia chủ cũng là một ý không tồi.

     2.Chọn màu sắc ấm áp

Chọn màu chăn ga gối đệm màu sắc ấm áp, tạo cảm giác dễ chịu, khi dùng. Cô dâu chú rể nên chọn màu sắc hài hòa, không quá lòe loẹt hay rối mắt vì dễ mang lại tâm lý không thoải mái.

Cách kết hợp màu sắc khéo léo thường là sử dụng một màu đậm, trầm hoặc nóng pha trộn với màu trắng để tạo sự cân bằng. Màu sắc "kinh điển" nhất cho giường cưới là màu đỏ và trắng, vừa tạo cảm giác dễ chịu lạ mang ý nghĩa mang lại sự nồng nàn trong tình cảm vợ chồng.

    3.Độ đàn hồi của đệm

Độ lún, độ đàn hồi của đệm sẽ quyết định nhiều đến chất lượng giấc ngủ và sự thoải mái của đôi vợ chồng trẻ. Không nên chọn đệm quá mềm, dễ bị lún, ảnh hương đến cột sống và hệ xương thậm chí mang lại cảm giác mệt mỏi sau khi ngủ dậy. Nếu chọn phải chiếc đệm cứng quá có thể gây đau người, khó chịu ngủ không ngon giấc.

Vì vây, cần chọn loại đệm có độ đàn hồi tốt, độ phẳng cao để giúp máu dễ lưu thông, hô hấp tốt, giấc ngủ ngon hơn. Nếu không dùng giường ngủ mà đặt đệm trực tiếp xuống nền nhà bạn có thể chọn loại đệm cao su dày, đệm bông ép dày hay đệm lò xo là một gợi ý tuyệt vời nhất.|

4.Chọn thương hiệu đệm

Thương hiệu đệm sẽ đánh giá chất lượng của sản phẩm, giá thành cũng là một vấn đề không hề nhỏ. Dựa trên thực trạng kinh tế cũng như thị trường đệm hiện nay thì chăn ga gối đệm sông hồng được xem là một lựa chọn tốt cho mọi gia đình. Giá cả bình dân, chất lượng thượng hạng đủ đáp ứng cho cả những người có mức thu nhập từ trung bình đến thu nhập cao.

Chất lượng bông tinh khiết đạt chuẩn quốc tế, đệm cao su thiên nhiên đạt chuẩn 100% cao su thiên nhiên. Ga gối siêu bền, siêu đẹp, màu sắc, thiết kế ngày càng đổi mới, tân tiến hợp với thẩm mỹ ngày càng cao của người dùng.

Chúc các bạn chọn được bộ chăn ga gối đệm ưng ý để xây dựng hạnh phúc mới của mình nhé!



 

Đánh giá0 đánh giá về Kinh nghiệm chọn chăn ga gối đệm mùa cưới 2017

x
Đánh giá:

Thảo luận về Kinh nghiệm chọn chăn ga gối đệm mùa cưới 2017

avatar
x
Mách bạn kinh nghiệm sử dụng chăn đệm điện Hàn Quốc
Mách bạn kinh nghiệm sử dụng chăn đệm điện Hàn Quốc
08-08-2023, 3:29 pm     1.904
Hiện nay, chăn điện đã trở thành sản phẩm hữu ích đối với nhiều gia đình trong mùa Đông giá lạnh, đặc biệt là gia đình có người già và trẻ nhỏ. Để có
Lựa chọn đệm nào cho người bị đau lưng?
Lựa chọn đệm nào cho người bị đau lưng?
09-06-2021, 9:56 am     1.343
Người đau lưng rất khó khăn trong hoạt động kể cả lúc ngủ. Do đó, lựa chọn một chiếc đệm phù hợp với người bị đau lưng là một yếu tố rất quan trọng
Bí kíp chọn màu sắc chăn ga gối đệm để có giấc ngủ ngon
Bí kíp chọn màu sắc chăn ga gối đệm để có giấc ngủ ngon
26-01-2018, 2:17 pm     1.907
Màu sắc có sự ảnh hưởng đến tâm lý của chúng ta. Nếu sử dụng các bộ chăn ga gối đệm có màu sắc yêu thích chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy dễ chịu thích th
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger