Tin tức Hệ thống cửa hàng

12 con giáp nên chọn màu may mắn nào cho năm Nhâm Dần 2022?

20-12-2021, 9:47 am 716

Để gác lại một năm 2021 u ám, không gian tươi sáng với một bộ chăn ga gối đệm phong thủy hẳn là giải pháp tuyệt vời nhất lúc này. Cùng tìm hiểu những gợi ý dưới đây để rước lộc vào nhà dịp Tết nguyên đán 2022 nhé.

Tuổi Tý 2022 hợp màu gì?

Người tuổi Tý thuộc hành Thủy do đó nên chọn màu hành Kim trong năm Nhâm Dần (thuộc Bạch Lạp Kim). Do thuộc ngũ hành tương sinh, những màu may mắn 2022 này đem đến sự may mắn, phù trợ cho nhiều khía cạnh khác nhau.

Trắng: Lợi về sự nghiệp

Màu may mắn năm 2022 này giúp sự nghiệp ngày càng thịnh vượng, dồi dào. Thêm vào đó, gam màu chăn ga gối đệm phong thủy này cũng đem lại sự thư thái, bình tâm, dễ sắp đặt trong nhiều không gian.

Vàng kim: Lợi về tài lộc

Màu vàng kim giúp gia chủ tuổi Tý tránh được các vấn đề lừa đảo liên quan đến tổn thất tài sản. Với không gian nội thất, màu sắc này cũng tôn lên từng đường nét sang trọng, đẳng cấp.  

Hồng: Lợi về tình duyên

Đây là gam màu vượng cho cung đào hòa và cũng là màu của hạnh phúc. Nhờ đó, người độc thân sẽ nhanh tìm được nửa kia của minh. Mặt khác, do mang dương khí mạnh, nó cũng phù trợ cả về sức khỏe.

Đen: Mang lại sự bình an

Nếu quan tâm đến sức khỏe, người tuổi Tý nên cân nhắc sử dụng đồ màu đen. Trong năm Nhâm Dần, đây là màu sắc liên quan đến việc kích thích chữa bệnh, đẩy nhanh quá trình phục hồi vết thương.

 

Tuổi Sửu 2022 hợp màu gì?

Do tuổi Sửu thuộc hành Thổ, mệnh gia chủ có phần bị át chế trong năm Nhâm Dần thuộc hành Kim. Do đó, người tuổi Sửu nên chọn màu may mắn 2022 thuộc hành Thổ để vượng về công việc, sức khỏe và tình duyên.

Đỏ: Lợi về sự nghiệp

Màu đỏ là biểu tượng của sự cát tường, hạn chế nhiều khó khăn về sự nghiệp. Đồng thời, bạn có thể bài trí chăn ga gối đệm màu này trong phòng để gia tăng cơ hội gặp quý nhân.

Vàng kim: Lợi về tài lộc

Vàng kim đại diện cho tiền bạc đem đến nhiều màu mắn cho người tuổi Sửu. Bên cạnh đó, sắc màu chăn ga gối đệm sang trọng này cũng rất phù hợp với không gian nội thất cao cấp.  

Tím, Hồng: Lợi về tình duyên

Màu may mắn 2022 này giúp bạn dễ dàng thể hiện cảm xúc, đồng thời thúc đẩy khả năng tiềm ẩn bên trong. Nhờ đó, các mối quan hệ cũng được mở rộng.

Vàng thổ: Lợi về sức khỏe

Màu vàng thổ giúp tinh thần tuổi Sửu trở nên thoải mái, lạc quan, giải tỏa buồn phiền.

  [Products:7209,7212,7211]

 

Tuổi Dần 2022 hợp màu gì?

Người tuổi Dần thuộc mệnh Mộc khắc với hành Kim. Vì vậy, gia chủ tuổi Dần nên chọn màu may mắn thuộc hành Thủy mới mong mọi việc được như ý muốn.

Xanh lục: Lợi về sự nghiệp

Bước vào năm 2022, xanh lục là màu may mắn 2022 cho người tuổi Dần về đường sự nghiệp. Sắc màu này sẽ đem đến sự cân bằng giữa nhiệt huyết và sự kiên trì để gia tăng cơ hội trong năm mới cho gia chủ.

Xám bạc: Lợi về tài lộc

Màu xám bạc sang trọng giúp thúc đẩy vận khí cho người tuổi Dần trên khía cạnh tài lộc. Nếu bạn muốn tôn lên không gian sang trọng, bộ chăn ga gối đệm màu bạc cũng là lựa chọn cực kỳ phù hợp.

Trắng, tím: Lợi về tình duyên

Đây là tông màu thúc đẩy vận đào hoa. Nhờ vào các món đồ dùng màu trắng, tím như chăn ga gối, gia chủ tuổi Dần sẽ có nhiều cơ hội thuận lợi về mặt tình duyên, đem tới nhiều may mắn cùng hạnh phúc.

Đen: Lợi về sức khỏe

Nếu quan tâm đến sức khỏe, người tuổi Dần nên cân nhắc sử dụng đồ màu đen. Trong năm Nhâm Dần, đây là màu sắc liên quan đến việc kích thích chữa bệnh, đẩy nhanh quá trình phục hồi vết thương.

 

Tuổi Mão 2022 hợp màu gì?

Do Nhâm Dần thuộc hành Kim, tuổi Mão thuộc Mộc nên cả 2 tương khắc nhau. Vì vậy, gia chủ tuổi Mão cần sử dụng may mắn 2022 thuộc hành Thủy để gia tăng vận khí, hỗ trợ đắc lực trên đường đời.

Xanh lam: Lợi về sự nghiệp

Tông màu này giúp tuổi Mão cải thiện sự bống đồng để giải quyết vấn đề ổn thỏa. Bên cạnh đó, gia chủ còn có cơ hội được quý nhân phù trợ.

Xanh lá: Lợi về tài lộc

Xanh lá màu sẽ đem đến cho tuổi Mão vượng khí về tài lộc, hỗ trợ thăng tiến trong công việc.

Cam, Hồng: Lợi về tình duyên

2 tông màu tình duyên này sẽ giúp bạn tự tin hơn trong việc giao tiếp, tăng sức hấp dẫn với người khác phái. Tính cách cũng nhờ đó trở nên hiền hòa hơn.

Vàng: Lợi về sức khỏe

Nhờ vào sắc vàng, gia chủ tuổi Mão sẽ cảm thấy lạc quan, thoải mái hơn. Bệnh tật vì đó cũng dần thuyên giảm hoặc ít tới.

  [Products:7208,7214,7216]

 

Tuổi Thìn 2022 hợp màu gì?

Do thuộc mệnh Thổ, gia chủ tuổi Thìn tương sinh với hành Kim năm nhâm Dần. Để gia tăng tương trợ, giảm xung đột, bạn có thể cân nhắc các mẫu chăn ga gối đệm mang màu thuộc hành Thổ.

Đỏ: Lợi về sự nghiệp

Màu đỏ của sức mạnh sẽ mang đến sự thịnh vượng, sung túc cho người tuổi Thìn, nhất là về mặt sự nghiệp.  

Vàng: Lợi về tài lộc

Không khí vui tươi, ấm áp của màu vàng sẽ giúp bản mệnh tập trung sự chú ý của người khác, kích thích trí tuệ. Từ đó, lộc tiền tài cũng tới nhiều hơn.

Tím: Lợi về tình duyên

Đây là màu sắc đại diện cho sự thủy chung và quý phái. Không chỉ mang lại sự thinh vượng, gia chủ tuổi Thìn còn có cơ hội gặp được nửa kia của mình khi sử dụng màu sắc may mắn này.

Nâu, xám: Lợi về sức khỏe

2 sắc màu này đem đến cảm quan ổn định, yên tĩnh. Với món đồ màu nâu hoặc xám, nhất là chăn ga gối trong phòng ngủ, gia chủ tuổi Thìn sẽ được hưởng nhiều lợi ích về mặt sức khỏe.

 

Tuổi Tỵ 2022 hợp màu gì?

Màu may mắn 2022 của tuổi Tỵ thuộc hành Thổ. Do ở thế tương khắc (tuổi Tỵ thuộc Hỏa khắc Nhâm Dần thuộc Kim), những màu này sẽ giúp gia chủ thêm thuận lợi, hạn chế mọi khó khăn phát sinh.

Đỏ: Lợi về sự nghiệp

Gam màu may mắn 2022 này sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn, tăng cường vượng khí về sự nghiệp. Đồng thời, nó cũng rất phù hợp sử dụng trong đầu năm để tạo cảm giác vui tươi cho nhà ở.

Bạch kim, Vàng chanh: Lợi về tài lộc

2 sắc màu cho đường tài lộc này sẽ đem đến những cơ hội lớn, mối đầu tư có giá trị, tránh tổn hại tiền của. Dù làm ở lĩnh vực nào, màu sắc này cũng hỗ trợ hiệu quả cho người tuổi Tỵ.

Cam, Hồng đào: Lợi về tình duyên

Màu cam và hồng đào sẽ đem tới cho bạn nhiều cơ hội gặp gỡ đối tượng tốt, phù trợ cho con đường tình duyên. Nhờ đó, bạn cũng thể hiện được ưu điểm tiềm ẩn của chính mình.

Xanh lá: Lợi về sức khỏe

Với gam màu may mắn này, gia chủ sẽ giữ được tinh thần lạc quan, tích cực, từ đó bệnh tình cũng được hạn chế.

 [Products:7213,6652,5869] 

Tuổi Ngọ 2022 hợp màu gì?

Về phong thủy, tuổi Ngọ thuộc mệnh Hỏa, năm Nhâm Dần thuộc hành Kim nên tương khắc. Tuy nhiên, việc bổ sung sắc đỏ thuộc Hỏa lại giúp củng cố mặt tài chỉnh cho tuổi Ngọ.

Đỏ tía, Trắng: Lợi về sự nghiệp, tài lộc

Nguồn năng lực tích cực từ 2 gam màu này đem tới suy nghĩ lạc quan, may mắn trên khía cạnh công việc. Bên cạnh đó, đỏ còn là tông màu thể hiện sự minh mẫn, sáng tạo cho gia chủ tuổi Ngọ.

Hồng: Lợi về tình duyên

Màu sắc này sẽ giúp bạn mở rộng các mối quan hệ, may mắn hơn trên đường tình duyên. Từ đó, gia chủ tuổi Ngọc cũng có nhiều niềm hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Xanh rêu: Lợi về sức khỏe

Gam màu xanh rêu giúp giảm bớt căng thẳng, áp lực trong cuộc sống, từ đó đem đến nhiều mối lợi về sức khỏe.

 

Tuổi Mùi 2022 hợp màu gì?

Bước vào năm Nhâm Dần với hành Kim, người tuổi Mùi thuộc hành Thổ sẽ bị tiết chế phần nào bản mệnh do sinh xuất. Thay vào đó, các màu may mắn 2022 thuộc Hỏa giúp hạn chế phần nào khía cạnh tiêu cực trong năm tới.

Cam: Lợi về sự nghiệp

Với đồ vật màu cam, đặc biệt là chăn ga gối đệm, gia chủ tuổi Mùi sẽ có thêm nhiều cơ hội khẳng định bản thân. Thêm vào đó, bạn sẽ bớt được những mâu thuẫn không cần có.

Nâu vàng: Lợi về tài lộc

Màu may mắn này giúp bạn gặp được nhiều may mắn, thuận lợi, đặc biệt trên khía cạnh tài lộc.

Xám, Nâu cà phê: Lợi về tình duyên

Màu xám và nâu cà phê sẽ giúp bạn mở rộng quan hệ để tìm kiếm nửa kia, gặp thêm nhiều quý nhân.

Trắng: Lợi về sức khỏe

Sắc màu tinh khiết, bình yên này sẽ hạn chế những suy nghĩ tinh thần, bình ổn tâm trạng cho tuổi Mùi.

 [Products:4095,7163,7165]  

Tuổi Thân 2022 hợp màu gì?

Người tuổi Thân trong năm Nhâm Dần tương hợp về cả chi và ngũ hành. Gia chủ tuổi này nên chọn màu thuộc Thổ để tăng cường may mắn trong năm.

Trắng: Lợi về sự nghiệp

Màu sắc may mắn này hứa hẹn sẽ đem đến cho người tuổi Thân nhiều may mắn, dễ dàng trong thể hiện giá trị bản thân. Từ đó, bạn nhanh chóng thu được thành quả tốt đẹp.  

Vàng: Lợi về tài lộc

Màu vàng đem tới nhiều tiền bạc, tài lộc, đồng thời giải quyết nhiều trở ngại trên đường đời.

Xanh da trời, Hồng: Lợi về tình duyên

2 màu xanh da trời và hồng giúp người tuổi Thân hóa giải mâu thuẫn, tạo nên các mối quan hệ tích cực. Từ đó, gia chủ tuổi Thân nhanh chóng trở nên ấn tượng trước người khác phái.

Vàng nhạt: Lợi về sức khỏe

Màu sắc này sẽ giúp gia chủ luôn giữ được tâm trạng lạc quan, giảm thiểu bệnh tật lui đến.

 

Tuổi Dậu 2022 hợp màu gì?

Bước vào năm 2022, tuổi Dậu và năm Nhâm Dần đều thuộc mệnh Kim nên khá thuận lợi. Các màu may mắn thuộc Thổ hoặc Kim rất có lợi cho mối quan hệ làm ăn, hỗ trợ thăng tiến trên đường đời.

Bạc: Lợi về sự nghiệp

Người tuổi Dậu sẽ được hưởng lợi về đường sự nghiệp khi sử dụng đồ dùng màu bạc. Đồng thời, gia chủ cũng bớt phần mâu thuẫn, căng thẳng trong công việc.

Vàng chanh: Lợi về tài lộc

Vàng chanh sẽ đem đến nhiều màu mắn cho người tuổi Tuất trong năm 2022. Bên cạnh đó, sắc màu chăn ga gối đệm tràn đầy năng lượng tích cực này cũng rất phù hợp với không gian nội thất hiện đại. 

Trắng, Hồng: Lợi về tình duyên

Đây là 2 tông màu tượng trưng cho cảm giác ấm áp và thanh khiết trong tình yêu. Nhờ đó, gia chủ tuổi Dậu sẽ cảm thấy ấm áp, giảm bớt hung hăng cũng như cảm nhận được tình yêu thương xung quanh.

Xám, Xanh: Lợi về sức khỏe

Tông màu may mắn 2022 này giúp tuổi Dậu bớt căng thẳng, nhận thức được điều gì cần giữ, cần buông bỏ. Đồng thời, xám và xanh cũng hạn chế bệnh tật tìm đến.

  [Products:7159,4090,4094]  

Tuổi Tuất 2022 hợp màu gì?

Tuổi Tuất bước vào năm 2022 có chút hao tổn do hành Thổ bản sinh xuất với hành Kim thuộc nhâm Dần. Từ đó, gia chủ có thể sử dụng chăn ga gối đệm mang màu hành Thổ để nâng cao vượng khí, củng cố các mỗi quan hệ xã hội. Lưu ý, người tuổi Tuất không dùng màu xanh lá để tránh ảnh hưởng tới công việc, tài lộc.

Đỏ: Lợi về sự nghiệp

Sắc đỏ sẽ hỗ trợ người tuổi Tuất phát triển bản thân tốt hơn, có những quyết định đúng đắn trong công việc.

Vàng nhạt: Lợi về tài lộc

Thật tuyệt khi tông màu này cũng là màu của tiền bạc. Bên cạnh việc tăng vượng khí về tài lộc, màu vàng nhạt còn đem tới luồng gió mới tích cực cho những ngày đầu năm.

Trắng, Vang đỏ: Lợi về tình duyên

2 sắc màu này giúp tuổi Tuất giao tiếp tốt hơn, dễ tạo các mối quan hệ. Nhờ đó, đường tình duyên trở nên thuận lợi hơn.

Nâu hạt dẻ: Lợi về sức khỏe

Với gam màu may mắn này, người tuổi Tuất sẽ giữ được tinh thần lạc quan, tích cực, từ đó bệnh tình cũng được hạn chế.

 

Tuổi Hợi 2022 hợp màu gì?

Tuổi Hợi hành Thủy gặp năm Nhâm Dần hành Kim có phần lợi thế. Để tận dụng cơ hội này, gia chủ nên sử dụng màu may mắn 2022 thuộc hành Thùy hoặc hành Kim để bổ trợ tài lộc.

Họa tiết sọc đen trắng: Lợi về sự nghiệp

Họa tiết đặc biệt này tạo nhiều cơ hội cho tuổi Hợp gặp được quý nhân, có được những quyết định đúng đắn nhất trong công việc.

Đen: Lợi về tài lộc

Màu đen giúp mối quan hệ của tuổi Hợi mở rộng, có nhiều cơ hội phát triển bản thân, từ đó tiền bạc chảy về túi nhiều hơn.

Xanh lam, Đỏ: Lợi về tình duyên

Bản thân người tuổi Hợi cũng có lợi thế về sự hiền hậu, chu đáo. Thêm chút sắc xanh lam, đỏ sẽ giúp bạn tự tin hơn nhiều mối quan hệ.

Xanh đen: Lợi về sức khỏe

Màu xanh đen giúp tinh thần tuổi Hợi trở nên thoải mái, lạc quan, giải tỏa buồn phiền.

   [Products:5870,5871,5874]  

Hy vọng thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn có được màu may mắn cho bộ chăn ga gối đệm phong thủy. Để được tư vấn và đặt mua, vui lòng liên hệ theo hotline hoặc địa chỉ showroom gần nhất thuộc hệ thống Đệm Xanh.

Để tham khảo thêm màu chăn ga gối đệm cho từng năm tuổi, hãy nhấp chuột hình ảnh con giáp tương ứng bên dưới nhé :

Tuổi Tý

Tuổi Sửu

Tuổi Dần

Tuổi Mão 

Tuổi Thìn

Tuổi Tỵ

Tuổi Ngọ 

Tuổi Mùi

Tuổi Thân

Tuổi Dậu

Tuổi Tuất 

Tuổi Hợi

 By Ngọc Nguyễn

 

Đánh giá0 đánh giá về 12 con giáp nên chọn màu may mắn nào cho năm Nhâm Dần 2022?

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi Hotline
Gọi trực tiếp
Messenger
Chat trên Zalo