Tin tức Hệ thống cửa hàng

Những màu chăn ga gối mang lại tài lộc cho 12 cung hoàng đạo năm 2020

13-02-2020, 2:50 pm 1322

May mắn trên đường sự nghiệp và tình cảm của 12 cung hoàng đạo sẽ được cải thiện nhờ vào sự xuất hiện của màu chăn ga gối này. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Bạch Dương (21/3-19/4): Chăn ga gối màu đen

Năm 2020 của Bạch Dương có rất nhiều biến động bao gồm cả cơ hội và thách thức. Nhiệt huyết cùng quyết tâm lớn sẽ giúp chòm sao này vượt qua mọi chông gai để hoàn thành mục tiêu đề ra. Đồng thời, khả năng linh hoạt cũng mang tới nững hứa hẹn có tình hình cải chính năm sắp tới. Hãy kiềm chế tính cách nổi nóng để không khiến các mối quan hệ trở nên nặng nề nhé.

Dự đoán vận may về công danh của Bạch Dương sẽ dồi dào hơn cả vào giữa năm. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên đầu tư hơn cơ vào việc trau dồi kiến thức, kỹ năng cá nhân và nắm chắc cơ hội bứt phá.

Một bộ chăn ga gối màu đen cho phòng ngủ đầu năm mới chính là lựa chọn hoàn hảo để nạp đầy năng lượng cho Bạch Dương. Nền tảng vững chắc này giúp chòm sao phát huy được tối đa sức mạnh ẩn giấu, thuận buồm xuôi gió cho mọi việc.

Kim Ngưu (20/4-20/5): Chăn ga gối màu trắng

Những tình huống rắc rối và phức tạp trong năm 2020 khiến Kim Ngưu buộc phải đối mặt. Việc xây đắp nền tảng vững chắc trong thời gian này thích hợp với những chú trâu hơn là ngồi hưởng lợi. Tất cả sự đánh đổi về nước mắt, tiền bạc sẽ đem lại cho những trải nghiệm quý giá nhất thúc đẩy Kim Ngưu vượt ra khỏi giới hạn an toàn. Vì vậy, hãy tích cực hơn trong suy nghĩ và hành động để có được quyết định chính xác nhất.

So với các sản phẩm khác, bộ chăn ga gối màu trắng phù hợp hơn cả với Kim Ngưu. Vật phẩm này sẽ phù trợ Kim Ngưu trên đường đời, mang lại nhiều vận may và cơ hội. Bên cạnh đó, sự hiện diện của nó giúp bạn có được quyết định nhanh chóng và chuẩn xác nhất.

Song Tử (21/5-21/6): Chăn ga gối màu xanh dương

Trong năm 2020, vận may của Song Tử có thể gặp nhiều xáo trộn khiến tâm trạng trở nên căng thẳng. Tuy nhiên, tính cách nhanh nhẹn, thích ứng tốt chính là yếu tố giúp chòm sao này vượt qua mọi khó khăn, lan tỏa năng lượng lạc quan tới mọi người.

Để phù trợ cho bản mệnh, bộ chăn ga gối màu xanh nước biển có tác dụng điều hòa tinh thần, giải tỏa áp lực. Từ đó, Song Tử có thể bình tĩnh hơn để đưa ra được những suy nghĩ và hành vi trưởng thành, biến mọi rắc rối trở thành động lực vươn lên. Sự đồng hành của sản phẩm này sẽ mang tới nhiều điều bất ngờ cho bạn vào dịp năm mới đấy.

Cự Giải (22/6-22/7): Chăn ga gối màu vàng

Năm 2020 là khoảng thời gian có sự thay đổi ít nhiều trên mọi khía cạnh của Cự Giải từ sự nghiệp, học vấn đến tình cảm, tài chính. Những bước tiến dài vượt qua mọi mong đợi có thể đến với chòm sao này nếu bạn thực sự tập trung vào công việc của mình. Điều này sẽ mang lại cho Cực Giải cực kỳ nhiều cảm xúc, sức mạnh và đam mê.

Bên cạnh đó, năm nay chòm sao Cự Giải tập trung hơn cả vào công việc. Một bộ chăn ga gối màu vàng ấm áp hứa hẹn mang đến sức sống dồi dào để những chú cua đối mặt với những thách thức liên tục dồn ép. Nỗ lực của bạn sẽ được ghi nhận và tạo bước đà vững chắc cho sự nghiệp thăng tiến.

Sư Tử (23/7-22/8): Chăn ga gối màu đỏ

Những tác động không may có thể khiến Sư Tử cảm thấy sa sút ít nhiều. Đôi khi, một số tình huống đột ngột còn vượt qua dự khiến của những chú sư tử. Điều này vô tình có thể ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần và hiệu quả làm việc của chòm sao.

Màu đỏ của chăn ga gối chính là vật dụng hoàn hảo để nhắc nhở Sư Tử về cử chỉ ân cần, tài lãnh đạo và khéo léo trong giao tiếp. Những ưu điểm này giúp cho cung hoàng đạo này luôn giữ được sự tự tin, không bị chán nản trước thời cuộc. Bạn cũng có thể sắp xếp đồ vật màu này xuyên suốt các phòng. Hãy thiết lập quá trình tự nhận thức để tăng cường vận may trong năm nay nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9): Chăn ga gối màu xám bạc

Vận mệnh năm 2020 của Xử Nữ có khá nhiều biến động, dễ gặp phải những chuyện không may. Tuy đã suy nghĩ cẩn thận, tỉ mỉ, mọi chuyện đôi khi vẫn không tuân thủ đúng theo lịch trình soạn trước. Điều này có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của Xử Nữ. Có vẻ bạn đã bỏ quên khả năng quan sát nhạy bén của mình quá lâu rồi.

Sự hiện diện của bộ chăn ga gối màu xám bạc trong phòng ngủ sẽ nhắc nhở cho Xử Nữ những lợi thế của bản thân. Từ đó, khả năng tự kiểm soát thức đẩy chòm sao này phục hồi nhanh chóng và giành lại quyền kiểm soát mọi vấn đề. Bên cạnh đó, tính cách lạnh lùng của Xử Nữ cũng được truyền tải trọn vẹn qua gam màu này.

Thiên Bình (23/9-23/10): Chăn ga gối màu vàng tươi

Năm 2020 với Thiên Bình là năm có khá nhiều chướng ngại về tâm lý và đời sống mưu sinh. Tuy nhiên, sự tự tin, lạc quan cùng trái tim đầy ấm ấp sẽ giúp chòm sao này dễ dàng vượt qua mọi chuyển. Đổi lại, đường tình duyên của Thiên Bình có những chuyển biến khá tích cực.

Để cải thiện vận mệnh trong năm mới, Thiên Bình nên ưu tiên bộ chăn ga gối màu vàng để trang hoàng cho phòng ngủ. Năng lượng tích cực, tươi mới này có tác dụng xua tan những điều bi quan, tạo chuyển biến tốt trong công việc. Một lưu ý nho nhỏ là hãy tiết chế sự xuất hiện và cấp độ màu sắc để không ảnh hưởng đến giấc ngủ nhé.  

Thần Nông (24/10-21/11): Chăn ga gối màu xanh lá

Vận may của Thần Nông nhìn chung có xu hướng tích cực hơn so với năm trước. Nhiều điều bất ngờ sẽ đến với những chú bọ cạp này.

Vì vậy, một bộ chăn ga gối màu xanh lá đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho Bọ Cạp cùng phản ứng tích cực dưới mọi thử thách. Khả năng kiểm soát tốt chính là dấu hiệu tốt đẹp cho những thành công tương lai.

Nhân Mã (22/11-21/12): Chăn ga gối màu nâu

Sự biến động sẽ gây nhiều khó khăn cho Nhân Mã vào dịp đầu năm 2020. Khi này, chòm sao này cần hơn ai hết sự kiên trì, dũng cảm để vượt qua mọi thử thách, tạo nền tảng vững chắc cho sự nghiệp.

Hơn bất kỳ sắc màu nào, bộ chăn ga gối màu nâu giúp tăng cường tính quyết đoán, thực tế cho Nhân Mã trong năm 2020. Đồng thời, sắc màu này cũng là bí quyết để tăng cường sức khỏe, đẩy lùi các nguồn năng lượng xấu ra khỏi không gian riêng tư.

Ma Kết (22/12-19/1): Chăn ga gối màu xanh lục

Năm 2020 của Ma Kết ngập tràn những thu hoạch lớn, cơ hội và may mắn. Để có được điều này, chòm sao này cần phải thực sự miệt mải, ít thời gian thư giãn thay vì ngồi hưởng không.

Một bộ chăn ga gối màu xanh lục có tác dụng giảm căng thẳng, thư giãn cho Ma Kết sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng. Hãy tạm rời xa công việc để tận hưởng những sắc màu ý nghĩa của sự sống nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2): Chăn ga gối màu cam

Khi bước sang năm mới, Bảo Bình phải đối mặt với rất nhiều biến chuyển. Điều này có thể gây hỗn loạn trong nhận thức và hành động của chòm sao. Khi này, bạn cần đến sự hỗ trợ từ bên trong để định hình suy nghĩ của mình.

Gác lại những bộn bề bên ngoài, màu cam ấm áp của bộ chăn ga gối trong phòng ngủ sẽ mang lại cảm giác ấm áp, che chở cho Bảo Bình vững tin hơn. Những khó khăn đôi khi chính là động lực tốt nhất để Bảo Bình vươn lên và chủ động nắm bắt cơ hội.

Song Ngư (19/2-20/3): Chăn ga gối màu tím

Nửa cuối năm 2020 buộc Song Ngư phải đối diện với một vài khó khăn. Nhìn chung, vận may trong năm của Song Ngư khá tốt với nhiều thành tích đáng nể. Điều này làm chòm sao này cảm thấy hài lòng hơn cả.

Tính cách dịu dàng, đằm thắm của Song Ngư cực kỳ thích hợp với bộ chăn ga gối tím lãng mạn, ngọt ngào. Sự bình yên của sắc màu tím cũng đem lại không gian nghỉ ngơi hài hòa, hiệu quả hơn cho những chú cá.

Hi vọng thông tin hữu ích trên sẽ giúp cho 12 chòm sao có được bộ chăn ga gối ưng ý nhất. Để được tư vấn và đặt mua hàng chính hãng, hãy nhanh chóng liên hệ tới địa chỉ phân phối của hệ thống Đệm Xanh.

Đánh giá0 đánh giá về Những màu chăn ga gối mang lại tài lộc cho 12 cung hoàng đạo năm 2020

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi Hotline
Gọi trực tiếp
Messenger
Chat trên Zalo