DANH MỤC SẢN PHẨM

Thương hiệu chăn ga gối đệm nên mua nhất năm 2018

17-01-2019, 9:48 am 1.217

Chăn ga gối đệm từ lâu đã là vật dụng được nhiều người tin tưởng sử dụng và cũng là món đồ không thể thiếu trong không gian gia đình. Đáp ứng nhu cầu sử dụng hiện nay thị trường có nhiều thương hiệu chăn ga gối đệm khác nhau.

Chăn ga gối đệm Everon

Nếu bạn quan tâm đến những sản phẩm chăn ga gối đệm các thương hiệu, mời tham khảo một số thông tin dưới đây để hiểu và đưa ra quyết định đúng đắn về sản phẩm mà mình có ý định sử dụng.

Bạn sẽ quan tâm

Chăn ga gối đệm Everon


 

Những sản phẩm này thuộc sở hữu của Công ty cổ phần Everpia Việt Nam được đầu tư 100% vốn từ Hàn Quốc. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường, hiện nay chăn ga gối đệm Everon đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường và trở thành thương hiệu chất lượng, ấn tượng.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm chăn ga gối của Everon được người dùng chú ý đó là màu sắc đa dạng, người dùng có thể thỏa sức lựa chọn mẫu ưng ý nhất dành cho mình. Vì thế mà bạn chỉ cần lựa chọn màu yêu thích hay màu hợp theo mệnh phù hợp với nội thất bên trong căn phòng.

Nhờ kiểu dáng phong phú và đa dạng vì thế quý khách hàng có thể dễ dàng tìm được mẫu ưng ý dành cho gia đình mình. Tuỳ thuộc vào phong cách thiết kế, độ tuổi sử dụng và đặc trưng không gian mà người dùng dễ dàng tìm được mẫu ưng ý dành cho gia đình mình.

Chăn ga gối đệm Everon

Dù chất lượng tuyệt vời, an toàn với sức khoẻ người dùng song giá thành những sản phẩm này lại hợp lý. Chúng phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của người Việt. Ngoài ra, Everon còn đưa đến những sản phẩm cao cấp có mức giá nhỉnh hơn, đáp ứng một bộ phận người dùng sử dụng cho không gian sang trọng, hiện đại.

Dù hàng hóa ở mức giá cao hay thấp thì đều được Everon kiểm định khắt khe trước khi đưa ra thị trường và đến tay với người sử dụng. Điều này cho thấy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng hàng hóa chăn ga gối mang thương hiệu Everon.

Chăn ga gối đệm Everhome


 

Đây là thương hiệu cao cấp được nhiều gia đình ưa chuộng và tin dùng ngay từ những ngày đầu thành lập. Với sự phát triển thương hiệu, sản phẩm chăn ga gối đệm Everhome luôn luôn song hành cùng uy tín và chất lượng của sản phẩm mà đơn vị này cung cấp ra thị trường.

Hiểu được tầm quan trọng của chăn ga gối đệm, Everhome luôn xác định tầm quan trọng của chất lượng giấc ngủ và đề cao tính an toàn của sản phẩm đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Được sản xuất bởi nguyên liệu cao cấp với công nghệ hiện đại nhất được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. kết hợp với quy trình sản xuất luôn được kiểm duyệt khắt khe từng khâu. Những sản phẩm này luôn đảm bảo những tiêu chí như mang đến cảm giác thư thái và mềm mại, đặc biệt là đảm bảo sức khoẻ của người tiêu dùng. Vì thế, Everhome đã đầu tư áp dụng công nghệ kháng khuẩn nano để người tiêu dùng không còn lo lắng về việc bị nhiễm những chất độc hại hay ẩm mốc.

Chăn ga gối đệm Everhome

Công nghệ kháng khuẩn Nano, người tiêu dùng sẽ tránh được nhiều chất gây hại cho sức khỏe tạo nên nguồn sản phẩm chất lượng, đáp ứng mong muốn sử dụng của người dùng.

Bên cạnh đó, đội ngũ thiết kế là những chuyên gia đầy nhiệt huyết và sáng tạo không ngừng. Nhà sản xuất Everhome không ngừng theo đuổi kịp xu hướng thời trang gia đụng trên toàn thế giới. Việc sử dụng màu sắc hiện đại cùng sự kết hợp hoa văn tinh tế với những sản phẩm chăn ga gối đệm được thương hiệu này nhuộm hoạt tính không bị bạc màu ngay cả việc sử dụng máy giặt.

Chăn ga gối Singapore


 

Những sản phẩm được làm bằng chất liệu vải cao cấp với nguồn gốc tự nhiên và nhập khẩu cao cấp. Vì thế chúng có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt với khả năng kháng khuẩn cao và an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ cũng như làn da của người sử dụng.

Mẫu mã thiết kế mang thương hiệu Singapore chính hãng với thiết kế đậm phong cách Châu Âu tuyệt đối. Vấn đề này đảm bảo vẻ đẹp sang trọng và tinh tế mang chút âm hưởng cổ điển. Nhờ đó mà chúng thích hợp với mọi phong cách nội thất của phòng ngủ. Đặc biệt là từng đường kim mũi chỉ được may chỉn chu và sắc nét tạo nên độ bền chắc dành cho sản phẩm này.

Khi sử dụng chăn ga gối giúp mang đến cho người sử dụng và gia đình phút giây nghỉ ngơi và thư giãn thực sự thoải mái. Vì thế mà chúng có thể cho thấy đây là mẫu sản phẩm đồng hành với gia đình bạn trong thời gian dài.

Chăn ga gối Singapore

Bên cạnh, đặc tính ưu việt nổi bật về chất lượng, chăn ga gối Singapore còn có mức giá phải chăng, phù hợp với tài chính kinh tế của nhiều gia đình Việt hiện nay. Hơn thế nữa, quy trình sản xuất được áp dụng khép kín và thân thiện với môi trường cũng như có lợi tuyệt đối với sức khoẻ dành cho người sử dụng.

Được sản xuất bởi công nghệ hiện đại song chăn ga gối Singapore có độ bền cao và an toàn dành cho sức khoẻ của người sử dụng.

Chăn ga gối Sông Hồng


 

Thương hiệu Sông Hồng là thương hiệu Việt với hơn 30 năm hình thành và phát triển. Trong số đó, chăn ga gối Sông Hồng chính là sản phẩm mang thương hiệu của nhà sản xuất chính hãng được nhiều người ưu tiên sử dụng trong thời gian gần đây.

Việc kết hợp tuyệt vời từ chất liệu công nghệ cùng thương hiệu nhờ đó mà chúng mang đến những điểm ấn tượng nên có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng.

Mấy năm qua, chăn ga gối đệm Sông Hồng được cải tiến và sáng tạo mẫu mã, kiểu dáng mang đến mẫu mã và kiểu dáng phong phú. Những yêu cầu cao nhất của khách hàng đều được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

Chăn ga gối Sông Hồng

Chẳng hạn như năm 2018 này, Sông Hồng đưa đến sản phẩm chăn ga gối đệm dòng Elegance, tôn vinh những đường kẻ tuyệt đẹp và thích hợp với các không gian gia đình. Ngoài ra, người dùng có thể thoải mái lựa chọn từ hàng trăm mẫu mã với màu sắc, hoa văn, kích thước khác nhau. Vì thế tùy thuộc vào nhu cầu bạn có thể chọn được những sản phẩm ấn tượng nhất.

Chăn ga gối Hàn Quốc Korea


 

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của chất liệu an toàn cùng với công nghệ hiện đại và tiên tiến vì thế chúng được người dùng đánh giá cao hơn cả. Khi sử dụng mẫu này, bạn sẽ có được sức khoẻ tuyệt vời bởi chất lượng của chúng vô cùng ấn tượng.

Giấc ngủ đóng vai trò hết sức quan trọng đối với sức khỏe con người. Khi bạn có một giấc ngủ ngon và chất lượng, khi tỉnh dậy cơ thể sẽ thấy tỉnh táo, sảng khoái, khỏe mạnh không còn cảm giác mệt mỏi, buồn ngủ. Từ đó, năng suất làm việc cao và không có những cơn ác mộng trong khi ngủ.

Sản phẩm mang thương hiệu Korea Hàn Quốc trở thành người bạn đồng hành thân thiết với giấc ngủ của mỗi người. Bộ chăn ga gối nhà bạn dễ chịu và êm ái tạo cảm giác thoáng khí để giúp bạn dễ ngủ cũng như thoải mái hơn. Nhờ đó mà bạn có thể tìm được bộ chăn ga gối phù hợp với chất lượng và mẫu mã tuyệt vời.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến các sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng, đáng tin dùng. Vì thế tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng trong gia đình bạn có thể chọn mẫu ưng ý nhất trong gia đình. Bạn cũng có thể liên hệ ngay với hệ thống Đệm Xanh để được tư vấn kịp thời.

 By: Demxanh.com

Đánh giá0 đánh giá về Thương hiệu chăn ga gối đệm nên mua nhất năm 2018

x
Đánh giá:

Thảo luận về Thương hiệu chăn ga gối đệm nên mua nhất năm 2018

avatar
x
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
04-03-2024, 3:41 pm     145
Gối gel làm mát là giải pháp tuyệt vời cho thời tiết nóng bức. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc gối mới nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, đừng bỏ quả bài viết dưới đây.
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
11-09-2023, 3:25 pm     278
Cùng tìm hiểu khái niệm mật độ sợi vải và ý nghĩa của thông số này đối với chăn ga gối để quá trình mua sắm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
04-09-2023, 2:02 pm     158
Quá trình lựa chọn chăn đắp có thể khó khăn. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn!
Chăn ga gối Singapore có tốt không? Nên chọn mẫu nào?
Chăn ga gối Singapore có tốt không? Nên chọn mẫu nào?
17-01-2019, 9:49 am     1.460
Đông đến bạn đang cần mua bộ chăn ga gối mới dành cho gia đình mình? Nếu như bạn đang quan tâm đến thông tin này hãy tham khảo những sản phẩm của Singapore chính hãng nhé.
Mẹo hay chọn chăn ga gối mùa cưới năm 2018
Mẹo hay chọn chăn ga gối mùa cưới năm 2018
15-09-2018, 2:06 pm     2.602
Đám cưới trở thành sự kiện trọng đại và quan trọng trong mỗi cuộc đời con người. Chúng được coi là mốc khởi đầu cho sự gắn bó thiêng liêng của hai người xa lạ hòa hợp thành một gia đình. Một đám cưới dù là cổ điển hay hiện đại thì việc chuẩn bị phòng cưới luôn là khâu quan trọng. Trong đó, việc chọn giường cưới và bộ chăn ga gối đẹp chính là khâu quan trọng được các cặp đôi uyên ương và gia đình hai bên quan tâm, ưu tiên lựa chọn.
Khám phá mẫu mã mới của chăn ga gối Sông Hồng
Khám phá mẫu mã mới của chăn ga gối Sông Hồng
28-10-2021, 3:32 pm     1.435
Mới gây, thương hiệu Sông Hồng gửi đến quý khách hàng những mẫu mã chăn ga gối đệm mới với nhiều ưu điểm ấn tượng gửi đến người dùng. Đây như một lời tri ân tới hàng triệu khách hàng Việt đã tin tưởng và lựa chọn thương hiệu này sau 30 năm xuất hiện trên thị trường.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger