Tin tức Hệ thống cửa hàng

Thương hiệu đệm lò xo khách sạn đáng mua nhất năm 2019

21-10-2019, 4:00 pm 1105

Đệm lò xo được sử dụng ngày càng phổ biến, đặc biệt là sản phẩm đệm khách sạn vì chúng được sử dụng cả mùa đông lẫn mùa hè, thuận tiện với độ bền cao. Nhưng việc tìm mua hãng đệm lò xo khách sạn không phải điều đơn giản và dễ dàng. Để thuận tiện hơn trong việc này mời bạn tham khảo một số thông tin trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Cách chọn mua đệm lò xo khách sạn

Cách chọn mua đệm lò xo khách sạn


 

Khu vực nhà nghỉ, khách sạn, loại đệm được ưu tiên sử dụng chính là sản phẩm đệm lò xp bởi độ đàn hồi cao, êm ái và thiết kế đa dạng. Chúng được chia thành hai loại đệm với độ cứng và đàn hồi khác nhau đó chính là lò xo liên kết, lò xo túi. Tùy vào nhu cầu của người dùng mà bạn có thể chọn mẫu đệm khách sạn ứng ý.

Nếu như bạn đang có ý định tìm mua bộ chăn ga gối khách sạn nhưng còn băn khoăn vì không biết loại nào tốt với giá thành như thế nào cho hợp lý. Giữa vô vàn các sản phẩm đệm lò xo trên thị trường hiện nay để sở hữu một sản phẩm đệm lò xo cho khách sạn chất lượng bạn cần lưu ý một số cách sau:

- Địa chỉ mua đệm khách sạn uy tín

Mẫu đệm lò xo là sản phẩm có mức giá thành tầm trung bởi không thế không nên lựa chọn liều theo quán tính của mình. Vì thế để tìm được những sản phẩm thích hợp bạn nên chú ý lựa chọn những sản phẩm chất lượng, chính hãng tại các đại lý, cửa hàng uy tín để mang đến không gian thoải mái và tuyệt vời.

- Lựa chọn nệm lò xo khách sạn

Nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm với giá thành phẳng chăng bạn có thể tham khảo sản phẩm tại những cửa hàng của hệ thống Đệm Xanh. Đại lý này chuyên cung cấp, phân phối những mẫu chăn ga gối đệm chính hãng cho những khách sạn với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đội ngũ nhân viên tư vấn tốt nhất có thể giúp bạn tìm kiếm ưng ý nhất với giá thành phù hợp, chất lượng.

Cách chọn mua đệm lò xo khách sạn

- Kiểm tra chất lượng

Nếu như muốn chắc chắn về chất lượng sản phẩm, khi tìm kiếm thì khách hàng nên bớt chút thời gian để kiểm tra sản phẩm. Có thể nằm thử trực tiếp lên sản phẩm để cảm nhận chất lượng cũng như độ thoải mái của sản phẩm.

Các loại đệm lò xo có độ đàn hồi tốt có thể tạo cảm giác êm ái và dễ chịu khi sử dụng lâu dài. Khi cảm thấy chất liệu sản phẩm kém chất lượng, nằm cảm giác khó chịu thì bạn nên xem xét lại trước khi lựa chọn.

- Kiểm tra kích thước đệm

Khi mua sản phẩm cần phải xác định được kích thước tiêu chuẩn của giường và không ngăn căn phòng để đảm bảo lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất. Những căn phòng trong khách sạn có không gian rộng rãi, thoáng đãng nên lựa chọn đệm lò xo có kích thước lớn từ 1m8 trở lên để cảm giác sự thoải mái nhất khi sử dụng.

Đối với căn phòng có kích thước nhỏ hẹp nên chọn đệm có kích thước 1m5, 1m6 phù hợp với tỉ lệ tổng thể căn phòng để tạo độ rộng rãi, thoáng đãng cho căn phòng.

Hãng đệm lò xo khách sạn nên chọn mua?


 

Hiện nay, thị trường đệm khách sạn rất đa dạng và phong phú vì thế đây thực sự là điều có lợi cho khách hàng khi có thêm nhiều lựa chọn thích hợp. Nhưng chúng cũng khiến người dùng băn khoăn vì không biết đâu mới là sản phẩm chất lượng, thương hiệu uy tín để tin tưởng sử dụng. Để hiểu hơn điều này mời bạn tham khảo một số thông tin dưới đây nhé.

Khi nào cần thay đệm khách sạn

- Đệm lò xo khách sạn Hanvico

Thương hiệu này được biết đến với những sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng trong đó nổi bật lên là sản phẩm đệm lò xo chính hãng. Đệm có đặc điểm nổi bật, thích hợp với các khuôn viên khách sạn bởi thiết kế và những tiêu chuẩn cực kỳ cần thiết.

Đệm lò xo Hanvico có khả năng chống khuẩn cực kỳ tốt vì thế chúng có thể ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn, ẩm mốc và bụi bẩn làm ảnh hưởng đến người sử dụng trong thời gian dài. Đệm có thiết kế sang trọng, màu trắng tao nhã, sang trọng, mang đến nhiều sự lựa cho khách sạn.

Mẫu đệm này có độ êm ái cao, thoáng mát cũng như không gây khó chịu vào những ngày nắng nóng để có thể giúp cho khách nghỉ chân có được những giây phút thoải mái và dễ chịu nhất.

- Đệm lò xo khách sạn Liên Á

Thương hiệu đệm Liên Á chính là dòng sản phẩm phát triển lâu đời nhất tại thị trường Việt Nam. Với những kinh nghiệm tích lũy từ 40 năm, Liên Á khẳng định với thị trường những điểm mạnh vượt trội mà các hãng khác không có được.

Sản phẩm đệm lò xo Liên Á được sử dụng những chiếc lò xo theo hình xoắn ốc với chất liệu thép không gỉ cao cấp. kết hợp với đó là bộ khung đệm chắc chắn cùng độ chịu lực tốt để có thể chống chịu được những tác nhân từ môi trường như nhiệt độ thay đổi, côn trùng và vi khuẩn gây hại.

Khi nào cần thay đệm khách sạn

- Đệm lò xo khách sạn Dunlopillo

Đệm lò xo Dunlopillo là mẫu đệm nổi tiếng được biết đến với thương hiệu uy tín nhất trên thế giới và được người tiêu dùng trong và người nước yêu thích cũng như tin tưởng mua hàng.

Mẫu đệm khách sạn này được sản xuất theo quy chuẩn của Châu Âu, đảm bảo sự an toàn và chất lượng  cho người sử dụng. Với những chia sẻ tuyệt vời này chắc chắn nhà đầu tư có thể chọn một trong những thương hiệu trên. Nhờ chất lượng tuyệt vời, độ uy tín cao với giá thành hợp lý vì thế đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Khách sạn nên muốn đầu tư, thay đệm mới với số lượng lớn thì có thể xem xét về kinh phí cũng như dòng đệm nào thực sự tốt đẹp để có thể đảm bảo sự hài lòng của khách thuê phòng.

Khi nào cần thay đệm khách sạn


 

Những sản phẩm chăn ga gối đệm khách sạn luôn là vật dụng quan trọng quyết định đến sự thoải mái và hài lòng của khách hàng. Song trong suốt quá trình sử dụng người dùng có thể thay mới khi cần thiết.

- Xem xét thời gian sử dụng

Sản phẩm chăn ga gối đệm khách sạn hay gia đình đều có tuổi thọ nhất định. Vì thế bạn cần kiểm tra hình dạng cũng như thời gian sử dụng đệm để có thể đảm bảo an toàn tốt nhất dành cho sức khỏe của người sử dụng.

Khi nào cần thay đệm khách sạn

Các loại đệm khác nhau sẽ có tuổi thọ không giống nhau bởi chúng còn phụ thuộc vào yếu tố chất liệu riêng biệt. Vì thế nếu bạn muốn thay mới đệm khách sạn thì nên xem xét đến thời gian sử dụng của chúng. Bề mặt của đệm thường được các nhà sản xuất gắn kèm mảnh vải ghi rõ thông số thời gian sử dụng.

Vì thế mà theo khuyến cáo của nhà sản xuất thì sau khoảng thời gian này bạn nên thay mới chiếc đệm của mình. Dù cấu trúc của đệm vẫn giữ được sự ổn định song bên trong đệm lại là môi trường thuận lợi của nhiều vi sinh vật có hại sinh sống cũng như phát triển gây nên bệnh da liễu hoặc hô hấp ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

- Kiểm tra hình dạng của đệm

Khi nào cần thay mới đệm khách sạn thì bạn nên quan sát hay kiểm tra hình dạng của đệm. Nếu như trên đệm có vết lồi lõi hay lún sâu thì đây chính là lúc nên thay đệm. Khi thử nằm trên đệm bạn còn nghe thấy tiếng kêu cót két. Đây chính là thời điểm mà bạn phải thay đệm mới để bảo đảm sự thoải mái tốt nhất cho khách hàng.

Địa chỉ mua đệm lò xo khách sạn chính hãng


 

Bạn đã chọn được cho mình dòng đệm khách sạn thích hợp nhất song vẫn chưa tìm được đại lý chính hãng tốt nhất cho mình thì hãy chọn mua tại những đại lý lớn nhất tại Hà Nội. Điều này giúp đảm bảo chất lượng và chính hãng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Hệ thống Đệm Xanh chính là nhà phân phối đệm khách sạn lớn nhất tại khu vực Hà Nội. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tuyệt vời nhất nhé!

By: Demxanh.com

Bạn sẽ quan tâm

Đánh giá0 đánh giá về Thương hiệu đệm lò xo khách sạn đáng mua nhất năm 2019

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi Hotline
Gọi trực tiếp
Messenger
Chat trên Zalo