Tin tức Hệ thống cửa hàng

Tổng hợp bảng giá võng xếp bán chạy nhất năm 2021

25-06-2021, 1:58 pm 8410

Phân phối các loại võng xếp, máy đưa võng giá rẻ nhất thị trường. Với các thương hiệu như võng xếp Ban Mai, Duy Lợi, Tín Thành Phát, Chấn Thái Sơn, Duy Phương, Trường Thọ...Chương trình khuyến mãi liên tục kèm quà tặng hấp dẫn. Miễn phí giao hàng Hà Nội. Dưới đây là các sản phẩm võng xếp, máy đưa võng được phân phối tại hệ thống Demxanh.com.

Võng xếp Ban Mai 


Sản phẩm võng xếp Ban Mai, võng xếp inox, võng xếp sơn tĩnh điện dành cho trẻ em và người lớn. Sản phẩm bền đẹp, chắc chắn. Hàng Việt Nam chất lượng cao, giá thành hợp lý.

1.Võng xếp Ban Mai sơn tĩnh điện 

Võng xếp Ban Mai sơn tĩnh điện cao cấp ống phi 32 dày dặc chắc chắn, lưới võng chất liệu 100% polyester, tải trọng lượng tĩnh 250kg, bảo hành 12 tháng về khung.

2. Võng xếp Ban Mai khung inox 

Võng xếp Ban Mai khung inox có kích thước sử dụng 259 x 74,5 x 79,0 cm, lưới có màu xanh lá và xanh dương, Cân nặng 6.8kg

tải trọng lượng tĩnh 250kg, bảo hành 12 tháng về khung, đầu võng siêu bền nhờ 2 bạc đạn Nhật, giúp võng đu đưa lâu và nhẹ nhàng.

3. Võng xếp  Ban Mai sơn tĩnh điện cỡ trẻ em 

Võng xếp  Ban Mai sơn tĩnh điện cỡ trẻ em có khung võng thép nhỏ, sơn tĩnh điện kiểu thường, cỡ trẻ em từ 1 tháng đến 3 tuổi. Cân nặng 5,4kg, chịu lực 60kg.

Võng xếp Duy Lợi 


Nhắc đến Duy Lợi mọi người chắc hẳn ai cũng biết về thương hiệu võng xếp lâu năm được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn dòng sản phẩm của hãng này về ngôi nhà của mình. Cùng với chất lượng, giá cả phải chăng đưa thương hiệu vào trong lòng người dân Việt Nam. Võng xếp Duy lợi có loại khung thép sơn tĩnh điện và khung inox dành cho trẻ em và người lớn, sản phẩm bền đẹp, chắc chắn, đạt chuẩn hàng việt nam chất lượng cao.

1. Võng xếp Duy Lợi khung thép sơn tĩnh điện cỡ nhỏ

Bộ võng xếp Duy Lợi khung thép sơn tĩnh điện cỡ nhỏ cân nặng khung 5.8 kg, lưới 1.5kg và có thể chịu lực 120kg. lỗ trên thanh nhựa gồm 16 lỗ , tặng kèm 5 móc phơi quần áo.

Võng xếp Duy Lợi khung thép sơn tĩnh điện cỡ nhỏ

 

 

 2. Võng xếp Duy Lợi khung thép Sơn tĩnh điện cỡ Lớn

Võng xếp Duy Lợi khung thép Sơn tĩnh điện cỡ Lớn , cân nặng  khung 7 kg, lưới 1.6kg, chịu lực 150kg,1 lưới võng 18 lỗ trên thanh nhựa, khuyến mãi quà tặng 5 móc phơi đồ.

3. Võng xếp Duy Lợi Inox cỡ nhỏ 

 Sản phẩm Võng xếp Duy Lợi luôn có dán tem chống hàng giả hình logo DUY LỢI. Đó là loại tem đặc biệt màu bạc, khi nhìn nghiêng ánh sáng sẽ thấy lóng lánh 7 sắc cầu vồng. Loại tem này không thể bóc ra dán lại được vì khi bóc ra tem sẽ bị phá huỷ.

4.Võng xếp Duy Lợi Inox cỡ Lớn 

Nguyên liệu lắp đặt Sản phẩm của Võng Xếp Duy lợi  con vít, con tá, ống thép, ống inox ... đều nhập ngoại hoặc do các nhà cung  cấp lớn, có uy tín cung cấp nên luôn bảm bảo chất lượng sản phẩm.

Võng xếp kiểu du thuyền (K1) của DUY LỢI luôn có 4 chân cao su móng ngựa đặc chế đặc biệt, bền chắc theo thời gian. Bề rộng của võng cũng điều chỉnh được theo ý thích nhờ cơ cấu thanh giằng đặc biệt có răng và tay vặn để cố định khung võng ở bề rộng đã chọn. 

Võng xếp Duy Lợi Inox cỡ Lớn

 

 Võng xếp Chấn Thái Sơn 


- Võng xếp Vuông 40 Thái Sơn là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng về chất lượng, giá cả cũng như mẫu mã sản phẩm. Chúng tôi tự hào là nhà sản xuất đứng thứ 2 trên thị trường về sản phẩm võng xếp tại thị trường Việt Nam.
- Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, Khách hàng sử dụng khi gặp sự cố có thể mang đến công ty Chấn Thái Sơn, đội ngũ kỹ thuật sẽ hỗ trợ khách hàng trong thời gian sớm nhất.

1.Võng xếp Chấn Thái Sơn Vuông 40 Sơn Tĩnh Điện

- Sản phẩm được thiết kế theo truyền thống, khung vuông 40 sơn tĩnh điện độ dày của ống inox là 1.2mm => tạo cảm giác chắc chắn, tải trọng cao, và bền bỉ khi sử dụng.
- Các chốt, mối hàn, bạc đạn được xử lý công kỹ, khéo léo với những chất lượng tốt nhất => Khách hàng an tâm thỏa mái khi sử dụng về lâu dài.

2. Võng xếp Chấn Thái Sơn Inox 40 

Võng xếp Chấn Thái Sơn 40 inox  201, kích thước sử dụng 210 - 270 x 76 cm, kích thước xếp gọn: :127 x 76 x 10 cm. Màu lưới võng lá, dương,  cân nặng : 6.0kg và chịu lực 150kg.

Võng Xếp Chấn Thái Sơn Vuông 40 Sơn Tĩnh Điện CTS

 

Võng xếp Tín Thành Phát 


Võng xếp Tín Thành Phát – Chất lượng khẳng định thương hiệu

- Gần năm năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Tín Thành Phát đang từng bước khẳng định được tầm nhìn chiến lược, cùng định hướng phát triển cho thị trường mà ở đó quyền lợi của người tiêu dùng được đặt lên hàng đầu.

- Võng xếp Tín Thành Phát là sự  kết hợp giữa nét tinh tế của truyền thống và nét trẻ trung của hiện đại trong từng thiết kế, với chất liệu inox cao cấp phi 32 tạo sự chắc chắn và yên tâm khi sử dụng. Điểm đặc biệt của võng xếp Tín Thành Phát là các chi tiết của khung võng được mạ crom cao cấp, tạo cho sản phẩm có sự vượt trội về độ bóng sáng. Với ưu điểm này, sản phẩm có được độ bóng xanh trong mọi không gian và không xuống màu bởi thời tiết khắc nghiệt.

- Chân đế của võng được thiết kế bằng cao su chịu lực cao, bốn thanh chống đứng uốn lượn làm nên sự cách điệu, thép khung võng dày, sơn tĩnh điện cao cấp, chịu lực trên 200kg.

Đây là sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố tối ưu về mẫu mã thiết kế, đường nét thẩm mỹ, giá cả cạnh tranh. Đến với sản phẩm võng xếp Tín Thành Phát, quý khách hàng yên tâm chọn cho mình một sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn về sức khoẻ và thiết kế sang trọng.

- Võng xếp Tín Thành Phát gồm 2 loại : khung thép sơn tĩnh điện và khung inox crom 

1. Võng xếp Tín Thành Phát khung thép sơn tĩnh điện

Khung võng xếp thép sơn tĩnh điện Phi 32: Để bảo vệ được kim loại trong môi trường, chúng tôi phủ lên khung thép lớp sơn tĩnh điện cao cấp và bền bỉ, chịu được sự tác động cao khi va chạm và tránh được sự oxi hóa của môi trường. Với màu sắc tao nhã sang trọng sẽ tô điểm thêm cho không gian và căn phòng nơi bạn đặt sản phẩm.  

2. Võng xếp Tín Thành Phát khung inox crom  

Khung võng xếp bằng chất liệu Inox cao cấp phi 32: võng xếp tín thành phát là dòng sản phẩm được đúc kết từ sự sáng tạo kết hợp hài hòa với kiểu dáng truyền thống tạo lên sự khác biệt cho sản phẩm.

Khung mạ Crom sáng bóng vĩnh cửu với tính chất đặc trưng của inox là sáng bóng, khó bị oxihóa nhưng ở những vùng có môi trường khí hậu đặc trưng nóng ẩm như Việt Nam thì sản phẩm có thể bị hoen ố hoặc xuống mầu làm mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm ,để khắc phục điều đó công ty Tín Thành Phát đã phủ lên bề mặt của khung võng một lớp crom .Tác dụng của lớp crôm là làm cho sản phẩm có được độ bóng xanh hoa mỹ (sáng bóng vĩnh cửu ) không xuống mầu theo thời gian . 

Võng xếp Duy Phương


Võng xếp Vinanoi


 

Võng xếp Trường Thọ


 

Đánh giá0 đánh giá về Tổng hợp bảng giá võng xếp bán chạy nhất năm 2021

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi Hotline
Gọi trực tiếp
Messenger
Chat trên Zalo