Tin tức Hệ thống cửa hàng

[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh bộ chăn ga gối hoạt hình cho bé trai

21-02-2024, 3:38 pm 4630

Phòng ngủ không chỉ dùng để nghỉ ngơi mà còn thúc đẩy sự phát triển toàn diện trong những năm đầu đời. Trong đó, giường ngủ là nơi trẻ tiếp xúc 10-13 tiếng mỗi ngày. Cùng tham khảo 30 mẫu chăn ga gối hoạt hình cho bé trai năm 2020 để tạo ra không gian hoàn mỹ nhất.

Các mẫu chăn ga gối hoạt hình cho bé trai 

Với thời lượng sử dụng lên tới 10-13 tiếng/1 ngày, phòng ngủ an toàn và đẹp mắt được đánh giá là 1 trong những yếu tố quan trọng góp phần vào sự toàn diện của trẻ. Nếu đây là mong muốn của bạn, cùng tham khảo các mẫu chăn ga gối hoạt hình cho bé trai ấn tượng dưới đây. 

 

Hình ảnh robot mạnh mẽ trên chăn ga gối Olympia hoạt hình OHH2033 Transformer chắc chắn gây ấn tượng sâu sắc cho các bé trai ngay ánh mắt đầu tiên. Màu xanh đậm cùng mảng miếng rõ rệt, đường kẻ caro mở ra không gian khỏe khoắn, mạnh mẽ. Sự hiện diện này cũng tiếp sức không nhỏ cho trẻ độc lập trong phòng riêng.

 

Chăn ga gối Olympia hoạt hình OHH2032 Transformer sử dụng bảng màu vàng, đen nổi bật. Sự kết hợp này là lựa chọn đơn giản nhất cho ngày hè nóng nực. Với tông vàng sắc rực cùng màu đen trầm tĩnh, không gian của bé sẽ trông năng động, êm dịu hơn mẫu đơn sắc.

 

Không”hầm hố” như mẫu trên, chăn ga gối Olympia hoạt hình OHH2026 Marvel sử dụng hình ảnh siêu anh hùng cách điệu. Các đường nét dứt khoát, cầu kỳ được thay bằng đường cong đơn giản, đáng yêu. Với các bé trai mẫu giáo nhỏ, sản phẩm trông dễ chịu và gần gũi hơn.

 

Chăn ga gối hoạt hình Poly HHPL61 có thiết kế nổi bật, đẹp mắt. Tông xanh đậm phù hợp với nhiều màu sơn tường. Nếu không tự tin vào mắt thẩm mỹ của mình, sản phẩm này giúp mẹ giải quyết mọi đắn đo. Ngoài ra, bộ chăn ga gối này rất dễ giặt, nhanh khô và không ra nhiều bụi vải.

 

Bộ chăn ga gối Olympia hoạt hình OHH2038 xe cứu hỏa nổi bật với hình ảnh ô tô nhiều màu sắc. Bảng màu xanh, đỏ “truyền thống” của bé trai mang tới mẫu mã bắt mắt, có tính thẩm mỹ cao. Và còn gì tuyệt hơn món quà ý nghĩa này cho mong ước trở thành lính cứu hỏa tương lai của trẻ.

 

Chăn ga gối Olympia hoạt hình OHH2035 Robocar Poli lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Poli và đội xe cứu hộ. Tông màu xanh khỏe khoắn cùng đường nét mạnh mẽ, sắc nét cực kỳ thích hợp với các bé trai từ mẫu giáo lớn trở lên. Thông điệp nhân văn từ bộ phim này cũng là cách tốt nhất để xây dựng nhân cách trong tương lai.

 

Chăn ga gối Olympia hoạt hình OHH2034 Paw Patrol sử dụng hình ảnh từ phim hoạt hình Những chú chó cứu hộ. Nguyên tắc phối màu bổ sung bộ ba mang tới cảm quan nổi bật, hài hòa, thu hút sự tập trung của bé.

 

Chăn ga gối Olympia hoạt hình OHH2025 Captain America tiếp tục sử dụng gam màu xanh dương, đỏ. Hình nhân vật họa hình bản lớn được xếp ngay giữa mặt vải nhanh chóng lôi kéo sự quan tâm của bé. Không có gì kỳ lạ khi sản phẩm được nhiều bậc phụ huynh yêu thích trong nhiều năm qua.

 

Chăn ga gối Olympia hoạt hình OHH2022 IRON MAN áp dụng công nghệ in màu hiện đại. Điều này giữ cho màu sắc luôn tươi sáng, độ chuẩn màu cao suốt thời gian dài sử dụng. Cha mẹ có thể yên tâm giặt bằng nước hoặc dùng chất tẩy rửa thông thường để làm sạch vải.

 

Chăn ga gối Olympia hoạt hình OHH2015 chuột Mickey in hình nhân vật quen thuộc với nhiều bạn nhỏ. Hình ảnh được mua bản quyền từ Disney. Các đường nét sắc sảo, không nhòe, đổi màu sau nhiều lần giặt giũ. Với gam màu xanh, trắng nhẹ nhàng, đây chính là giải pháp hiệu quả nhất để điều hòa tinh thần, nâng cao giấc ngủ cho các bé.

 

Không sáng màu như các mẫu trước, thiết kế chăn ga gối Olympia hoạt hình OHH2013 chuột Mickey có phần trưởng thành, trầm tĩnh hơn. Tông màu ghi chủ đạo dễ dàng phối hợp với mọi màu sơn tường. Cảm giác chắc chắn, ổn định cũng nâng cao tính hữu dụng trong suốt 4 mùa.

 

Nếu sống trong thành phố, bộ chăn ga gối hoạt hình trẻ em HH06 là giải pháp không tồi để kết nối nội thất và môi trường bên ngoài. Vẻ đẹp tươi mát, hài hòa đem tới nhiều ích lợi về cả thể chất lẫn tinh thần cho bé như thư giãn, trẻ trung, giảm căng thẳng, đổi mới, sự tự lập. Sự phối hợp với các màu phụ tạo cảm quan hài hòa, linh hoạt trong cả làm mát và làm ấm.

 

Chăn ga gối hoạt hình trẻ em HH03 chắc chắn sẽ chiếm trọn tình cảm của fan bộ truyện Doraemon. Cảm giác kiên định, mạnh mẽ sắc xanh đem lại chắc chắn sẽ tính độc lập của bé từ rất sớm. Ga phủ free size có thể dễ dàng điều chỉnh lại bằng chun nên cha mẹ không cần lo lắng ga bị xô lệch, nhăn nhúm dù bé thường xuyên trở mình.

 

Chăn ga gối hoạt hình trẻ em HH04 là mẫu thiết kế đáng yêu, ngộ nghĩnh. Sự phối trộn nhiều gam màu kích thích sự tò mò cho giấc ngủ sâu dài. Ngoài ra, thiết kế đặc sắc này cũng truyền tới nguồn năng lượng tích cực cho bé trước mỗi buổi học.

 

Màu xanh dương của chăn ga gối Olympia hoạt hình OHH2011 Doraemon đem lại ý nghĩa về sự tự do, trực quan, chiều sâu cho tâm hồn. Trong thời tiết nóng bức, thiết kế này chính là chìa khóa để thư giãn cơ thể, làm mát tự nhiên. Từ đó, các bé trai dễ dàng có được giấc ngủ an lành, dễ chịu nhất.

 

Chăn ga gối Olympia hoạt hình OHH2028 Toy Story làm từ chất liệu cotton 100%. Xơ bông được xử lý kỹ càng, loại bỏ hoàn toàn tạp chất, ký sinh trùng, hóa chất tồn dư. Vải có độ mềm mại, đàn hồi tốt, nhẹ dịu cho mọi làn da. Ngay cả bé có thể trạng nhạy cảm nhất cũng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này.

 

Điểm độc đáo của chăn ga gối Olympia hoạt hình OHH2029 Hình thú là hình ảnh độc đáo. Các nhân vật Disney được cách điệu theo hướng tinh giản. Điều này đem lại vẻ đẹp ngộ nghĩnh, gần gũi cho phòng ngủ riêng của các bé trẻ mầm lá.

 

Chăn ga gối Olympia hoạt hình OHH2030 Marvel bắt nguồn từ hình ảnh logo tối giản. Hình ảnh siêu anh hùng Marvel dũng mãnh được tinh giản tối đa để tạo ra mẫu sản phẩm thân thiện hơn. Thiết kế đủ nổi bật nhưng không làm bé sao nhãng việc ngủ nghỉ đúng giờ.

 

Chăn ga gối Olympia hoạt hình OHH2018 Người Nhện có họa tiết đáng yêu, màu sắc bắt mắt. Cotton 100% siêu mềm mại, dễ sử dụng. Khả năng thoáng khí tạo ra môi trường ngủ sạch sẽ, an toàn cho bé dưới mọi sự thay đổi của thời tiết.

 

Bên cạnh bảng màu xanh, đỏ, sự kết hợp của đỏ, vàng trên chăn ga gối hoạt hình trẻ em HH16 cũng được nhiều nhà thiết kế ứng dụng cho trẻ nhỏ. Hai sắc màu cơ bản này rất bắt mắt và không bao giờ bị lỗi thời. Với kết cấu nhà đô thị, sản phẩm này tạo cảm giác cơi nới, tươi sáng và cân bằng hơn hẳn so với màu đỏ tươi.

 

Nếu bé nhà bạn có phần trầm tính, già dặn, bộ chăn ga gối hoạt hình trẻ em HH12 chắc chắn là món quà tuyệt vời nhất. Sự đơn điệu của tông xám được phá vỡ bằng họa tiết gấu trúc bản lớn. Các đường nét cong, tông màu sáng như trắng, hồng được được gia tăng tỷ lệ lớn. Nhờ đó, không gian nội thất trở nên phù hợp hơn với lứa tuổi mà vẫn thể hiện được cá tính riêng biệt của bé.

 

Ưu điểm lớn nhất của chăn ga gối hoạt hình trẻ em HH10 là độ bền chắc, đàn hồi. Sau khi loại bỏ lực kéo, vải vẫn nhanh chóng phục hồi form dáng, không bị gião, co nhăn. Cha mẹ hoàn toàn có thể vệ sinh bằng máy hoặc giặt khô để tiết kiệm thời gian, công sức.

 

Mẫu chăn ga gối Olympia hoạt hình OHH2016 Minions đến từ bộ phim Kẻ cướp mặt trăng. Tông vàng khỏe khoắn gợi liên tưởng tới ánh nắng hè vào buổi ban mai. Sẽ thật tuyệt vời nếu sắc vàng này bừng lên trong điều kiện đủ ánh sáng. Vì vậy, hãy luyện cho bé thói quen mở cửa số vào mỗi sáng nhé.

 

Chăn ga gối hoạt hình Olympia Cotton lụa OHHCL05 lấy ý tưởng từ đoàn tàu hỏa nhiều sắc màu. Họa tiết kẻ dọc phần dưới mô phỏng đường ray tạo sự đối lập thú vị cho tổng thể bố cục. Màu sắc in rõ nét, không mờ, nhòe dù vò mạnh liên tục.

 

Họa tiết chăn ga gối hoạt hình Olympia Cotton lụa OHHCL08 mô phỏng xe bus 2 tầng của London, Anh. Chuyến xe thú vị vui nhộn cùng nhiều hình ảnh nhân vật đáng yêu sẽ mang tới một ngày khám phá đầy vui nhộn cho bé. Vì vậy, sản phẩm nhanh chóng lọt top sản phẩm trẻ em bán chạy trong thời gian vừa qua.

 

Thiết kế chăn ga gối hoạt hình Olympia Cotton lụa OHHCL07 mở ra không gian độc đáo của chú cá sấu trên không gian vũ trụ. Trong chuyến du hành mặt hành mặt trăng chú đã trải qua điều gì? Hãy cùng bé tưởng tượng và sáng tạo tiếp câu chuyện phiêu lưu thú vị này trước khi ngủ nhé.

 

Chăn ga gối hoạt hình Olympia Cotton lụa OHHCL16 có nền vải xanh dương nhạt và hình ảnh gấu trắng, voi xám. Từng đường kim mũi chỉ được gia cố cẩn thận cho tuổi thọ lâu dài, tính thẩm mỹ cao. Dù giặt thường xuyên, vải vẫn không bục, xô lệch đường chỉ, biến đổi màu sắc.

 

Chăn ga gối hoạt hình Olympia Cotton lụa OHHCL04 với ý tưởng không gian vũ trụ luôn có sức hút to lớn với các bé trai. Còn gì tuyệt hơn việc ngắm nhìn bức tranh rộng lớn, sống động và chìm sâu vào giấc ngủ. Bằng trí tưởng tượng phong phú, giấc mơ của bé sẽ trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết.

 

Chăn ga gối hoạt hình Olympia Cotton lụa OHHCL15

Chăn ga gối hoạt hình Olympia Cotton lụa OHHCL15 mở ra câu chuyện về chuyến du lịch ngày hè của các bạn động vật. Bạn nhỏ cũng đang ngồi trên đó chứ? Cùng kể lại cho cha mẹ nghe điều thú vị trong cuộc dã ngoại của bé nhé.

 

Chăn ga gối hoạt hình Olympia Cotton lụa OHHCL06 thuộc bộ sưu tập không gian vũ trụ đến từ thương hiệu Olympia. Hình ảnh nhà du hành cùng tàu vũ trụ siêu đáng yêu được xếp đặt ở vị trí trung tâm tạo cảm giác cân bằng, hài hòa cho người dùng. Các chi tiết phụ có kích cỡ nhỏ bảo đảm tính tinh giản, nâng cao chất lượng giấc ngủ.

Lưu ý khi chăn ga gối hoạt hình cho bé trai

Hệ miễn dịch của các bé thường khá non nớt, dễ nhiễm trùng. Để đảm bảo độ an toàn cao nhất, hầu hết chăn ga gối hoạt hình thường sử dụng cotton 100%. Nguồn gốc tự nhiên cùng công nghệ tiệt trùng hiện đại ngăn chặn hoàn toàn sự xâm nhập của vi khuẩn, ký sinh trùng làm hại da.

Đồng thời, số lượng dồi dào, sẵn có bảo đảm cung cấp đầy đủ cho việc thay chăn ga gối mới liên tục. Độ mềm mại, tự nhiên của bông được lưu giữ trọn vẹn cho bé cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất. Bé nhà bạn sẽ không bị khó chịu, trầy xước tại vùng da tiếp xúc như các dòng vải thô.

Đồng thời, trọng lượng siêu nhẹ giúp bé không thất đè nén, đạp chăn ra khi ngủ. Khả năng cách nhiệt có tác dụng giữ ấm suốt đêm dài. Bên cạnh đó, khả năng thoáng khí tỏ ra hữu hiệu trong cả ngày hè. Cha mẹ có thể tận dụng sản phẩm suốt 4 mùa mà không sợ nóng bức, tê cóng.

Điểm cộng hoàn hảo nhất của bộ chăn ga gối hoạt hình cho bé trai là thiết kế độ đáo, đa dạng. Đặc điểm này hình thành nhu cầu tiếp xúc với bên, thúc đẩy suy nghĩ của lứa tuổi đang tập ăn tập lớn. Trong đó, hình ảnh nhân vật hoạt hình đang trở thành xu thế đồ dùng nội thất nghỉ dưỡng năm nay.

Khác với bé gái, bé trai thường thích các màu xanh mạnh mẽ như xanh dương, ghi, đỏ, đen,... Các họa tiết như siêu nhân, phương tiện giao thông, Doraemon, cá voi, hươu cao cổ, khủng long được lòng các bé hơn.

Để mở rộng diện tích phòng, tạo cảm giác thoáng đãng, gọn gàng, cha mẹ nên ưu tiên bộ chăn ga gối hoạt hình sáng màu. Những gam màu nóng có tác dụng kích thích trí tò mò, tạo niềm hứng khởi cho ngày mới. Ngược lại, nền vải màu lạnh lạ mang tới không gian mát mẻ, xua tan mệt mỏi cho trẻ sau mỗi ngày mệt mỏi.

Và đừng quên đánh giá thật kỹ chất lượng chăn ga gối trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Thử sờ nhẹ để cảm nhận độ mềm mại, thoáng khí. Khi vò thử, vải chất lượng vẫn không bị nhăn, giãn chảy hay phai màu ra tay. Các đường may đều đặn, không có chỉ thừa, lộ đường vắt sổ, kích thước sai tiêu chuẩn,...

Cách tốt nhất cho vấn đề này là chọn cửa hàng phân phối uy tín như Đệm Xanh để được hửng chính sách hỗ trợ và hậu mãi tốt nhất. Hãy ấn nút thông báo để kịp thời cập nhật chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng nhé.

Địa chỉ mua chăn ga gối hoạt hình cho bé trai

Thông thường trẻ nhỏ dành hơn 10 tiếng đồng hồ cho việc ngủ. Sự tiếp xúc gần gũi với hàng giả, hàng kém chất lượng có thể vô tình ảnh hưởng lâu dài tới hệ miễn dịch non nớt của bé. Vậy đâu là giải pháp hiệu quả cho vấn đề này?

Với nhiều năm kinh nghiệm, Đệm Xanh tự hào là địa chỉ phân phối chăn ga gối đệm hàng đầu tại miền Bắc. Phương thức dịch vụ online cùng hệ thống rộng showroom giúp người tiêu dùng thoải mái mua sắm mọi lúc, mọi nơi. Hỗ trợ chi phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng ngoại tình theo giá trị đơn và khu vực địa lý.

Khi ghé thăm, khách hàng có cơ hội sở hữu nhiều quà tặng, voucher giá trị. Chiết khấu cao dành cho khách hàng, doanh nghiệp mua với số lượng lớn. Chương trình khuyến mại, tri ân được tổ chức định kỳ là cơ họi vàng để bạn thỏa sức chọn lựa mà không đắn đo về tình hình tài chính.

Nếu có nhu cầu, hãy nhanh chóng liên hệ tới số hotline hoặc cửa hàng gần nhất thuộc Đệm Xanh trên toàn quốc.

Mời bạn xem thêm:

By Ngọc Nguyễn

Đánh giá0 đánh giá về [HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh bộ chăn ga gối hoạt hình cho bé trai

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi Hotline
Gọi trực tiếp
Messenger
Chat trên Zalo