Tin tức Hệ thống cửa hàng

[HOT 2024] Top 30 mẫu chăn ga gối đệm cưới màu đỏ

06-03-2024, 4:15 pm 6583

Theo truyền thống chăn ga gối đệm cưới màu đỏ mang hàm ý may mắn, viễn mãn, đồng thời là chất xúc tác tuyệt vời cho đôi lứa. Cùng tham khảo 30 mẫu sản phẩm dưới đây để trang hoàng cho phòng cưới trong mơ nhé.  

Các mẫu chăn ga gối đệm cưới màu đỏ đẹp nhất

Theo truyền thống phương Đông, chăn ga gối đệm cưới màu đỏ biểu trưng cho tình yêu, hạnh phúc và sự viên mãn. Màu sắc này cũng được dùng cho hầu hết mọi vật dụng từ chiếc đĩa, vật trang trí, lọ cắm hoa tới khăn trải bàn, hoa cài của chú rể, váy cổ dâu. Tất cả đều chứa đựng lời ước nguyện vĩnh kết đồng tâm, con cháu sung túc.

Bộ chăn ga gối Singapore Đế Vương 8 - 10 món DV10303

Bộ chăn ga gối Singapore Đế Vương DV10303 mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp với sự xuất hiện của rồng và phượng. Nếu rồng tượng trưng cho yếu tố dương của vua chúa thì phương mang yếu tố âm của hoàng hậu. Hình ảnh 2 linh vật bay nhảy giữa sóng nước và bầu trời ẩn ý về sự phát triển của vũ trụ cũng như cuộc sống lứa đôi.

 

Với cặp đôi yêu thích sự đơn giản, chăn ga gối Singapore King Luxury KL2419 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho phòng cưới. Thiết kế vải đỏ trơn bóng tạo cảm giác háo hức, vui vẻ nhưng không quá xô bồ, ồn ã. Nhờ vào phong cách tinh giản này, sản phẩm có thể phối với đa số mẫu nội thất. Đây là một típ nhỏ để trang hoàng phòng cưới nếu 2 bạn không quá tin tưởng mắt thẩm mỹ của mình.

 

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL2425 được làm từ cotton gấm cao cấp, phù hợp với mọi nội thất từ cổ điển tới hiện đại. Họa tiết thêu nổi bật cực kỳ bắt mắt, sang trọng. Cồng nghệ nhuộm màu đạt tiêu chuẩn châu Âu tạo ra màu vải tươi mới, có độ chuẩn sắc cao. Với những ưu điểm này, sản phẩm luôn thuộc top chăn ga gối đệm cưới bán chạy liên tục trong nhiều năm.

 

 

Chăn ga gối Singapore King Luxury KL2418 sử dụng hình ảnh rồng phượng. Trong văn hóa phương Đông, sự kết hợp giữa 2 linh vật này tượng trưng cho cuộc hôn nhân hòa hợp, may mắn về cả công danh lẫn vị thế xã hội. Đồng thời, biểu tượng này cũng có tác dụng chống hung khí, tăng cường vượng khí cho cả gia đình.

 

Chăn ga gối Singapore King Luxury KL2403 nổi bật với bảng màu đỏ - vàng cổ điển. Họa tiết vàng ánh kim bản lớn mang màu sắc cổ điển đầy sang trọng, tinh tế. Kỹ thuật thêu gấm tinh xảo tạo nên từng đường nét vô cùng tinh xảo, bền chắc. Thật khó để các cặp đôi yêu thích văn hóa phương Tây có thể chối từ vẻ đẹp ấn tượng này.

 

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL2227 ra đời dựa bàn tay nhà thiết kế chuyên nghiệp tới từ thương hiệu Singapore. Họa tiết hoa cỏ cổ điển tượng trưng cho giới quý tộc châu Âu tô điểm nét vương giả, kiêu sa cho tổng thể. Bên cạnh đó, đây cũng chính là biểu tượng cho sự lãng mạn, hạnh phúc đôi lứa trọn vẹn trong ngày vui.

 

Chăn ga gối Singapore Đế Vương DV1063 được lấy cảm hứng từ văn hóa phương Đông. Các chi tiết như song cửa, trẻ nhỏ, mây trời đều ngụ ý hòa hợp, cắt tường. Đặc biệt, chữ song hỷ thêu trên mặt vải tựa như lời chúc phúc tốt lành cho con đường hôn nhân bền chặt.

 

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL2215 nổi bật với phong cách cổ điển tao nhã. Các họa tiết cổ điển mềm mại được gói gọn trong khung vuông tạo cảm quan thanh nhã, ý nghị hơn. Từng đường kim mũi chỉ được gia cố tỉ mỉ, cẩn thận tăng tính thẩm mỹ cũng như tuổi thọ cho sản phẩm.

 

Thiết kế chăn ga gối Singapore King Luxury KL1945 là bản hòa ca giữa long và phượng. Theo phong thủy, chúng chính là hiện thân của cuộc hôn nhân nồng thắm, phú quý. Điều này càng được khẳng định với kết cấu khung tròn viên mãn giữa mặt vải.

 Tham khảo sản phẩm: [Products:8998,8997,8991,8990,8989,8988]

Chăn ga gối Singapore Đế Vương DV102787 mang tới khung cảnh mùa xuân với chim én chao liệng và thiên nhiên mơn mởn. Đây cũng là mùa của tình yêu, mùa của những khởi đầu tốt đẹp. Bên cạnh đó, hình ảnh chim én bau theo cặp còn đại diện cho sự chung thủy với người bạn đời.

 

Chăn ga gối Singapore Đế Vương DV102923 là thiết kế nhã nhặn, tinh giản nhưng không đánh mất vẻ sang trọng. Quy trình dệt gấm kỳ công tạo ra các đường thêu đều đặn, sắc sảo. Dù vò mạnh, sản phẩm vẫn giữ được màu sắc tươi sáng, không xô lệch đường chỉ. Nhờ đó, các cặp đôi có thể sử dụng bộ chăn ga gối đệm cưới này thêm vài chục năm.

 

Chăn ga gối Singapore Đế Vương DV10252 kết hợp hài hòa giữa sợi cotton và công nghệ dệt gấm tiên tiến. Khả năng thấm hút, chống bám bụi tuyệt vời đem tới những trải nghiệm dễ chịu nhất cho người dùng. So với các mẫu trên, bộ chăn ga gối đệm cưới màu đỏ này mang cảm quan trưởng thành, chín chắn hơn nhờ vào khung viền nâu. Điều này giúp điều hòa tinh thần tốt hơn cho các cặp đôi sau lịch trình cưới dày đặc.

 

Khác với mẫu trên, chăn ga gối Singapore Đế Vương DV10216 mang nét đẹp châu Âu thanh lịch, sang trọng. Họa tiết chìm được lấy cảm hứng từ kiến trúc lâu đài cổ xưa. Chi tiết tua rua ở các cạnh vải đem lại sự phá cách cho thiết kế đơn sắc này.

 

Màu đỏ đạm chủ đạo của chăn ga gối Perfect 6 món màu đỏ P6M07 là biểu tượng của sự quyến rũ, bí ẩn. Với không khí tiệc tùng, đây được coi là một trong màu sức phù hợp nhất. Quy trình nhuộm màu hiện đại giữ cho màu vải không nhòe, bạc màu sau nhiều lần giặt. Do đó, sản phẩm không chỉ khơi dậy những phút giây ban đầu mà còn là khoản đầu tư lâu dài cho tài chính.

 

Khổng tước là họa tiết ưa thích của nhiều sản phẩm cưới, trong đó có bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL1910. Thay vì sử dụng toàn bộ hình ảnh, chi tiết lông đuôi nổi bật trên thân công được lựa chọn để trang trí. Từ đó, phòng cưới của 2 bạn sẽ được điều hòa âm dương, tăng cường vượng khi cũng như tính thẩm mỹ.

 

Bộ chăn ga gối Singapore Đế Vương 8- 10 món DV1011 ấn tượng với chi tiết đuôi phượng hoàng bản lớn. Trong truyền thuyết phương Đông, linh vật này tượng trưng cho sự chân thành và thủy chung. Sự hiện diện của thiết kế này giữa trung tâm phòng chính là lời cầu nguyện đẹp nhất cho một chặng đường mới. Đồng thời, đó cũng là lời nhắc nhở khi 2 bạn đứng trước giông tố cuộc đời.

 

Bộ chăn ga gối Singapore King Luxury KL2407 là dòng sản phẩm dành riêng cho mùa cưới của thương hiệu Singapore. Không sử dụng họa tiết bản lớn, các chi tiết phong thủy như sóng nước, hoa mẫu đơn, hồ lô được cài cắm trong khung tròn. Bảng màu đa dạng, hài hòa cùng tỷ lệ bố cục chuẩn xác đã thể hiện được trọn vẹn sự tinh hoa của nhà thiết kế.

 

Bộ chăn ga gối Singapore Đế Vương DV10243 mang lại vẻ sang trọng đặc biệt cho gian phòng cưới. Bạn lo sợ tông đỏ đem lại kết cấu quá nặng nề sao? Đừng lo, chính đường lượn sóng ở góc chăn sẽ giúp thiết kế trở nên thực sự mềm mại và yểu điệu.

 

Hình ảnh đôi chim công trên bộ chăn ga gối Singapore Đế Vương 8 - 10 món DV10101 biểu trưng cho sự chung thủy, son sắt. Đặc biệt, hoa văn trên đuôi công còn gợi nhớ tới đồng tiền cổ với ý nghĩa tốt lành về tài lộc. Nhiều người còn cho rằng lông công còn thu hút năng lượng từ vũ trụ, điều hòa âm dương cho không gian sống. Chính vì vậy, đây được xem là vật dụng may mắn cho nhiều khía cạnh cho cuộc sống lứa đôi.  

 

Điểm cộng hoàn hảo của chăn ga gối Lụa Tencel thêu 4 món TC4M 01 là khả năng kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi, giữ form dáng tốt. Chất vải Tencel có nguồn gốc từ thiên nhiên, không gây dị ứng hay ảnh hướng tới môi trường sống. Thêm vào đó, họa tiết thêu may tinh tế đem lại phòng cưới đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao cho mọi cặp đôi.

 

Chăn ga gối Singapore Đế Vương DV10204 tiếp tục sử dụng bảng màu phối đỏ - vàng. Đây là cách đơn giản nhất để tạo cảm quan sang trọng, quý phái mà không quá lòe loẹt, hào nhoáng. Không dùng màu đỏ nguyên chất, sắc đỏ trầm được lựa chọn để không gian cưới trở nên tinh tế, sành điệu và giàu cảm xúc hơn.

 \

Chăn ga gối Singapore Đế Vương DV10156 năm trong bộ sưu tập cưới của Singapore. Tông màu đỏ lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất, đồng thời mang lại không gian ấm cúng, độc đáo. Không chỉ đơn thuần là đồ gia dụng, chất liệu gấm sang trọng, bền chắc, an toàn còn giúp sản phẩm trở thành người bạn tri kỷ cho tình yêu lứa đôi lâu dài.

 

Chăn ga gối Singapore lụa 5 món L5M16 sử dụng chất liệu lụa cao cấp. Đặc tính thoáng khí, chống vi khuẩn, bụi bẩn đem lại môi trường ngủ sảng khoái, dễ chịu hơn. Mặt vải trơn bóng càng trở nên óng ả trong điều kiện ánh sáng đầy đủ. Với những tính năng độc đáo này, bộ sản phẩm chính là phương thức tăng “nhiệt” hiệu quả nhất cho đêm tân hôn đáng nhớ.

 

Chăn ga gối cưới Perfect 6 món màu đỏ P6M02 nổi bật với màu đỏ tươi. Họa tiết lông vũ đem lại cảm giác tinh tế, ấm áp nhưng vô cùng sang trọng. Thêm vào đó, giá thành sản phẩm cũng cực kỳ phải chăng, phù hợp với mức thu nhập trung bình của người Việt.

 

Mẫu chăn ga gối Sông Hồng cao cấp Urban UC23037 là lựa chọn đặc biệt dành cho các cặp vợ chồng son nhân dịp trọng đại. Họa tiết trái tim trên nền đỏ mang ý nghĩa tốt lành về việc sinh nở, sức khỏe và may mắn. Bên cạnh ý nghĩa quyền lực, quý phái, hoa ly cũng được dùng làm hoa cầm tay cô dâu ngụ ý “hạnh phúc trăm năm”.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Urban UC23038 mang tới bức tranh xuân rực rỡ, đằm thắm. Những cánh hoa mềm mại nở rộ tạo nét đẹp sang trọng, tràn đầy may mắn, hạnh phúc. Sợi vải cotton 100% vừa an toàn cho sức khỏe vừa đem lại độ chuẩn màu cao, sắc nét. Do đó, sản phẩm được các cặp đôi tích cực săn lùng cho ngày cưới vụ xuân.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Basic cotton BC23086 với gam màu đỏ tượng trưng cho tình yêu nồng cháy, mãnh liệt. Họa tiết hoa cỏ cách điệu màu trắng giúp trung hòa những ảnh hưởng tiêu cực về sự nóng bức, kích động của sắc màu này. Do đó, không gian phòng cưới sẽ trở nên cân bằng cho thời khắc quan trọng và những mệt mỏi bữa tiệc cưới.  

 

Chăn ga gối sông hồng cao cấp Urban UC22018

Chăn ga gối Sông Hồng cao cấp Urban UC22018 nổi bật với chất liệu cotton cao cấp và họa tiết đôi chim câu cách điệu. Gam màu đỏ nồng cháy bỗng trở nên ấm cúng, trẻ trung hơn với chi tiết độc đáo này. Bên cạnh ý nghĩa yên bình, ấm no, hình ảnh đôi chim câu còn ngụ ý trăm năm hảo hợp. 

 

Chăn ga gối cưới mã 03 hài hòa giữa gam đỏ chủ đạo và họa tiết in bản lớn. Cảm giác trẻ trung, đơn giản rất thích hợp với phòng cưới của đôi tân lang tân nương hiện đại. Tuổi thọ lâu dài cũng giúp 2 bạn giảm tải được gánh nặng tài chính thay vì phải đổi chăn ga gối mới liên tục.

 

Chăn ga gối cưới mã 01 được nhiều đôi vợ chồng son yêu thích vì vẻ đẹp phá cách. Các mảng đỏ đậm, đỏ nhạt được chia đều dặn trên mặt vải tạo không gian gọn gàng, ngăn nắp. Với kết cấu nhà phổ biến ở Việt Nam, thiết kế này tạo cảm giác thoáng đãng, mở rộng khác biệt với sự bí bách của đỏ đô.

Chăn ga gối đệm cưới màu đỏ có tốt không?

Với đêm tân hôn, chăn ga gối đệm cưới màu đỏ giúp giảm bớt những e ngại, căng thẳng. Gam màu nóng này còn là chất xúc tác tuyệt vời cho những rung động bất tận. Về lâu dài, sản phẩm còn góp phần khơi gợi đam mê, giữ lửa cho cuộc hôn nhân.

Vốn là màu sắc có bước sóng dài nhất, chỉ riêng sự hiện diện của bộ chăn ga gối đệm đỏ đã đủ mang tới không khí rạo rực, vui tươi của ngày trọng đại khắp phòng cưới. Để không gian không trở nên bí bách, màu trung tính đi kèm luôn là lựa chọn tốt nhất. Gian phòng của bạn sẽ giữ được vẻ đẹp hài hòa, tươi sáng thay vì khiến mọi thứ trở nên nặng nề, rối mắt.

Trên thị trường hiện nay các mẫu chăn ga gối đệm cưới màu đỏ rất đa dạng. Người mua có thể dễ dàng tìm kiếm từ các thương hiệu nổi tiếng như Sông Hồng, Singapore, Olympia, Everon, Dreamland, Everhome,... Tùy vào nhu cầu, bạn có thể chọn lựa giữa sản phẩm vụ hè, vụ đông hoặc 4 mùa.

Một lưu ý nho nhỏ là nên tìm hiểu trước các thông tin cơ bản như nguồn gốc xuất sứ, chi tiết kỹ thuật, giá thành, chế độ bảo hành để tiện đối chiếu, so sánh trong quá trình mua. Cửa hàng phân phối cần có địa chỉ cụ thể, chính sách hỗ trợ khách hàng công khai, nhận được phản hồi tích cực của người mua trước đó.

Đừng quên kiểm tra chăn ga gối đệm cưới khi mua hàng trực tiếp. Khi sờ thử, vải cần có độ mềm mại, không bị xù lông, sờn rách, xuất hiện lỗi may hay ăn bớt nguyên liệu. Hàng thật đi kèm với tem mác đầy đủ, in logo tại các vị trí nổi bật như bao bì, mặt vải, nhãn mác,....

Ngoài ra, khách hàng nên giữ hóa đơn để có thể thực hiện đổi trả khi phát hiện lỗi kỹ thuật hoặc lỗi vận chuyển.

Mua chăn ga gối đệm cưới màu đỏ ở đâu?

Khâu chuẩn bị đám cưới phức tạp khiến nhiều đôi tân lang tân nương cảm thấy lúng túng, nhất là 2 bạn trẻ. Tìm kiếm cửa hàng uy tín là giải pháp hữu hiệu nhất lúc này để có được lời khuyên hữu ích cho một bộ chăn ga gối đệm cưới đẹp nhất.

Hiểu được khó khăn này, hệ thống Đệm xanh ra đời với mục đích đem tới giải pháp giấc ngủ hoàn hảo nhất. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng với giá cả cạnh tranh. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẵn sàng cung cấp tới bạn bộ sản phẩm phù hợp dựa trên nhu cầu và khả năng tài chính.

Đặc biệt, chương trình khuyến mại, tri ân được tổ chức hàng năm với nhiều phần quà, chiết khấu hấp dẫn. Đây là cơ hội để bạn thoải sức mua sắm mà vẫn cân đối được khoản chi cho các hạng mục khác của đám cưới.

Mạng lưới giao thông liên tỉnh bảo đảm cung cấp hàng hóa cho khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Giao hàng miễn phí trong nội thành với tất cả đơn giá trên 500.000 đồng. Hỗ trợ tới 50% chi phí vận chuyển cho các tỉnh thành khác theo giá trị đơn hàng và khu vực địa lý.

Nếu có nhu cầu, đừn ngần ngại liên hệ ngay với Đệm Xanh theo số hotline hoặc địa chỉ showroom gần nhất.

Hãy click màu chăn ga gối đệm bạn quan tâm 

By Ngọc Nguyễn

Đánh giá0 đánh giá về [HOT 2024] Top 30 mẫu chăn ga gối đệm cưới màu đỏ

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi Hotline
Gọi trực tiếp
Messenger
Chat trên Zalo