Tin tức Hệ thống cửa hàng

[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm hàng hiệu đẹp nhất

20-03-2024, 2:41 pm 9250

Những món đồ thời trang xa xỉ luôn là mong muốn lớn nhất của giới mộ điệu. Sẽ ra sao nếu giá trị độc đáo đó không chỉ còn nằm trên trang phục, phụ kiện? Cùng khẳng định đẳng cấp với 30 mẫu chăn ga gối đệm hàng hiệu dưới đây. 

Các mẫu chăn ga gối đệm hàng hiệu đẹp nhất

Với những tín đồ thời trang, một bộ chăn ga gối đệm hàng hiệu không chỉ đơn thuần là đồ dùng nghỉ ngơi. Sự xuất hiện của sản phẩm ngay giữa phòng ngủ cá nhân còn khẳng định tình yêu của họ với những nhãn hãng thời trang xa xỉ.

Bộ chăn ga gối lụa 6 món L6M37 lựa chọn sắc cam đặc trưng của thương hiệu Hermès. Tông màu này vốn nổi tiếng trong giới thời trang với cái tên Orange H hay Classic Orange. Thực tế đặc tính kích thích não bộ còn đem lại nguồi năng lượng tích cực, biểu thị cho sự khôn ngoan, độc đáo. Chính sự hòa quyện giữa sắc nâu và tông đỏ đã thể hiện được sâu sắc nhất triết lý của Hermès về sự tiện ích và truyền thống.

 

Bộ chăn ga gối lụa 6 món L6M18 lấy cảm hứng từ thiết kế rương, vali, mặt hàng khởi đầu của nhãn hiện Louis Vuitton. Không quá rực rỡ, mẫu sản phẩm này được tạo nên từ các cấp độ màu nâu. Các đường line với kích cỡ khác nhau hình thành các mảng miếng rõ rệt, gọn gàng, vuông vức. Không chỉ mang tinh thần đẳng cấp, kiểu dáng này còn mang tới sự trầm ổn, an tĩnh, điều kiện lý tưởng cho một giấc ngủ ngon.

 

Chăn ga gối Lụa Silk thêu 6 món LT6M04

Chăn ga gối Lụa Silk thêu 6 món LT6M04 bắt nguồn từ ý tưởng về việc xây dựng khu vườn Gucci sặc sỡ của nhà thiết kế thời trang Ý, Alessandro Di Michele. Trong đó, mèo và ong trong van hóa phương Tây biểu trưng cho sự cao quý, thông thái và bí ẩn. Biểu tượng G lồng ghép được xếp dày đặn trên mặt vải tạo nên tổng thể thống nhất, dẫn dắt mắt ánh nhìn người thưởng thức đi khắp tổng thể sản phẩm.

 

Bộ chăn ga gối lụa 6 món L6M16 in đậm phong cách tiên phong của thương hiệu Givenchy. Không quá rườm rà, sản phẩm chăn ga gối hàng hiệu này kết hợp khéo léo giữa sự sáng tạo và tính kinh điển. Những khía cạnh phức tạp như sự quyến rũ, thần thoại, lãnh đạm, nổi loạn, thẩm mỹ, năng động đều được truyền tại theo cách đơn giản nhất. Có thể nói điều này tương tự như một phong cách Gothic thời đại mới.

 

Thiết kế chăn ga gối lụa 6 món L6M24 chịu ảnh hưởng sâu sắc từ mẫu rương và túi xách của Louis Vuitton. Mẫu vải monogram huyền thoại được thể hiện tinh tế với tông nâu đậm chủ đạo. Các khuôn vuông khép kín có nguồn gốc từ các vali làm từ vải bố tạo cảm giác thanh thoát, gọn gàng, vững chắc. Chính điều này vô tình tạo nên hiệu ứng cảm quan hoàn hảo cho một giấc ngủ chất lượng, an lành.

 

Bộ chăn ga gối lụa 6 món L6M13 không mang nét đẹp kiêu kỳ, lộng lẫy. Ngược lại, đây là mẫu chăn ga gối đệm hàng hiệu tuyệt vời cho gian phòng ngủ tinh tế. Đây cũng là nét đẹp “cộp mác” thương hiệu Armani. Với tinh thần tối giản, kiệm màu nổi tiếng, gam màu nâu và bạc được lựa chọn để tôn lên giá trị nội tại đến từ vải lụa. Do đó, sản phẩm có độ trơn bóng vô cùng đẹp mắt mà không hề lòe loẹt.

 

Bộ chăn ga gối lụa 6 món L6M12 chinh phục mọi tín đồ thời trang với quyến rũ, ngọt ngào đặc trưng của nhãn hiệu Pranda. Sự hòa quyện giữa xanh lục, nâu ánh kim cùng nghệ thuật thủ công châu Âu đã tạo nên vẻ đẹp sang trọng, vương giả cho sản phẩm. Họa tiết cách điệu từ biểu tượng hoàn gia Ý được xếp đặt ở các góc vải. Đặc biệt, mẫu túi xách nylon đen của Pranda chính là khởi nguồn của đường line đen đặt dọc thiết kế.

 

Bộ chăn ga gối lụa 6 món L6M11 in đậm tinh thần nhãn hàng Dior, lãng mạn và tối giản. Tỷ lệ pha trộn giữa sự quý phải và kỹ thuật được tính toàn kỹ lưỡng trong thiết kế chăn ga gối đệm hàng điệu này. Gam màu trắng, đen trung tính được lựa chọn để truyền tải trọn vẹn vẻ đẹp phi giới tới của Dior. Do đó, sản phẩm thích hợp để bài trí cho phòng ngủ cả nam và nữ.

 

Chăn ga gối Lụa Silk thêu 6 món LT6M10 tiếp tục sử dụng màu nâu đậm cùng đường line vuông vức truyền thống của Louis Vuitton. Sản phẩm sử dụng chất liệu lụa cao cấp, thấm hút mồ hôi, thoáng mát, chống bám bụi hiệu quả. Công nghệ nhuộm màu đạt tiêu chuẩn châu Âu giữ cho màu sắc tươi mới, không nhòe, mờ theo thời gian.

 

Quan điểm triết lý về người phụ nữ hiện đại của Coco Chanel được thể hiện trọn vẹn qua bộ chăn ga gối lụa 6 món L6M09. Thị hiếu thời trang và giản của các item huyền thoại chính là niềm cảm hứng cho từng đường nét thanh lịch, sang trọng của sản phẩm. Bảng màu xanh – trắng thể hiện được tiếng nói nữ quyền mạnh mẽ. Điều thú vị là chi tiết mặt da chần chỉ mắc lưới cũng được biến tấu thú vị trong logo thương hiệu. 

 

Bộ chăn ga gối lụa 6 món L6M08 thể hiện được lối sống xa hoa, phô trương đẳng cấp của giới thượng lưu châu Âu. Đây cũng là niềm cảm hứng bất tận của thương hiệu Gucci. Bảng màu kinh điển “xanh, đỏ, xanh” gắn liền với Gucci từ đời đầu được tận dụng tối đa trong bộ chăn ga gối hàng hiệu này. Điều này tạo nên nét đẹp hài hòa, nổi bật mà không đánh mất sự lịch thiệp. Biểu tượng GG được xếp đặt theo nhiều cách khác nhau trên mặt vải ẩn chứa ý nghĩa đặc biệt về sự kết nối giữa quá khứ và tương lai.

 

Bộ chăn ga gối lụa 6 món L6M07 nổi bật với họa tiết Monogram của Louis Vuitton. Tuy không phải mẫu hình ảnh truyền thống nhưng nó vẫn cực kỳ thịnh hành do tính chất dễ nhận diện. Điều thú vị của mẫu sản phẩm là sắc vàng hổ phách quen thuộc chỉ còn được lưu giữ trên logo thương hiệu. Thay vào đó, tông vàng – trắng thay thế vị trí của nó ở phần họa tiết. Chính điều này đã mang lại nét năng động, hiện đại, hài hòa với bất kỳ sắc sơn tường nào.

 [Products:4181,4178,4174,3923,3918,3912]

Bộ chăn ga gối lụa 6 món L6M06 mang trọn hơi thở tối giản và trừu tượng của nhãn hiệu Yves Saint Laurent. Sự pha trộn giữa quá khứ với hiện tại chính là yếu tố tạo nên phần hồn cho sản phẩm. Chất lụa mềm mại, họa tiết vàng, viền vải đen, nền trắng chủ đạo vừa mang nét cổ điển, vừa uyển chuyển, phóng khoáng. Do đó, bộ chăn ga gối đệm hàng hiệu này nhanh chóng thuyết phục các tín đồ thời trang ngay khi vừa xuất hiện.

 

Bộ chăn ga gối lụa 6 món L6M22 mang tính thức tối giản, cổ điển. Gam màu trung tính tiếp tục được sử dụng để tương thích với hầu hết thiết kế nội thất. Đặc biệt, sản phẩm có độ bền cao, chống co nhăn, bám bụi hiệu quả. Sau nhiều lần giặt, vải không xù lông, bạc màu hay ra nhiều bụi vải. Vì vậy, bộ chăn ga gối đệm hàng hiệu này là sự lựa chọn cân bằng tuyệt vời giữa sự tiện dụng và tính thẩm mỹ.

 

Bộ chăn ga gối lụa 6 món L6M14 thể hiện được tư duy độc đáo của nhà mốt Yves Saint Laurent với bảng màu tím, trắng, xanh lục. Điều này thể hiện sự tổng hòa giữa nét trẻ con, trưởng thành và lôi cuốn. Hơn thế nữa, thiết kế bộ chăn ga gối hàng hiệu này thuộc về tự do. Bạn có thể sắm làm quà tặng cho bất kỳ đối tượng nào không kể giới tính.

 

Chăn ga gối lụa 6 món L6M36 sử dụng nền vải nâu giản dị đến từ chất liệu da khiến giới thượng lưu Ý mê mẩn. Đây chính là bí quyết đem lại sự đẳng cấp và định hướng phong cách của Gucci. Chất liệu lụa sáng bóng gợi lên vẻ đẹp đẳng cấp, đắt tiền. Điểm đặc biệt là logo GG được xếp đặt ngay trên đường line cực kỳ tài tình. Điều này khiến các tín đồ thời trang không khỏi liên tưởng tới khóa túi Gucci.

 

Chăn ga gối nỉ nhung thương hiệu 4 món NTH4M41 lấy cảm hứng từ sự phóng khoáng, quyến rũ của nhà mốt Givenchy. Chất liệu nỉ mềm mại, ấm áp giúp điều hòa thân nhiệt trong những ngày đông lạnh giá. Sản phẩm cũng rất dễ vệ sinh, bảo quản. Mặt khác, người dùng cũng không cần lo lắng về cỡ giường nhờ vào thiết kế free size của bộ chăn ga gối đệm hàng hiệu này. 

 

Chăn ga gối nỉ nhung thương hiệu 4 món NTH4M15 mang nâu đặc trưng cùng biểu tượng “Superme”. Logo ngoài chuẩn mực này đã tạo nên tranh cãi lớn và biến Superme trở thành thường hiệu toàn cầu. Và chính điều đó cũng mang lại lương tiêu thụ ấn tượng cho bộ chăn ga gối đệm hàng hiệu này.

 

Chăn ga gối nỉ nhung thương hiệu 4 món NTH4M14 biểu trưng cho tinh thần lịch lãm, kiên quyết, đổi mới với cốt lõi truyền thống của thương hiệu Burberry. Linh hồn thời trang vương quốc Anh được thể hiện chính xác thông qua nền vải xám cùng họa tiết đen bản lớn. Rõ ràng, sự kiêu hãnh với chặng đường lịch sử hơn 100 năm đã được đạt ứng theo hình thức chuẩn mục nhất trên bộ chăn ga gối đệm hàng hiệu Burberry này.

 

Chăn ga gối nỉ nhung thương hiệu 4 món NTH4M29 tận dụng tối đa các cấp độ đỏ, nâu, xám, đen kinh điển của nhà mốt LV. Vẻ đẹp này không chỉ tôn lên đẳng cấp nội thất mà còn khẳng định cá tính mạnh mẽ, độc lập, nổi loạn của gia chủ. Chút sáng bóng sáng từ chất liệu hàng đầu chính là “mắt xích” cuối cùng mẫu thiết kế hàng hiệu này.

 


Chăn ga gối nỉ 4 món N4M09 nổi bật với họa tiết con hổ bản lớn ở ngay giữa mặt vải. Sắc độ có phần chói loáng làm người dùng liên tưởng ngay tới biển hiệu neo ngập tràn trên các con đường Tokyo. Tinh thần đảo lộn hiện đại và truyền thống được biểu hiện xuất sắc trên từng đường nét. Đặc biệt, tông màu đỏ - đen đã góp phần tạo nên cảm xúc hồn nhiên nhất như khu rừng nguyên sơ Nhật Bản.

 

Chăn ga gối nỉ nhung thương hiệu 4 món NTH4M31 thuộc dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ thương hiệu Louis Vuition. Khả năng giữ nhiệt tốt của chất vải nỉ thích hợp cho không gian ngày đông ấm áp. Vải bền chắc, co giãn vừa phải, ít tích mùi hôi và bám bụi. Khi sờ thử, người dùng sẽ có cảm giác vô cùng mềm mại, không gây trầy xước, đau rát.

 

Chăn ga gối nỉ nhung thương hiệu 4 món NTH4M08 được sáng tạo dựa trên thiết kế sản phẩm da của Fendi. Tông màu nâu bóng của vải nỉ tương tự như chất sơn túi da truyền thống. Kiểu dáng túi baguette cũng được tái hiện bởi các khung vuông xếp liền kề. Biểu dượng FF được xếp đặt dày đặc trên mặt vải khẳng định đẳng cấp nhà mốt nổi tiếng này.

 

Chăn ga gối nỉ nhung thương hiệu 4 món NTH4M04 mang trọn những đặc điểm nổi bật của thương hiệu Gucci. Gam màu xanh lá, đỏ và màu khóa kim loại đem lại cảm quan rực rỡ mà không làm mất đi tính sang trọng, hài hòa. Mạng lưới chữ GG lồng ghép trên mặt vải liên kết toàn bộ chi các tiết bản lớn một cách tinh tế. Họa tiết đầu hổ ngay chính giữa biểu trưng cho sự kiêu hùng, tự tin của thương hiệu mang giá trị toàn cầu.

 

Chăn ga gối nỉ nhung thương hiệu 4 món NTH4M07 là sự kết hợp độc đáo giữa văn hóa La Mã và phong cách Pop Art đến từ nhãn hiệu Vesace. Đây là cơ sở để tạo sở tạo nên tinh thần lãng mạn, gợi cảm, uy quyền của không gian Ý huyền thoại. Ngay chính giữa mặt vài là hình tượng Medusa của Vesace, người phụ nữ xinh đẹp có mát tóc bồng bềnh, quyến rũ. Nếu muốn thể hiện cá tính độc lập của một người phụ nữ hiện đại, đây chính là lựa chọn đáng suy xét hơn cả.

 

Khác với các mẫu trước, chăn ga gối nỉ nhung thương hiệu 4 món NTH4M33 đem tới một Gucci tinh giản hơn cả. Kỹ thuật in màu chuẩn châu Âu tạo ra độ chuẩn sắc cao, khả năng bám màu tốt, không nhòe, mờ dù giặt máy hay giặt tay. Nếu bạn mong muốn một sản phẩm đẳng cấp cho quá trình nghỉ ngơi tốt nhất, hãy sắm ngay bộ chăn ga gối đệm hàng hiệu này nhé.

 

Thiết kế chăn ga gối nỉ 4 món N4M03 độc đáo với những đường kẻ caro kinh điển đến từ Burberry. Sự sắp đặt xen kẽ giữa sắc xanh, đỏ, trắng và đen thể hiện tư duy đầy mạnh mẽ, kiêu hành như cốt cách tinh thần Anh, quê hương của nhãn hiệu. Và cuối cùng là hình ảnh kỵ sĩ bản lớn ở trung tâm mặt vải, nơi thể hiện tinh thần cốt lõi của tư duy nhà tạo mẫu.

 

Sự quý phái và thanh lịch của bộ chăn ga gối nỉ nhung thương hiệu 4 món NTH4M22 được toát lên từ hình ảnh con ong. Biểu tượng hoa đi kèm tạo nên cho sản phẩm bức tranh tươi sáng, sang trọng cho thiết kế thời thượng. Họa tiết được in cẩn thận, rõ ràng trên từng đường nét sản phẩm. Do đó, bộ chăn ga gối đệm hàng hiệu này được dành riêng cho các quý cô nhẹ nhàng, vừa cổ điển vừa hiện đại.

 

Chăn ga gối nỉ 4 món N4M01 chắc chắn sẽ “đốn tim” các tín đồ thời trang ngay từ ánh mắt đầu tiên. Biểu tượng chữ LV đầy kiêu hãnh nằm chính giữa mặt chăn. Gam màu nâu khỏe khoắn, trẻ trung khẳng định giá trị nguyên thủy mà không tới sự cầu kỳ, rườm rà.

 

Chăn ga gối lụa 6 món L6M29 toát lên tinh thần đậm nét của thương hiệu Hermes. Mọi chi tiết được giản lược thay bằng logo bản lớn cùng nền vải vàng nổi bật. Các đường line xung quanh viền giúp định hướng mắt thưởng thức, đồng thời tôn lại vẻ đẹp cho biểu tượng xa xỉ. Tuy giảm thiểu đặc tính hàn lâm vốn có của YSL, bộ chăn ga gối đệm hàng hiệu này lại đem tới không gian thoải mái hơn cho giấc ngủ sâu dài.

Chăn ga gối đệm hàng hiệu có tốt không?

Thực tế, ai cũng mong muốn sở hữu những bộ trang phục mang đậm phong cách riêng của bản thân. Đó chính là lý do các thương hiệu đình đám luôn có lượng tiêu thụ đáng nể. Tuy nhiên, sẽ thật thiếu xót nếu điều này chỉ được thực hiện trên quần áo thường ngày.

Hãy thử tưởng tượng buổi sáng thức dậy mở mắt ra là khung cảnh thương hiệu khiến bạn mê mẩn không thôi. Thật hấp dẫn phải không? Với không gian đậm chất cá nhân như phòng ngủ, đừng bỏ qua chúng một cách đáng tiếc như vậy. Bạn hoàn toàn có thể khẳng định gu thẩm mỹ, cá tính và sự khao khát của mình, nhất là với người yêu thương.

Với “tay mơ” trong giới thời trang, bộ chăn ga gối đệm này cũng là phương thức hiệu quả để tạo nguồn năng lượng trẻ trung, hiện đại. So với những sản phẩm hoa cỏ, đơn sắc, thiết kế này chắc chắn sẽ đem tới không gian sành điệu và cá tính hơn nhiều. Nếu cảm thấy mệt mỏi, tự ti, hãy tận dụng hiệu quả thẩm mỹ này để vực dậy sự tự tin, độc lập ẩn chứa bên trong vào mỗi buổi sáng nhé.

Để sở hữu bộ chăn ga gối hàng hiệu ưng ý, việc tìm hiểu sản phẩm trước khi mua luôn là giải pháp khôn ngoan hơn cả. Hãy nắm chắc các thông tin chi tiết như nhà sản xuất, chất liệu, màu sắc, kích thước, giá thành,... Do nhiệm vụ của người bán là thúc đẩy bạn ra quyết định, điều này sẽ giúp bạn không trở nên luống cuống, hoang mang mà chọn sai món hàng cần thiết.

Bên cạnh đó, đừng bỏ qua bước kiểm tra chất lượng vải. Khi sờ thử, vải cao cấp cho cảm giác chắc chắn, co giãn vừa phải, mềm mại, không phai màu ra tay. Vải nhanh chóng phục hồi hình dạng ban đầu dù kéo căng về nhiều hướng. Đi kèm với nó là họa tiết sắc nét, không mờ nhòe, đường chỉ đều đặn, tỉ mì, không lộ đường vắt sổ hay chỉ thừa.

Cuối cùng, đừng quên giữ lại hóa đơn và phiếu bảo hành nhé. Đây chính là bằng chứng cụ thể để đối chiếu khi xảy ra bất cứ lỗi sản xuất hoặc giao hàng đó.

Mua chăn ga gối đệm hàng hiệu ở đâu?  

Với nhiều năm xây dựng, hệ thống Đệm Xanh tự hào là nơi cung cấp giải pháp giấc ngủ hoàn hảo nhất cho khu vực miền Bắc. Chúng tôi cam kết chăn ga gối đệm chính hãng với chất lượng tốt nhất. Do được nhập tận kho, giá thành sản phẩm luôn thấp hơn 15-30% so với giá niêm yết của nhà sản xuất.

Các sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện theo quy chế từ phía sản xuất được bảo đảm trả hàng bảo hành trong 48 giờ làm việc. Nếu không thể sửa chữa, chúng tôi cam kết đổi trả mặt hàng tương đương với tình trạng hoạt động tốt nhất.

Đặc biệt, người dân ngoại tỉnh có thể dễ dàng tiếp cận dịch vụ theo phương thức trực tuyến. Hỗ trợ chi phí vận chuyển cho khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội với tất cả đơn hàng trên 500.000 đồng.

Nếu có nhu cầu, hãy nhanh chóng liên hệ với Đệm Xanh theo số hotline hoặc địa chỉ showroom gần nhất để được tư vấn và đặt hàng.

Mời bạn xem thêm:

By Ngọc Nguyễn

Đánh giá0 đánh giá về [HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối đệm hàng hiệu đẹp nhất

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi Hotline
Gọi trực tiếp
Messenger
Chat trên Zalo