Tin tức Hệ thống cửa hàng

[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối hoạt hình Sông Hồng đẹp nhất

21-02-2024, 3:45 pm 1475

Bạn đang phân vân trước hàng ngàn mẫu chăn ga gối dành riêng cho trẻ em? Việc ưu tiên thương hiệu lớn luôn là lựa chọn đúng đắn nhất cho các thiên thần nhỏ. Cùng tham khảo 30 mẫu chăn ga gối hoạt hình Sông Hồng “hot trend” dưới đây.

Các mẫu chăn ga gối hoạt hình Sông Hồng

Đời sống phát triển kéo theo nhu cầu phòng ngủ cho bé ngày càng tăng. Nắm bắt được điều này, bộ sưu tập chăn ga gối hoạt hình Sông Hồng chính thức ra đời năm 2016 nhằm đem lại đem lại đồ dùng lý tưởng nhất cho trẻ nhỏ.

Từ 2 mẫu chủ đạo là Hello Kitty cho bé gái, Doraemon cho bé trai, thương hiệu Sông Hồng đã tiếp tục tung ra nhiều thiết kế độc đáo, màu sắc đa dạng hơn nữa. Tuy nhiên, chất lượng cotton 100% vẫn được chọn lựa để tối ưu trải nghiệm giấc ngủ cho trẻ.

Với màu sắc đa dạng, bộ chăn ga gối đệm này không chỉ dùng để ngủ mà còn kích thích sự sáng tạo của trẻ. Sự kết hợp độc đáo giữa các gam màu nổi bật sẽ khiến bé thích thú ngay trên chính chiếc giường quen thuộc của mình.

Lưu ý, chăn ga gối hoạt hình Sông Hồng thường in dập nổi logo trên các vị trí nổi bật như mặt vải, tờ giới thiệu, bao bì, khóa kéo,... Nhãn mác đi kèm thể hiện rõ thông tin cơ bản của sản phẩm, cách thức liên hệ nhà sản xuất, hướng dẫn sử dụng, mã vạch. Tem chống hàng giả do Bộ Công an cấp sử dụng công nghệ chống bóc vỡ nên rất khó làm giả, tháo bỏ.

Và đừng quên chọn địa chỉ phân phối uy tín như Đệm Xanh để có được giá cả phải chăng nhất. Hãy nhận nút thông báo để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mại, tri ân nhé.

Chăn ga gối Sông Hồng cho bé sơ sinh

Dòng chăn ga gối hoạt hình này được chia thành 2 loại cơ bản dành cho bé trai và cho bé gái. Trong đó, sắc hồng cho giới tính nữ, sắc xanh cho giới tính nam. Tính tiện dụng được chú trọng hơn cả với lớp Nano kháng khuẩn phủ ngoài. Nhờ đó, hệ miễn dịch non nớt của bé sẽ được bảo vệ tối đa.

Chăn bế sơ sinh được làm từ vải dệt kim cotton 100%. Bề mặt thoáng khí, mềm mại, thấm hút mồ hôi hiệu quả. Khâu sản xuất được thực hiện nghiêm ngặt từ việc chọn nguyên liệu tới đóng bao bì. Cha mẹ có thể sử dụng cho bé trong suốt 4 mùa.

 

Đệm lót sơ sinh có độ bền cao, dày dặn. Mẫu sản phẩm bao gồm màu hồng với màu xanh, phù hợp với mọi giới tính. Chất liệu cotton 100% cao cấp có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với mọi đối tượng. Do đó, tình trạng kích ứng, rôm sẩy ở trẻ được hạn chế tối đa.

 

Bộ chăn gối bế bao gồm 1 gối nằm và một chăn đắp. Sản phẩm được làm từ bông tinh khiết, độ an toàn cao. Thiết kế khoa học ủ ấm hợp lý cho bé ngay cả khi ở trong nhà hay ra ngoài đường. Mặt khác, bộ sản phẩm đã trải qua nhiều thử nghiệm để bảo đảm phù hợp nhất với sự phát triển của trẻ.  

Chăn ga gối Sông Hồng cho bé trai

Các bé trai luôn ưa thích mẫu chăn ga gối Sông Hồng mạnh mẽ, màu sắc rực rỡ như xanh dương, vàng đậm, đỏ,... Hình ảnh quen thuộc như động vật lớn, Doraemon, phương tiện giao thông luôn là xu thế chọn lựa hàng đầu.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Youth BY2002 được lấy cảm hứng từ phim hoạt hình Frozen nổi tiếng. Tông màu xanh dương tạo không khí vui tươi, dễ chịu cho căn phòng. Đây chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời cho bé nhân dịp lễ tết, sinh nhật hoặc khuyến khích trong học tập.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Junior JC22003

Chăn ga gối Sông Hồng Junior JC22003 rực rỡ với tông vàng. Họa tiết khỉ con đầy tươi tui tạo ra không gian năng động, đem lại nguồn năng lượng tích cực nhất dành cho trẻ. Đặc biệt, công nghệ phun Nano kháng khuẩn đem lại sự bảo vệ tốt nhất cho cả mẹ và bé.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Youth BY2001 có thiết kế ngộ nghĩnh lấy cảm hứng từ phim Toy Story. Hình ảnh động vật lái xe giúp các bé thỏa ước mong khám phá những vùng chơi mới lạ. Nguyên tắc bổ túc 3 màu tạo bố cục cân bằng, cuốn hút sự chú ý của trẻ ngay từ ánh mắt đầu tiên. Kích thước đa dạng được tính toán chuẩn theo sự phát triển cơ thể của trẻ nhỏ.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Junior JC22002

Tạo không gian mở và dễ phối hợp là 2 ưu điểm lớn nhất của màu xanh dương trên bộ chăn ga gối Sông Hồng Junior JC22002. Khác với các mẫu trước, sự phối trộn với các màu bổ sung tạo không gian ổn định, thư giãn. Các đường line đậm kẻ ngang, các hình dạng đối lập mang tới sự duyên dáng, hài hòa hơn là tạo ra thiết kế táo bạo, sôi động. Điều này chắc chắn sẽ mang lại chất lượng nghỉ ngơi tốt nhất cho bé suốt đêm hè.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Doremon D18 019 sử dụng hình ảnh Doraemon nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Thiết kế chú mèo máy đang lướt sóng trên vùng biến xanh mát, bóng dừa chạy dọc 2 bên bờ tạo không khí sôi động, mát mẻ cho giấc ngủ sâu dài. Nhờ đó, sản phẩm được các bậc phụ huynh ưu tiên hơn cả trong ngày hè để dành tặng cho trẻ.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Doremon D15009 có nền vải xanh dương cùng họa tiết Doraemon quen thuộc. Các đường kẻ caro cách quãng tạo vẻ đẹp hài hòa nhưng không kém phần năng động, trẻ trung cho lứa tuổi thanh niên. Với điều kiện vệ sinh đơn giản, sản phẩm không chiếm quá nhiều thời gian giặt giũ, thích hợp với người bận rộn.

 

Điểm độc đáo của chăn ga gối Sông Hồng Doremon D15011 đến từ sự kết hợp giữa Doraemon và kẹo ngọt. Nền vải xanh dương điểm thêm họa tiết đỏ tạo cảm quan rộn ràng, thú vị song không quá bức bối. Còn điều gì tuyệt vời hơn lời chúc ngọt ngào này trước mỗi giấc ngủ của bé.

 

Với  gam vàng chủ đạo, chăn ga gối Sông Hồng trẻ em TE03 mang tới ý nghĩa tích cực về sự tích cực, niềm vui tựa như ánh nắng mặt trời. Các đường line màu nâu, xám, xanh tạo bố cục cân bằng, dứt khoát cho tổng thể. Với kết cấu nhà phổ biến ở Việt Nam, lựa chọn này còn tạo cảm giác ngăn nắp, thoáng đãng hơn diện tích thực.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Doraemon D17017 vẽ ra khung cảnh nghỉ hè của bộ đôi Doraemon và Nobita. Biển cả tươi mát được điểm tô thêm các chi tiết phụ cùng màu đỏ, vàng, xanh dương nổi bật. Đặc tính thoáng khí giúp trẻ không cảm thấy nóng bức, khó chịu khi nhiệt độ tăng cao. Không có gì kỳ lạ khi sản phẩm luôn thuộc danh sách bán chạy nhất trong mùa hè.

 

Sắc xanh dương của bộ chăn ga gối Sông Hồng Doremon D17018 có khả năng làm dịu hiệu quả. Cảm giác an tầm xoa dịu tất cả mệt mỏi của bé sau một ngày học tập, vui chơi hết mình. Thêm vào đó, bức tranh biển cả với làn sóng, những chú cá nhỏ cũng là chìa khóa để khả năng sáng tạo cho bé ngay từ những năm đầu đời.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Doremon D16014 đáng yêu với hình ảnh Doraemon gắn liền với tuổi thơ. Chất liệu cotton 100% thoáng mát, co giãn tốt. Khả năng thấm hút mồ hôi chăm sóc nhẹ nhàng cho làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Công nghệ kháng khuẩn loại bỏ hoàn toàn nấm mốc, vi sinh vật có hại tới sức khỏe.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Doremon D18 020 có tone màu xanh dương đậm chủ đạo. Họa tiết mèo máy Doraemon cùng những vì sao nhiều màu sắc mở ra bức tranh đêm cổ tích đầy bí ẩn, thú vị. Hãy kể cho cha mẹ nghe những câu chuyện thú vị từ cảnh sắc huyền ảo này nhé.

 

Hình ảnh Mickey của chăn ga gối hoạt hình Sông Hồng DN19011 được mua bản quyền từ Disney. Các đường nét sắc sảo, mạnh mẽ được tạo nên bằng công nghệ in hàng đầu. Dù được giặt nhiều lần, màu vẫn không phai, nhòe, giữ được độ chuẩn sắc cao nhất.

 

Chăn ga gối Sông Hồng cho bé gái

Khác với bé trai, các bé gái thường yêu thích thiết kế nhẹ nhàng, lãng mạn. Do đó, loại chăn ga gối Sông Hồng này thường mang sắc sáng, nữ tính như hồng, xanh lục nhạt, vàng nhạt, màu pastel,... Các họa tiết phổ biến hơn cả là mèo Hello Kitty, nhân vật hoạt hình, nhân vật cổ tích, động vật nhỏ, hoa cỏ...

Chăn ga gối Sông Hồng Youth YC22012

Chăn ga gối Sông Hồng Youth YC22012 là sự hòa quyện tuyệt vời giữa sắc hồng và họa tiết chuột Minnie. Mặt vải dịu nhẹ, không giãn chảy, xù lông hay bạc mà dưới tốc độ lớn của buồng xoay. Sản phẩm chống bám bụi, vi khuẩn hiệu quả cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

 

Nền vải màu đỏ, xám của chăn ga gối Sông Hồng Youth BY2004 đem lại thiết kế gần gũi, ấm áp. Cấp độ màu đậm truyền tải những ý nghĩa tích cực như lành mạnh, ổn định, thư giãn,... Đồng thời, nó lại không đủ tối để khiến căn phòng trở nên nhỏ hẹp, bí bách. Đó cũng là nguồn gốc đem lại tính năng điều hòa sức khỏe thể chất và tinh thần cho sản phẩm.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Junior JC22001 được sản xuất từ chất liệu cotton cao cấp. Nguồn gốc tự nhiên không pha trộn bất kỳ phẩm nhuộm, hương liệu độc hại nào. Khả năng thoáng khí cùng tông xanh dịu nhẹ còn đem lại không gian mát mẻ, an toàn cho bé nhà bạn suốt 4 mùa. Do đó, sản phẩm được các bậc phụ huynh tích cực săn đón trong nhiều năm liền.  

 

Chăn ga gối Sông Hồng hoạt hình DN19018 nổi bật với tông tím chủ đạo, hình ảnh công chúa Elsa được các gái các bé cực kỳ yêu thích. Chất liệu Cotton 100% cao cấp 250T được nhập khẩu trực tiếp có độ thoáng khí tốt, mềm mại. Hơi ẩm và mùi cơ thể được lan tỏa nhanh chóng sau khi tiếp xúc giúp bé không bị ngấm lạnh trở lại. 

 

Chăn ga gối Sông Hồng trẻ em TE05 sử dụng hình ảnh búp bê đáng yêu, phù hợp với tâm lý các bé gái. Sắc vải hồng mang lại vẻ đẹp lãng mạn, tinh nghịch cho phòng ngủ riêng của bé. Đặc điểm nhiệt tình, ấm áp của mẫu thiết kế này còn thích hợp để làm quà tặng, truyền tải tình yêu của cha mẹ với con cái.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Hello Kitty K16033 sử dụng các cấp độ màu hồng khác nhau. Điều này mang lại mẫu thiết kế hài hòa song vẫn không bị nhàm chán, đủ nổi bật cho vị trí trung tâm. Các tính năng cần thiết cho giấc ngủ như thoáng khí, hút ẩm, nhanh khô, dễ sử dụng đều được tối ưu. Do đó, sản phẩm không chỉ là mang lại không gian nữ tính mà còn xua tan mọi sự khó chịu, nóng bức ngày hè.

 

Dễ thương và ngọt ngào là ấn tượng đầu tiền của nhiều bé về bộ chăn ga gối Sông Hồng Hello Kitty K17039. Hình ảnh Hello Kitty đang đọc sách với các bé gái ham học hỏi, khám phá kiến thức. Ngược lại, cha mẹ cũng có thể sử dụng nó như lời nhắc nhở nhẹ khi bé nhỏ đang sao lãng việc học đó.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Disney DN1805 tựa như bức tranh cổ tich chốn đại dương với hình ảnh nàng tiên cá. Sự hòa quyện giữa gam màu nóng và màu lạnh tạo không gian cân bằng cho cả việc học lẫn nghỉ ngơi. Với môi trường thành thị, cha mẹ có thể tận dụng nó để kết nối nội thất bên trong và không gian bên ngoài.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Hello Kitty K17038 là sự kết hợp độc đáo giữa sắc xám và hồng đậm. Nếu sắc xám đem lại sự ổn định, yên tĩnh thì sắc hồng tăng cường nét đẹp nữ tính, ngây thơ cho mẫu sản phẩm. Các mảng miếng đối lập được đặt nhau đem lại vẻ đẹp cuốn hút tới lạ lùng. Do đó, các cô bé hoạt bát, năng động cục kỳ yêu thích thiết kế này.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Hello Kitty K16036 có gam màu tươi sáng, dịu mát cùng họa tiết siêu đáng yêu. Bảng màu vàng, hồng, xanh dương và đỏ luôn được coi là sựa lựa chọn hàng đầu cho phòng ngủ của trẻ. Sự hiện diện của sản phẩm ở ngay vị trí trung tâm gian phòng chắc chắn sẽ khiến thiên thần nhỏ bật thốt lên kinh ngạc và thích thú.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Disney DN1806 nổi bật với họa tiết công chúa được các bé gái yêu thích. Hình ảnh công chúa Elsa được mua bản quyền từ Disney khẳng định uy tín của thương hiệu trên thị trường thế giới. Đặc biệt, vải cotton nhập ngoại còn được tích hợp thêm lớp chần bông chứa hạt Nano bạc kháng khuẩn. Điều này mang lại môi trường ngủ sạch sẽ, khô ráo thích hợp cho mọi thể trạng.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Hello Kitty K15032 là mẫu sản phẩm có màu sắc, họa tiết nổi bật. Hình ảnh chú mèo Hello Kitty được mua bản quyền từ Nhật Bản được các bé gái vô cùng ưa thích. Mặt khác, sản phẩm còn ứng dụng chất liệu phủ thêm tinh chất Nano bạc ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả. Nhờ đó bộ chăn ga gối này không chỉ đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi mà còn đem lại tính thẩm mỹ cao cho nội thất.

 

Chăn ga gối hoạt hình Sông Hồng DN19021 sử dụng vải 100% Cotton cao cấp 250T. Quy trình xử lý tiệt trùng bảo đảm thân thiện với người tiêu dùng, kể cả người dễ kích ứng, mắc bệnh hen suyễn. Gam màu hồng chủ đạo và hình ảnh công chúa phù hợp với sở thích các bé gái.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Disney DN1807 in hình nàng công chúa ngủ trong rừng. Từng đường kim mũi chỉ được gia cố chắc chắn, tỉ mỉ tăng cường độ bền đẹp cho sản phẩm. Cha mẹ có thể dễ dàng lựa chọn giữa giặt máy hoặc giặt tay mà không lo sợ chất lượng giảm sút.

Địa chỉ mua chăn ga gối hoạt hình Sông Hồng

Vấn nạn hàng già, hàng nhái khiến người tiêu dùng không khỏi hoang mang, lo lắng. Vậy đâu là nơi có thể gửi gắm hoàn toàn niềm tin trong quá trình mua sắm?

Hiểu được điều này, hệ thống Đệm Xanh ra đời với mục tiêu cung ứng giải pháp nghỉ ngơi hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng. Với nhiều năm uy tín, nơi đây đã trở thành địa chỉ tìm mua chăn ga gối đệm lý tưởng cho người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Đặc biệt, trang thương mại điện tử và hệ thống showroom rộng khắp bảo đảm cung ứng hàng hóa cho khắp các tỉnh thành. Phương thức vận chuyển nhanh chóng với chính sách giao hàng miễn phí trong nội thành áp dụng cho tất cả đơn hàng trên 500.000 đồng. Hỗ trợ tới 50% chi phí vận chuyển ngoại thành theo địa chỉ nơi nhận và giá trị đơn.

Để được tư vấn trực tiếp và đặt mua, vui lòng liên hệ với Đệm Xanh theo hotline hoặc địa chỉ trực thuộc gần nhất.   

Mời bạn xem thêm:

By Ngọc Nguyễn

Đánh giá0 đánh giá về [HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối hoạt hình Sông Hồng đẹp nhất

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi Hotline
Gọi trực tiếp
Messenger
Chat trên Zalo