Tin tức Hệ thống cửa hàng

[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối lụa không chần tuyệt đẹp

21-02-2024, 11:50 am 1680

Đẳng cấp, sang trọng là tiêu chí quan trọng được moi khách hàng đặt ra cho sản phẩm lụa. Vậy đâu là mẫu chăn ga gối đáng tiền nhất? Cùng đón đầu xu thế với 30 mẫu chăn ga gối lụa không chần sau.  

Các mẫu chăn ga gối lụa không chần đẹp nhất

Từ lâu chăn ga gối lụa không chần đã được coi là dòng sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất trên thị trường. Điều này đến từ cảm giác mềm mại, độ bền chắc vượt trội. Do vậy, chúng được nhiều gia đình chọn lựa để tô điểm sự sang trọng, quý tộc cho không gian riêng tư.

Chăn ga gối Lụa Tencel thêu 4 món TC4M 41 nổi bật với vẻ đẹp dễ thương, nữ tính. Sự hòa quyện giữa tông hồng đậm cùng chất lụa tencel cao cấp đem tới không gian nghỉ ngơi tuyệt hảo nhất cho mọi cô gái. Bề mặt có độ trơn bóng nhất định, hạn chế lực ma sát gây rụng tóc, bảo vệ làn da.

 

Bộ chăn ga gối Lụa Tencel thêu 4 món TC4M 45 sử dụng chất lụa tencel cao cấp. Khả năng kháng khuẩn cao ngăn ngừa nấm mốc, vi sinh vật, bụi bẩn tích tụ. Chất vải mềm mại chăm sóc cơ thể nhẹ nhàng, không gây đau rát, trầy xước như vải thô.

 

Bộ chăn ga gối cotton Notag 4 món 04 là thiết kế vải cotton không chần. Màu vàng nhạt mang lại cảm giác tươi vui, bình yên như nắng hè sớm mai. Độ thoáng khí ưu việt đem lại cảm giác dễ chịu, mát mẻ, nhất là ở nền nhiệt cao. Do đó, sản phẩm được nhiều hộ gia đình yêu thích trong mùa hè.

 

Bộ chăn ga gối cotton Basic (chăn hè) màu kẻ hồng kết hợp các cấp độ hồng. Thiết kế kẻ caro với mặt vải đơn sắc nâng cao tính linh hoạt, hài hòa với mọi phòng ngủ. Đây cũng là bí quyết cho phòng ngủ thoáng đãng, dễ chịu trong ngày hè nóng bức.

 

Bộ chăn ga gối lụa dệt Singapore Living 5 món SLV04 sử dụng tông xanh nâu chủ đạo. Đường may chắc chắn, đồng đều vừa ổn định form dáng vùa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Họa tiết độc đáo được in trực tiếp, không mờ, nhòe. Sản phẩm thích hợp với người đàn ông trưởng thành muốn khẳng định cá tính.

 

Kiêu sa và đẳng cấp là ấn tượng đầu tiên của mọi vị khách về chăn ga gối Lụa Tencel thêu 4 món TC4M 77. Tông hồng, trắng tạo nên nét đẹp lãng mạn cho phòng ngủ. Không có gì kỳ lạ khi các cô nàng luôn săn đón bộ sản phẩm này.

 

Chất liệu lụa cao cấp của chăn ga gối Lụa Silk thêu 6 món LT6M17 có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả. Hơi ẩm và mùi cơ thể được chuyển hóa nhanh chóng ra bên ngoài thay vì ngấm sau vào lõi sợi. Do đó, người dùng sẽ không bị giật mình tỉnh dậy do ngấm lạnh.

 

Chăn ga gối Lụa Silk thêu 6 món LT6M16 mang sắc đỏ quyến rũ, mạnh mẽ. Họa tiết cổ điển màu vàng kim được gia cố cẩn thận, đều đặn trên từng đường nét. Với bảng màu ấn tượng này, sản phẩm tăng cường sự tập trung của người thưởng thức, thể hiện con mắt nghệ thuật của gia chủ.

 

0

Sắc đỏ đô của chăn ga gối Lụa Silk thêu 6 món LT6M14 là biểu tượng của quyền lực, sự quyến rũ của phái đẹp. Mọi mong muốn về sự bảo vệ, tình yêu lãng mạn của các nàng đều được truyền tải trọn vẹn trong bộ sản phẩm này. Các cặp tân lang tân nương có thể sắm mẫu thiết kế này để trang hoàng cho phòng tân hôn.

 

Chăn ga gối Lụa Silk thêu 6 món LT6M09 có nền vải hồng tinh tế, duyên dáng. Họa tiết thêu bản lớn sắp xếp  ở vị trí trung tâm lôi kéo sự chú ý của người xem mà không tạo cảm giác bí bách, khó chịu. Đồng thời, độ láng bóng đem lại hiệu ứng thẩm mới lạ cho mọi phong cách nội thất.

 

Chăn ga gối Lụa Silk thêu 6 món LT6M12 mang phong cách tinh giản. Màu đỏ sậm tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực cho người dùng, tránh tạo sự nóng bức, ngột ngạt như sắc đỏ tươi. Đặc biệt, sản phẩm bền chắc, co giãn tốt, không xù lông, ra bụi vải.

 

Chăn ga gối Lụa Silk thêu 6 món LT6M11 thuộc top chăn ga gối cưới được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Bảng màu đỏ, vàng truyền thống là cách thức hữu hiệu nhất để tạo nên vẻ đẹp quý tộc, đẳng cấp cho phòng tân hôn. Sự hiện diện này sẽ khơi gợi những rung động bất tận cho ngày hạnh phúc.

 

Thiết kế chăn ga gối Lụa Silk thêu 6 món LT6M05 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các cô nàng “bánh bèo”. Chi tiết quả bông đính kèm cùng viền nhún mở ra không gian mơ mộng, đậm chất vintage. Tuy nhiên, độ tương phản trung bình, họa tiết tinh giản giúp bạn có thể dễ dàng xếp đặt trong gian phòng hiện đại.

 

Chăn ga gối Lụa Silk thêu 6 món LT6M03 là sự phối hợp giữa màu đỏ đậm và họa tiết trái tim nhỏ. Thiết kế viền bèo nhún tô đậm thêm vẻ đẹp dễ thương, nữ tính. Thật dễ dàng để chinh phục một cô nàng điệu đà với mẫu sản phẩm này.

 

Chăn ga gối Lụa Silk thêu 6 món LT6M02 được làm từ chất lụa cao cấp mềm mịn, trơn bóng. Thiết kế thượng chắc chắn sẽ đốn hạ trái tim của các cô nàng sàng điệu hay fan phong cách Art Deco. Sản phẩm có độ bền cao, dễ vệ sinh, nhanh khô. Người dùng hoàn toàn có thể giặt bằng nước hoặc dùng chất tẩy thông thường.

 

Chăn ga gối Lụa Silk thêu 6 món LT6M01 tựa như bức tranh khu rừng mùa xuân. Họa tiết chim muông cùng sắc vàng tươi mát tạo nên không khí sinh động, tràn đầy sức sống. Với căn hộ cá nhân, đây là phương pháp tốt nhất để xua tan sự cô đơn, tái tạo năng lượng ngày mới hiệu quả.

 

Bộ chăn ga gối lụa 6 món L6M14 nổi bật với sắc xanh lục, xanh dương nhạt và trắng. Mặt vải bóng loáng mang lại cảm quan sang trọng, linh động theo từng góc độ thưởng thức. Bên cạnh đó, chất liệu vải lụa được nhiều gia chủ sử dụng để khẳng định vị thế và độ chịu chơi của mình.

 

Chăn ga gối lụa 6 món L6M12 được lấy cảm hứng từ thương hiệu thời trang Prada cao cấp đến từ Ý. Kiểu dáng túi xách mở ra kỷ nguyên của nhãn hiệu thời trang này được thể hiện sáng tạo trên mẫu sản phẩm này. Bộ chăn ga gối xa xỉ vừa xinh đẹp vừa ứng dụng cao là những gì mà người tiêu dùng mong muốn.

 

Bộ chăn ga gối lụa 6 món L6M13 có nguồn gốc từ dòng sản phẩm của Armini. Sản phẩm tượng trưng cho sự sang trọng, sành điệu với sắc nâu, nâu nhạt, xám đặc trưng. Phương châm hướng tới sự tiện dụng tạo nên lập trường trung tính từ màu sắc tới kiểu dáng. Đây là chìa khóa để phái nữ thể hiện sự độc lập, cá tính và phái mạnh thể hiện tính cách trầm ổn, trưởng thành.

 

Hoa văn kẻ caro đen trắng của thương hiệu Dior là nguồn cảm hứng bất tận cho mọi sản phẩm dệt may, trong đó có bộ chăn ga gối lụa 6 món L6M11. Thiết kế là sự hòa hợp giữa triết lý lãng mạn và tính tiện dụng. Các ô vuông vừa phải nối tiếp tạo cảm giác liền mạch, mềm mại hơn so với khối vuông to cứng nhắc.

 

Bộ chăn ga gối lụa 6 món L6M10 tiếp tục sử dụng sắc đen trắng chủ đạo từ thương hiệu Dior. Kiểu dáng mang tới sự cân bằng gữa tính đơn giản và nổi bật. Với sự nổi tiếng của nhãn hiệu này, chữ ký trên mặt vải được coi là chứng nhận độ sành điệu của các tín đồ thời trang.

 

Bộ chăn ga gối lụa 6 món L6M09 là sự kết hợp giữa tính tiện dụng và thời trang. Sự tự do, khoáng đạt và thanh tao được truyền tải trọn vẹn qua bảng màu đen, xanh dương. Họa tiết đạt tỷ vàng thể hiện được sự toan tính, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

 

Với những người tự tin vào gu thẩm mỹ, bộ chăn ga gối lụa 6 món L6M08 là khoản đầu tư xứng đáng. Thiết kế sản phẩm lấy ý tưởng từ hình ảnh rắn, biểu tượng của sức mạnh, sự quyến rũ và tri thức. Điểm thêm trên nền vải là biểu tượng ong “quý phái và thanh tao của châu Âu”.

 

Bộ chăn ga gối lụa 6 món L6M07 in đậm phong cách thời trang Louis Vuitton. Dựa trên logo monogram, thiết kế chăn được tạo nên từ các layer màu sắc, họa tiết xếp chồng. Sự kết hợp giữa sắc đen và trắng thể hiện triết lý thành đạt, sành điệu đặc trưng.

 

Bộ chăn ga gối lụa 6 món L6M05 là điểm trung tâm phòng ngủ cho người phụ nũ tài năng, thời thượng. Sắc hồng chủ đạo mang đậm chất nữ tính, ngọt ngào. Đặc biệt, chi tiết cổ áo mang tới nét cổ điển đến từ sự tinh hoa của nhãn hiệu Chanel.

 

Bộ chăn ga gối lụa 6 món L6M04 sản xuất từ chất lụa cao cấp. Quy trình dệt phức tạp tăng cường sự dẻo dai, liên kết chặt chẽ các sợi vải. Nhờ đó, sản phẩm không bị biến dạng, sờn rách dù giặt liên tục với buồng xoay máy giặt.

 

Mang đậm tinh thần Dior, mẫu chăn ga gối lụa 6 món L6M01 là sự pha trộn giữa cổ điển, thanh lịch và kỹ thuật cao. Hình thức tối giản của nhãn hiệu nâng cao giá trị sử dụng, đáp ứng yêu cầu khắt khe từ mọi đối tượng tiêu dùng. Sắc độ trung tính cũng được nhiều người ưa chuộng cho quá trình nghỉ ngơi hoàn hảo nhất.

 

Chăn ga gối lụa thêu Passionate mỏng 4 món P03 được may viền tinh xảo, họa tiết sắc nét. Màu xanh chủ đạo xua tan căng thẳng, mệt mỏi sau những phút giây làm việc. Người mệnh Thủy cũng có thể tận dụng bộ sản phẩm này để gia tăng phúc khí, may mắn trên đường công danh, tình duyên.

 

Nếu không quá tự tin vào bản thân, chăn ga gối lụa thêu Passionate mỏng 4 món P01 sẽ giúp các cặp vợ chồng sắp cưới giải vây. Màu đỏ truyền thống góp phần tạo nên không khí tưng bừng, rộn rã cho ngày cưới. Giá cả phải chăng giúp bạn tiết kiệm cho những khoản cần thiết sau này.

Chăn ga gối lụa không chần có tốt không?

Chất liệu dùng cho sản phẩm cũng rất đa dạng bao gồm lụa tơ tằm, lụa satin, lụa gấm, lụa cotton. Tùy theo mục đích, nhà sản xuất sẽ tạo ra các công thức pha trộn khác nhau. Tuy nhiên, sự óng ả, mềm mịn vẫn là đặc tính cần lưu giữ trọn vẹn.

Sau thời gian dài sử dụng, chăn ga gối lụa không chần vẫn không xổ lông, sờn rách, xô lệch đường chỉ. Tất cả dải màu mong muốn đều có thể làm ra nhờ vào đặc tính bắt màu cao. Họa tiết đa dạng như cổ điển, hiện đại, hình học, tối giản, vitange đều ra đời dưới bàn tay của các chuyên gia tạo mẫu nổi tiếng.

Đồng thời, đặc tính bóng láng của sợi lụa chắc chắn sẽ khiến mọi người chú ý ngay từ ánh mắt đầu tiên. Với tiết diện sợi hình lăng kính, tia sáng đi qua được phản chiếu trở lại hình thành độ óng ả cho mặt vải. Hãy đặt sản phẩm ở nơi có đủ ánh sáng để thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp này.

Thêm vào đó, chăn ga gối lụa cũng được nhiều sao thế giới ưa chuộng bởi tác dụng làm đẹp. Không bám giữ như cotton, lực ma sát giữa cơ thể và vải rất thấp, chống bụi bẩn, vi khuẩn tốt. Nhờ vậy, quá trình lão hóa diễn ra chậm lại, hạn chế tình trạng nổi mụn, rụng tóc.

Trong quá trình mua sắm, bạn nên ưu tiên màu sắc tươi sáng, nhã nhặn để mở rộng không gian. Tham khảo các mẫu phù hợp với bản mệnh trong các dịp đặc biệt như sinh nhật, cưới hỏi, thượng thọ.

Và đừng quên tìm hiểu sở thích của gia chủ trước khi có quyết định cuối cùng nhé.

Địa chỉ mau chăn ga gối lụa không chần bền đẹp

Với nhiều năm uy tín, hệ thống Đệm Xanh đã trở thành địa điểm mua chăn ga gối đệm lý tưởng của người dân phía Bắc. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẵn sàng cung cấp thông tin hữu ích về các sản phẩm phù hợp với sở thích, thể trạng và nội thất riêng biệt.

Đặc biệt, người dùng có thể thoải mái mua sắm mọi lúc mọi nơi với dịch vụ online. Tuyến giao hàng liên tỉnh sẵn sàng cung ứng hàng hóa cho khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Hỗ trợ tới 50% chi phí vận chuyển theo giá trị đơn hàng và địa chỉ tiếp nhận. Giao hàng miễn phí với đơn hàng trên 500.000 đồng trong nội thành.

Các chương trình khuyến mại được tổ chức thường xuyên với mức chiết khấu cao, vouncher tới 500.000 đồng. Đây là cơ hội hiếm có để người dùng mua sắm thỏa thích mà không cần đắn đo về tài chính.

Nếu có nhu cầu, hãy nhanh chóng liên hệ tới đường dây hotline hoặc cửa hàng trực thuộc hệ thống Đệm Xanh.

Mời bạn xem thêm:

 

By Ngọc Nguyễn

Đánh giá0 đánh giá về [HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối lụa không chần tuyệt đẹp

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi Hotline
Gọi trực tiếp
Messenger
Chat trên Zalo