Tin tức Hệ thống cửa hàng

[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối Olympia tuyệt đẹp

25-03-2024, 4:42 pm 1126

 Một bộ chăn ga gối lý tưởng không chỉ là đồ dùng nghỉ ngơi mà còn tô điểm vẻ đẹp nội thất, thậm chí gia tăng vận may cho gia chủ. Cùng tham khảo 30 mẫu chăn ga gối Olympia dưới đây để thay không gian nội thất quen thuộc nhé.

Các mẫu chăn ga gối Olympia nổi tiếng

Chăn ga gối Olympia là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Olympia. Sản phẩm được sản xuất theo qui trình khép kín dưới hệ thống quản lý chặt chẽ. Khâu đầu ra được kiểm soát nghiêm ngặt bảo đảm đồng bộ trên từng thành phẩm. Cùng tạo nên thiên đường giấc ngủ với những mẫu chăn ga gối đệm Olympia ấn tượng dưới đây.

Chăn ga gối khách sạn Olympia cotton lụa 7 món màu trắng OCL7M08

Màu trắng chủ đạo của chăn ga gối khách sạn Olympia cotton lụa 7 món OCL7M08 gắn liền với vẻ đẹp tao nhã, sang trọng. Sản phẩm phù hợp với nhiều lứa tuổi, nhiều không gian phòng ngủ khác nhau. Màu sắc trắng tinh kết hợp với đường line mảnh tạo nên cảm quan gọn gàng, sạch sẽ. Bên cạnh màu trắng, chăn ga gối khách sạn Olympia cotton lụa 7 món có nhiều tông màu khác như trắng, xám, nâu đậm, nâu tây. xanh lam, xanh lá, tím, be, ghi, đỏ. 

 

Chăn ga gối khách sạn Olympia lụa thêu 5 món màu đỏ

Chăn ga gối khách sạn Olympia lụa thêu 5 món màu đỏ là biểu tượng của đam mê, tình yêu và hạnh phúc. Đây cũng là bí quyết nhỏ để tạo ra những rung động bất tân trong đêm tân hôn. Bên cạnh màu trắng, chăn ga gối khách sạn Olympia lụa thêu 5 món có nhiều tông màu khác như xanh lá, hồng phấn, xanh dương, xanh coban, nâu, vàng, xanh than, xanh cốm.

 

Bộ chăn ga gối Olympia Living OL35 sử dụng nền vải xanh lam đậm. Tông màu này thường được gắn kết với sự thông minh, ổn định. Do đó, chúng thường được ứng dụng trong phòng ngủ với tính năng an thần, thư giãn sau những giờ phút căng thẳng.

 

Chăn ga gối Olympia Living OL38 được làm từ công nghệ nhuộm màu tiên tiến đạt tiêu chuẩn châu Âu. Dù vệ sinh nhiều lần, màu vải vẫn không phai. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng sắc hồng này để bắt trend cho phòng cưới mùa thu này.

 

Bộ chăn ga gối Olympia Living OL36

Chăn ga gối Olympia Living OL36 là sự kết hợp giữa các màu sắc trung tính. Tính tiện dụng cao duy trì sự hài hòa với mọi thiết kế nội thất. Nếu không tự tin vào mắt thẩm mỹ của mình, đây chính là giải pháp an toàn nhất dành cho bạn.

 

Bộ chăn ga gối Olympia Living OL21

Chăn ga gối Olympia Living OL21 có màu vàng nhạt thanh nhã, lịch sự. Kỹ thuật in tạo nên cấu trúc dày dặn, bền chắc cùng họa tiết hoa bản lớn. Với những ưu điểm này, sản phẩm được các cặp vợ chồng sắp cưới đặc biệt yêu thích.

 

Bộ chăn ga gối Olympia Living OL18

Chăn ga gối Olympia Living OL18 làm từ vải Hản Quốc cao cấp. Đường may sắc nét tạo nên độ bền cao, đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ. Màu hồng tinh tế, huyền ảo mang lại sự thỏa mãn, xoa dịu rối loạn hoặc sự thất vọng. Các cô gái nhờ đó có thể vững tin hơn vào đường đời phía trước.

 

Bộ chăn ga gối Olympia Living OL70

Bộ chăn ga gối Olympia Living OL70 sử dụng chất liệu vải Hàn Quốc. Hình thức đan xen giữa sợi dọc và sợi ngang tạo nên bề mặt bóng mịn, mềm mại. Sắc vải đỏ đẹp mắt được duy trì suốt thời gian sử dụng.

 

Bộ chăn ga gối Olympia Living OL66

Màu xanh lá của bộ chăn ga gối Olympia Living OL66 tượng trưng cho nguồn năng lực mạnh mẽ từ thiên nhiên. Ý nghĩa hồi sinh, làm mới được truyền tải đầy đủ trong mẫu mã này. Với kết cấu nhà ở đô thị, sự hiện diện của sản phẩm tỏ ra cực kỳ hữu hiệu trong việc kết nối nội thất với môi trường bên ngoài.

 

Bộ chăn ga gối Olympia Living OL37

Bộ chăn ga gối Olympia Living OL37 nổi trội với đặc tính làm mát dịu của màu vải xanh ngọc. Hiệu quả này được tăng cường với khả năng thoáng khí ấn tượng của sợi cotton satin. Vì vậy, sản phẩm thuộc top chăn hè bán chạy liên tục trong nhiều năm.

 

Bộ chăn ga gối Olympia Living OL10

Bộ chăn ga gối Olympia Living OL10 là bản hòa ca ngọt ngào giữa gam màu hồng và họa tiết hoa bản lớn. Các bông hoa được sắp xếp vừa phải, tránh tạo cảm giác rối mắt, chật chội. Thật khó để các cô nàng điệu đà từ chối vẻ đẹp lãng mạn này.

 

Bộ chăn ga gối Olympia Living OL57

Bộ chăn ga gối Olympia Living OL57 mang phong cách hiện đại, đường nét tinh giản. Chất vải cotton satin mát mẻ không gây bí bách, nóng nực trong ngày hè. Sản phẩm nhanh khô không làm mất nhiều công sức giặt giũ.

 

Bộ chăn ga gối Olympia Living OL47

Điểm cộng lớn nhất của bộ chăn ga gối Olympia Living OL47 là khả năng kháng khuẩn. Các yếu tố có hại như nấm mốc, ký sinh trùng, vi khuẩn được ngăn chặn ngay trước khi xâm nhập. Nhờ đó, người có thể trạng nhạy cảm, hen suyễn có thể yên tâm sử dụng.

 

Bộ chăn ga gối Olympia Living OL49

Bộ chăn ga gối Olympia Living OL49 được làm từ sợi vải bền chắc, dẻo dai. Dù vò mạnh, vải vẫn không xù lông, sờn đứt, xô lệch đường chỉ. Bạn có thể thoải mái chọn lựa giữa giặt máy hoặc giặt tay.

 

Bộ chăn ga gối Olympia Living OL39

Bộ chăn ga gối Olympia Living OL39 sử dụng màu tím chủ đạo. Họa tiết hoa bản lướn điểm xuyến loại bỏ những hạn chế của nền vải như cảm quan yếu ớt, dễ tổn thương,… Những bà nội trợ hiện đại cũng tiết kiệm được công sức, thời gian vệ sinh.

 

Bộ chăn ga gối Olympia Living OL60

Mẫu chăn ga gối Olympia Living OL60 được tạo nên từ màu nâu đất. Điều này đem lại cảm giác an toàn, vững chắc, ấm áp hơn so với màu đen. Thiết kế phù hợp với gia chủ thiên về nội tâm, trầm lặng hoặc gia chủ mệnh Thổ.

 

Bộ chăn ga gối Olympia Living OL67

Chăn ga gối Olympia Living OL67 có đặc tính hút ẩm vượt trội. Hơi ẩm và mùi cơ thể được nhanh chóng đưa ra môi trường bên ngoài thay vì ngấm vào sợi vải. Điều này giúp hạn chế tối đa trường hợp ngấm lạnh cơ thể hoặc tích mùi hôi trong ngày mưa.

 

Bộ chăn ga gối Olympia Living OL43

Ngọt ngào, dịu nhẹ là ấn tượng đầu tiên của nhiều người về mẫu chăn ga gối Olympia Living OL43. Họa tiết hoa tô điểm thêm nét đẹp lãng mạn cho bố cục chung. Không có gì kỳ lạ khi sản phẩm được các khách hàng nữ tích cực săn lùng.

 

Bộ chăn ga gối Olympia Living OL32

Chăn ga gối Olympia Living OL32 có thiết kế hiện đại, trẻ trung. Phong cách tinh giản đem lại giá trị sử dụng cao nhất cho sản phẩm, phục vụ tối đa giấc ngủ của mọi thành viên gia đình. Khóa kéo được tích hợp giúp người dùng dễ dàng tháo gỡ, đổi mới.

 

Bộ chăn ga gối Olympia Living OL12

Chăn ga gối Olympia Living OL12 có mặt vải mềm mại, thoáng mát. Sản phẩm không gây khó chịu, đau rát tại vùng da tiếp xúc như hàng giả, hàng nhái. Đặc điểm này đem lại sự chăm sóc tối đa cho cơ thể, nhất là làn da nhạy cảm.

 

Bộ chăn ga gối Olympia Living OL44

Chăn ga gối Olympia Living OL44 là sự kết hợp độc đáo giữa màu xanh dương chủ đạo và họa tiết cách điệu. Điểm nhấn sáng tạo này chính là phương thức tốt nhất để khẳng định cá tính, thị hiếu riêng biệt của gia chủ.

 

Bộ chăn ga gối Olympia Living OL04

Chăn ga gối Olympia Living OL04 được làm từ cotton lụa cao cấp. Quá trình luân chuyển không khí được duy trì tạo cảm giác thông thoáng, mát mẻ suốt 4 mùa.

 

Bộ chăn ga gối Olympia Living OL51

Khác với các mẫu trên, chăn ga gối Olympia Living OL51 nổi bật với độ bền cao. Chất liệu dày dặn, bền chắc, hạn chế xù lông, bai dão sau thời gian dài sử dụng. Đặc biệt, vải còn sở hữu độ thoáng khí cao, không gây cảm giác nóng bực hay ra quá nhiều mồ hôi.  

 

Bộ chăn ga gối Olympia Living OL45

Chăn ga gối Olympia Living OL45 có sắc xanh nhạt nhẹ nhàng, sáng sủa. Với diện tích chật hẹp, màu sắc này tạo hiệu ứng không gian mở rộng, giảm thiểu cái oi nóng, bức bối khi nền nhiệt cao. Đây cũng là lý do sản phẩm được tìm mua nhiều hơn cả trong mùa hè.

 

Chăn ga gối Olympia Living OL14 tạo nên từ sợi cotton hàn bền chắc, co giãn. Khả năng chịu lực tốt giữ ổn định hình dáng sản phẩm dù giặt liên tục với tốc độ buồng xoay lớn. Bạn có thể tận dụng thời gian tiết kiệm được để chăm sóc thêm cho bản thân.

 

Bộ chăn ga gối Olympia Living OL07

Chăn ga gối Olympia Living OL07 in đậm phong cách phương Đông truyền thống. Hoa văn bản lớn đặt trên khung cửa sổ đem tới cảm quan tinh tế, dịu dàng. Đó là lý do sản phẩm thu hút được sự chú ý của nhiều cô nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

Bộ chăn ga gối Olympia Living OL03

Chăn ga gối Olympia Living OL03 có tuổi thọ cực lâu dài. Nếu được bảo quản đúng cách, thời hạn sử dụng có thể kéo dài hơn chục năm. Nhờ vậy, người dùng không cần bận tâm về khoản tiền thay mới thường xuyên.

 

Bộ chăn ga gối Olympia Living OL65

Chăn ga gối Olympia Living OL65 có nét đẹp sang trọng, không phô trương, lò loẹt. Là tông màu trung tính, nền vải phù hợp với tất cả màu sắc, tính thực tế cao. Đồng thời, màu sắc này cũng có ý nghĩa thịnh vượng, phù trợ cho người mệnh Kim.

 

Bộ chăn ga gối Olympia Living OL41

Thiết kế chăn ga gối Olympia Living OL41 là sự hòa trộn của các cấp độ xanh dương. Đường kẻ vuông vắn đem lại cảm giác gọn gàng, ngăn nắp cho nội thất hiện đại. Kích thước free size phù hợp với mọi cỡ giường.

 

Bộ chăn ga gối Olympia Living OL17

Hình ảnh Dior trên chăn ga gối Olympia Living OL17 mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Thương hiệu này biểu thị cho phẩm chất cao quý, mạnh mẽ, ổn định tương tự ý nghĩa sắc xám. Do vậy, sản phẩm được coi là vật dụng lý tưởng cho cánh đàn ông hoặc người phụ nữ độc lập.

Chăn ga gối Olympia có tốt không?

Chất liệu chăn ga gối Olympia rất đa dạng bao gồm cotton gấm, cotton satin, cotton hàn,… Công nghệ tiệt trùng tiên tiến loại bỏ hoàn toàn côn trùng, tạp chất hữu cơ từ bông xơ. Nhờ đó, sản phẩm không cần pha trộn thêm chất phụ gia, phẩm màu, hương liệu độc hại mà song vẫn giữ giấc ngủ trọn vẹn suốt đêm dài.

Thêm vào đó, đặc tính vượt trội của sợi cotton được lưu giữ trọn vẹn trong toàn bộ quá trình sản xuất. Sản phẩm sở hữu đầy đủ các tính năng phục vụ giấc ngủ cần thiết như thoáng khí, bền chắc, dễ sử dụng, dễ giặt,…

Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích đối tượng sử dụng, người mua có thể chọn lựa được mẫu sản phẩm phù hợp. Các sản phẩm có gam màu tươi sáng được yêu thích hơn cả do tính tiện dụng cao, tạo cảm giác cơi nới, thoáng đãng. Với người trung niên, bạn nên cân nhắc bộ chăn ga gối nhã nhặn, màu tối như xám, bạc, xanh rêu, xanh lam,…

Với trường hợp mua làm quà tặng, cách thức tốt nhất là chọn màu sắc theo bản mệnh. Sản phẩm này không chỉ dùng để trang hoàng phòng ngủ mà còn phù trợ đường tình duyên, sự nghiệp cho chủ sở hữu.

Thêm vào đó, người dùng nên chú ý quan sát, đánh giá chất lượng bộ chăn ga gối Olympia trong quá trình mua sắm. Hàng thật có chất vải mềm mại, thoáng mát. Khi kéo thử, vải không co nhăn, giãn chảy, sờn đứt, nhanh chóng phục hồi hình dạng ban đầu. Màu vải có độ chuẩn sắc cao, không nhòe, phai ra tay.

Sản phẩm chính hãng thường đi kèm với tem mác đầy đủ. Thông tin cơ bản như tên gọi, tên nhà sản xuất, cách thức liên hệ, chi tiết kỹ thuật được thể hiện đầy đủ.

>> Xem thêm bài viết: Gối cao su Olympia: Món quà tặng chăn ga gối đệm được nhiều người ưa thích

Địa chỉ mua chăn ga gối Olympia tại miền Bắc

Lợi dụng thị trường hỗn loạn, nhiều kẻ đã tung ra hàng nghìn sản phẩm giả, kém chất lượng. Điều này khiến người tiêu dùng không khỏi băn khoăn, lo lắng. Vậy đâu mới là địa chỉ uy tín để trao trọn niềm tin?

Nắm rõ tâm lý khách hàng, hệ thống Đệm Xanh ra đời với mục đích mang tới giải pháp nghỉ ngơi hoàn hảo nhất. Chúng tôi chuyên cung cấp đồ dùng nội thất chính hãng như chăn, drap, gối, đệm, divan, tủ, giường,… Khi ghé thăm, người mua sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin cơ bản của sản phẩm.

Đặc biệt, khách hàng có cơ hội sở hữu voucher trị giá tới 500.000 đồng. Hỗ trợ chi phí vận chuyển liên tỉnh trên toàn quốc theo giá trị đơn hàng. Quý khách được khuyến khích kiểm tra hàng trước khi nhận nhằm tránh trường hợp giao nhầm, lỗi do sản xuất hoặc vận chuyển.

Nếu có nhu cầu, hãy nhanh chóng liên hệ theo đường dây hotline của hệ thống Đệm Xanh để nhận được tư vấn và đặt hàng kịp thời.  

By Ngọc Nguyễn

Đánh giá0 đánh giá về [HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối Olympia tuyệt đẹp

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi Hotline
Gọi trực tiếp
Messenger
Chat trên Zalo