Tin tức Hệ thống cửa hàng

Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối Sông Hồng Home Collection tuyệt đẹp năm 2023

29-06-2023, 4:06 pm 1179

Dù ra đời chưa lâu, Sông Hồng đã nhanh chóng trở thành cái tên bảo chứng cho chất lượng. Cùng tham khảo các mẫu mẫu chăn ga gối Sông Hồng Home Collection được săn lùng nhiều nhất năm nay.

Các mẫu chăn ga gối Sông Hồng Home Collection đẹp nhất

Sau sự thành công của Classic Collection, bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng Home Collection chính thức ra mắt vào năm 2009, hướng tới đối tượng tiêu dùng nội địa. Tất cả sản phẩm đều có chất lượng cao, hình thức bắt mắt, mang tính thời trang và thẩm mỹ cao.

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection SH-H17052 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng chất liệu 250T cotton 100% cao cấp. Nền vải xám lạnh phối cùng hoa văn xanh đem tới yếu tố trung lập, phù hợp với mọi thiết kế nội thất. Sản phẩm thích hợp với nhà hướng Tây, Tây Bắc để gia tăng của cải, trí tuệ và sự nhân ái.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection Tencel S1603 có nguồn gốc tự nhiên, an toàn cho mọi cơ địa. Khả năng kháng khuẩn hạn chế lượng vi khuẩn tới 2.000 lần so với sợi tổng hợp. Ngay cả người dễ dị ứng, mắc bệnh hô hấp cũng có thể yên tâm sử dụng.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H18061 sử dụng màu vải hồng nhạt ngọt ngào. Họa tiết hoa lá được phân bố vừa phải trên mặt vải, tránh tạo cảm quan rườm rà, rối rắm. Sản phẩm phù hợp với các cô nàng lãng mạn hoặc dùng để trang trí phòng tân hôn.

 

Nền vải xanh ngọc của chăn ga gối Sông Hồng Home Collection S1705 mang lại cảm giác trẻ trung, tươi mát. Đồng thời, màu sắc này tạo cảm giác cơi nới, thoáng đãng hơn so với diện tích thực. Đây cũng là cách thức để kết nối nội thất với môi trường bên ngoài cho các căn hộ đô thị.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H17054 là sự pha trộn giữa màu hồng pastel và hồng đậm. Hoa thêu rực rỡ gợi lên không khí ngọt ngào, sống động của mùa xuân. Sắc màu ngọt ngào của tình yêu rất hợp với gia đình trẻ hoặc trang hoàng cho ngày cưới.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H17051 có nền vải xanh cốm dịu mát. Đây được coi là tông màu lý tưởng để điều hòa tinh thần, nâng cao chất lượng nghỉ ngơi. Những tác động tích cực nó mang tới nhiều biểu hiện khác nhau về thể chất và tinh thần như giảm lo âu, căng thẳng, trẻ trung, tự chủ, hy vọng,...

 

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H17049 sử dụng chất liệu cottonh 100% 250T. Sản phẩm không chứa tạp chất hữu cơ, chất phụ gia hay phẩm nhuộm độc hại. Các căn bệnh ngoài da như mẩn ngứa, dị ứng, viêm da,... được loại bỏ hoàn toàn.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H17048 là sự hòa quyện giữa các cấp độ của màu vàng. Đặc tính vui tươi, lạc quan, tươi mới truyền tới nguồn năng lượng hạnh phúc cho ngày vui đôi lứa thêm trọn vẹn. Chủ nhà mệnh Kim cũng có thể bài trí sản phẩm này trong phòng phù để phù trợ đường tình duyên, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió.

 

Thiết kế chăn ga gối Sông Hồng Home Collection Tencel S1602 được lấy cảm hứng từ văn hóa phương Đông. Họa tiết lá sen in nổi cùng màu xanh lục nhạt tạo ra không gian thiền an tĩnh, trầm lặng. Với những người sống nội tâm, thích chiêm nghiệm, đây chính là sản phẩm hoàn hảo nhất để tô điểm cho không gian riêng tư.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H16045 được tạo ra từ bảng màu xanh dương, vàng kem. Các đường chần gợn sóng đem lại sự yên tĩnh, nhẹ nhàng như làn nước đại dương xanh thẳm. Bề mặt mịn màng, mềm mại tôn lên vẻ đẹp thiết kế cũng như an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

 

Trẻ trung, nổi bật là ấn tượng đầu tiên của mọi vị khách khi chiêm ngưỡng mẫu chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H16043. Nền vải màu vàng nhạt nằm giữa phối cùng hai đường line màu cam bản rộng tạo nên sắc thái năng động, rực rỡ như buổi nắng mai. Sự hiện diện của sản phẩm này sẽ thổi làn gió mới cho không gian, tăng cường hiệu suất lao động và học tập cho ngày mới.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H16042 làm từ sợi vải thượng hạng được xử lý tiệt trùng. Khả năng kháng khuẩn vượt trội ngăn chặn sự xâm nhập của côn trùng, vi sinh vật có hại đến từ bên ngoài, giữ cho môi trường ngủ luôn sạch sẽ, an toàn. Ngoài ra, màu xanh lục và vàng nhạt cũng đem lại cảm giác an tĩnh cho độ tuổi trung niên trở lên có giấc ngủ sâu dài hơn.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H14021 là sự hòa quyện giữa chất vải Jacquard và Cotton Solid. Do đó, vải có độ bền cao, dày dặn, không co nhăn, giãn chảy, đứt chỉ sau thời gian dài sử dụng. Người dùng có thể giặt tay, giặt máy hoặc sử dụng chất tẩy mà vẫn giữ được cấu trúc sợi vải ổn định.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H14022 là dòng sản phẩm dành riêng cho các bạn nữ với màu hồng bồng bềnh, huyền ảo. Công nghệ nhuộm màu tiên tiến duy trì màu vải tươi sáng, độ chuẩn sắc cao dù vệ sinh nhiều lần. Khoản đầu tư thông minh này sẽ tiết kiệm kha khá tài chính cho bạn thay vì đổi mới chăn ga gối liên tục.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H15027 luôn nằm trong top chăn ga gối cưới được tìm mua nhiều nhất trên thị trường. Sắc màu đỏ nhạt tạo hiệu ứng thị giác vừa phải, đủ nổi bật nhưng không khiến các cặp đôi cảm thấy căng thẳng sau lịch trình cưới bận rộn.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H15029 mang vẻ đẹp cân bằng giữa sự nồng nhiệt và sắc thái yên tĩnh. Đồng thời, đây cũng được xem là màu cưới truyền thống của Á Đông. Còn gì tuyệt vời hơn lời thề nguyện vĩnh cửu cho bước ngoặt quan trọng này.

 

Thiết kế chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H15032 đầy ấn tượng với nền vải đỏ cùng họa tiết trắng. Từng đường may được gia cố tỉ mỉ, đồng đều đem lại thẩm mỹ trọn vẹn nhất cho mẫu sản phẩm. Người dùng có thể sắm sản phẩm này cho phong cách nội thất từ cổ điển đến hiện đại.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Home collection H19067 có nhiều ưu điểm nổi trội như độ thoáng khí, bền màu, an toàn cho sức khỏe, mềm mại,.... Sản phẩm không gây trầy xước, khó chịu tại khu vực da tiếp xúc. Thiết kế sản phẩm đẹp mắt, sang trọng phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Home collection H19068 có thiết kế màu vàng đậm phối với màu vàng kem. Sản phẩm có tính tiện dụng cao, thích hợp với mọi độ tuổi và màu sơn phòng có trước. Họa tiết tre được in sắc nét tạo sự gần gũi, thân thiện với thị hiếu người Việt.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H17050 thuộc dòng sản phẩm cao cấp với nguồn nguyên liệu tự nhiên. Dù kéo căng, vải vẫn không giãn chảy, nhăn nhúm, nhanh chóng phục hồi hình dạng ban đầu. Nếu được bảo quản đúng cách, thời hạn sử dụng có thể kéo dài hơn chục năm.

 

Hai gam màu xanh, vàng đem lại phong cách năng động, khỏe khoắn cho chăn ga gối Sông Hồng Home collection H19064. Các đường line xen kẽ tạo kết cấu đa dạng, hấp dẫn mọi ánh mắt. Họa tiết sắc nét tô điểm sự sang trọng, đẳng cấp cho mọi phòng ngủ.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Home collection H19062 luôn là lựa chọn tuyệt vời nhất cho những người bận rộn. Những giây phút nghỉ ngơi ít ỏi của bạn sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất với tông ghi trầm. Họa tiết hoa nhỏ điểm xuyến trên mặt vải góp thêm phần sinh động nhưng vẫn giữ được phong cách tinh giản.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Home collection H19063 có đường chần may dày dặn, phối màu sang trọng. Kết cấu tiêu chuẩn của bộ sản phẩm bao gồm 2 vỏ gối đơn, 1 vỏ gối ôm, 1 ga chun hoặc ga rèm, 1 chăn xuân thu.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H18057 sử dụng màu xanh ngọc tươi mát, trẻ trung. Họa tiết khóm hoa cúc phá vỡ sự đơn điệu của gam màu lạnh, mang tới vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Chất liệu 250T bền chắc, nâng đỡ giấc ngủ thoải mái suốt đêm dài.

 

Màu vải xanh ngọc chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H18055 có thuộc tính dịu nhẹ, mát mẻ. Màu sắc này cũng có tác dụng tăng cường sức mạnh cơ thể, kỹ năng giao tiếp và làm dịu tâm trí. Cấp độ nhạt tạo cảm quan nữ tính, ngọt ngào cho tổng thể.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H18056 sử dụng chất vải cotton nhập khẩu. Họa tiết thêu chìm tôn lên màu đỏ tươi sáng, thích hợp với nhu cầu giới trẻ. Nhờ chất lượng cao, sản phẩm hiện đang được nhiều cặp vợ chồng sắp cưới săn lùng.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H18060 có thiết kế hồng đậm nhạt cùng họa tiết thêu hoa. Dòng chữ thêu “Sông Hồng Home Collection" giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết giữa các bộ sưu tập, hạn chế trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H18059 nổi bật với nền vải xanh ngọc. Tông màu này gắn liền với sự nữ tính, thanh thản, sáng tạo, cảm xúc. Với gia chủ hành Thủy, sản phẩm còn bảo vệ bản mệnh khỏi những điều tai hại và năng lượng tiêu cực.

 

Ưu điểm tuyệt vời của chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H16038 là khả năng thoáng khí. Kết cấu sợi cotton cho phép không khí luân chuyển tự do, kiểm soát độ ẩm tối đa. Nhờ đó, sản phẩm thoát ẩm nhanh chóng, ít tích mùi ngay cả trong ngày nhiều mưa.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Home Collection H14018 được người tiêu dùng nội địa đánh giá cao cả về kiểu dáng lẫn chất lượng. Dù liên tục phải chịu tốc độ buồng xoay lớn, vải vẫn giữ được màu sắc tươi sáng, không nhòe hay phai màu chồng chèo. Kích thước phong phú vừa khít với cả cỡ giường đơn và giường đôi.

Lưu ý khi mua chăn ga gối Sông Hồng Home Collection

Đồng thời, chúng được phát triển dựa trên thị hiếu chung của người Việt. Thiết kế chăn ga gối Sông Hồng Home Collection in đậm bản sắc dân tộc song vẫn mang nét đẹp hiện đại, trẻ trung. Cảm giác thoải mái, ấm áp được truyền tải trọn vẹn cho từng căn phòng của gia đình Việt.

Để chọn được mặt hàng phù hợp, người tiêu dùng nên cân nhắc giữa nhu cầu, độ tuổi, thể trạng và cỡ giường. Sản phẩm có màu sáng, trung tính luôn được người dùng ưu tiên hơn cả do độ tương thích với nhiều màu sắc.

Bên cạnh đó, lứa tuổi trung niên thường yêu thích gam màu lạnh, hơi tối như xanh dương, xanh rêu, ghi, be,... Ngược lại, trẻ nhỏ thường yêu thích mẫu sản phẩm rực rỡ, nổi bật, có độ tương phản cao. Các hình ảnh đáng yêu, gần gũi cũng là phương thức hữu hiệu để các bé phát triển toàn diện.

Nếu mua làm quà cho dịp quan trọng, bạn cũng nên cân nhắc tới yếu tố phong thủy. Màu sắc, họa tiết tương hợp với bản mệnh có tác dụng gia tăng vượng khí, xua tan vận hạn cho gia chủ.

Lưu ý, tất cả chăn ga gối Sông Hồng Home Collection đều đi kèm với đầy đủ tem mác, tem chống hàng giả, tờ rơi, phiếu bảo hànhLogo thương hiệu được in tại những vị trí nổi bật như bao bì, phiếu bảo hành, mặt vải, tem mác đi kèm, khóa kéo,... Người dùng có thể tìm mã an ninh và nhắn tới tổng đài để kiểm tra nguồn gốc xuất sứ.

Bạn có thể kéo xuống cuối bài viết để biết thêm về chi tiết cách phân biệt hàng thật - giả. 

Địa chỉ mua chăn ga gối Sông Hồng Home Collection chính hãng

Hệ thống Đệm Xanh là địa chỉ chuyên phân phối chăn ga gối đệm đến từ nhiều thương hiệu lớn như Sông Hồng, Singapore, Liên Á, Kim Cương, Everon,... Chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100% với giá cả thấp hơn từ 15-30% so với giá niêm yết.

Hình thức dịch vụ trực tuyến cùng hệ thống showroom giúp khách hàng thoải mái mua sắm mọi lúc, mọi nơi. Chính sách giao hàng liên tỉnh bảo đảm cung ứng hàng hóa cho toàn quốc với mức hỗ trợ tới 50% chi phí vận chuyển theo giá trị đơn hàng.

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẵn sàng cung cấp thông tin cơ bản về sản phẩm như nguồn gốc xuất sứ, kích thước, màu sắc, giá thành,... Nếu bạn còn phân vân, chúng tôi luôn cung cấp những lời khuyên hữu ích theo thể trạng và mức tài chính định trước. Quý khách hoàn toàn có thể kiểm tra trước tình trạng bên ngoài sản phẩm trước khi nhận để đảm bảo hàng hóa đúng chuẩn, không bị sai màu, sai kích cỡ, rách vải, rách tem,...

Để nhận được tư vấn và đặt hàng, vui lòng truy cập vàp website hoặc liên hệ tới địa chỉ showroom Đệm Xanh gần nhất.

Mời bạn xem thêm: 

By Ngọc Nguyễn

Đánh giá0 đánh giá về Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối Sông Hồng Home Collection tuyệt đẹp năm 2023

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi Hotline
Gọi trực tiếp
Messenger
Chat trên Zalo