Tin tức Hệ thống cửa hàng

TOP sản phẩm đệm bông ép bán chạy nhất Đệm Xanh tháng 5/2019

15-10-2019, 3:24 pm 1428

Tại các gia đình Việt loại đệm được sử dụng phổ biến nhất đó là dòng đệm bông ép, đây là chiếc đệm có thể nói là có sự phù hợp lớn đối với người tiêu dùng Việt.

Đặc điểm thiết kế, độ đàn hồi cùng chất liệu chính cấu tạo nên đệm, và giá thành của đệm rất phải chăng phù hợp với mặt bằng chung thu nhập của người tiêu dùng Việt. Đây là những yếu tố khiến cho đệm được yêu thích tới vậy. Hãy cùng tìm hiểu về những sản phẩm đệm bông ép nổi bật trên thị trường hiện nay qua những thông tin sau đây.

Cấu tạo ruột đệm bông ép tinh khiết

Thế nào là đệm bông ép

Đệm bông ép có thành phần cấu tạo bởi chất liệu bông xơ tự nhiên Polyester, được sản xuất dựa trên công nghệ ép cách nhiệt, tạo thành khối đệm hoàn chỉnh có độ bằng phẳng và vững chãi. Một số thương hiệu đệm cao cấp sẽ sử dụng chất liệu bông được nhập khẩu từ Hàn Quốc, nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng sẽ mang tới chiếc nệm bông ép đảm bảo chất lượng cùng tính năng sử dụng tốt nhất cho người dùng đệm.

Đặc điểm của nệm bông ép đó chính là độ cứng của đệm, do đó độ đàn hồi khá thấp thế nhưng chính đặc điểm này lại là một trong những ưu điểm của nệm bông ép. Người dùng khi nằm trên đệm sẽ có được cảm nhận sự chắc chắn, tính thoáng mát và thoải mái tuyệt đối. Thiết kế bao gồm 3 tấm có thể gấp gọn lại, cùng trọng lượng khá nhẹ sẽ tạo điều kiện cho việc di chuyển, vệ sinh cũng như cất trữ đệm khi không sử dụng tới.

Ngoài ruột đệm được làm từ chất liệu cao cấp, thì đệm còn được cấu tạo bởi lớp vỏ bọc đệm bên ngoài, có thể tách rời một cách dễ dàng. Chất liệu vỏ bọc đệm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay đó là:

Chất liệu vải cotton: Đây được coi là loại vỏ bọc đệm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, đặc điểm của vải cotton sẽ mang tới những ưu điểm như tính  thoáng mát, khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Bên cạnh đó còn được sản xuất đa dạng với các mẫu mã, họa tiết khác nhau đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người dùng.

Chất liệu gấm: Vỏ đệm bông ép được làm từ chất liệu vải gấm sở hữu những ưu điểm về độ dày dặn cùng độ bền bỉ lâu dài. Do đó khi chiếc nệm được làm từ chất liệu này sẽ có tác dụng tối ưu hóa tính năng bền bỉ của chiếc nệm. Ngoài ra đặc điểm của vải gấm cũng mang tới sự đa dạng trong việc lựa chọn thiết kế, màu sắc của đệm. Tuy nhiên nếu so sánh về khả năng thấm hút thì vải gấm thường thấp hơn so với chất liệu cotton.

Ưu điểm đệm bông ép:

Khi sử dụng đệm bông ép, người dùng sẽ có được những ưu điểm nổi trội đó là:

Ngăn chặn tình trạng thoái hóa cột sống: Tuy nệm bông ép có tính năng đàn hồi thấp, thế nhưng đây lại trở thành một trong những ưu điểm của nệm, giúp cho người dùng ngăn chặn được hiện tượng cột sống bị thái hóa nghiêm trọng.

Khi cơ thể tiếp xúc với đệm làn da sẽ được bảo vệ an toàn một cách tuyệt đối, bởi chất liệu bông xơ hoàn toàn từ thiên nhiên, bảo đảm loại bỏ hết những tạp chất có trong đệm. Vì thế sẽ bảo vệ cho làn da được an toàn một cách tuyệt đối, không gây hiện tượng kích ứng, dị ứng mẩn ngứa cho da, yếu tố này đặc biệt có ý nghĩa đối với các gia đình có trẻ em.

Đệm có khả năng hút ẩm nhanh chóng, vào mùa hè oi bức khi ngủ cơ thể thường tiết ra nhiều mồ hôi gây khó chịu, ảnh hưởng tới giấc ngủ. Ưu điểm về khả năng thông thoáng khí, cùng tính hút ẩm hiệu quả nhanh chóng sẽ giúp cho người dùng có thể thoải mái sử dụng đệm trong suốt 4 mùa quanh năm, kể cả trong những ngày hè oi bức.

Hầu hết các sản phẩm nệm bông ép hiện nay đều được sản xuất với thiết kế ở dạng 3 tấm đặc trưng với ưu điểm về tính gọn gàng. Do đó người dùng sẽ được tạo điều kiện thuận lợi cho việc cất trữ đệm, đặc biệt nệm bông ép có giá thành khá rẻ nên đây cũng là một trong những lý do khiến cho đệm nhận được sự ưa chuộng lớn từ người dùng Việt.

Tuy nhiên đệm cũng có những nhược điểm đó là:

Tính đàn hồi thấp của đệm nên sẽ khiến cho đệm có đặc điểm về độ cứng, vì vậy những người gặp phải các vấn đề cột sống, xương khớp, đau lưng có thể sẽ không thoải mái khi nằm ngủ trên đệm. Nếu so sánh với đệm cao su hay đệm lò xo cũng sẽ không có được sự êm ái, mềm mại.

Tuổi thọ của đệm không cao, nếu những chiếc đệm kém chất lượng sẽ dễ dàng bị xẹp lún, với tuổi thọ trung bình chỉ khoảng từ 4 – 5 năm

Tiêu chí chọn đệm bông ép chất lượng

Công nghệ sản xuất đệm

Công nghệ kháng khuẩn nano bạc là loại công nghệ sử dụng các hạt phân tử Nano bạc bên trong những lớp đệm bông ép, có khả năng loại bỏ và ngăn chặn tới 99% các loại vi khuẩn, bụi bẩn tồn tại trong không khí để mang lại giấc ngủ ngon và thoải mái nhất.

Công nghệ kháng khuẩn sử dụng than hoạt tính: Với công nghệ này, sẽ đem tới khả năng tạo ra những tia hồng ngoại để đem tới khả năng chống lại các vi khuẩn, bụi bẩn hiệu quả. Khi nệm bông ép được ứng dụng công nghệ này sẽ được khử mùi, thanh lọc không khí trong lành suốt quá trình dài sử dụng. Ngoài tính năng kháng khuẩn, than hoạt tính còn có khả năng giữ nhiệt tối ưu.  than hoạt tính có khả năng phát ra tia hồng ngoại giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa bụi bẩn vô cùng hiệu quả. 

Công nghệ ép cách nhiệt là vô cùng cần thiết, tất cả những chiếc nệm bông ép hiện nay đều sẽ sử dụng công nghệ này để tạo ra sự liên kết với số bông xơ với nhau. Mang tới cho đệm có được độ cứng, tính bằng phẳng tối ưu. Từ đó cơ thể người nằm trên đệm sẽ được nâng đỡ một cách tốt nhất, và giữ cho hệ thống khung xương luôn được giữ ở trạng thái thẳng tự nhiên, đẩy lùi những vấn đề đau nhức mỏi lưng. cả các sản phẩm đệm bông ép hiện nay đều được ép cách nhiệt để tạo sự liên kết tuyệt vời giữa các sợi xơ bông, tạo độ cứng, độ phẳng tối ưu cho sản phẩm.

Đây chính là cơ sở giúp những tấm đệm bông ép luôn có độ cứng tốt nhất để nâng đỡ cơ thể người nằm một cách tối ưu, cố định vị trí tự nhiên của khung xương sống, ngăn chặn thoái hóa cột sống cùng nhiều rắc rối khác về xương khớp.

Công nghệ thoáng khí cũng là một trong những tiêu chí quan trọng quyết định tới chất lượng của sản phẩm đệm. Hiện tất cả các dòng nệm bông ép cao cấp đều được trang bị khả năng thông thoáng khí để giúp cho người dùng có được cảm giác thư giãn, dễ chịu không gây hiện tượng hầm nóng lưng, bí bách mỗi khi nằm ngủ.

Độ đàn hồi của đệm

Như đã nói ở trên thì đệm có đặc điểm về độ cứng, bề mặt bằng phẳng nên với những người có sở thích nằm đệm mềm, có độ đàn hồi cao thì có thể sẽ không phù hợp với nệm bông ép. Do đó nên cân nhắc lựa chọn một cách kỹ lưỡng.

Tuy nhiên với những người có vấn đề về cột sông, và xương khớp thì sẽ phù hợp với đệm bởi cảm giác nâng đỡ chắc chắn, không bị bồng bềnh mà đệm mang lại.

Kích thước đệm phù hợp với giường

Đệm bông ép hiện nay đều được sản xuất đa dạng với các kích thước và độ dày khác nhau, phù hợp với mọi kiểu dáng thiết kế của giường ngủ. Để chọn được chiếc nệm phù hợp nhất, người dùng cần chú ý tới kích thước chiếc giường mà mình đang sử dụng để tránh hiện tượng đệm bị thừa hoặc thiếu hụt quá nhiều so với giường, gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng của sản phẩm.

TOP sản phẩm đệm bông ép nổi bật trên thị trường

Đệm bông ép Hanvico

Hanvico là thương hiệu đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăn, ga, gối nệm, với quá trình hình thành và phát triển hơn 20 năm. Cho tới nay thương hiệu Hanvico đã sở hữu những sự sáng tạo, cải tiến vượt bậc trong những sản phẩm của mình, đảm bảo chất lượng cao cấp nhất và phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

Dòng nệm bông ép Hanvico được ứng dụng sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất đạt chuẩn Hàn Quốc. Tất cả nguyên liệu sản xuất đệm đều sử dụng bởi những chất liệu đảm bảo chất lượng, an toàn nhất, từ đó mang tới sản phẩm đệm sở hữu chất lượng, cùng những tính năng nổi trội nhất hiện nay.

Đệm Hanvico được sản xuất với nhiều kích thước, và độ dày khác nhau phù hợp với mọi đối tượng người dùng, nhu cầu và điều kiện sử dụng khác nhau.

Đệm bông ép Hanvico Nano:

Cấu tạo bao gồm phần ruột đệm có chất liệu từ bông kháng khuẩn bởi các hạt phân tử Nano bạc, cùng với việc ứng dụng công nghệ trải đứng ở giữa 2 lớp bông ép. Chất liệu áo bọc đệm từ loại vải gấm cao cấp, sẽ gia tăng cho nệm có độ bền tạo nét sang trọng, tinh tế với 2 lớp bao gồm lớp vỏ đệm sử dụng chất liệu vải CPS kết hợp cùng hình trần để gia tăng tính mềm mại khi cơ thể tiếp xúc với bề mặt đệm.

Đệm bông ép kháng khuẩn Hanvico

Đệm được ứng dụng bởi công nghệ hiện đại Fresh Silver đem tới khả năng ngăn chặn tới 99% các loại vi khuẩn, côn trùng, các loại virus gây bệnh.

Được sản xuất bởi công nghệ sản xuất đệm tiên tiến và hiện đại, bao gồm 3 lớp khác nhau để mang tới cho đệm độ bền bỉ, vững chãi cùng tính năng thông thoáng hơn.

Đệm bông gấm chống khuẩn Hanvico:

Chiếc đệm này được sản xuất bởi cấu tạo bao gồm hàng ngàn lớp bông xơ kháng khuẩn, được xếp chồng với nhau, và ứng dụng bởi công nghệ ép cách nhiệt đạt chuẩn quốc tế. Từ đó mang tới cho người dùng chiếc đệm sở hữu độ cứng, đôh bằng phẳng tối ưu.

Bên cạnh đó lớp ruột đệm còn được sử dụng bởi lớp bông kháng khuẩn có chứa các hạt phân tử Nano bạc, được bổ sung vào lớp giữa của đệm để gia tăng tính năng ngăn chặn các loại vi khuẩn, côn trùng, nấm mốc và bụi bẩn từ không khí.

Lớp vỏ bọc đệm được sử dụng bởi chất liệu vải gấm cao cấp, với ưu điểm về độ bền bỉ cùng nét sang trọng, tinh tế bởi sự kết hợp của các loại họa tiết trang nhã. Chiếc đệm bông gấm chống khuẩn Hanvico sẽ có được những ưu điểm về độ bền bỉ, sử dụng trong thời gian dài cũng không gây hiện tượng xẹp lún, biến dạng đệm.  

Khi sử dụng chiếc đệm này của Hanvico các loại nấm mốc, côn trùng có hại sẽ được loại bỏ hoàn toàn nhờ vào chất liệu bông xơ tinh khiết, được nhập khẩu và xử lý bởi công nghệ cao. Trong quá trình sản xuất tuyệt đối không pha trộn hóa chất và keo kết dính nên sẽ mang tới độ thoáng khí, cùng khả năng thấm hút mồ hôi tối ưu.

Đệm bông ép Everon 

Everon là một thương hiệu Hàn Quốc nổi bật với các sản phẩm chăn ga gối nệm cao cấp, xuất hiện trên thị trường Việt từ những năm 1993 và đã chiếm được vị thế lớn trong lòng người dùng Việt.

Đặc điểm của đệm Everon đó chính là bề mặt đệm sở hữu độ bằng phẳng tối ưu, từ đó thúc đẩy quá trình lưu thông, tuần hoàn máu. Đồng thời đặc điểm này cũng có tác dụng lớn trong việc nâng đỡ trọn vẹn cột sống lưng, và đối với trẻ em đang trong giai đoạn phát triển hệ thống khung xương yếu tố này đặc biệt có ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Đệm bông ép than hoạt tính Everon:

Trên bề mặt nệm sở hữu lớp mút than hoạt tính, giúp cho đệm có được sự mềm mại tuyệt vời thích nghi và nâng đỡ với toàn bộ đường cong của cơ thể. Từ đó những vùng trọng yếu như đầu, vai, lưng, hông và chân sẽ có được cảm giác thư giãn tối ưu. Hệ thống xương sẽ được giữ ở trạng thái thẳng tự nhiên nhất, từ đó trọng lượng của cơ thể cũng được phân bố một cách đồng đều, tránh gây áp lực lên các vùng tiếp xúc giữa cơ thể và bề mặt đệm.

Nệm bông ép Everon

Việc được trang bị lớp bông chứa than hoạt tính cũng mang tới cho đệm khả năng ngăn chặn tối ưu các loại vi khuẩn, và loại bỏ những mùi hôi khó chịu nấm mốc tồn tại trong môi trường. Từ đó đem tới không gian sống nghỉ ngơi trong lành nhất.

Nệm bông ép Liên Á

Với bề dày kinh nghiệm sản xuất  chăn ga gối đệm hơn 30 năm, thương hiệu Liên Á đã mang tới người dùng Việt những sản phẩm sở hữu mang chất lượng cùng tính năng nổi trội nhất. Đệm bông ép Liên Á được làm từ chất liệu sợi Fiber cao cấp, kết hợp cùng lớp chần PES để gia tăng tính mềm mại cho chiếc đệm bông ép.

Nệm bông ép Liên Á MLIVING FIBER:

Nệm bông ép Liên Á

Được sản xuất với mục đích đáp ứng nhu cầu sử dụng mới và đòi hỏi những tính năng tốt nhất của khách hàng, ở chiêc nệm bông ép Liên Á Mliving Fiber sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

Chất liệu sợi Fiber PES được tối ưu hóa để  tấm đệm được duy trì độ bẳng phẳng, cùng tính đàn hồi của toàn bộ tấm đệm trong suốt thời gian dài. Bên cạnh đó việc kết hợp cùng lớp chần đa tầng PES mang tới cảm nhận êm ái và hoàn toàn thoải mái mỗi khi nằm ngủ.

Ngoài ra lớp vỏ bọc đệm sẽ bảo vệ cho các sợi bông được bền bỉ, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển, vệ sinh và bảo quản đệm. Thiết kế mang đậm nét hiện đại của nệm phù hợp với mọi không gian nội thất căn phòng ngủ khác nhau.

-------------------------------

Tham khảo:

Đánh giá0 đánh giá về TOP sản phẩm đệm bông ép bán chạy nhất Đệm Xanh tháng 5/2019

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi Hotline
Gọi trực tiếp
Messenger
Chat trên Zalo