Tin tức Hệ thống cửa hàng

TOP sản phẩm đệm(nệm) Đồng Phú bán chạy nhất Đệm Xanh tháng 5/2019

28-03-2024, 5:15 pm 992

Thương hiệu đệm Đồng Phú nổi bật nhất với dòng đệm cao su, những sản phẩm của thương hiệu này luôn nhận được sự yêu thích lớn từ người dùng.

Các loại đệm Đồng Phú

Có được điều này là bởi đệm sở hữu chất lượng cùng những tính năng vượt trội, hơn hết Đồng Phú cũng sản xuất đa dạng các mẫu mã và giá thành khác nhau. Từ đó giúp cho người dùng có thêm sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất với gia đình. Hãy cùng tìm hiểu thêm về đặc điểm của những chiếc nệm cao su thiên nhiên, và những sản phẩm đệm cao su Đồng Phú được ưa chuộng nhất hiện nay qua những thông tin sau đây.

Tìm hiểu về dòng nệm cao su

Nệm cao su hay đệm cao su được phân thành 2 loại đó là đệm cao su tự nhiên được cấu tạo bởi nguồn mủ cao su lấy trực tiếp từ cây cao su. Khi mủ cao su được liên kết lại với nhau sẽ tạo thành một cấu trúc đệm vững chãi, cho những cảm nhận tuyệt vời nhất. Loại đệm này là chiếc đệm được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

Ở dòng đệm này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, với xã hội hiện đại khi con người bắt đầu có xu hướng sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Không chỉ mang ý nghĩa lớn đối với yếu tố thân thiện với môi trường sống xung quanh. Mà khi sử dụng chiếc đệm này, người dùng sẽ có được tính năng đàn hồi nổi bật, mang lại tác dụng nâng đỡ trọn vẹn cho cơ thể, đặc biệt nhất là đệm có độ chịu lực rất lớn, cùng tính năng bền bỉ với thời hạn sử dụng có thể lên tới 10 năm hoặc hơn nếu biết cách sử dụng và bảo quản.

Do thành phần chính từ chất liệu cao su thiên nhiên 100%, được chọn lọc và xử lý kỹ càng đảm bảo không lẫn bất cứ tạp chất, hay chất phụ gia độc hại nào. Nên khi làn da tiếp xúc với đệm cũng sẽ được bảo vệ an toàn một cách tuyệt đối. Đặc biệt sau khi hết tuổi thọ sử dụng đệm cũng sẽ tự động phân hủy dưới tác động của môi trường. Điều này đặc biệt có ý nghĩa với khía cạnh bảo vệ môi trường sống trong thiên nhiên, những sản phẩm đệm khác sẽ không có được ưu điểm này.

Tuy nhiên ở loại đệm này cũng có nhược điểm đó là trọng lượng của đệm khá nặng, thiết kế ở dạng nguyên khối cũng khiến cho đệm cồng kềnh gây khó khăn cho việc di chuyển cũng như vệ sinh khi không sử dụng tới. Bởi chất liệu cao su thường có mùi đặc trưng, nên thời gian đầu sử dụng sẽ có mùi cao su, giá thành của đệm cao su cũng cao hơn so với các loại đệm khác.

Ngoài đệm cao su thiên nhiên, thì còn một loại khác là đệm cao su nhân tạo cũng được sản xuất với việc sở hữu những tính năng tương đồng so với đệm cao su thiên nhiên. Độ đàn hồi vừa phải của đệm sẽ mang tới khả năng nâng đỡ cơ thể ở mức hợp lý nhất.

Đệm cao su nhân tạo có được ưu điểm về độ bền và giá thành của đệm rẻ hơn so với đệm cao su thiên nhiên, khi sử dụng chiếc đệm này người dùng cũng sẽ được yên tâm về độ đàn hồi và cơ thể sẽ được nâng đỡ để bảo vệ hệ cột sống và phần lưng. Do được sản xuất từ chất liệu tổng hợp với quy trình qua các phản ứng hóa học trùng ngưng, cho nên đệm có trọng lượng nhẹ hơn so với đệm cao su thiên nhiên.

Tuy nhiên nhược điểm của đệm đó là dù sử dụng chất liệu cao su nhân tạo đảm bảo tiêu chuẩn về tính an toàn, nhưng đệm sẽ có hạn chế với yếu tố bảo vệ môi trường sống. Ngoài ra trên thị trường cũng xuất hiện tràn lan các sản phẩm đệm kém chất lượng do đó khi lựa chọn đệm cần phải chú ý lựa chọn những địa chỉ phân phối lớn, có uy tín để yên tâm chăm sóc giấc ngủ, và bảo đảm an toàn cho sức khỏe.

Ưu điểm nổi trội của đệm Đồng Phú

Thương hiệu đệm Đồng Phú là một đơn vị trực thuộc của Việt Nam, và hoạt động sản xuất với sự hỗ trợ công nghệ bởi Malaysia. Quy trình để sản xuất ra những chiếc nệm Đồng Phú được giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia, với mục đích mang tới người tiêu dùng sản phẩm đệm có chất lượng cao cấp nhất. Ở những chiếc đệm cao su Đồng Phú sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

Ưu điểm đầu tiên đó chính là chất liệu chính cấu tạo nên đệm, cũng giống như các dòng đệm cao su khác thì đệm cao su Đồng Phú cũng được sản xuất từ nguyên liệu mủ cao su nguyên chất 100% từ thiên nhiên. Trong quy trình sản xuất không chứa bất cứ loại hóa chất nào gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người sử dụng.

Đồng thời nệm Đồng Phú được ứng dụng bởi công nghệ sản xuất đệm tiên tiến nên tính năng đàn hồi của các dòng đệm cao su Đồng Phú cũng đặc biệt tốt. Cũng chính bởi ưu điểm này, mà chiếc đệm nhận được sự đánh giá rất cao bởi người dùng vì đệm có chất liệu nổi trội hơn hẳn so với các loại đệm khác.

Do được sản xuất từ chất liệu cao su 100% từ thiên nhiên, do đó nệm cao su Đồng Phú vô cùng thân thiện với môi trường sống. Đệm sở hữu độ đàn hồi vượt trội để nâng đỡ trọn vẹn cơ thể người dùng, cải thiện chất lượng giấc ngủ, đồng thời có tính năng to lớn trong việc bảo vệ hệ thống khung xương một cách tối đa.

Người dùng có thể nằm ở mọi tư thế trên đệm mà không bị đau lưng hay vấn đề nhức mỏi. Tất cả những ưu điểm này là nhờ vào nguyên liệu sản xuất đệm của Đồng Phú được tuyển chọn gắt gao và kiểm định theo đúng tiêu chuẩn quy trình của dây chuyền sản xuất.

Đối với những người thường xuyên gặp phải các vấn đề về lưng và cột sống thì đây lại càng là một chiếc đệm tuyệt vời. Bởi bề mặt của nệm có được tính êm ái và mềm mại cao sẽ nâng đỡ toàn bộ các đường cong tự nhiên của cơ thể.

Đệm thiên nhiên Đồng Phú

Đệm cao su Đồng Phú được sản xuất đa dạng với các kích thước và độ dày khác nhau, tùy vào từng loại nệm Đồng Phú. Những kích thước này có thể thoải mái dùng để đặt vào giường, phản hay hoặc cũng có thể trải đệm trực tiếp ra sàn nhà. Hơn hết với những kích thước đó cũng sẽ phù hợp với mọi thiết kế, kiểu dáng giường ngủ hiện đại của các gia đình khác nhau.

Bên cạnh đó, đệm cao su Đồng Phú cũng được thiết kế ở dạng nguyên tấm, hoặc dạng gấp để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Nhờ ưu điểm này mà vấn đề vệ sinh, di chuyển và bảo quản đệm cũng sẽ được diễn ra một cách thuận lợi mà không gây bất cứ khó khăn nào.

Hầu hết các sản phẩm đệm cao su đều có thời hạn sử dụng lâu dài, trung bình là 10 năm nhưng cũng có thể kéo dài lên tới 20 năm. Độ bền của đệm được đánh giá khá cao, người dùng có thể yên tâm sử dụng trong suốt thời gian dài cũng không gây  hiện tượng xẹp lún, trũng võng ở giữa đệm.

Cùng với thiết kế trên bề mặt đệm được trang bị với nhiều lỗ tròn thông hơi, thoát khí nên sẽ mang tới cảm giác thoáng mát. Không gây hiện tượng hầm nóng lưng, bí bách từ đó có được giấc ngủ ngon và sâu giấc nhất.

TOP sản phẩm nệm Đồng Phú nổi bật

Nệm cao su Đồng Phú được sản xuất với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, việc đa dạng hóa các dòng đệm như vậy sẽ giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn được chiếc đệm cho gia đình. Để sao cho phù hợp với sở thích, đặc điểm nằm và nhu cầu sử dụng nhất có thể. Những sản phẩm đệm Đồng Phú nổi bật phải kể tới đó là:

Đệm cao su Friendly Đồng Phú

Cấu tạo của đệm ở dạng thẳng, và bao gồm một mặt lỗ tròn và một mặt lỗ vuông, với đặc điểm này sẽ mang tới cho đệm ưu điểm về độ cứng hợp lý ở mức vừa phải. Vì thế sẽ đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng, sở thích nằm của người Việt.

Đặc biệt với thiết kế này cũng sẽ thích hợp để sử dụng trong cả 4 mùa quanh năm, phù hợp với đặc thù thời tiết nóng ẩm của Việt Nam. Ngày nay nhiều gia đình có  thói quen nằm đệm trong suốt các mùa, nên đệm cao su Đồng Phú sẽ là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Đệm cao su Deluxe Đồng Phú

Ở dòng đệm này có cấu trúc bao gồm 2 mặt lỗ, độ đàn hồi của loại đệm này không chỉ được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Mà nó cũng đã được xuất khẩu sang cả thị trường nước ngoài, bề mặt đệm có ưu điểm về độ mềm mại và êm ái sẽ mang tới cho người dùng những cảm nhận thoải mái nhất mỗi khi đặt lưng xuống tấm đệm.

Nệm gấp cao su Đồng Phú

Được sản xuất với cấu tạo kiểu dáng vô cùng đơn giản, người dùng có thể dễ dàng gấp gọn lại khi không sử dụng tới, tiết kiệm không gian sống cho các gia đình có diện tích nhỏ hẹp. Việc di chuyển đệm cũng sẽ được thuận tiện hơn.

Đệm gấp cao su Đồng Phú

Nệm cao su bông ép Đồng Phú

Cấu tạo của dòng đệm này bao gồm một lớp bông ép ở phía dưới, và phía trên là lớp có chất liệu cao su. Được sản xuất bởi chất liệu cao su thiên nhiên 100%, nên sức khỏe của người dùng sẽ được bảo vệ một cách tối ưu, đồng thời thân thiện với môi trường sống xung quanh.

Ưu điểm của dòng đệm này đó chính là ở độ bằng phẳng, để mang tới cho người dùng cảm giác thoải mái thư giãn mỗi khi nằm ngủ trên đệm. Có thể yên tâm sử dụng trong suốt thời gian dài cũng không gây hiện tượng xẹp lún, biến dạng đệm. Bề mặt trên là lớp cao su cũng sẽ mang tới tính năng đàn hồi vô cùng tốt, để nâng đỡ trọn vẹn cơ thể của người nằm trên đệm, dù cho nằm ở tư thế nào đi chăng nữa.

Hướng dẫn cách chọn đệm Đồng Phú chuẩn nhất

Chiếc nệm là vật dụng sẽ quyết định tới chất lượng giấc ngủ của người dùng, khi nằm ngủ trên một chiếc đệm chất lượng, sẽ có được sự thoải mái để giấc ngủ được sâu và trọn vẹn hơn. Không gây trằn trọc khó ngủ suốt đêm, và sau mỗi khi thức dậy cũng sẽ có được tinh thần sảng khoái nhất.

Nên khi quyết định chọn mua đệm cần cân nhắc tới yếu tố chất lượng của đệm, là tiêu chí hàng đầu để quyết định cho giấc ngủ ngon và sức khỏe được tốt nhất.  

Trước khi mua nêm, người dùng cần xem xét lại nhu cầu sử dụng của mình, việc cần thiết phải thay mới một tấm đệm. Hoặc đổi đệm sang kích thước khác để cho cảm giác nằm thoải mái hơn.

Sự thoải mái là yếu tố cần phải quan tâm tiếp theo khi chọn mua đệm, cần tránh sai lầm của nhiều người dùng đó là chỉ quan tâm đến thương hiệu và giá thành của đệm. Khi chiếc đệm mang tới sự thoải mái, thì cơ thể mới có được cảm giác thư giãn tuyệt vời nhất.

Khi lựa chọn đệm cao su Đồng Phú người dùng có thể yên tâm với sự thoải mái mà nó đem lại, để cảm nhận về yếu tố này thì việc làm cần thiết đó là nằm thử trực tiếp lên đệm. Từ đó mới có thể đưa ra nhận định chính xác về việc cơ thể mình có thật sự cảm thấy thư giãn khi nằm trên đệm hay không.

Tiếp theo là kích thước của đệm cần phải tương ứng với kích thước giường, hơn nữa cũng nên chọn đệm có độ dày phù hợp với chiều cao của giường để đảm bảo về tính thẩm mỹ cho chiếc giường ngủ. Nếu giường đã có độ cao sẵn rồi thì chỉ nên chọn đệm với độ dày vừa phải để mang tới tổng thể hài hoài giữa đệm và giường.

Bởi chất liệu cao su thiên nhiên của đệm sở hữu những đặc tính riêng biệt cho nên khi sử dụng đệm cao su Đồng Phú không nên đặt đệm ở những vị trí có nền nhiệt độ cao. Bởi khi có nền nhiệt cao sẽ thúc đẩy quá trình oxy hóa khiến cho chất liệu bị kéo giãn và suy giảm đi tính năng đàn hồi.

Nệm Đồng Phú chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình để chăm sóc giấc ngủ và sức khỏe một cách tối ưu. Hơn hết giá thành của đệm còn phù hợp với mặt bằng chung thu nhập của người Việt, do đó tùy vào sở thích và gu thẩm mỹ khác nhau, người dùng có thể dễ dàng sở hữu chiếc đệm có được những tính năng vô cùng nổi trội.

Nguồn: Đệm Xanh

------------------------------------------------------

Bài viết tham khảo:

Đánh giá0 đánh giá về TOP sản phẩm đệm(nệm) Đồng Phú bán chạy nhất Đệm Xanh tháng 5/2019

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi Hotline
Gọi trực tiếp
Messenger
Chat trên Zalo