Tin tức Hệ thống cửa hàng

TOP sản phẩm đệm Vạn Thành bán chạy nhất Đệm Xanh tháng 5/2019

23-12-2021, 3:14 pm 992

Thương hiệu đệm Vạn Thành là một trong những cái tên khá nổi bật trên thị trường đệm Việt Nam, nổi bật với các dòng nệm cao su, nệm lò xo.

Cùng với những hãng đệm khác, thì những sản phẩm nệm của Vạn Thành luôn nhận được sự ưa chuộng lớn từ người dùng. Bởi sở hữu tính năng và chất lượng nổi trội, bên cạnh đó giá thành của đệm cũng là một trong những ưu điểm của loại đệm này. Hãy cùng tìm hiểu về những sản phẩm đệm nổi bật nhất hiện nay của thương hiệu này qua những thông tin sau đây.

Đệm Vạn Thành

Thương hiệu đệm Vạn Thành

Thương hiệu đệm Vạn Thành thuộc công ty TNHH Nệm Vạn Thành, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các vật dụng chăm sóc giấc ngủ đảm bảo chất lượng tại thị trường Việt Nam. Sở hữu bề dày kinh nghiệm sản xuất trong thời gian dài, nổi bật với các sản phẩm như nệm cao su, đệm lò xo, đệm giường, gối cao su và các loại mousse P.U công nghiệp.

Vạn Thành đều ứng dụng sản xuất các sản phẩm của mình dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay, các quy trình đảm bảo khép kín và đạt chuẩn ISO 9001 – 2008 về chất lượng và thiết kế.

Các sản phẩm nệm Vạn Thành được sản xuất bởi công nghệ cao do đó những chiếc đệm này sở hữu tính năng đàn hồi cao, cùng với đó là tính bền bỉ và dẻo dai. Đem tới cho người dùng cảm nhận về sự thoáng mát tuyệt đối, đặc biệt không gây bất cứ mùi khó chịu nào cho người dùng. Người dùng sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng đa dạng để mang lại khả năng nâng đỡ trọn vẹn cho cơ thể, nhằm chăm sóc giấc ngủ và cải thiện sức khỏe một cách tối ưu.

Đệm Vạn Thành được sản xuất đa dạng với các dòng khác nhau từ phổ thông cho tới cao cấp, với các phân khúc giá khác nhau phù hợp với những điều kiện và nhu cầu sử dụng khác nhau. Đệm sở hữu nhiều đặc tính vượt trội với chế độ bảo hành lâu dài từ  5 -1 0 năm. So với thương hiệu Liên Á thì Vạn Thành có chất lượng và giá thành tương đương, nên đây là 2 cái tên thường được đặt cạnh so sánh với nhau nhất hiện nay.

Chất lượng đệm Vạn Thành có tốt không?

Đa dạng các dòng sản phẩm

Là một thương hiệu nổi bật tại thị trường Việt, vì thế mà nệm Vạn Thành được sản xuất vô cùng đa dạng với các dòng khác nhau. Ở mỗi loại sẽ có đặc điểm riêng biệt về chất liệu chính để sản xuất đệm, đồng thời cũng có các ưu, nhược điểm khác nhau.

Nệm cao su Vạn Thành: Đây là loại đệm sở hữu thiết kế độc đáo, bởi ở dòng đệm này được sản xuất với cấu trúc bao gồm hàng trăm lỗ thông hơi lớn nhỏ được phân bố trên khắp bề mặt đệm. Mang tới cho người dùng cảm nhận thoáng mát để có được giấc ngủ thư giãn và dễ chịu nhất. Đặc điểm về độ cứng của đệm phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng người dùng khác nhau.  

Nệm bông ép Vạn Thành: Là dòng đệm mang tới cho người dùng tính năng đàn hồi cùng độ thấm hút tuyệt vời, trong suốt quá trình sử dụng sẽ không gây hiện tượng xẹp lún, biến dạng khi nằm. Cấu tạo vỏ nệm sử dụng chất liệu cotton với ưu điểm về tính thoáng mát cùng với độ bền bỉ lâu dài.

Nệm lò xo Vạn Thành: Dòng nệm lò xo hiện đang là sản phẩm được lựa chọn và sử dụng nhiều nhất của thương hiệu này, đây là chiếc đệm sở hữu chất lượng vô cùng tốt, với cấu tạo phần khung có chất liệu hợp kim được nhập khẩu tại Anh quốc. Đồng thời kết hợp sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đem tới cho đệm tính năng đàn hồi, cùng độ bền cao giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng trong suốt thời gian dài.  

Thời gian bảo hành lâu dài

Bởi được sản xuất với chất lượng nổi trội, cùng độ bền bỉ nên thời gian bảo hành chính hãng cho những chiếc nệm Vạn Thành cũng rất lâu dài. Với thời gian bảo hành chính hãng từ 10 - 12 năm, nếu người dùng biết cách sử dụng và bảo quản thì con số này có thể kéo dài hơn nữa.  

Ưu điểm về thiết kế

Đệm được sản xuất đa dạng với các mẫu mã, kích thước đệm khác nhau để người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được chiếc nệm phù hợp nhất cho gia đình. Tùy từng đặc điểm, nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể thoải mái lựa chọn các kích thước bao gồm 100 x 200cm, 140 x 200cm, đây là kích thước đệm cho giường đơn. Nếu mua đệm với mục đích sử dụng cho 2 – 3 người trong một gia đình có thể chọn kích thước đệm bao gồm160 x 200cm, 180 x 200cm hoặc 200 x 220cm.

Về độ dày của đệm thông thường sẽ dao động trong khoảng từ 21cm - 25cm với đệm lò xo, 5cm – 15cm với đệm cao su và đệm bông ép. Tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng người dùng có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất để chăm sóc giấc ngủ và sức khỏe.

Bên cạnh đó, đệm có lớp vải bọc bên ngoài với thiết kế bao gồm các họa tiết mang đậm nét tinh tế, hiện đại cùng đường chỉ được may kỹ lưỡng, tỉ mỉ. Ngoài chất lượng sử dụng, những chiếc nệm Vạn Thành còn được đánh giá rất cao về yếu tố thẩm mỹ.

Chất liệu cao cấp

Thương hiệu Vạn Thành luôn chú trọng từ khâu chọn lọc nguyên liệu, để đảm bảo chất liệu trong mỗi chiếc đệm đều được đảm bảo sạch, không lẫn các tạp chất để chiếc đệm thành phẩm tới với người dùng sẽ có được chất lượng tốt nhất.

Đối với dòng đệm cao su được sản xuất bởi nguyên liệu từ cao su tự nhiên 100% được lấy từ mủ cao su được trồng tại các nông trường. Cùng với vỏ bọc đệm được làm từ chất liệu cotton để mang tới tính năng lưu thông không khí tốt trên đệm, từ đó quá trình lưu thông tuần hoàn máu cũng được thúc đẩy hiệu quả.

Đệm cao su Vạn Thành

Còn đối với sản phẩm nệm lò xo bao gồm hệ thống lò xo sử dụng chất liệu thép không gỉ để mang tới chiếc nệm vững chắc, với khả năng đàn hồi ưu việt.

Độ bền của sản phẩm

Độ bền bỉ là một trong những yếu tố quan trọng nhất để đánh giá chất lượng của một sản phẩm đệm, khi sử dụng các sản phẩm nệm Vạn Thành người dùng sẽ được yên tâm tuyệt đối về độ bền của nệm. Trong suốt quá trình dài sử dụng cũng không gây hiện tượng xẹp, lún biến dạng đệm.  

Những ưu điểm vượt trội của nệm Vạn Thành, cùng với chất lượng tốt và sự đa dạng trong thiết kế, mẫu mã của đệm. Đặc biệt đệm còn có giá thành phải chăng bao gồm nhiều phân khúc giá khác nhau sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

TOP các sản phẩm đệm Vạn Thành nổi bật

Đệm cao su Vạn Thành

Nệm cao su Vạn Thành có thành phần cấu tạo bởi chất liệu cao su thiên nhiên 100%, trong quá trình sản xuất đảm bảo loại bỏ hoàn toàn các loại tạp chất độc hại. Từ đó đem tới cho những chiếc đệm chất lượng tuyệt hảo nhất.

Đệm được thiết kế đặc biệt với từng vùng khác nhau để trọng lượng của cơ thể được phân bố một cách đồng đều, toàn bộ các vùng trọng yếu như đầu, vai, lưng, hông và chân sẽ được nâng đỡ một cách trọn vẹn. Vì thế mà hệ cột sống lưng được bảo vệ tối ưu, người dùng sẽ không phải lo lắng về hiện tượng cong vẹo, biến dạng cột sống lưng. Yếu tố này đặc biệt tốt với người cao tuổi thường gặp những vấn đề liên quan đến xương khớp, và trẻ nhỏ đang trong giai đoạn hình thành và phát triển hệ thống khung xương.

Người dùng sẽ có được cảm nhận dễ chịu, thư giãn trong mọi tư thế nằm khác nhau để giấc ngủ được trọn vẹn nhất.

Sở hữu cấu trúc bọt khí bao gồm hàng triệu lỗ thông hơi lớn nhỏ trên khắp bề mặt tấm đệm, giúp cho không khí được di chuyển thuận lợi trong đẹm. Khi sử dụng nệm cao su Vạn Thành sẽ mang tới tính thoáng mát tuyệt vời vào mùa hè, nhưng vẫn đảm bảo giữ ấm trong mùa đông.

Ngoài ra nệm còn được ứng dụng sản xuất bởi loại công nghệ khử mùi tiên tiến, để nhằm loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại. Đồng thời không gây mùi cao su khó chịu cho người dùng, bảo vệ sức khỏe và an toàn cho làn da của người sử dụng. Đệm Vạn Thành còn mang trong mình khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc và côn trùng hiệu quả.

Đặc biệt một trong những lý do khiến cho đệm được yêu thích đó là giá thành phải chăng của đệm, chỉ dao động từ khoảng 4 triệu đồng là người dùng có thể sở hữu cho gia đình mình một chiếc nệm cao su thiên nhiên an toàn, đảm bảo chất lượng và tính năng tốt nhất.

Đệm cao su Vạn Thành Unique:

Được sản xuất bởi chất liệu mủ cao su thiên nhiên 100% , trong đó không lẫn các tạp chất hay chất phụ gia độc hại. Đệm có đặc điểm màu trắng tự nhiên, đặc biệt khi sử dụng đệm cũng sẽ không gây bất cứ mùi khó chịu nào như một số loại đệm kém chất lượng khác. Sức khỏe người dùng sẽ được bảo vệ an toàn một cách tuyệt đối.

Đệm cao su Vạn Thành Unique được sản xuất với việc ứng dụng dây chuyền sản xuất, công nghệ đạt chuẩn  Châu Âu. Tấm đệm hoàn chỉnh sở hữu vẻ ngoài vô cùng tinh tế, đẹp mắt. Với chất lượng của nệm đảm bảo độ dẻo dai, chắc chắn trong suốt thời gian dài sử dụng.

Đây là chiếc đệm đầu tiên sử dụng bởi loại công nghệ độc quyền Super Nano chống khuẩn, kết hợp cùng  hàng triệu lỗ thông hơi, thoáng khí. Từ đó đệm sẽ luôn giữ được vẻ ngoài sạch sẽ, khô ráo và thoáng mát trong mọi đặc thù thời tiết khác nhau.  

Đệm sở hữu thiết kế đàn hồi phân bố tương ứng với từng vùng cơ thể khác nhau, đem lại sự nâng đỡ tốt nhất cho toàn bộ cơ thể, bao gồm các vùng như vai, lưng, hông và chân. Từ đó nâng đỡ tối đa cho cơ thể, trên cả 2 bề mặt tấm đệm còn có các lỗ tròn nhỏ để tấm đệm được gia tăng độ dày dặn, chắc chắn.

Đặc điểm không quá mềm nhưng cũng không quá cứng sẽ mang tới sự êm ái nhất mỗi khi cơ thể tiếp xúc với nệm, không gây hiện tượng võng lún. Mỗi khi cơ thể đặt lưng trực tiếp xuống bề mặt tấm đệm sẽ cảm nhận rõ ràng nhất về yếu tố này.

Đệm cao su Vạn Thành Segovia:

Cũng được sản xuất bởi chất liệu cao su thiên nhiên 100%, hoàn toàn không lẫn tạp chất hay phụ gia độc hại. Kết hợp công nghệ sản xuất đạt chuẩn châu Âu, sẽ bảo vệ người dùng khỏi những vấn đề về dị ứng, da liễu để có được sức khỏe và giấc ngủ an toàn nhất.

Thiết kế cấu trúc bọt hở, thúc đẩy cho không khí được lưu thông tối đa trên đệm không gây bí bách hầm nóng lưng, phù hợp với đặc thù thời tiết nóng ẩm của Việt Nam. Đặc biệt đệm còn mang cấu trúc ở dạng vòm, và được trang bị những tính năng vượt trội mang tới giấc ngủ ngon và thư giãn nhất, sau mỗi giấc ngủ sẽ có được nguồn năng lượng dồi dào cho ngày mới.

Đệm lò xo Vạn Thành

Nệm lò xo Vạn Thành được sản xuất bởi những nguyên liệu được chọn lọc và xử lý kỹ lưỡng, đảm bảo xuất xứ và ứng dụng sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Mỹ và Nhật do đó chất lượng của đệm vô cùng nổi bật. Đó chính là ở hệ thống lò xo của nệm sử dụng chất liệu thép cao cấp được nhiệt luyện ở nhiệt độ cao trên 240 độ C, đem lại chiếc đệm cứng cáp, vững chãi không gây xẹp lún sau thời gian dài sử dụng.  

Đệm còn được trang bị thêm lớp cách ly có chất liệu sơ dừa, nhằm gia tăng sự thoải mái cho người dùng và thúc đẩy luồng không khí được lưu thông tốt hơn.

Bên cạnh đó xung quanh 2 bên thành đệm còn được trang bị các lỗ thoát khí để đệm có được tính thông thoáng tối đa. Khả năng đàn hồi tốt của đệm sẽ mang lại tác dụng nâng đỡ cơ thể trọn vẹn, và trọng lượng cơ thể cũng được phân bố đồng đều trên khắp tấm đệm, bảo vệ cho hệ thống xương và cột sống luôn được giữ ở trạng thái thẳng tự nhiên nhất.

Nệm lò xo Ruby Vạn Thành

Đệm lò xo Vạn Thành Royal:

Khi sử dụng chiếc đệm này người dùng sẽ được phân bố đồng đều trọng lượng của cơ thể, để bảo vệ hệ thống khung xương tối ưu.

Hệ thống lò xo được xử lý với nền nhiệt cao, lên tới 240 độ C, đem lại sự đồng nhất về độ cứng cho toàn bộ tấm đệm, để hạn chế hiện tượng xẹp lún, biến dạng đệm trong suốt quá trình sử dụng.

Đệm lò xo Royal Vạn Thành được cấu tạo từ những chất liệu cao cấp nhất, và được bố trí với nhau một cách hợp lý. Từ đó sẽ mang lại khả năng nâng đỡ tuyệt vời, và gia tăng sự thư giãn tối đa mỗi khi cơ thể tiếp xúc với tấm đệm.

Nệm lò xo túi Vạn Thành Ruby:

Chiếc đệm này được sản xuất với thiết kế đặc biệt, ở dạng ống nên sẽ hạn chế được tiếng động mỗi khi xoay trở mình, để không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ người nằm cạnh.

Từng vùng cơ thể sẽ được nâng đỡ trọn vẹn, và ôm sát mọi đường cong của cơ thể, mang tới tính êm ái, thoải mái trong mỗi giấc ngủ.

Thiết kế áo bọc đệm được thêu hoa văn tinh tế, góp phần tô điểm cho không gian sống bắt mắt, và sang trọng hơn.

Nguồn: Đệm Xanh

--------------------------------------------------

Bài viết tham khảo:

Đánh giá0 đánh giá về TOP sản phẩm đệm Vạn Thành bán chạy nhất Đệm Xanh tháng 5/2019

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi Hotline
Gọi trực tiếp
Messenger
Chat trên Zalo