Tin tức Hệ thống cửa hàng

Xu hướng chăn ga gối đệm cưới tuyệt đẹp cho các cặp vợ chồng năm 2020

18-11-2021, 9:14 am 984

Xu hướng sử dụng chăn ga gối đệm cưới nào đang chiếm lĩnh thị trường đồ dùng nội thất năm 2020? Hãy cùng tìm hiểu những mẫu sản phẩm mùa cưới đang “làm mưa làm gió” trong bài viết dưới đây.

 

Chăn ga gối đệm cưới cao cấp


 

Sự phát triển về mọi mặt của đời sống xã hội kéo theo nhu cầu đa dạng đến từ người tiêu dùng. Bộ chăn ga gối cưới không chỉ là đồ vật trên giường ngủ mà còn phải đáp ứng những yêu cầu khắt khe về thẩm mỹ cùng độ an toàn. Thật khó để các cặp cô dâu chú rể chấp nhận bỏ ra số tiền lớn để mua về sản phẩm kém chất lượng, nhanh chóng giãn chảy, nhăn nhúm hay phai màu chỉ trong thời gian ngắn.

Tuy nhiên, không nên đánh đồng chăn ga gối cưới cao cấp với sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên. Chúng có thể sử dụng chất liệu organic hoặc tổng hợp. Công nghệ hiện đại được áp dụng nhằm đảm bảo độ an toàn sức khỏe, đáp ứng đủ nhu cầu, cải tiến tính năng và ổn định giá thành.

Các chương trình khuyến mại là tip nho nhỏ cho các đôi vợ chồng cưới đang bù đầu về các khoản chi đám cưới. Với mức giá siêu hời, 2 bạn đã có thể sắm được bộ chăn ga gối cưới cao cấp để trang hoàng cho phòng ngủ ngày trọng đại. Hãy theo dõi website của Đệm Xanh để nhận được thông báo giảm giá sớm nhất trong mùa cưới này. 

Chăn ga gối đệm cưới Singapore

Hầu hết chăn ga gối đệm cưới Singapore đều được sản xuất từ các chất liệu truyền thống như cotton, gấm, lụa, tencel,.... Thiết kế sản phẩm mang đậm phong vị châu Âu tao nhã, sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất từ cổ điển tới hiện đại.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng có thể tham khảo thêm các mẫu chăn ga gối cưới Singapore họa tiết kỳ lân, long phụng, chim yến, chim công,... Những hình ảnh đậm chất Á Đông này chính là lời chúc mừng trân quý nhất dành cho chặng đường hôn nhân hạnh phúc.

Các bộ sưu tập chăn ga gối cưới Singapore: Pyeoda Luxury, Đế Vương 10 món, King Luxury, Lụa Tencel,...

 

Chăn ga gối đệm cưới Everon

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, chăn ga gối đệm cưới Everon đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng. Sản phẩm không sử dụng chất hóa học, bông tái sinh đảm bảo công năng cần thiết cho mọi phòng ngủ. Công nghệ sản xuất tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc đem lại chất lượng vượt trội, màu sắc đẹp mắt trên từng thớ vải.

Các bộ sưu tập chăn ga gối cưới Everon: Micro Goose Down , Micro Set, Artemis, Everon Lite, Mây Collection,...

 

Chăn ga gối đệm cưới Sông Hồng

Chất liệu tuyệt vời, mẫu mã đẹp mắt là ấn tượng đầu tiên của nhiều vị khách về chăn ga gối cưới Sông Hồng. Nguồn gốc tự nhiên đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Tất cả vỏ chăn thương hiệu này đều đạt chứng nhận an toàn từ Công ty hóa chất Dounpont hàng đầu tại Mỹ.

Chăn ga gối cưới Sông Hồng có độ mềm mại, thoáng khí cùng chức năng kháng khuẩn vượt trội. Nếu 2 bạn có thể trạng nhạy cảm, đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho đêm tân hôn trọn vẹn nhất.

Các bộ sưu tập chăn ga gối đệm cưới Sông Hồng: Home Collection, Elegance Collection, Luxury Collection, Classic Collection,...

 

Đệm cưới Dulopillo

Dunlopillo là thương hiệu vật dụng nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới. Sản phẩm đã khơi nguồn cảm hứng, mang tới những chiếc đệm cưới hoàn hảo cho phút giây thư giãn, tận hưởng của hàng ngàn cặp đôi. Độ bền cao, dẻo dai đảm bảo tính kinh tế lâu dài cho người dùng thay vì phải thường xuyên đổi đệm mới.

Trong đó, thế mạnh của thương hiệu Dunlopillo là đệm cao su và dệm lò xo. Nhờ chất lượng cao, kiểu dáng sang trọng đậm chất châu Âu, sự hiện diện của sản phẩm này sẽ giúp phòng tân hôn của bạn thêm phần ấm cúng, thân mật hơn cho những rung động bất tận.

Các dòng đệm cưới Dunlopillo: Dunlopillo Alpha, Dunlopillo Marilyn, Dunlopillo Firmrest Supreme, Dunlopillo Spring Venus, Dunlopillo Firmrest Supreme,...

 

Đệm cưới Liên Á

Với hơn 30 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Liên Á đã khẳng định được uy tín của mình trong nước và nhiều thị trường khó tính như châu Âu, Nhật Bản, Singapore,... Giải pháp sáng tạo, ưu tiên chất lượng cùng sự đầu tư đúng mức là bí quyết để Liên Á đứng vững trên chặng đường dài này.

Không có gì kỳ lạ khi đệm cưới Liên Á lại trở thành vật dụng quen thuộc của nhiều đôi vợ chồng son. Mặt hàng đa dạng với nhiều loại sản phẩm như đệm lò xo, đệm cao su, đệm bông ép,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những vị khách hàng khó tính nhất.

Các dòng đệm cưới Liên Á: Liên Á Cassaro Firm, Liên Á Cassaro Premium, Liên Á Cocoon 2.0 Luxe, Liên Á L'a Dome Grey, Liên Á L'a Dome Grey, Liên Á Ladome cool,...

 

Đệm cưới Helux

Thương hiệu Helux chuyên sản xuất các dòng đệm cưới cao cấp với những tính năng vượt trội, kiểu dáng sang trọng. Công nghệ tiên tiến giúp nâng cao khả năng nâng đỡ cơ thể, đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng. Các chất liệu đệm được tuyển chọn trên toàn cầu như cao su latex Malaysia, lò xo từ Đức, lụa của Bỉ,...

Bên cạnh đó, vải bọc đệm cưới Helux được sản xuất với số lượng hạn chế và nhuộm kỹ càng từng sợi. Dù trải qua nhiều lần vệ sinh, vải vẫn giữ được màu sáng tươi sáng cùng độ chuẩn sắc cao nhất.

Các mẫu đệm cưới Helux: Helux Rochesster, Helux Leeds, Helux Elton, Helux Micheal, Helux Royal Crown, Helux Lincoln,...

Đệm cưới Kim Cương

Với dây chuyền sản xuất tiên tiến, đệm cưới Kim Cương tự hào đem tới môi trường ngủ đạt chuẩn quốc tế cùng giá cả hợp lý. Sản phẩm có độ thoáng khí tốt, được diệt khuẩn và khử mùi. Từng vùng cơ thể được hỗ trợ tối đa, ngăn chặn sự lan truyền trong lõi gây âm thanh lớn hoặc lay chuyển khi người nằm trở mình.

Mặt khác, hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 cam kết sự đồng bộ trên từng thành phẩm đầu ra. Điều này giúp cho các dòng đệm cao su, đệm lò xo, đệm hút chân không của Kim Cương được các cặp đôi sắp cưới vô cùng yêu thích.

Các dòng đệm cưới Kim Cương: Kim Cương Massage 7 vùng, Kim Cương AsLing 4 sao, Kim Cương Alina 2 sao, Kim Cương Passion, Kim Cương xuất khẩu Happy Massage, Kim Cương 5’Zone Aloe,...

Chất liệu chăn ga gối cưới tự nhiên


 

Thực tế, nhiều người tiêu dùng hiện nay, đặc biệt là giới trẻ đặt niềm tin vào các dòng sản phẩm tự nhiên. Đây được coi là xu hướng của xã hội hiện đại nhằm giảm thiểu tối đa lượng chất thải, giúp cân bằng sinh thái và bảo tồn đa dạng sinh học. Đặt trường hợp sử dụng hóa chất ở ngưỡng cho phép, sợi tự nhiên vẫn thể hiện được những tính năng nổi trội hơn hẳn so với sợi nhân tạo.

Chăn ga gối cưới cotton

Cotton là chất vải được làm từ bông sợi tự nhiên có độ tơi xốp, mềm mại đầy ấn tượng. Do luôn sẵn có với số lượng lớn, xơ bông đã trở thành nguyên liệu đầu vào của nhiều ngành may mặc, trong đó có chăn ga gối. Những đặc tính nổi bật của vải cotton có thể kể tới như khả năng hút ẩm, chống mài mòn, bắt màu, thoáng khí, nhanh khô,...

Vì vậy, chăn ga gối cưới cotton luôn được các đôi vợ chồng son ưu tiên hơn cả trong quá trình chọn lựa. Đây cũng là sản phẩm có giá thành phải chăng nhất trong dòng vải tự nhiên. Điều kiện vệ sinh đơn giản giúp người dùng có thể dễ dàng chọn lựa giữa giặt khô, giặt tay hoặc giặt máy.

Thêm vào đó, hầu hết các thương hiệu có tên tuổi đều lựa chọn cotton để hoàn thiện những tính năng cần thiết cho sản phẩm cả mình. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái chọn lựa chăn ga gối cưới cotton từ những nhà sản xuất nổi tiếng như Sông Hồng, Dreamland, Everon, Singapore, Everhome, Everland,....

Chăn ga gối cưới lụa

Nếu yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp, thật khó để 2 bạn có thể từ chối vẻ đẹp của chăn ga gối cưới lụa. Điểm cộng hoàn hảo của dòng sản phẩm này là sự mềm mại, trơn trượt cùng trọng lượng siêu nhẹ.

Khi chiếu dưới kính hiển vi, các sợi tơ tằm có kết cấu lăng kính tam giác với các góc bo tròn. Kết cấu độc đáo này có tác dụng thay đổi đường đi của ánh sáng, hình thanh hiệu ứng thị giác ấn tượng dưới mọi góc độ.

Để thưởng thức trọn vẹn, hãy đặt bộ chăn ga gối cưới lụa ở nơi có đầy đủ ánh sáng. Phòng tân hôn của bạn sẽ được tô điểm thêm vẻ đẹp đẳng cấp, quí phái cho ngày cưới trọn vẹn đấy.

Chăn ga gối cưới Tencel

Chất liệu Tencel được dùng chủ yếu để sản xuất dòng chăn ga gối cưới cao cấp đến từ các thương hiệu như Sông Hồng, Singapore,... Một số dòng đệm cũng được tích hợp loại vỏ bọc đệm này.

Để sản xuất vải Tencel, người ta sẽ tán nhuyễn cây gỗ có hàm lượng cenllulo cao rồi kéo sợi. Công nghệ Nano mang tới độ bền cao, co giãn tốt cho chăn ga gối cưới Tencel mà không cần dùng tới bất kỳ chất độc hại, keo dính chuyên dụng nào.

Đặc biệt sau khi sử dụng, sản phẩm này có khả năng tự phân hủy giúp giảm thiểu lượng rác thải gây hiệu ứng nhà kính. Kết thúc quá trình sản xuất, rác thải có tốc độ thu hồi đạt trên 99% với dung môi hòa tan bột sinh học có thể tái chế nhiều lần. Các chất tàn dư có thể tự phân hủy hoặc xử lý tại chỗ.

Mặt khác, một cuộc thí nghiệm được tiến hành để kiểm tra tính năng diệt khuẩn của chăn ga gối cưới Tencel. Kết quả thu được vô cùng ấn tượng với lượng vi khuẩn ít hơn 2.000 lần so với các loại vải nhân tạo. Từ đó, các căn bệnh về da liễu như mẩn ngứa, viêm lỗ chân lông, kích ứng,... được loại bỏ hoàn toàn.  

Chăn ga gối cưới bamboo

Chăn ga gối cưới bamboo được làm từ bột cenllulose. Cách thức pha trộn giữa bột tre và chất phụ gia tạo nên loại vải có cấu trúc bền chắc nổi bật so với nhiều sản phẩm tự nhiên khác.

Để tạo ra sợi vải bamboo, người ta tiến hành bóc tách thân tre, sơ chế và xử lý tạp chất hữu cơ rồi nghiền nhỏ. Cuối cùng, nguyên liệu được mang đi kéo sợi, dệt vải và hoàn thiện thiết kế. Công đoạn nhuộm được thực hiện dễ dàng nhờ đặc tính bắt màu, mang lại vẻ đẹp cuốn hút, bắt mắt cho chăn ga gối cưới.

Đặc tính sinh học của tre được lưu giữ trọn vẹn trên chăn ga gối. Chất kháng khuẩn sinh học “bamboo kun” được chứng minh có khả năng tiêu diệt vi khuẩn lớn tới 99.8%. Sau hơn 50 lần giặt, chất lượng vải vẫn không bị giảm sút. Đặc biệt, tính năng kháng tia UV ngăn chặn các bệnh da liễu mãn tính như ung thư da.

Chính vì vậy, vải Tencel được ứng dụng phổ biến trong các dòng chăn ga gối cưới cao cấp. Nổi bật nhất trong đó là thương hiệu Evron.

Những màu chăn ga gối đệm cưới “hot trend”


 

Chăn ga gối đệm cưới đỏ tươi

Màu đỏ luôn được coi là sắc màu phổ biến nhất trong các dịp trọng đại Á Đông. Không có gì bất ngờ khi tông màu này luôn đứng đầu danh sách màu chăn ga gối cưới được ưa chuộng nhất suốt nhiều năm qua.

Mùa cưới năm 2020 chứng kiến sự lên ngôi của chăn ga gối đệm cưới đỏ tươi bắt mắt, rực rỡ. Khác với sắc đỏ thẫm năm 2019, gam màu này được các thương hiệu tích cực “lăng xê” với vô vàn những mẫu sản phẩm rực rỡ, mắt mắt. Màu sắc này hứa hẹn sẽ còn tiếp tục trở thành xu thế trong mùa cưới cuối thu này.

 

Chăn ga gối cưới màu hồng san hô

Mơ mộng, bình yên là cảm giác chăn ga gối đệm cưới màu hồng san hô mang lại. Chính sự hiện diện của sắc độ cam đã tô điểm chút sắc thái trưởng thành cho sự ngây thơ khi tình yêu vào độ chín muồi. Các cặp đôi nên cân nhắc các chất liệu mỏng, nhẹ như lụa, satin để tôn lên vẻ đẹp mềm mại của tông màu này.

Chăn ga gối cưới màu tím

Cuối năm 2019, sắc tím bất ngờ được các thương hiệu từ phổ thông đến cao cấp đặc biệt ưa chuộng. Thật dễ dàng để tạo ra phòng tân hôn sang trọng, quyền uy phá chút bí ẩn với bộ chăn ga gối đệm cưới này.  

Với những đôi vợ chồng sắp cưới, sản phẩm này cũng chính là lời thể nguyền sâu sắc nhất cho cuộc hôn nhân vĩnh kết đồng tâm, đầu bạc giai long. Bộ chăn ga gối đệm cưới màu tím hứa hẹn sẽ là “hot trend” của mùa cưới năm 2020.

Chăn ga gối cưới màu vàng ánh kim

Với cuộc sống ngày càng khá giả, các mẫu biệt thự, kiến trúc cổ điển, tân cổ điển đã trở thành từ khóa “hot” nhất được các cặp đôi trẻ tìm kiếm. Để tô điểm cho nội thất phòng ngủ hoài cổ này, bộ chăn ga gối cưới màu vàng kim được ưu ái hơn cả để khẳng định vị thế, của cải và mắt thẩm mỹ độc đáo của chủ sở hữu.

 

Chăn ga gối cưới màu xanh cổ điển

Sau thông báo của Viện màu sắc Pantone, xanh cổ điển đã trở thành màu sắc của năm 2020. Nó nhanh chóng thống trị mọi lĩnh từ từ mỹ thuật, công nghệ đến kiến trúc. Chăn ga gối cưới cũng không nằm ngoài xu hướng này.

Chút hoài cổ, có phần khuôn mẫu nhưng đầy mạnh mẽ là ấn tượng đầu tiên mà màu sắc này đem lại. Nếu muốn sử dụng lâu dài, bộ chăn ga gối cưới này chính là giải pháp hoàn hảo nhất cho quá trình nghỉ ngơi trọn vẹn thay vì sắc màu sáng, nóng.   

Chăn ga gối màu mây hồng

Chăn ga gối cưới màu mây hồng là giai điệu đẹp tô điểm chút ngọt ngào, bí ẩn cho phòng ngủ. Không gian phòng tân hôn sẽ càng thêm lãng mạn với sự xuất hiện của màu sắc này.

 

Chăn ga gối cưới màu vàng mật ong

Màu vàng tinh khiết của mật ong được coi là món quà tuyệt vời của tạo hóa. Một bộ chăn ga gối cưới sử dụng gam màu này sẽ mang tới sắc thái vui vẻ, ngọt ngào, tạo nguồn năng lượng tích cực cho tình yêu đôi lứa.

Chăn ga gối cưới màu kem  

Chăn  ga gối cưới màu trắng luôn chứng tỏ được lợi thế của mình về mặt thẩm mỹ và tính tiện dụng. Chúng có thể dễ dàng hòa hợp với bất kỳ không gian phòng ngủ nào, tạo cảm giác an tâm, sạch sẽ, gọn gàng. Với diện tích nhà phổ biến ở Việt Nam, sắc màu này còn tạo cảm giác cơi nới, thoáng đãng, tăng cường lượng ánh sáng tự nhiên.

 

Mua chăn ga gối đệm cưới bền đẹp ở đâu?


 

Hệ thống Đệm Xanh tự hào là địa chỉ chuyên phân phối chăn ga gối đệm chính hãng đến từ các thương hiệu lớn như Singapore, Everon, Sông Hồng, Dreamland, Liên Á, Dunlopillo,... Chúng tôi cam kết mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường cùng chiết khấu hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có tác phong nhanh nhẹn, nhiệt tình sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về thông tin chi tiết của sản phẩm.

Với nhiều năm kinh nghiệm, nơi đây đã trở thành điểm mua sắm lý tưởng cho người dân Hàn Nội và các vùng lân cận,. Hàng năm, các chương trình khuyến mại được tổ chức với nhiều phần quà hấp dẫn, mức chiết khấu cao như lời tri ân của công ty gửi tới các khách hàng đã tin yêu trong suốt thời gian qua.

Để được tư vấn và đặt hàng, hãy nhanh chóng liên hệ tới đường dây hotline hoặc địa chỉ showroom gần nhất của Đệm Xanh.

By Ngọc Nguyễn

 

Đánh giá0 đánh giá về Xu hướng chăn ga gối đệm cưới tuyệt đẹp cho các cặp vợ chồng năm 2020

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi Hotline
Gọi trực tiếp
Messenger
Chat trên Zalo