DANH MỤC SẢN PHẨM

Xu hướng chọn màu sắc chăn ga gối cho Thu Đông - 2017

09-06-2021, 9:47 am 1.701

Không gian phòng ngủ là nơi bạn có thể thư giãn sau một ngày dài có thể học tập và làm việc căng thẳng. Đồng thời, đây còn là nơi có thể tiếp thêm năng lượng và mang đến vẻ đẹp cá nhân giúp người dùng có thêm tình thần thoải mái sau một ngày nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.

Theo xu hướng của người tiêu dùng thì các chuyên gia nhận định đó chính là “càng đơn giản càng đẹp”, những sản phẩm liên quan đến thiết kế giường ngủ gia đình cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Các mẫu chăn ga gối đệm màu đơn sắc, họa tiết hoa văn đơn giản nhưng không kém phần sang trọng khiến cho không gian phòng ngủ trở nên đầm ấm và gần gũi hơn trong mùa thời trang Thu Đông năm nay.

Hãy cùng với DemXanh.com tìm hiểu thêm những ứng dụng các màu sắc vào trong xu hướng thời trang hiện nay để có thể làm đẹp cho không gian gia đình mình nhé

Chăn ga gối màu vàng

Nhiều người thường nghĩ rằng màu vàng có vẻ là màu sắc khó có thể phối với những không gian gia đình khác nhau. Song, trên thực tế đây lại được đánh giá là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho căn phòng ngủ nếu bạn yêu thích những nét đẹp của kiến trúc bằng gỗ. Chính vì thế mà mẫu chăn ga này dễ dàng lấy được sự yêu thích và cảm tình của những người đam mê trang trí nội thất từ gỗ tự nhiên.

Song nếu căn phòng trong gia đình của bạn thiếu sáng thì gam màu vàng sẽ khá lý tưởng để có thể bù đắp ánh sáng và khiến căn phòng trông sống động hơn. Tiết trời lạnh lẽo của mùa đông thì những gam màu này lại càng phát huy tác dụng khi mang đến sự ấm áp và gần gũi cho không gian.

Đồng thời, thuyết Phong thủy thì những gia chủ mệnh Kim nên sử dụng tông màu nâu đất hay màu vàng là những sắc màu sinh thịnh vượng bởi Thổ sinh Kim. Tông màu này mang đến may mắn và sự vui vẻ cho gia chủ.

Chăn ga gối màu hồng

Đây được xem là gam màu của tình ái. Những món đồ mang tông màu này đều thể hiện vẻ đẹp tươi sáng tượng trưng cho những gì nhẹ nhàng và xinh đẹp nhất. Với những người thường xuyên cảm thấy mệt mỏi và áp lực từ công việc khi trở về căn phòng nhìn thấy màu hồng sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và thư thái.

Bởi lẽ, màu sắc này có tác dụng giúp giảm tiết Hormone tuyến thượng thận giúp cho tâm trạng trở nên ổn định hơn. Khi thời tiết chuyển vào mùa Thu Đông lạnh thì những bộ chăn ga gối với màu sắc hồng tươi sáng giúp mang đến không gian trở nên đẹp và lãng mạn hơn nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng.

Tuy nhiên một lưu ý dành cho bạn là không gian xung quanh không nên treo những vật dụng cùng màu để tránh gây ra cảm giác áp đảo, phân tán tầm nhìn. Chình vì thế làm mất đi nét đẹp trong nét thiết kế ban đầu.

Chăn ga gối màu đỏ

Họa tiết hoa văn nổi bật trên nền đỏ khiến người ta liên tưởng đến sự rực rỡ và kiêu sa của những đóa hoa lộng lẫu và đang căng tràn sức sống. Với những ngày màu Đông thì màu này còn mang đến cảm giác ấm áp, ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp tinh tế bởi màu vàng tạo nên nét sang trọng và quí phái.

Những mẫu chăn ga gối đệm chính hãng này giúp tạo cảm giác người dùng như đang nằm trong một cung điện nguy nga, tráng lệ và tràn đầy năng lượng. Đặc biệt nếu gia chủ là người mệnh Hỏa thì bạn có thể lựa chọn việc trang trí với tông màu chủ yếu với sắc trắng. Kết hợp với bộ chăn ga gối đệm màu đỏ để có thể tăng tài vận cùng may mắm cho các thành viên trong gia đình.

Chăn ga gối màu tím

Màu tím được nhiều người ưu tiên sử dụng trong thời gian gần đây, được nhiều người tiêu dùng chọn là màu chủ đạo cho bộ chăn ga gối đệm trong xu hướng thời trang Thu Đông 2017. Sự kết hợp với họa tiết hoa văn to nổi bật trên nền tím cổ điển giúp mang đến cho không gian gia đình thêm sự ấm áp hơn.

Đồng thời, màu tím còn gợi nhắc đến sự ngọt ngào, chung thủy phù hợp với những chuyện tình của lứa đôi. Có những sự kết hợp tuyệt vời với màu tím gợi nhắc đến cảm xúc tuyệt vời như màu trắng hoặc màu xanh. Bạn sẽ có được cảm giác nhẹ nhàng cho phòng ngủ của gia đình với tông màu này.

Trên đây là thông tin liên quan đến những tông màu chủ đạo trong xu hướng thời trang Thu Đông 2017 cùng các bộ chăn ga gối đệm với cá mẫu thiết kế ấn tượng nhất. Nếu còn bất kỳ băn khoăn nào mời bạn liên hệ ngay với chúng tôi để được chăm sóc tốt nhất nhé!

Demxanh.com

 

Đánh giá0 đánh giá về Xu hướng chọn màu sắc chăn ga gối cho Thu Đông - 2017

x
Đánh giá:

Thảo luận về Xu hướng chọn màu sắc chăn ga gối cho Thu Đông - 2017

avatar
x
Những điều bạn chưa biết về đệm bông ép
Những điều bạn chưa biết về đệm bông ép
19-10-2019, 9:06 am     2.289
Hiện nay, trên thị trường, đệm bông ép là một trong những loại đệm được ưa chuộng và sử dụng phổ biến ở các gia đình Việt Nam.
Đệm Lò Xo Everon và những đặc tính vượt trội có thể bạn chưa biết
Đệm Lò Xo Everon và những đặc tính vượt trội có thể bạn chưa biết
20-07-2022, 10:14 am     1.532
Thương hiệu Everon là thương hiệu chăn ga gối đệm có chất lượng cao và uy tín trên thị trường. Đệm lò xo Everon với nhiều ưu điểm vượt trội đã được nhi
Tránh những sai lầm thường gặp khi giặt chăn ga gối
Tránh những sai lầm thường gặp khi giặt chăn ga gối
08-08-2023, 2:44 pm     1.666
Trong không gian phòng ngủ, ga trải giường là vật dụng không thể thiếu. Chúng không chỉ góp phần bảo vệ đệm mà còn giúp trang trí cho phòng ngủ thêm xinh đẹp. N
Giúp nàng chọn màu sắc chăn ga gối đệm theo cung Hoàng đạo
Giúp nàng chọn màu sắc chăn ga gối đệm theo cung Hoàng đạo
23-06-2021, 9:08 am     1.335
Hiện nay những yếu tố liên quan đến cung Hoàng đạo được nhiều người chú ý đến. Theo đó, mỗi chòm sao có một đặc tính riêng biệt. Vì thế mà việc lựa...
Những ưu điểm vượt trội của đệm lò xo
Những ưu điểm vượt trội của đệm lò xo
18-08-2023, 11:22 am     1.715
Hiện nay, đệm lò xo trở thành sản phẩm được nhiều người tin yêu, lựa chọn nhất trên thị trường gần đây. Chúng đã và đang được sử dụng rộng rãi từ quy mô các hộ gia đình đến các mô hình khách sạn hay nhà nghỉ.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger