DANH MỤC SẢN PHẨM

Gối cao su Olympia

(12 sản phẩm)

Gối Cao Su Olympia dòng sản phẩm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Với công nghệ sản xuất cùng khoáng chất tự nhiên, thiết kế núm massage và cao su thiên nhiên, gối cao su Olympia giúp cung cấp bề mặt nghỉ ngơi lý tưởng, giải quyết các vấn đề về giấc ngủ như mất ngủ, ngủ không sâu giấc, đau mỏi vai gáy...Ngăn ngừa sớm các hiện tượng thoái hóa.

Giá SALE 20% số lượng có hạn - ĐỘC QUYỀN TẠI ĐỆM XANH

Miễn phí vận chuyển toàn quốc!

Hotline tư vấn: 0962 701 701

Gối gel mát Olympia Oval 40x70cm
Gối gel mát Olympia Oval 40x70cm
650.000đ -40% 390.000đ
Đã bán: 0
Gối gel mát Olympia Oval 40x60cm
Gối gel mát Olympia Oval 40x60cm
550.000đ -40% 330.000đ
Đã bán: 3
Gối gel mát Olympia Contour trẻ em 30x50
Gối gel mát Olympia Contour trẻ em 30x50
400.000đ -40% 240.000đ
Đã bán: 7
Gối cao su Olympia Contour lượn sóng trẻ em 30x50
Gối cao su Olympia Contour lượn sóng trẻ em 30x50
450.000đ -36% 292.000đ
Đã bán: 21
Gối cao su Olympia Oval 40x60cm thấp 5cm
Gối cao su Olympia Oval 40x60cm thấp 5cm
650.000đ -50% 325.000đ
Đã bán: 21
Gối cao su Olympia Oval 40x70cm cao 12cm
Gối cao su Olympia Oval 40x70cm cao 12cm
950.000đ -30% 665.000đ
Đã bán: 14
Gối ôm cao su Olympia Bigo
Gối ôm cao su Olympia Bigo
1.100.000đ -30% 770.000đ
Đã bán: 9
Áo gối cao su Olympia
Áo gối cao su Olympia
90.000đ
Đã bán: 22
Gối cao su Olympia Contour 38x60cm
Gối cao su Olympia Contour 38x60cm
700.000đ -30% 490.000đ
Đã bán: 71
Gối cao su Olympia Contour Massage 3 vùng 40x60cm
Gối cao su Olympia Contour Massage 3 vùng 40x60cm
850.000đ -30% 595.000đ
Đã bán: 138
Gối cao su Olympia Contour Massage 37x60cm
Gối cao su Olympia Contour Massage 37x60cm
775.000đ -51% 387.000đ
Đã bán: 38
Gối ôm Olympia Sapphire Foam Massage
Gối ôm Olympia Sapphire Foam Massage
400.000đ -45% 220.000đ
Đã bán: 13

Gối cao su Olympia nổi bật với độ đàn hồi cao, khả năng hỗ trợ và thoáng khí ấn tượng. Cùng tìm hiểu những thông tin thú vị về gối cao su Olympia để tối ưu chất lượng giấc ngủ cho mọi thành viên trong gia đình.

Gối cao su Olympia là gì?

Gối cao su Olympia  là dòng sản phẩm gối cao cấp đến từ thương hiệu Olympia. Đúng như tên gọi, gối có kết cấu mềm mại, không gây dị ứng hay chứa bất kỳ hóa chất nguy hiểm nào. Nếu nhạy cảm với mùi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trước hương thơm nhẹ nhàng của gối.

Thêm vào đó, hệ thống lỗ thoát hơn dày đặc trên gối Olympia giúp thoáng khí hiệu quả, ít giữ nhiệt như các vật liệu khác. Đó chính là lý do gối chống nấm mốc, côn trùng và vi khuẩn một cách tự nhiên, mát mẻ và êm ái vừa phải. Nó cũng không bị xẹp lún như các chất liệu sợi tự nhiên, từ đó tăng độ bền chắc.

Với nhiều mẫu sẵn có, bạn chắc chắn sẽ tìm được mẫu gối cao su Olympia phù hợp để tránh đau cổ vai gáy, giảm tỷ lệ mắc các bệnh xương khớp do nằm sai tư thế.

 

Gối cao su Olympia có tốt không?

- Hỗ trợ thích hợp

Khi không được hỗ trợ đầy đủ, cơ cổ của bạn sẽ dễ bị tổn thương vào ban đêm. Gối cao su đúc theo hình dạng cơ thể, giúp nâng đỡ hiệu quả cho phần đầu, cổ và vài, đem đến cảm giác thoải mái dài lâu.

Chất liệu như cao su, memory foam, thậm chí là tơ tằm hỗ trợ bổ sung cho phần cổ, giữ cột sống thẳng hàng để có giấc ngủ ngon.

- Đàn hồi tốt

Bên cạnh khả năng nâng đỡ, gối cao su Olympia còn có độ nảy cao. Bạn sẽ không có cảm giác bị mắc kẹt do thời gian phản hồi nhanh, tránh cảm giác khó chịu từ vai trở lên. Đồng thời, gối cũng giúp bạn thở thoải mái hơn.

- Giảm tiếng ồn

Gối cao su là mẫu sản phẩm êm ái. Bạn sẽ không thấy nhiều lạch cạch, sột soạt khi đang cố gắng ngủ. Một sự thật thú vị là gối cao su còn giữ cho đường thở thông thoáng, giảm ngáy, từ đó giảm tiếng ồn ở mũi.

- Tuổi thọ cao

Chất liệu cao su cực bền chắc. Do không gây dị ứng, gối cao su giảm thiểu tối đa các vấn đề về bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc. Do vậy bạn không phải thay gối cao su thường xuyên như mẫu gối truyền thống.

Do cấu tạo đặc biệt, gối cao su giữ hình dạng và độ cứng lâu hơn các mẫu gối khác. Do gối cung cấp mức độ nâng đỡ phù hợp cho đầu, cổ, vai, bạn có thể tiếp tục sử dụng mà không cần thay mới do mất hình dạng.

Bạn sẽ thấy giá gối cao su nhỉnh hơn so với các loại gối bông thông thường. Tuy nhiên, đó luôn là khoản đầu tư xứng đáng để sử dụng trong nhiều năm sau khi mua hàng.

- Không chứa chất gây dị ứng

Các chuyên gia thường khuyên dùng gối cao su cho người bị dị ứng để ngủ ngon hơn. Chúng hạn chế tối đa tích tụ bụi bẩn và các chất gây dị ứng, từ đó trở thành môi trường lý tưởng cho giấc ngủ. Trên thực tế bạn nên thay mới gối 2 năm/1 lần hoặc lâu hơn.

Gối cao su không gây dị ứng, kháng khuẩn tốt nên bạn không phải lo lắng về các yếu tố độc hại như nấm mốc, vi khuẩn... Chúng cũng chống lại mạt bụi hiệu quả nên đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai gặp vấn đề về đường hô hấp. Mặt khác, gối cũng là lựa chọn tuyệt vời cho người có làn da nhạy cảm.

- Giảm áp lực

Nhờ vào khả năng hỗ trợ vượt trội, gối giảm đau cổ vai do nằm sai tư thế. Gối nâng đỡ tốt hơn bất kỳ loại gối nào trên thị trường, liên kết cột sống thích hợp và giảm áp lực hiệu quả cho đêm ngon giấc.

Nếu bạn phải thay đổi tư thế suốt đêm hoặc dùng tựa nhẹ khi đọc sách, xem TV, đặc tính êm ái của gối giúp điều chỉnh dễ dàng hơn nhưng vẫn hỗ trợ đầy đủ.

- Duy trì nhiệt độ ngủ lý tưởng

Nhiều người dễ bị nóng bức, khó hạ nhiệt và khó giữ được tinh thần thoải mái. Gối cao su ngăn ngừa việc tích tụ nhiệt do cấu trúc tế bào mở, từ đó đem đến cảm giác thoáng mát tối đa. Gối cân bằng thân nhiệt, đem đến cảm giác thoải mái và lý tưởng suốt đêm dài. Nếu sống ở vùng khí hậu ấm áp hoặc dễ nóng bức, bạn chắc chắn sẽ thích thú với sản phẩm này.

- Mùi hương dễ chịu

Nếu nhạy cảm với mùi, bạn sẽ nhanh chóng bị hương thơm nhẹ của gối Olympia thuyết phục. Nhờ đó, người dùng không có cảm giác chóng mặt, buồn nôn, đau đầu như khi ngửi mùi hắc của một số mẫu gối cao su trên thị trường.

- Dễ bảo hành

Do lõi cao su có cấu trúc đậm đặc nên rất dễ chăm sóc. Ruột gối cao su Olympia không cần lau chùi thường xuyên, khi cần làm sạch cũng không nên ngâm trong nước. Bạn có thể vệ sinh gối tại chỗ bằng xà phòng và nước rồi để khô hoàn toàn. Đừng bọc lại vỏ gối đến khi khô hoàn toàn.

Các mẫu gối cao su Olympia nổi bật

Gối cao su là một trong những loại gối bền nhất mà bạn có thể có. Nếu được chăm sóc đúng cách, tuổi thọ gối có thể tới hơn 5 năm. Khâu chăm sóc gối là 1 trong những yếu tố tăng cường độ bền sản phẩm. Đó là lý do tại sao việc nắm rõ cách chăm sóc gối là điều vô cùng quan trọng.

- Gối cao su Olympia Contour

Gối Olympia Contour với thiết kế dạng gợn sóng hỗ trợ đốt sống cổ, căn chỉnh cột sống thẳng hàng. Chất liệu an toàn cho mọi đối tượng sử dụng, tăng cường chất lượng giấc ngủ dài lâu. Cấu trúc êm ái giảm áp lực tì đè trên vùng cổ gáy, duy trì lưu lượng máu chạy khắp cơ thể.

Đặc điểm

Gối cao su Olympia Contour

Chất liệu

Cao su non

Đặc tính

 Chất liệu cao su non được xử lý kỹ lưỡng, thân thiện với mọi người tiêu dùng.

 Gối được khử mùi tuyệt đối, nhẹ nhàng cho mọi

 Cấu trúc thoát hơi thúc đẩy không khí lưu thông, mát mẻ cho từng khu vực tiếp xúc.

 Cấu trúc mềm mại hỗ trợ nâng đỡ vùng đầu cổ, giải tỏa căng thẳng hiệu quả suốt đêm dài.

 Gối cao su non có độ bền cao, hỗ trợ tốt.

 Thiết kế gợn sóng khoa học thích hợp với nhiều độ tuổi, nhiều mục đích sử dụng.

Kích thước

38x60x9x11cm

 

- Gối cao su Olympia Contour Massage 3 vùng

Gối cao su Olympia Contour Massage 3 vùng nổi bật với thiết kế núm tròn mang lại hiệu quả thư giãn tối ưu, tăng cường tuần hoàn máu trên khắp cơ thể. Hệ thống lỗ thoát khí dày đặc cho phép không khí luân chuyển tối đa, không gây nóng bức, bí bách.

Đặc điểm

Gối cao su Olympia Massage 3 vùng

Chất liệu

Cao su non

Đặc tính

 Gối Olympia Massage 3 vùng được làm từ chất liệu cao su non bền chắc, đàn hồi tốt.

 Công nghệ khử mùi đem đến hương thơm nhẹ dịu cho gối.

 Cấu trúc bọt hở kết hợp lỗ thoát hơi tạo cảm giác thoáng mát, đẩy mạnh lưu thông không khí.

 Bề mặt gối tích hợp núm tròn massage thư giãn cho vùng đầu vai gáy.

 Kết cấu êm ái nâng đỡ vùng cổ đầu, tránh đau nhức, tê bì khi nằm lâu.

 Thiết kế 3 vùng massage thư giãn hiệu quả cho người dễ căng thẳng, người trưởng thành, người cao tuổi hoặc người thiếu ngủ.

Kích thước

40x60cm

 

- Gối cao su Olympia Massage

Gối cao su Olympia Massage là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thông minh và chất liệu cao cấp. Hệ thống núm gai đặc biệt đem đến khả năng hỗ trợ ấn tượng, tăng lưu thông máu cho mọi vùng cơ thể tiếp xúc.

Đặc điểm

Gối cao su Olympia Massage

Chất liệu

Cao su non

Đặc tính

 Gối cao su Olympia Massage được làm từ chất liệu cao su non đàn hồi, bền chắc.

 Công nghệ khử mùi giúp gối có hương thơm nhẹ dịu, không khiến người tiêu dùng có cảm giác đau đầu, buồn nôn.

 Bề mặt gối tích hợp núm gai massage kích thích huyệt đạo, thư giãn hiệu quả.

 Gối đàn hồi tốt, chống xẹp lún, bở vụn chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

 Gối có khả năng kháng khuẩn tốt, tránh ký sinh trùng, mùi hôi và nấm mốc phát sinh.

 Thiết kế khoa học phù hợp với người dễ căng thẳng, dễ stress, người cao tuổi và người thiếu ngủ.

Kích thước

37x60x9x11cm

 

Lưu ý khi vệ sinh gối cao su Olympia

Gối cao su là một trong những loại gối bền nhất mà bạn có thể có. Nếu được chăm sóc đúng cách, tuổi thọ gối có thể tới hơn 5 năm. Khâu chăm sóc gối là 1 trong những yếu tố tăng cường độ bền sản phẩm. Đó là lý do tại sao việc nắm rõ cách chăm sóc gối là điều vô cùng quan trọng.

  • Gối cao su Olympia luôn đi kèm hướng dẫn chăm sóc cụ thể. Hãy đọc kỹ và tuân thủ các bước chăm sóc gối.
  • Tháo vỏ gối và giặt riêng bằng máy hoặc giặt tay.
  • Giặt vỏ gối cao su hàng mỗi tuần 1 lần là phương pháp tuyệt vời nhất để gối luôn sạch sẽ. Thông thường, bạn chỉ nên vệ sinh vỏ gối ở nhiệt độ nước dưới 40 độ C. Riêng trường hợp cần khử khuẩn, bạn có thể làm sạch vỏ gối ở nhiệt độ nước 160 độ.  
  • Không cần giặt lõi gối cao su trong máy giặt để tránh làm hỏng chất liệu. Thay vào đó, bạn có thể dùng khăn sạch và xà nước xà phòng lau sạch vết bẩn, tiếp đó thấm nhẹ hơi ẩm dư thừa ở cả 2 mặt gối.
  • Sử dụng cồn isopropyl và vải trắng để làm sạch vết bẩn. Để ngăn vết bẩn lan rộng, bạn có thể lấy miếng vải chấm nhẹ từ mép ngoài về phía trung tâm gối.
  • Không chà xát quá mạnh để tránh làm lan vết bẩn hay làm hỏng cao su.
  • Tuyệt đối không ngâm, vắt hoặc xoắn gối cao su.
  • Không dùng hóa chất mạnh như thuốc tẩy do dễ khiến cao su bị hỏng.
  • Sử dụng nước lạnh khi vệ sinh lõi gối cao su. Nhiệt độ cao có thể làm tăng vi khuẩn, phá vỡ cấu trúc chất liệu.
  • Không nhúng gối vào nước hay để ướt quá lâu. Hơi nước tích tụ bên trong quá lâu không chỉ tích tụ nấm mốc, mùi hôi mà còn làm hỏng chất liệu cao su.
  • Phơi khô gối cao su tự nhiên, không hong bằng các thiết bị tỏa nhiệt như lò sưởi, máy sấy... Bạn có thể phải đợi đến 24 giờ để gối khô hoàn toàn. Nếu chăm sóc tốt, bạn có thể kéo dài tuổi thọ gối trên 5 năm.
  • Tránh đặt gối cao su ngoài trời nắng. Ánh sáng mặt trời trực tiếp sẽ làm chất liệu trở nên cứng và giòn.
  • Bảo quản gối cao su Olympia ở nơi khô ráo, sạch sẽ.

Bảng giá gối cao su Olympia

Gối cao su Olympia là một sản phẩm tuyệt vời do chúng tồn tại lâu hơn so với gối truyền thống cùng khả năng hỗ trợ ấn tượng. Đặc biệt, gối còn có tuổi thọ ấn tượng, nâng đỡ phần thân trên hiệu quả cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Hệ thống lỗ thoát hơi dày đặc cũng giúp người nằm luôn cảm thấy mát mẻ, dễ chịu quanh năm.

Nếu bạn đã bị thuyết phục, hãy nhanh chóng tham khảo bảng giá gối cao su Olympia ở phía trên để có được mẫu sản phẩm phù hợp nhất.  

Các mẫu gối cao su Olympia

Giá sản phẩm (đồng)

Gối cao su Olympia Contour

560.000

Gối cao su Olympia Contour Massage 3 vùng

680.000

Gối ôm Olympia Sapphire Foam Massage

320.000

Áo gối cao su Olympia

150.000

Gối cao su Olympia Contour Massage

620.000

Gối cao su non Olympia

285.000

 

Mua gối cao su Olympia chính hãng ở đâu?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối chăn ga gối đệm chính hãng, nhiều thương hiệu nổi tiếng đã nghiên cứu chuyên sâu về những tư thế ngủ tốt nhất cho sức khỏe và chất lượng giấc ngủ. Hệ thống Đệm Xanh cam kết mang đến những sản phẩm gối cao su Olympia chính hãng với bảo hành dài hạn cùng bảng giá đệm cao su cao cấp ưu đãi hàng đầu tại Hà Nội.

Bên cạnh dòng đệm cho gia đình, mẫu đệm cao cấp dành cho khách sạn hay các khu nghỉ dưỡng, chúng tôi còn mang đến thêm nhiều sự lựa chọn dành cho các đối tượng và không gian khác nhau bao gồm đệm cao su cho bé, đệm cao su cho trẻ sơ sinh, đệm cao su cho trẻ em…

Không phải ngẫu nhiên mà gối cao su Olympia nhanh chóng chiếm được cảm tính của người tiêu dùng. Với mẫu mã đa dạng, gối hứa hẹn sẽ trở thành giải pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho mọi gia đình.

Câu hỏi thường gặp

Gối cao su Olympia giá bao nhiêu?

Giá gối cao su Olympia dao động từ 280.000-850.000 đồng, tùy thuộc vào mẫu mã và kích thước.

Gối cao su Olympia có mùi không?

Gối cao su Olympia chỉ mùi hương nhẹ dịu, không gây ra các vấn đề như chóng mặt, bất tỉnh, tim đập nhanh, chán ăn, buồn nôn như mùi hắc hóa chất độc hại. Nếu bạn quá nhạy cảm với mùi hương, hãy đặt gối ở nơi thoáng khí, khô ráo vài ba hôm để thoát hết mùi.

Nằm gối cao su Olympia có nóng không?

Gối Olympia có dạng bọt hở với hệ thống lỗ thoát hơi giúp lưu thông không khí tuyệt vời. Điều này giúp duy trì nhiệt độ thoải mái, không quá nóng hay quá lạnh quanh năm.

Gối cao su Olympia có giặt bằng nước được không?

Bạn có thể giặt vỏ gối Olympia trong nước nhưng lõi cao su thì tuyệt đối không. Thay vào đó, bạn chỉ nên dùng hút bụi rồi dùng khăn ẩm và dung dịch xà phòng nhẹ lau qua vết bẩn.
Giá tiền
Sắp xếp
Gối cao su Olympia 07
Gối cao su Olympia 09
X
messenger