DANH MỤC SẢN PHẨM

Bảng giá Đệm mút mềm Giá rẻ khuyến mãi mới nhất 2020

12-06-2020, 9:25 am 17.943

Đệm mút mềm được ra đời sớm vào những năm 1990-2000 và hiện nay được thay thế bằng chiếc đệm mút cứng, bông ép cứng, lò xo hay cao su. Nhưng vẫn nhiều người thích dùng một chiếc đệm mềm và cảm giác êm ái. Việc không quen với những chiếc đệm cứng khiến người sử dụng đau lưng và nhức mỏi hơn.

Khi chúng ta nằm trên bề mặt đệm cứng, giường cứng, bề mặt cơ thể con người từ đầu, tay, chân đều không phải là hình phẳng, diện tích tiếp xúc với giường có hạn, do đó người ngủ trên giường cứng, đệm cứng tạo cường độ áp lực lớn. Khi chúng ta nằm trên đệm mút, diện tích tiếp xúc giữa cơ thể với đệm được tăng lên rất nhiều, có thể đạt tới 20% diện tích cơ thể. Tuy áp lực của cơ thể với giường không thay đổi, nhưng do diện tích tiếp xúc tăng, cường độ áp lực của cơ thể lên giường đệm mút chỉ bằng hoặc thấp hơn của giường gỗ hay đệm cứng. Khi đó, lực tương tác giữa các vật thể cân bằng nhau, cường độ áp lực của cơ thể lên đệm cũng bằng cường độ áp lực của cơ thể lên giường, đệm cứng. Do vậy, chúng ta cảm thấy nằm trên giường đệm mút dễ chịu hơn giường phản gỗ cứng hay đệm cứng.Chiếc đệm cao su có thể đáp ứng nhu cầu của người sử dụng đệm mềm nhưng hầu như không phải ai cũng sở hữu cho mình được bởi giá thành đệm cao su khá cao.

- Đệm được sản xuất từ chất liệu mút cao cấp,mềm mại và êm ái .

- Vỏ áo bằng vải gấm Valize nhiều hoa văn mẫu mã đa dạng.

- Đệm gập làm 3, dễ dàng di chuyển.

- Đệm có độ mềm mại , êm ái khi sử dụng, giúp cho sự tuần hoàn của máu tốt, không gây cong võng cột sống, mệt mỏi khi ngủ

- Hàng chính hãng, sản phẩm được bảo hành 05 năm theo điều kiện bảo hành của NSX.

 

[Products:1794,1795]

 

Tham khảo: 

By: Demxanh.com

Đánh giá0 đánh giá về Bảng giá Đệm mút mềm Giá rẻ khuyến mãi mới nhất 2020

x
Đánh giá:

Thảo luận về Bảng giá Đệm mút mềm Giá rẻ khuyến mãi mới nhất 2020

avatar
x
Bảng giá đệm cao su Olympia năm 2024
Bảng giá đệm cao su Olympia năm 2024
12-04-2024, 4:17 pm     32
Đệm cao su Olympia là lựa chọn thân thiện với sức khỏe, ít tác động tiêu cực đến hệ sinh thái. Bên cạnh đặc tính bền vững, đệm còn sở hữu nhiều lợi ích nổi bật hơn các sản phẩm cùng thời.
Bảng giá đệm cao su Dunlopillo Latex World Fresh 2023
Bảng giá đệm cao su Dunlopillo Latex World Fresh 2023
30-01-2024, 10:37 am     160
Kế thừa tinh hoa từ dòng Dunlopillo Latex World, đệm cao su Dunlopillo Latex World Fresh hội tụ mọi công nghệ độc quyền để mang lại giấc ngủ thoải mái, trẻ hóa cơ thể, nâng tầm cuộc sống.
[HOT] Bảng giá gối cao su và nệm cao su Liên Á năm 2022
[HOT] Bảng giá gối cao su và nệm cao su Liên Á năm 2022
30-01-2024, 10:38 am     632
Các sản phẩm Liên Á từ lâu đã là đồ dùng nội thất nổi tiếng trên thị trường tiêu dùng nội địa. Nếu bạn đang quan tâm đến mặt hàng này, cùng tham khảo bảng giá nệm cao su Liên Á và gối cao su Liên Á dưới đây.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger