DANH MỤC SẢN PHẨM

Bộ sưu tập chăn ga gối trang trí cho phòng ngủ dịp Tết năm 2022

24-12-2021, 9:31 am 1.343

Trang trí phòng ngủ cùng những màu sắc độc đáo giúp căn nhà của bạn thêm ấm áp hơn trong mùa xuân này. Cùng tham khảo những mẫu chăn ga gối Tết đẹp nhất năm 2020 trong bài viết dưới đây.

Các tiêu chí chọn chăn ga gối Tết

Màu sắc chăn ga gối Tết nổi bật

Hài hòa với nội thất phòng ngủ

Thiết kế phòng ngủ là không gian lý tưởng để nghênh đón sắc xuân vào nhà. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi nghỉ ngơi lý tưởng sau một năm làm việc mệt mỏi hay những bữa tiệc tất niên thâu đêm. Sự trang trí phù hợp giúp giảm căng thẳng hiệu quả cũng như mang lại những phút giây sum vầy hạnh phúc cho bạn và những người thân yêu.

Vì giường ngủ chiếm phần lớn diện tích phòng ngủ, cách kinh điển nhất để thay đổi phòng ngủ chính là sắm một bộ chăn ga gối Tết mới. Để đạt hiệu ứng thẩm mỹ tốt nhất, bạn nên lưu ý những điểm sau:

  • Chọn đúng màu cho phòng ngủ: Đối với không gian nghỉ ngơi, các gam màu trung tính, ấm áp, màu của đất nên được ưu tiên hơn cả. Nên hạn chế các gam quá sáng hoặc quá nóng, đặc biệt là khi bạn đang gặp rối loạn giấc ngủ. Bên cạnh đó, màu chăn ga gối cũng cần tương đồng với các vật dụng nội thất khác.
  • Chọn màu theo mùa: Màu sắc riêng biệt của mùa xuân sẽ mang lại những xúc cảm tươi mới cho tâm hồn. Hãy tạm biệt cái giá lạnh của mùa đông để khiến phòng ngủ của bạn trở nên khác biệt hơn.
  • Chọn màu theo xu hướng: Nếu còn đắn đo giữa vô vàn mẫu mã, cách đơn giản nhất là theo dõi xu hướng lựa chọn chăn ga gối Tết. Trend mới này sẽ đem lại cảm giác hào hứng hơn cả cho bạn đấy.
  • Chọn màu theo giới tính: Cách phân loại màu sắc theo giới tính là một trong những cách thức để xác định cụ thể sản phẩm phù hợp cho phòng ngủ của bạn. Nếu chăn ga gối Tết cho nam giới thể hiện sự mạnh mẽ, bền vững thì mặt hàng cho nữ giới lại ưa chuộng vẻ đẹp bồng bềnh, nhẹ nhàng.

Phù hợp với bản mệnh

Vào dịp năm mới, người Việt thường đặt ra những điều nên làm và kiêng kỵ với mong muốn phòng tránh xui xẻo, tăng cường vận may. Từ đó, việc chọn chăn ga gối Tết theo phong thủy được đặc biệt chú trọng. Điều này không chỉ đem lại cảm quan đẹp mắt mà còn có tác dụng phù trợ gia chủ thuận buồm xuôi gió, phát tài phát lộc, nhất là trong 3 ngày đầu năm.

Cùng tham khảo bảng màu sắc phong thủy dưới đây để sở hữu bộ sản phẩm hoàn hảo nhất nhé.  

Ưu tiên màu sắc đặc trưng

Nếu là người không có quá nhiều kiêng kị, sắc màu chăn ga gối Tết đặc trưng luôn là lựa chọn chính xác nhất cho ngày đầu năm.

  • Chăn ga gối màu đỏ: Có thể nói đây là sắc màu đặc trưng nhất trong các hộ gia đình Việt. Từ màu sơn tường, cây đào trước cửa đế những đồ vật nhỏ bé như lì xì, đĩa hạt dưa đều nhuốm tông màu tình yêu, hi vọng này. Đây cũng chính là lời chúc ý nghĩa nhất, mở ra ngày đoàn viên ấm áp, vui vẻ bên các thành viên gia đình.
  • Chăn ga gối màu vàng: Lấy cảm hứng từ sắc vàng hoa mai, màu sắc này mang lại vẻ đẹp rực rỡ của nắng vàng, sự giàu sang, phú quý cho gia chủ. Đó cũng là sự hòa hợp âm dương của nhân đậu xanh và lá dong trong chiếc bánh chưng miền Bắc.
  • Chăn ga gối màu hồng: Màu hồng là biểu tượng của sự lãng mạn, ngọt ngào những ngày đầu năm mới. Ý nghĩa bình an, may mắn của loài hoa đào được truyền tải trọn vẹn trong sản phẩm này. Đồng thời, màu sắc này cũng không quá rực rỡ, lòe loẹt, đảm bảo chất lượng giấc ngủ tốt nhất cho chủ sở hữu.
  • Chăn ga gối màu xanh lá cây: Biểu tượng của mầm lộc non cùng sự vĩnh hằng có tác dụng cân bằng âm dương, giải tỏa áp lực cuộc sống. Không quá khó khăn để bộ chăn ga gối Tết này chiếm được trái tim của người tiêu dùng, đặc biệt là độ tuổi trung niên trở lên.  

Chọn chăn ga gối Tết theo giá tiền

Dịp Tết là khoảng thời gian mà nhà nhà nô nức sắm sửa quà tặng, vật dụng mới. Để tiết kiệm tối đa khoản ngân sách, nhiều gia đình đã thắt chặt chi tiêu, thậm chí là chọn lựa chăn ga gối Tết kém chất lượng. Thực tế, hầu hết hàng giả, hàng giả đều được làm từ chất liệu tái chế được pha thêm chất hóa học, màu nhuộm độc hại để che lấp đi sự thật. Chúng có thể đem lại những lợi ích trước mắt nhưng bạn sẽ nhanh chóng hối hận vì chọn lựa này.

Chỉ sau một thời gian sử dụng, chăn ga gối Tết kém chất lượng bắt đầu xuất hiện tình trạng đứt chỉ, rụng lông, co nhăn, bạc màu và xộc xệch. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, gia tăng tỉ lệ mắc các bệnh da liễu như mẩn ngứa, viêm da, viêm lỗ chân lông, dị ứng,... Bạn cũng không muốn bỏ ra số tiền lớn để thường xuyên thay chăn ga gối mới đúng không?

Thêm vào đó, sự cạnh tranh tích cực giữa các thương hiệu giúp chất lượng sản phẩm được nâng cao không ngừng, trong khi giá thành sản phẩm vẫn luôn ổn định. Với mức thu nhập trung bình, người tiêu dùng hoàn toàn có thể sắm được cho mình bộ chăn ga gối Tết bền đẹp. Trong khoảng thời gian này, các chương trình khuyến mại tri ân khách hàng cũng được tổ chức ở nhiều cửa hàng. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn sắm được sản phẩm ưng ý với giá cả siêu hời. Hãy tham khảo bảng giá trên website Đệm Xanh để nhận được bất ngờ này nhé.

Chọn chăn ga gối Tết của thương hiệu lớn

Thị trường đa dạng đã tạo ra cuộc đua năng suất giữa các thương hiệu. Hiểu được tâm lý của đa số khách hàng, nhà sản xuất phải liên tục đầu tư máy móc kỹ thuật, nâng cao tay nghề đội ngũ nhân viên, chiêu mộ chuyên gia đầu ngành để nâng cao chất lượng sản phẩm. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm tốt hơn với giá cả ổn định.

Thông thường người tiêu dùng có xu hướng thiên về mặt hàng đang hot trên thị trường. Việc gửi gắm lòng tin vào các thương hiệu chăn ga gối Tết uy tín như Sông Hồng, Singapore, Everhom, Everon, Dreamland giúp bạn tránh được những phiền phức không đáng có vào dịp cuối năm. Tùy theo sở thích, cỡ giường và diện tích phòng ngủ, bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý cả về màu sắc lẫn mẫu mã.

Ngoài ra, hãy ưu tiên chất liệu chăn ga gối Tết tự nhiên để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả gia đình. Vì chúng còn được sử dụng nhiều năm, đừng để chút đắn đo ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe.

Mẫu chăn ga gối Tết đẹp nhất 

Chăn ga gối Singapore Đế Vương 10 món DV1033

Bộ chăn ga gối Singapore Đế Vương 10 món DV1033 thuộc bộ sưu tập Đế Vương 10 món nhập khẩu nguyên kiện từ Singapore. Sản phẩm là sự kết hợp giữa vải cotton và gấm. Nếu cotton đem lại sự đàn hồi, thoang mát, hút ẩm tốt thì chất gấm lại tô điểm vẻ đẹp dày dặn, tinh tế cho kiểu dáng.

Quy trình sản xuất hiện đại lưu giữ trọn vẹn các đặc tính tự nhiên của sợi xơ thô. Kết cấu đặc biệt cho phép các luồng không khí tự do di chuyển giữ cho môi trường ngủ luôn khô ráo, an toàn. Hơi ẩm và mùi cơ thể được chuyển hóa nhanh chóng tránh tình trạng ngấm lạnh trở lại làm người nằm thức giấc.

Đặc biệt, công nghệ nhuộm màu đạt chuẩn châu Âu đảm bảo màu sắc chăn ga gối Singapore Đế Vương 10 món DV1033 luôn tươi sáng. Sắc màu đỏ nổi bật được điểm xuyến bởi họa tiết long phụng, sóng nước màu vàng ánh kim. Sự phú quí tài lộc và âm dương hài hòa sẽ là lời chúc tốt đẹp dành tặng cho những thân yêu vào thời khắc chuyển giao thiêng liêng giữa năm cũ và năm mới.

Thật khó để người mệnh Hỏa từ chối được vẻ đẹp hấp dẫn, nổi bật, đầy mạnh mẽ này. Đây chính là phương pháp hữu hiệu để khẳng định vị thế, của cải và cái tôi độc đáo của gia chủ bản mệnh này.

Bộ chăn ga gối Singapore Đế Vương 10 món DV1033 bao gồm 1 drap phủ chần bông, 1 drap phủ hè 1 lớp, 2 vỏ gối nằm chính, 2 vỏ gối nằm thay thế, 1 gối trang trí và 1 chăn gấm cao cấp.

Ga phủ Hanvico thêu Blue Sky – BS M68

Ga phủ Hanvico thêu Blue Sky – BS M68 là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Hanvico. Khâu đầu vào được kiểm soát kỹ lưỡng đảm bảo sản phẩm không chứa tạp chất, hóa chất độc hại ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng. Hệ thống quản lý nghiêm ngặt giữ cho chất lượng đồng bộ trên mọi thành phẩm.

Sau thời gian dài sử dụng, ga phủ Hanvico thêu Blue Sky – BS M68 vẫn giữ được độ bền chắc, co giãn tốt, không sờn rách, phai màu hay xộc xệch. Người dùng có thể thoải mái chọn lựa giữa giặt máy hoặc giặt tay mà vẫn giữ được tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm.

Lấy cảm hứng từ những bông hoa xuân, thiết kế ga phủ Hanvico thêu Blue Sky – BS M68 sử dụng tông hồng chủ đạo với nhiều sắc độ khác nhau. Sự thơ mộng, nhẹ nhàng của khí tiết ngày đầu năm đem lại sức sống tràn đầu cho không gian phòng ngủ bừng sáng. Để phòng ngủ Tết trở nên hoàn hảo, một chậu quất nhỏ nhỏ cùng vài món trang trí truyền thống chưa bao giờ là ý tưởng tồi để kết nối nội thất bên trong với không gian lễ hội bên ngoài.

Kết cấu ga phủ Hanvico thêu Blue Sky – BS M68 bao gồm 1 ga phủ, 1 vỏ chăn thêu, 1 ruột chăn, 2 vỏ gối đầu, 1 vỏ gối ôm và 1 vỏ gối tựa.

Chăn ga gối Singapore Đế Vương 10 món DV1027

Chăn ga gối Singapore Đế Vương 10 món DV1027 được tạo ra từ sự hòa quyện giữa vải gấm và cotton. Khả năng kháng khuẩn vượt trội ngăn ngừa sự phát triển, tích tụ của nấm mốc, vi sinh vật, ký sinh trùng có hại. Cảm giác thoáng mát, thư thái giúp người dùng dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ.

Điểm cộng hoàn hảo của bộ chăn ga gối Singapore Đế Vương 10 món DV1027 là sắc đỏ nổi bật cùng họa tiết hoàng gia. Khả năng bắt sáng mạnh tạo ra hiệu ứng nghệ thuật đẹp mắt, sang trọng và đẳng cấp cho phòng ngủ ngày đầu xuân. Hình ảnh chim én cách điệu sẽ đem đến những dấu hiệu tốt lành, chiêu dụ may mắn, thành công cho chủ sở hữu trên đường tình duyên và công danh.

Kết cấu bộ chăn ga gối Singapore Đế Vương 10 món DV1027 bao gồm 1 ga phù chần bông free size, 1 ga phủ hè cao cấp, 2 vỏ gối nằm chính 48x74cm,  2 vỏ gối nằm thay thế 48x74cm, 2 vỏ gối tựa 60x60cm, 1 gối trang trí và 1 chăn gấm cao cấp 220x240cm.

Chăn ga gối đệm Everon 2018 EP1812

Nếu yêu thích vẻ đẹp mộng mơ của không gian Vintage, bộ chăn ga gối đệm Everon 2018 EP1812 chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Trên nền màu trắng, những họa tiết hoa màu nước tạo nên bản hòa cả diệu kỳ của sắc xuân. Công nghệ dệt Nano tiếp nhận từ Hàn Quốc gia cố chắc chắn từng đường kim mũi chỉ, tối ưu tính năng sử dụng cùng giá trị thẩm mỹ lâu dài. Sau nhiều lần giặt, chăn ga gối vẫn giữ được độ chuẩn màu cao nhất.

Ngoài ra, chất liệu vải Tencel được chiết xuất từ gỗ cây có hàm lượng cenllulose cao cũng là ưu điểm nổi trội của chăn ga gối đệm Everon 2018 EP1812. Tính chất mềm mịn của vải cotton cùng độ bền chắc của polyester được truyền tải trọn vẹn trong cấu trúc vải độc đáo này. Kết cấu 1 ga phủ, 1 chăn và 2 vỏ gối đáp ứng đầy đủ nhu cầu của tất cả đối tượng tiêu dùng.

Chăn ga gối Everon 2017 EP1732

Không có gì kỳ lạ khi bảng màu trắng – đỏ của bộchăn ga gối Everon 2017 EP1732 lại thu hút người tiêu dùng ngay từ khi ra đời. Màu đỏ tươi rực rỡ được đánh giá là gam màu cuốn hút nhất trong các thiết kế chăn ga gối Tết. Thật dễ dàng để không gian phòng ngủ trở nên rộn rã, tưng bừng với màu sắc này.

Điểm trên nền chăn ga gối Everon 2017 EP1732 là họa tiết hoa trắng đầy sinh động, bắt mắt. Hình ảnh hoa cách điệu bản lớn được phân bố đồng đều trên khắp mặt chăn đem lại cho người chiêm ngưỡng cảm giác háo hức, chìm đắm trong không khí lễ hội. Bên cạnh đó, chúng cũng là yếu tố trung hòa gam màu nóng hiệu quả, đảm bảo quá trình nghỉ ngơi trọn vẹn nhất cho gia chủ trong suốt kỳ nghỉ lễ.

Cùng với chất liệu vải tự nhiên, dây chuyền hiện đại Hàn Quốc đem lại chất lượng vượt trội, tuổi thọ lâu dài cùng điều kiện vệ sinh đơn giản cho chăn ga gối Everon 2017 EP1732. Bạn có thể sử dụng sản phẩm quanh năm mà không gặp phải tình trạng hầm nóng, bí bách hay lạnh cóng.

Chăn ga gối Everon 2018 EP1829

Chăn ga gối Everon 2018 EP1829 là mẫu sản phẩm ấn tượng của thương hiệu Everpia. Sản phẩm phù hợp với mọi căn hộ cá nhân, gia đình, khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng, tô điểm cho phòng ngủ dịp Tết hoàn hảo.

Lấy ý tưởng từ hình ảnh hoa cỏ mùa xuân, bộ chăn ga gối Everon 2018 EP1829 sử dụng gam màu hồng pastel ngọt ngào. Cảm giác tươi mới, tràn đầy sức sống sẽ gột sạch những ưu phiền của năm cũ, nghênh đón những điều tích cực hơn cho gia chủ. Dù trong thiết kế nội thất nào, sản phẩm vẫn đảm bảo sự thoải mái, hòa hợp cao nhất.

Công nghệ kháng khuẩn hiện đại giúp chăn ga gối Everon 2018 EP1829 luôn sạch sẽ, thơm tho ngay cả trong mùa mưa. Ngay cả người có làn da nhạy cảm nhất cũng có thể yên tâm chọn lựa sản phẩm này. Chất liệu cotton satin cùng kỳ thuật dệt Satin Weave đem lại bề mặt láng bóng, chút thô ráp khi sờ tay vào.

Kết cấu bộ chăn ga gối Everon 2018 EP1829 bao gồm 1 drap phủ, 1 vỏ chăn và 2 vỏ gối 45x65cm.

Bảng phối màu cho chăn ga gối Tết

Thông thường nội thất phòng ngủ được sắp xếp trước khi mua sắm chăn ga gối Tết. Cùng tham khảo những bảng phối màu độc đáo dưới đây để có sự lựa chọn màu sắc chuẩn xác nhất cho phòng ngủ đầu năm nhé.

Đỏ - trắng

Sự rực rỡ của gam màu chăn ga gối Tết đỏ cần được tiết chế để đảm bảo giấc ngủ tốt nhất. Nếu không quá tinh tưởng vào mắt thẩm mỹ của mình, các màu trung tính như trắng, màu kem, màu be luôn là lựa chọn an toàn nhất. Bạn cũng nên ưu tiên họa tiết hoa lá để không gian trở nên tươi trẻ, đầy sắc xuân hơn.

Hồng pastel – màu kem

Sắc chăn ga gối Tết hồng pastel luôn gợi nhớ đến những điều thân mật, gần gũi. Để phòng ngủ không trở nên non nớt, hãy thử bày thêm sắc màu kem cho vật dụng đi kèm. Với các cô gái, họa tiết hoa hồng sẽ đem đến căn phòng ngọt ngào không thể cưỡng nổi trong dịp đầu xuân đấy.

Vàng – xanh lá cây

Sự nóng bỏng của màu vàng được trung hòa bởi gam màu xanh lá cây. Sự hiện diện của bộ chăn ga gối Tết đằm thắm này sẽ thể hiện được sự sáng tạo, tinh tế của gia chủ trong bày trí nhà ở ngày đầu xuân đấy.

Xanh lam – trắng

Sự phối hợp này đem lại cảm giác thư giãn, tĩnh tâm cho không gian riêng tư. Tuy nhiên, nó có thể khá buồn tẻ với nhiều người. Khi này, một bộ chăn ga gối Tết sặc sỡ sẽ khuấy động sự yên tĩnh cho tổng thể phòng ngủ. Ngược lại, họa tiết sắc nét của bộ chăn ga gối màu này hoặc vật dụng đi kèm cũng là giái pháp hữu hiệu không kém đâu.

Xanh ngọc – nâu nhạt

Cảm quan phòng ngủ sẽ trở nên sôi động, tươi mới hơn với bảng màu này. Hãy kiểm soát thật tốt để đảm bảo vị trí trung tâm của chăn ga gối Tết nhé.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản chăn ga gối Tết

  • Giặt sạch chăn ga gối Tết trước khi sử dụng
  • Giũ sạch bụi bẩn, hạn chế tình trạng ẩm ướt làm chúng bám chặt vào sợi vải.
  • Kiểm tra tình trạng vết bẩn để có biện pháp xử lý kịp thời.
  • Phân loại chăn ga gối Tết theo chất liệu, màu sắc.
  • Chia thành nhiều mẻ giặt với số lượng lớn.
  • Tuyệt đối không giặt chung sản phẩm với trang phục thường ngày và các đồ dệt may khác.
  • Sử dụng nước giặt, chất tẩy rửa trung tính, có độ PH thấp, ít bọt, kiềm thấp.
  • Sử dụng máy giặt có tải trọng trên 6.5kg.
  • Vò nhẹ và ngâm chăn ga gối Tết khoảng 30 phút trước khi cho vào máy.
  • Xả từ 3-5 lượt nước sạch đến khi hết sạch bọt.
  • Phơi chăn ga gối ở nơi khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ.
  • Không phơi chăn ga gối dưới ánh nắng gay gắt của mặt trời.
  • Không đổ chất lỏng, hóa chất lên mặt vải.
  • Không đặt các thiết bị tỏa nhiệt lên bề mặt chăn ga gối.
  • Không đặt chăn ga gối cạnh các khu vực có nhiệt độ.
  • Không để thú cưng như chó, mèo nằm lên bề mặt vải.

Địa chỉ uy tín mua chăn ga gối Tết chính hãng

Hệ thống Đệm Xanh là địa chỉ mua chăn ga gối đệm quen thuộc của người dân Hà Nội và khu vực lân cận. Tuyến đi liên tỉnh đảm bảo cung cấp hàng hóa chất lượng cho tất cả tỉnh thành trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100% với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, chu đáo sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về chi tiết sản phẩm. Dịch vụ giao hàng tận nơi cùng chiết khấu ưu đãi sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.

Hãy nhanh chóng liên hệ đến địa chỉ showroom gần nhất của Đệm Xanh để nhận được tư vấn và đặt mua ngay từ bây giờ.

Đánh giá0 đánh giá về Bộ sưu tập chăn ga gối trang trí cho phòng ngủ dịp Tết năm 2022

x
Đánh giá:

Thảo luận về Bộ sưu tập chăn ga gối trang trí cho phòng ngủ dịp Tết năm 2022

avatar
x
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
04-03-2024, 3:41 pm     153
Gối gel làm mát là giải pháp tuyệt vời cho thời tiết nóng bức. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc gối mới nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, đừng bỏ quả bài viết dưới đây.
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
11-09-2023, 3:25 pm     312
Cùng tìm hiểu khái niệm mật độ sợi vải và ý nghĩa của thông số này đối với chăn ga gối để quá trình mua sắm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
04-09-2023, 2:02 pm     165
Quá trình lựa chọn chăn đắp có thể khó khăn. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn!
Bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng cho thiết kế nội thất Color block
Bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng cho thiết kế nội thất Color block
19-02-2024, 10:41 am     979
Tinh thần Color block được thể hiện qua sự tương phẩn mạnh mẽ của màu sắc. Điều này đặt ra yêu cầu đặc biệt về hiệu ứng thẩm mỹ cho đồ dùng nội thất nghỉ ngơi. Chăn ga gối Sông Hồng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho thiết kế nội thất Color block.
Bộ sưu tập chăn ga gối Singapore cho thiết kế nội thất Gothic
Bộ sưu tập chăn ga gối Singapore cho thiết kế nội thất Gothic
08-08-2023, 4:43 pm     902
Kiến trúc Gothic là biểu tượng của vẻ đẹp huyền bí, cổ kính. Tông màu trầm cùng họa tiết cầu kỳ, đẹp mắt được yêu thích hơn cả trong đồ dùng nội thất. Chăn ga gối Singapore chính là lựa chọn hoàn hảo cho thiết kế nội thất Gothic.
Đại lý chăn ga gối đệm Sông Hồng miền Trung uy tín
Đại lý chăn ga gối đệm Sông Hồng miền Trung uy tín
01-06-2021, 5:23 pm     1.139
Tại miền Trung nên mua chăn ga gối Sông Hồng ở đâu tốt nhất. Nếu như quý khách hàng băn khoăn điều này hãy cùng tham khảo một số thông tin để biết đại lý chăn ga gối đệm Sông Hồng miền Trung uy tín.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger