DANH MỤC SẢN PHẨM

Dunlopillo tổ chức hội nghị khách hàng 2018

01-02-2024, 10:53 am 1.795

Mới đây, thương hiệu Dunlopillo, đệm chất lượng hàng đầu Việt Nam tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2018. Nhân đây thương hiệu này cũng giới thiệu nhiều dòng đệm mới với những chức năng tuyệt vời cùng khả năng bảo vệ sức khỏe tuyệt vời nhất.

Dunlopillo được đăng ký thương hiệu bởi Công ty TNHH Dunlop tại Vương quốc Anh 3 năm trước khi Công ty Cao su Dunlopillo được thành lập. Công ty TNHH Dunlop nổi tiếng khắp nơi trên thế giới với tư cách là một nhà sáng chế cho sản phẩm bánh hơi, đã và đang được dùng rộng rãi cho tất cả các phương tiện công cộng, kể cả cho máy bay. Hiện nay nhãn hiệu Dunlop đã nổi tiếng với nhiều sản phẩm, đặc biệt là đồ thể thao như vợt cầu lông, bóng và giày chơi golf.

Dunlopillo là thương hiệu hàng đầu thế giới về các sản phẩm phòng ngủ bao gồm: Đệm, Giường, Divan, Extra bed, Grap, tấm trải, …. Dunlopillo giúp bạn khơi nguồn cảm xúc để mang đến cảm giác thoải mái để tận hưởng cuộc sống theo cách mà bạn muốn trên chiếc giường thân yêu của mình và mang theo nó vào trong những giấc mơ ngọt ngào.

Đặc biệt đệm lò xo Dunlopillo tại thị trường Việt Nam là dòng sản phẩm đệm cao cấp nhất trên thị trường khách hàng hiện nay, là dòng sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn

Trong đó, thế mạnh đặc biệt của Dunlopillo là dòng sản phẩm đệm lò xo và đệm lò xo cao su với chất lượng vượt trội cùng kiểu dáng thiết kế sang trọng, mang đậm phong cách Châu Âu trong căn phòng ấm cúng, hạnh phúc gia đình.

Hội nghị khách hàng là hoạt động thường niên của thương hiệu này để tri ấn đến các đại lý phân phối, đại lý bán hàng tại Việt Nam. Đồng thời, vinh danh những đơn vị đã có thành tích xuất sắc, đưa được nhiều sản phẩm chăm sóc giấc ngủ và sức khỏe của người dùng đến tận tay khách hàng trong một năm qua.

Thông qua hội nghị, thương hiệu Dunlopillo tiếp tục giới thiệu đến khách hàng ba dòng đệm chất lượng, bao gồm:

- Đệm lò xo dunlopillo Elizabeth, đệm lò xo túi độc lập, bề mặt cao su, bước đột phá cho sự thoải mái và bảo vệ tối đa.

- Đệm lò xo Dunlopillo Kimberly, kháng khuẩn toàn diện – lò xo cải tiến.

- Đệm lò xo Dunlopillo Grimsby.

Tại hội nghị Dunlopillo đã vinh danh 5 đại lý xuất sắc nhất năm 2017. Riêng Công ty Minh Phong được vinh dự nhận giải thưởng “Đại lý tăng trưởng vượt bậc năm 2017”.

Công ty TNHH SX & ĐT Minh Phong với thương hiệu Đệm Xanh là công ty phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng hàng đầu tại địa bàn Hà Nội. Với mục tiêu gửi đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý vì thế công ty luôn trở thành đơn vị được khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong suốt nhiều năm qua.

Đánh giá0 đánh giá về Dunlopillo tổ chức hội nghị khách hàng 2018

x
Đánh giá:

Thảo luận về Dunlopillo tổ chức hội nghị khách hàng 2018

avatar
x
Thông báo đóng cửa Đệm Xanh 55B Tổ Hữu
Thông báo đóng cửa Đệm Xanh 55B Tổ Hữu
26-03-2024, 3:32 pm     19
Căn cứ theo quyết định của Công ty về việc tái định định vị doanh nghiệp trong tương lai, thông báo về việc đóng cửa cơ sở Đệm Xanh Tố Hữu cụ thể như sau.
Đệm Xanh Cầu Giấy chuyển từ 180A Cầu Giấy sang 326 Hồ Tùng Mậu
Đệm Xanh Cầu Giấy chuyển từ 180A Cầu Giấy sang 326 Hồ Tùng Mậu
10-01-2024, 4:59 pm     88
Nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng, Đệm Xanh Cầu Giấy chuyển từ 180A Cầu Giấy sang 326 Hồ Tùng Mậu.
Hệ thống Đệm Xanh tổ chức tiệc tất niên 2023 và đón năm mới 2024
Hệ thống Đệm Xanh tổ chức tiệc tất niên 2023 và đón năm mới 2024
08-01-2024, 2:00 pm     65
Nhân dịp bước sang năm mới 2024, hệ thống Đệm Xanh đã tổ chức tiệc tất niên thân mật với thành viên tham dự là toàn bộ nhân viên hệ thống Đệm Xanh.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger