DANH MỤC SẢN PHẨM

Những thương hiệu chăn hè tốt nhất 2018

22-12-2021, 5:05 pm 3.591

Hè đến là lúc bạn cần thay đổi những vật dụng trong gia đình để hợp với thời tiết. Việc chuẩn bị bộ chăn hè rất cần thiết, đây là một sản phẩm dễ dàng mua được ở bất kỳ đâu, đa số là những loại chăn mỏng không có thương hiệu. Vậy nên mua loại chăn hè thương hiệu nào, mua ở đâu uy tín? Bạn đang băn khoăn về những thông tin mời bạn liên hệ một số thông tin cụ thể dưới đây.

có nên dùng chăn hè không

Chăn hè là gì?


 

Chăn hè hay còn biết đến là loại chăn hè thu, đây là dòng chăn được chần mỏng, không lót lông. Loại chăn này thường được sử dụng những chất liệu mềm mại, thoáng khí và cô cùng tiện dụng chẳng hạn như chất liệu Cotton. Chúng thường được sử dụng vào mùa hè hay mùa thu.

Với màu sắc dịu mát, tươi trẻ chính là sự lựa chọn thông minh cho phòng ngủ của mình. Chúng còn được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng cho di chuyển cũng như mang đến nơi làm việc như văn phòng, công sở dùng để nghỉ trưa hay đi dã ngoại.

Đây được coi là một sản phẩm đa năng, đáp ứng được yêu cầu của người dùng trong những ngày hè. Chúng được sử dụng trong mùa hè nên bản thân chăn hè luôn có tác dụng giữ ấm cho cơ thể, tránh bị lạnh trong những ngày trở trời nhưng cũng phải nhẹ, mỏng và mát để làm mát cơ thể người dùng.

Việc sử dụng chăn hè có giấc ngủ ngon hơn, đảm bảo sức khỏe. Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm đa dạng với độ thẩm mỹ cao khiến người tiêu dùng thích thú mỗi khi bước chân vào phòng ngủ. Màu sắc phù hợp với mùa hè, khiến người dùng cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi nhìn thấy và sử dụng.

Ưu điểm của các dòng chăn hè


 

Chăn hè ngày càng được sử dụng nhiều hơn nữa trong không gian gia đình, không chỉ vì có nhiều mẫu mã đẹp, hợp với không gian gia đình. Những sản phẩm này còn có nhiều ưu điểm tuyệt vời nhất. Hãy tham khảo những ưu điểm cụ thể của chúng dưới đây để có quyết định đúng đắn nhất của gia đình mình nhé.

Những thương hiệu chăn hè tốt nhất 2018

- Tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái

Đúng như cái tên của nó, chăn hè có đặc điểm chung đó là thiết kế mỏng, nhẹ và mát vì thế chúng thích hợp để sử dụng trong mùa hè. Mặc dù ngoài trời nhiệt độ khá cao song số đông người vẫn giữ thói quen đắp chăn. Một vài người dùng thường có thói quen đắp chăn ngang bụng, nếu không sử dụng có thể bị lạnh bụng hoặc lạnh lưng.

- Làm ấm trong thời tiết se lạnh

Thu đến thời tiết se lạnh, đây chính là thời điểm thời tiết thường nóng vào ban ngày cũng như trở lạnh hơn vào ban đêm hay sáng sớm. Nhưng nếu như sử dụng chăn bông mùa đông thường quá cồng kềnh, chiếm nhiều chỗ và nóng nực. Khi này, chăn hè chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

- Dễ giặt giũ

Với thiết kể mỏng, nhẹ vì thế sản phẩm thuộc sản phẩm rất tiện lợi trong việc giặt giũ và vệ sinh khi cần thiết. Người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn việc giặt bằng máy hay giặt tay mà không cần lo lắng đến việc sản phẩm sẽ bị bung chỉ hay rách vải. Những sản phẩm này luôn là hàng chính hãng vì thế luôn đảm bảo tiện lợi khi sử dụng.

- Sử dụng được quanh năm

Nếu như những loại chăn đôngchăn lông chỉ được sử dụng vào mùa đông lạnh giá thì những loại chăn hè lại tối ưu hơn trong việc sử dụng vì chúng có thể dùng suốt một năm liền. Ưu điểm của sản phẩm này đó là chất chăn mềm mại, mỏng, nhẹ nhàng nên có thể sử dụng trong tất cả các mùa trong năm. Nếu vào những ngày mùa đông thì bạn có thể lồng ruột chăn vào, thêm một lớp bông vào trong để sử dung thay chăn bông mà vẫn cảm thấy ấm áp, dễ chịu.

Chăn hè

- Nhược điểm của chăn hè

Mặc dù được đánh giá cao về chất lượng song các loại chăn hè vẫn có những nhược điểm nhất định. Có thể xem những nhược điểm này để tránh trong khi sử dụng giúp cho sản phẩm được dùng lâu hơn, có tuổi thọ cao hơn.

+ Hạn chế trong thời tiết lạnh

Có thể thấy rằng những mẫu chăn hè có hạn chế lớn nhất đó là không thể giữ ấm tốt cho cơ thể người dùng nếu như đó là những ngày mùa đông giá lạnh. Chúng chỉ có tác dụng giữ ấm trong thời tiết se se lạnh mà thôi, còn trong mùa lạnh giá, bạn cần lồng thêm ruột bông vào chăn để tăng độ ấm cho mình.

+ Nhanh mòn rách

Với thiết kế mỏng, nhẹ vì thế chúng nhanh chóng bị mòn, rách nếu như sử dụng trong thời gian dài. Chính những ưu điểm và công dụng của chúng mà các loại chăn này có thể được sử dụng suốt một năm liền. Với tần suất sử dụng cao dẫn đến việc sản phẩm nhanh bị mòn rách hơn những sản phẩm thông thường khác.

Chính vì thế mà khi lựa chọn mua chăn hè bạn nên lựa chọn những sản phẩm chính hãng với chất lượng cao để tránh trường hợp chúng bị hư hỏng hoặc mòn rách trong thời gian ngắn.

Thương hiệu chăn ga gối mùa hè


 

Chăn hè

Nên mua chăn hè của những thương hiệu nào? Trên thị trường chăn hè có thương hiệu nào tốt nhất? Để biết đến những thương hiệu cụ thể này mời bạn tham khảo một số thông tin cụ thể dưới đây nhé.

- Chăn hè Canada

Những sản phẩm mang thương hiệu Canada được sản xuất bởi công ty Canada Home Deco sử dụng công nghệ Châu Âu hiện đại nhất. Sản phẩm này đáp ứng tất cả các tiêu chí về chất lượng bao gồm tình trạng êm ái, mềm mịn đến thân thiện với người dùng vì thế chúng tuyệt đối an toàn với sức khỏe cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Theo thông tin thì sản phẩm sử dụng các chất liệu cao cấp từ 100% Cotton nguyên chất, Cotton lụa, tơ tằm, gấm lụa, Cotton Ai Cập. Hầu hết những chất liệu này đều có độ bền cực kỳ cao khiến cho tuổi thọ của sản phẩm được sử dụng trong thời gian dài. Thiết kế phù hợp với khí hậu Việt Nam, độ ẩm luôn trên ngưỡng 80%, khắc phục tình trạng ẩm mốc và bí bách khi sử dụng.

- Chăn hè Everhome

Đây được coi là một nhãn hàng mới thuộc công ty G. Home với slogan: “Nơi hạnh phúc thăng hoa”. Nhờ được làm từ chất liệu Cotton 100% cao cấp với tính chất mềm mại cùng với công nghệ kháng khuẩn tốt nhất. Có lẽ vì thế mà những sản phẩm mang thương hiệu Everhome được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn với giá thành cao cùng chất lượng tốt nhất.

- Chăn ga gối Hanvico

Chăn ga gối Hanvico

Sản phẩm của Hanvico có một ưu điểm nổi trội so với những dòng sản phẩm khác cùng với khả năng cạnh tranh tuyệt đối cao. Sự đa dạng kiểu dáng và được đầu tư nghiên cứu những sản phẩm mới vì thế luôn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng.

Hanvico luôn chăm chỉ nghiên cứu ra những sản phẩm mới để lấp đầy thị trường. Dòng sản phẩm đa dạng và phục vụ cho nhiều đối tượng, hoàn cảnh khác nhau khiến cho chăn ga gối Hanvico được nhiều người ưa chuộng. Có thể kể đến 1 số loại sản phẩm như: sản phẩm dành cho phòng cưới, cho gia đình, cho người cao tuổi, cho trẻ em.

- Chăn ga gối Dreamland

Những sản phẩm này là hàng của công ty TNHH Vinatech thuộc bộ sản phẩm chăn ga gối đệm Dreamland được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ những quốc gia hàng đầu. Kết hợp với đó là công nghệ sản xuất chăn ga gối Hàn Quốc, Australia…

Sản phẩm này sử dụng công nghệ in sợi vải bằng chất liệu than hoạt tính rất an toàn và không chứa độc tố, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Với độ bền cao cùng sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu lụa và Cotton khiến sản phẩm trở nên mềm mịn và thoáng khí. Điều này có thể giúp sản phẩm tránh được các bệnh liên quan đến da qua những tiếp xúc thường xuyên hàng ngày.

Bộ sản phẩm chăn hè Dreamland có khả năng kháng khuẩn vượt trội nên sẽ tránh được tình trạng ẩm mốc và mùi hôi khó chịu, giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

By: Demxanh.com

Xem thêm:

Đánh giá0 đánh giá về Những thương hiệu chăn hè tốt nhất 2018

x
Đánh giá:

Thảo luận về Những thương hiệu chăn hè tốt nhất 2018

avatar
x
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
04-03-2024, 3:41 pm     153
Gối gel làm mát là giải pháp tuyệt vời cho thời tiết nóng bức. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc gối mới nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, đừng bỏ quả bài viết dưới đây.
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
11-09-2023, 3:25 pm     310
Cùng tìm hiểu khái niệm mật độ sợi vải và ý nghĩa của thông số này đối với chăn ga gối để quá trình mua sắm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
04-09-2023, 2:02 pm     165
Quá trình lựa chọn chăn đắp có thể khó khăn. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn!
Tất cả những thông tin về ga chun chính hãng
Tất cả những thông tin về ga chun chính hãng
18-08-2018, 11:43 am     1.171
Một căn phòng ngủ sang trọng không thể thiếu được bộ sản phẩm chăn ga gối đệm. Trong số đó, ga trải giường luôn là món đồ được người dùng quan tâm, tìm kiếm hơn cả bởi chúng là vật dụng đầu tiên mọi người nhìn thấy khi bước vào phòng, vì thế nên được lựa chọn kỹ càng. Ga giường có nhiều loại khác nhau bao gồm: ga phủ, ga chun, ga chần. Sản phẩm ga chun luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng khi mùa hè đến.
Sử dụng chiếu điều hòa có tốt hay không?
Sử dụng chiếu điều hòa có tốt hay không?
26-05-2023, 3:49 pm     128.855
Hè đến là lúc mọi người đều muốn mua cho mình vật dụng để giải tỏa cơn nóng bức trong cơ thể. Thay vì sử dụng điều hòa như trước rất nhiều người lại ưa chuộng sử dụng những sản phẩm chiếu điều hòa, loại chiếu có công dụng điều hòa nhiệt độ tối ưu.
Có nên sử dụng đệm nước không?
Có nên sử dụng đệm nước không?
12-06-2020, 9:14 am     22.774
Những ngày hè nắng nóng, bí bách đệm nước nghiễm nhiên trở thành hàng hot trên thị trường nên được nhiều người yêu thích. Đặc điểm của sản phẩm giúp tạo cảm giác mát mẻ, giá thành hợp lý, hợp túi tiền lại không có thêm chi phí phát sinh nào khác nên được nhiều người dùng ưu tiên sử dụng.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger