DANH MỤC SẢN PHẨM

Top 5 phong cách nội thất nổi bật nhất năm 2020

02-03-2023, 3:02 pm 870

Bạn ao ước sở hữu căn nhà in đậm bản sắc cá nhân? Bạn muồn tạo sự tươi mới cho gian phòng đơn điệu, nhàm chán? Hãy tham khảo 5 phong cách nội thất hot trend dưới đây.

Phong cách nội thất tối giản (Minimalism)


 

Phong cách nội thất tối giản là gì?

Phong cách nội thất tối giản xuất hiện từ những năm 70 của thế kỷ 20. Xuất phát từ trào lưu hiện đại, Minimalism khi tiếp xúc với chủ nghĩa hậu hiện đại đa tạo nên hình thái đối lập với chủ nghĩa biểu hiện về cả nội dung và hình thức.

Điều này mang tới sự tinh tế, giản dị đặc trưng cho thiết kế nội thất tối giản. Mọi hình khối cầu kỳ, rườm ra nhường chỗ cho không gian bằng phẳng với các đường nét tinh giản. Đồ đạc được giảm thiểu tối đa đảm bảo tính tiện nghi cao nhất.

Trên thế giới, Bắc Âu và Nhật Bản cực kỳ ưa chuộng Minimalism và lan truyền sang các quốc gia lân cận. Hai khu vực này được coi là bậc thầy của sự tinh tế với những công trình hòa quyện giữa truyền thống và tối giản.

 >> Xem thêm: Bộ sưu tập chăn ga gối khách sạn dành cho phong cách nội thất tối giản

Nguyên tắc thiết kế

+ Về tổng thể nội thất

Tổng thể phong cách nội thất Minimalism là sự tối thiểu tới mức tối giản. Các chi tiết nhà ở đều được gói gọn và thay bằng các hình học đơn giản. Tuy nhiên, điều này không hề ảnh hưởng tới công năng mà còn nâng cao sự thoải mái cho chủ sở hữu.

+ Về màu sắc

Phong cách nội thất tối giản không chuộng sự rực rỡ, dư thừa như cổ điển. Số lượng màu hợp lý nhất cho không gian này là 3 màu với tỷ lệ hòa trộn 60/30/10. Trong đó, 60% cho tông chủ đạo, 30% tông trung gian và còn lại là màu nhấn mạnh.

Với người thưởng thức, bảng màu giản lược này giúp mắt người tập trung tối đa vào điểm nhấn độc đáo của căn phòng, loại bỏ cảm giác ngột ngạt, rối rắm.

Thêm vào đó, tone trung tính như trắng, nâu, kem, xám, ngà vàng rất được ưa chuộng. Các sắc độ nguyên bản của vật liệu cũng rất phổ biến. Sự kết hợp giữa tông trầm và tươi sáng tạo nên nét đơn điệu, hiện đại cho không gian thay vì sự đơn điệu.

Để không gian trở nên chắc nịch, mạnh mẽ, bạn có thể sử dụng các mảng tường mộc, bê tông, đồ kim loại để tạo tông màu thô mộc tương tự như phong cách nội thất công nghiệp. Tuy nhiên, các bề mặt cần gia công cẩn thận để tránh thấm nước, gây nguy hiểm khi tiếp xúc.

+ Về ánh sáng

Sự tiện nghi là yếu tố tiên quyết cho phong cách nội thất tối giản. Lượng ánh sáng dư thừa sẽ khiến người dùng cảm thấy chói sáng, mệt mỏi. Do đó, ánh sáng trong phòng chỉ cần vừa đủ. Đó là lý do đèn hắt, đèn thả trần và đèn LED được sử dụng phổ biến trong thiết kế này.

Xuất phát từ chủ nghĩa hiện đại, Minimalism ưa chuộng các mảng sáng tối đối lập. Trong đó, phòng  thiền Nhật Bản chính là không gian tiêu biểu nhất cho sự tôn sùng bóng tối. Ánh sáng ở đây chỉ đóng vai trò phụ đạo nhằm tôn vinh tinh thần cốt lõi.  

Ngoài ra, ánh sáng trong nhiều không gian Minimalism được đưa vào gián tiếp qua các khe cửa, bề mặt phản xạ, vách mờ. Lớp ngăn cách trung gian hạ thấp cường độ ánh sáng, thư giãn cho mắt người, đặc biệt trong những ngày hè. Đồng thời, điểm nhấn quý giá này còn đem tới vẻ đẹp nghệ thuật cho không gian.

+ Về đồ dùng nội thất

Cũng như các khía cạnh trên, đồ dùng nội thất Minimalism được tiết chế tối đa về hình khối và hoạt tiết. Các chi tiết được cắt giảm tối đa với bề mặt phẳng bằng. Các yếu tố góc cạnh được tận dụng tối đa cho tính hiện đại, tiện nghi cao.

Đối tượng phù hợp

Nếu bạn gặp phải những vấn đề sau, một căn phòng tối giản chính là điều bạn cần nhất trong lúc này.

  • Bạn là người yêu thích sự ngăn nắp, chán ghét không gian bừa bộn.
  • Bạn cảm thấy buồn bã khi phòng ngủ quá tối.
  • Bạn nhạy cảm với không gian quá sáng.
  • Bạn mong muốn không gian tiện nghi với nhiều lối đi lại hơn.
  • Bạn muốn không gian chật chội trông thoáng đãng, rộng rãi hơn.
  • Bạn là người bận rộn không muốn dành quá nhiều thời gian để vệ sinh hay tìm kiếm đồ dùng.
  • Bạn không muốn phân tâm và tiết kiệm thời gian.  
  • Bạn cần tiết kiệm tài chính lâu dài.

Nếu cảm thấy như đang mắc kẹt với một đống món đồ lỉnh kỉnh, hãy cân nhắc ngay tới phong cách thiết kế nội thất này.

Phong cách nội thất cổ điển (Classic)


 

Phong cách nội thất cổ điển là gì?

Thiết kế nội thất cổ điển xuất phát từ chủ nghĩa Hy Lạp và La Mã tại châu Âu. Không gian này đặc trưng bởi sự cầu kỳ, cổ kính với các nguyên tắc chặt chẽ.

Với phong cách cổ điển truyền thống, toàn bộ kết cấu không gian cần tuân thủ theo hàng loạt quy tắc đối xứng, sắp đặt chặt chẽ. Ngược lại, phong cách diễn dã theo cổ điển mang tới sắc thái tươi mới hơn. Chúng đơn giản, hiện đại hơn nhưng không mất tính chất cổ kính cố hữu.

 >> Xem thêm: Bộ sưu tập chăn ga gối Singapore dành cho thiết kế nội thất cổ điển 

Nguyên tắc của phong cách nội thất cổ điển

+ Về tổng thể

Thiết kế nội thất cổ điển mang đậm tính đối xứng. Với một đường trung tâm, một nửa kia của gian phòng chính là bản tương tự của nửa đối diện. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là đồng nhất  mà chỉ là sự phản ánh đồ dùng, tone và bảng màu của nhau.

Mỗi chi tiết trong thiết kế cổ điển đều được tính toản kỹ lưỡng để đảm bảo tính chuẩn xác cao nhất. Từ vị trí đặt, nguồn chiếu sáng, hình khối trên tường đều đòi hỏi sự chính xác tối đa.

Bên cạnh đó, căn phòng thường được thêm các điểm nhấn lớn như bếp sưởi, giường cổ. Khi chọn lựa được điểm nhấn, các đồ dùng khác đóng vai trò phụ trở để tôn lên vị trí trung tâm này.

+ Về màu sắc

Bảng màu thiên nhiên là nguồn cảm hứng bất tận cho nhà thiết kế nội thất cổ điển. Trong đó, sắc trắng, vàng được ứng dụng nhiều nhất cho vẻ đẹp lỗng lẫy, kiêu ỳ. Chúng xuất hiện trong mọi chi tiết từ chi tiết chạm trổ, đèn treo, rèm cửa, sàn nhà,...

Sự hiện diện của màu gỗ trầm giúp không gian có chiều sâu hơn. Với phong cách truyền thống, đây được coi là sự lựa chọn hàng đầu để tạo nên cảm giác ấm cúng, thân mật giữa diện tích rộng lớn.

Đặc biệt, các màu nâu, xanh dương, đỏ cũng là điểm nhấn thú vị để không gian sáng sủa, hiện đại hơn.

+ Về ánh sáng

Điểm độc đáo của phong cách nội thất cổ điển là thiết bị chiếu sáng. Bạn có thể thay thế bằng những chiếc đèn chùm tinh xảo, nến để tạo điểm nhấn nghệ thuật cho gian phòng. Khi này, thiết bị chiếu sáng ảnh hưởng rất nhiều tới tổng thể kết cấu. Vì vậy, việc lựa chọn đèn cần thực sự cẩn thận.

+ Về đồ dùng nội thất

Đồ dùng nội thất cổ điển mang ẩm hưởng thời kỳ trước rõ rệt. Để hài hòa với thiết kế nội thất tinh xảo, các chất liệu cao cấp như gỗ, nỉ, pha lê được tận dụng tối đa. Chúng thường có bề mặt sáng bóng cực kỳ sang trọng.

Ở đây, các vật dụng bản lớn, cồng kềnh là yếu tố không thể thiếu. Bàn ghế, sofa, tủ có đặc trưng với họa tiết nổi khối cầu kỳ, thậm chí là chạm trổ. Các góc vuông được bo tròn mềm mại, uyển chuyển, đồng thời đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng.

Với hàng dệt may, các loại vải truyền thống khá thông dụng như cotton, lụa, gấm, nhung,.... Các họa tiết đậm chất phương Tây được tìm tới nhiều hơn cả để nâng cao giá trị không gian.

Thêm vào đó, các món đồ dùng nội thất thường chỉ có các công năng cơ bản. Vì vậy, việc sắp xếp đồ dùng đa năng, thông minh cần được tính toán kỹ lưỡng để không gây xáo trộn tổng thể.

Đối tượng phù hợp

Do nguyên tắc thiết kế khắt khe, việc xây dựng nhà ở cổ điển thực sự rất tốn kém và đòi hỏi diện tích nhà lớn.

  • Bạn sở hữu diện tích nhà rộng lớn.
  • Bạn sẵn sàng chi trả cho toàn bộ thiết kế rộng lớn, cầu kỳ với các món đồ cao cấp.
  • Bạn yêu thích sự cổ kính với tính nghệ thuật cao.
  • Bạn yêu thích không gian tráng lệ, đẳng cấp như khách sạn 5 sao.
  • Bạn muốn thể hiện vị thể, của cải và mắt thẩm mỹ của mình.

Phong cách nội thất hiện đại (Modernism)


 

Phong cách nội thất hiện đại là gì?

Không sử dụng các vật liệu xưa cũ với đường nét chạm khắc cầu kỳ, thiết kế nội thất hiện đại ưa chuộng những vật liệu mới với bề mặt phẳng. Việc tổ chức không gian hướng tới sự tự do, phóng khoáng và phi đối xứng.

Vào năm 1919, nhóm kiến trúc sư tại Đức đã nêu ra nguyên tắc tạo nên nội thất hiện đại gồm: công năng, sạch sẽ, họa tiết đơn giản. Tất cả chi tiết đều hướng người dùng tới sự tiện nghi cao, ngăn nắp và bình yên hơn.

 >> Xem thêm: Bộ sưu tập chăn ga gối Singapore dành cho thiết kế nội thất hiện đại

Nguyên tắc của phong cách nội thất hiện đại

+ Về tổng thể

Như đã đề cập, mọi chi tiết nội thất hiện đại đều thấm đượm tính đơn giản. Các họa tiết được tiết chế vừa phải, thậm chí là bỏ quả. Có thể nói, hoa văn không còn chiếm vị trí nổi bật như phong cách cổ điển mà chỉ giúp không gian trở nên phong phú hơn.   

Việc kết hợp các không gian có chủ ý cũng giúp bạn tăng thêm diện tích sử dụng. Kết cấu này thường không quá nặng nề về hình thức nên người thiết kế có rất nhiều không gian để sáng tạo.

Tất nhiên các chức năng riêng biệt của từng khu vực cần phải cân nhắc để hoạt động riêng từ của từng thành viên không bị làm phiền.  

+ Về ánh sáng

Như các kiểu nội thất khác, thiết kế hiện đại rất chuộng ánh sáng tự nhiên. Nó tốt cho sức khỏe và kinh tế hơn cả. Để tận dụng nguồn sáng giá rẻ này, các kiến trúc sư thường bố trí cửa sổ liên tiếp và rèm cửa để tiện điều chỉnh độ sáng tối.

Bên cạnh đó, các hệ thống đèn nhân tạo cũng được tính toán kỹ lưỡng. Mẫu đèn này thường khá đơn giản, nhỏ gọn, ít họa tiết.

+ Về màu sắc

Bảng màu đơn giản là yếu tố hàng đầu của không gian hiện đại. Những gam màu trung tính với gam mạnh được chọn lựa nhiều hơn cả như trắng, vàng nhạt, đen, nâu sậm,.... Các góc cạnh được nhấn mạnh tạo hình khối rõ ràng cho căn phòng.

Tuy nhiên, thiết kế hiện đại không đồng nhất với sự sắc nét. Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa các không gian hài hòa với màu sáng. Đừng quên phong cách không hề có bất kỳ tuyên ngôn về sự áp đặt nào!

Đệm Cao Su Dunlopillo Latex World Eco

+ Về đồ dùng nội thất

Phong cách nội thất hiện đại rất chuộng các vật liệu công nghiệp như kim loại, thủy tinh, bê tông, gỗ,... Các đồ dùng thông minh tích hợp nhiều tính năng cũng được ưa chuộng trong các không gian cao cấp.

Đa phần chúng đều có đường nét tinh giản với màu sắc tương phản mạnh. Các chi tiết gợi sự tinh giản, gọn gàng với kiểu dáng hình học rõ ràng. Các đường uốn lượn phức tạp ở đây được hạn chế tối đa.

Ngoài ra, việc mua sắm quá nhiều món đồ lớn với chi tiết cầu kỳ là tối kỵ với căn phòng hiện đại. Chúng cơ thể gây khó chịu, bức bối, thậm chí là cả cản trở lối đi lại.

Đối tượng phù hợp

  • Bạn thích cuộc sống đơn giản, không gò bó.
  • Bạn hướng tới sự tiện nghi với các vật dụng hiện đại, thông minh.
  • Bạn yêu thích sự hiện đại, trẻ trung, nhàm chán sự rắc rối, cầu kỳ.
  • Bạn hướng tới phong cách sống phương Tây hiện đại.  

Phong cách nội thất Vintage


 

Phong cách cách nội thất Vintage là gì?

Thực tế có rất nhiều quan niệm về trào lưu Vintage. Một số người sử dụng định nghĩa này cho mọi đồ vật đã sử dụng dù 5 năm hay vài trăm năm. Tuy nhiên, khái niệm được nhiều người ủng hộ nhất là mốc thời gian từ 2-100 năm. Khoảng thời gian trên 100 năm được dùng cho antique.

Với nội thất, phong cách Vintage được ưa chuộng đặc biệt trong những năm gần đây. Đó là sự pha trộn giữa phá cách và hài hòa để tạo nên một không gian hoài cổ nhưng không kém phần quyến rũ. Với thiết kế này, chủ sở hữu không cần lo lắng về vấn đề lỗi mốt.

 >> Xem thêm: Bộ sưu tập chăn ga gối Singapore dành cho thiết kế nội thất vintage 

Nguyên tắc của phong cách nội thất Vintage

+ Về tổng thể

Ấn tượng đầu tiên của mọi vị khách khi chiêm ngưỡng nội thất Vintage là hoài cổ. Tất cả các chi tiết từ chiếc đồng hồ, sofa, giường ngủ tới chăn ga gối đệm đều in màu thời gian.

Tuy nhiên, nó không hề nặng nề như các phong cách thuộc về quá khứ khác như cổ điển, tân cổ điển, gothic,... Vintage gần gũi hơn với xu hướng đồng quê đầy giản dị, mộc mạc và thi vị.

Điều này được tạo nên từ các đường nét xưa cũ, mềm mại. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng các màu trầm để nội thất trở lên hiện đại, mạnh mẽ hơn.

+ Về màu sắc

Phong cách nội thất Art Deco Vintage thịnh hành năm 1930-1960 ưa chuộng các tông màu pastel ấm cho cảm quan bay bổng, thơ mộng. Sắc trắng chủ đạo thường được sử dụng dọc khắp căn phòng. Sự đa sắc màu với vẻ trang nhã, cổ kính của vật dụng là nền tảng tốt để tạo dựng không gian hoàn hảo.

Nếu muốn không gian trở nên sắc nét, sang trọng hơn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các gam ấn tượng cho phòng ngủ Mid Century Modern thịnh hành năm 1920-1940. Việc bày biện các vật liệu thô mộc, xưa cũ sẽ bù đắp mọi hiệu ứng còn thiếu cho tông màu này.  

Trong thực tế, số lượng màu của phong cách nội thất Vintage không hề gò bó. Các màu nổi xen lẫn các màu sáng tạo điển nhấn độc đáo cho không gian. Và chính điều đó đã đem tới sự cân bằng giữa tươi mới và cổ kính giúp thiết kế Vintage không bao giờ lạc hậu.

+ Về ánh sáng

Một điều không thể bỏ qua trong nội thất Vintage là ánh sáng. Bất cứ thiết kế Vintage nào cũng cần bố trí ánh sáng hợp lý. Việc tận dụng ánh sáng tự nhiên vẫn được ưu tiên hơn cả cho không gian chan hòa. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng nó từ các khung cửa sổ.

+ Về đồ dùng nội thất

Các món đồ dùng nội thất phong cách Vintage có thể là đồng hồ cũ, sofa da sờn, tranh cũ, đèn chùm, vali sờn da, giường sắt,.... Tất cả đều tin dấu thời gian và mang tính thẩm mỹ cao. Trong đó, các món đồ second hand được tận dụng tối đa.

Họa tiết hoa trang trí màu pastel khá thông dụng. Chúng được điểm thêm trên giấy dán tường, đồ dệt may, khung tranh. Chiếc lọ hoa nhỏ ở đầu giường, trên bàn trà cũng là ý tưởng độc đáo hòa quyện với hình ảnh in, thêu trên đồ dùng.

Với chất liệu vải, cotton và voan là yếu tố không thể thiếu. Phong cách này cực kỳ ưa chuộng vải in hoa nhí cùng ren cách điệu. Giấy dán tường màu paste được xem là giải pháp “thổi hồn” xưa cũ kinh tế nhất cho phòng ngủ Vintage.

Đối tượng phù hợp

  • Người yêu thích vẻ đẹp dịu dàng, cổ điển.
  • Người yêu thích sự lãng mạn, thơ mộng.
  • Người muốn hưởng thụ sự yên bình, nhẹ nhàng.  
  • Không gian phòng cưới.

Phong cách nội thất Eco


 

Phong cách nội thất Eco là gì?

Thiết kế nội thất Eco ra đời vào đầu thế kỷ 20 tại châu Âu. Điều thú vị nhất của phong cách này là sự phụ thuộc vào tự nhiên. Hãy nói cách khác đây là xu hướng đề cao trách nhiệm với môi trường sống. 

Nhà ở Eco không hề cầu kỳ, hoa lệ với các bức tượng phù điêu như tân cổ điển. Ngược lại, chúng thực sự thoải mái, thân thiện và đem lại lợi ích lớn cho cả tinh thần và sức khỏe.

Nguyên tắc của phong cách nội thất Eco

+ Về tổng thể

Phong cách thiết kế nội thất Eco hướng tới cuộc sống chan hào với tự nhiên kết hợp với yếu tố hiện đại. Do đó, xu hướng trang trí này ưu tiên sự tinh giản với các chất liệu tự nhiên hoặc tái chế.

Trong Eco, không gian mở khá phổ biến. Điều này cho phép ánh sáng tự do di chuyển, tạo cảm quan sáng sủa, rộng rãi hơn. Đồng thời, nó cũng giúp giảm chi phí tiền điện cho các thiết bị thắp sáng nhân tạo.

Không gian Eco không tận dụng quá nhiều các vách ngăn kín. Để cân bằng với tính riêng tư, kiểu nhà ở này chuộng thiết kế ngăn rỗng. Bạn có thể đặt thêm đồ trang trí hoặc chậu cây.

+ Về màu sắc

Với cảm hứng bất tận từ thiên nhiên, kiến trúc Eco chủ yếu dùng các màu như xanh lá, nâu, trắng, be, kem, màu pastle,.... Các tông màu quá lạnh, tối tăm hay mạnh mẽ không được sử dụng thường xuyên do nguyên tắc tươi mới, thân thiện.

Các yếu tố tự nhiên như cây cối cũng đóng vai trò không nhỏ trong bảng màu nội thất. Chính sự kết hợp giữa chi tiết công nghiệp và thiên nhiên đã đem tới sự độc đáo, sáng tạo cho không gian này.

+ Về ánh sáng

Cũng như các kiểu nội thất khác, ánh sáng đầy đủ luôn là  tiêu chí quan trọng. Với Eco, nguồn ánh sáng tự nhiên được đề cao hơn cả. Đó là nguyên do không gian mở với các khung cửa kính lớn xuất hiện trong hầu hết kiểu nhà này. Từ đó, phong cách hạn chế sử dụng phụ kiện chắn sáng, nhất là các tấm rèm cửa dày dặn.

+ Về đồ dùng nội thất

Phong cách nội thất Eco ưu tiên các đồ dùng có nguồn gốc tự nhiên, nhất là sản phẩm hữu cơ. Các yếu tố thiên nhiên như đá, cây cảnh, hồ cá cũng được mang vào trong nhà. Nếu có không gian sân vườn rộng lớn, không gian mở luôn là lựa chọn hàng đầu của các gia chủ.

Mặt khác, phong cách này rất chuộng đồ dùng tái chế như mây, tre, gạch, đát, thủy tinh,... Trong đó, vật liệu gỗ truyền thống được trả lại đúng giá trị bền vững vốn bị nhựa lấn át.

Bên cạnh gỗ cao cấp, gỗ thứ thấp hoặc phế liệu cũng được tận dụng cho các món đồ nhỏ. Chúng không chưa chất hóa học, tạo rác thải rắn và rất dễ tái chế.

Đối tượng phù hợp

  • Bạn đang muốn decor căn nhà với chi phí tối thiểu.
  • Bạn có một bàn tay khéo léo và thích trồng cây.
  • Bạn hướng tới cuộc sống xanh bền vững.
  • Bạn thực sự quan tâm tới sức khỏe của bản thân và gia đình.
  • Bạn muốn thư giãn tốt hơn sau đời sống đô thị xô bồ.

Hy vọng thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn tìm được phong cách nội thất ưng ý nhất. Nếu bạn đang lăn tăn về mẫu chăn ga gối đệm phù hợp, hãy liên hệ ngay với Đệm Xanh theo hotline hoặc địa chỉ cửa hàng gần nhất để nhận được tư vấn trực tiếp.

By Ngọc Nguyễn

Đánh giá0 đánh giá về Top 5 phong cách nội thất nổi bật nhất năm 2020

x
Đánh giá:

Thảo luận về Top 5 phong cách nội thất nổi bật nhất năm 2020

avatar
x
24 mẫu giường ngủ pallet đẹp nhất cho căn phòng ngủ trong mơ
24 mẫu giường ngủ pallet đẹp nhất cho căn phòng ngủ trong mơ
19-07-2022, 8:52 am     1.070
Bạn đang muốn tạo nên một phòng ngủ độc đáo? Hãy chuẩn bị tinh thần và tìm hiểu các mẫu giường ngủ pallet dưới đây để tạo nên không gian trong mơ nhé.
13 cách sử dụng điều hòa thông minh tiết kiệm điện
13 cách sử dụng điều hòa thông minh tiết kiệm điện
11-03-2022, 2:29 pm     364
Bạn đang đau đầu vì hóa đơn tiền điện cho máy lạnh ngày hè? Thực tế cách sử dụng điều hòa thông minh và tiết kiệm không hề phức tạp chút nào.
Máy tạo tiếng ồn trắng là gì? Có nên mua máy tạo tiếng ồn trắng không?
Máy tạo tiếng ồn trắng là gì? Có nên mua máy tạo tiếng ồn trắng không?
04-03-2022, 3:28 pm     639
Nhiều người cần âm thanh trắng để đi ngủ dễ dàng hơn. Nếu đây là điều bạn đang tìm kiếm hoặc tò mò, cùng tham khảo các thông tin về lợi ích và hạn chế của máy tạo tiếng ồn trắng trong bài viết dưới đây.
Những mẫu giường ngủ đẹp được nhiều người săn đón
Những mẫu giường ngủ đẹp được nhiều người săn đón
08-08-2023, 3:59 pm     9.276
Thị trường đa dạng khiến bạn không biết bắt đầu từ đâu? Cùng tham khảo những mẫu giường ngủ đẹp dưới đây để trang hoàng cho ngôi nhà mới của mình nhé.
Cách chọn giường ngủ phù hợp với không gian nội thất phòng ngủ
Cách chọn giường ngủ phù hợp với không gian nội thất phòng ngủ
13-08-2020, 1:44 pm     3.219
Một chiếc giường phù hợp sẽ mang lại vẻ đẹp độc đáo, sáng tạo và hài hòa cho thiết kế nội thất phòng ngủ. Cùng điểm qua những tiêu chí lựa chọn giường ngủ sau đây để ngôi nhà của bạn không trở thành thảm họa nhé.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger