DANH MỤC SẢN PHẨM

Tổng hợp Bảng Giá chiếu trúc bán chạy nhất 2019

28-06-2022, 4:05 pm 2.840

Chiếu trúc được biết đến là sản phẩm bền, tiện lợi phù hợp với các gia đình. Đặc biệt, chiếu được kết cấu bởi những hạt trúc và cước to được làm thủ công nên độ bền cao và khi cầm và sẽ có cảm giác chắc tay, hạt chiếu trúc thường mộc, độ bóng không cao.  Ngược lại, đối với các loại chiếu trúc Trung Quốc có rất nhiều mẫu mã phong phú hình thức bắt mắt, có độ sáng bóng cao ...

Dưới đây là Bảng Giá Chiếu Trúc Khuyến Mãi Mới Nhất 2019 tại Đệm Xanh mà quý khách hàng có thể tham khảo!

1. Chiếu trúc Trường Sinh

Chiếu trúc Trường Sinh được sản xuất tại Ứng Hòa - Hà Tây - Hà Nội, là một trong nhưng thương hiệu Chiếu trúc đầu tiên tại Việt Nam. Máy móc được nhập khẩu với với công nghệ mới nhất tạo ra sản phẩm cực tốt cho thị trường Việt Nam. Nguyên liệu chủ yếu là tre trúc từ lấy từ Hà Tây, Thanh Hóa, Phú Thọ ... luôn có độ bền cao do tre già nhiều năm tuổi.

- Chiếu trúc thanh thoát, độ bền cao, hạt chiếu mộc không tẩm ướp hóa chất, không bị mốc, không mối mọt, cước trắng to rất dẻo và bền, nằm thoáng mát rất tốt cho sức khỏe.

- Hạt chiếu trúc Trường Sinh nhỏ, dày, càng nằm càng bóng sẫm rất đẹp.

- Chiếu trúc luôn có tem màu đỏ gắn tại góc chiếu, sản phẩm gồm chiếu và túi đựng có in địa chỉ nhà sản xuất, chiếu được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất.

- Bảo hành : 12 tháng ( đứt cước xâu, vỡ mắt hạt)

2. Chiếu Trúc Hương Trúc

+ Là loại chiếu trúc hạt cao cấp nhất trên thị trường hiện này. 
+ Cước to, được sâu bằng tay lên có độ bền chắc rất cao, hạt chiếu rất chắc, không bao giờ bị vỡ. 
+ Khi cầm chiếu, cảm giác cầm rất chắc tay.
+ Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.
+ Là sản phẩm chiếu trúc tốt nhất Việt Nam hiện nay
 
 
3. Chiếu trúc Cao Bằng

+ Chiếu trúc được sản xuất được làm từ trúc tự nhiên, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, giá bán hợp lý được khách hàng trong và ngoài tỉnh và cả nước ngoài.
+ Sản phẩm chiếc trúc Cao Bằng được phân phối chính hãng , đảm bảo an toàn sức khỏe  ,tại siêu thị trẻ thơ, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm
+ Loại 1 được tuyển chọn kỹ càng các mấu cật tre được xếp thẳng hàng và trên góc bìa xanh mỗi sản phẩm đều có ghi chữ "đối mục".
+ Sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất làm từ những cây tre già nhất vùng núi Cao Bằng với độ bóng đẹp tự nhiên không tẩm ướp hóa chất. 
+ Nguyên liệu sản xuất chiếu 100% từ trúc thiên nhiên,  thân thiện với môi trường,khi sản xuất giữ nguyên cật, nan mành dài, ép vải.
+ Quy trình sản xuất chiếu rất công phu, gồm nhiều công đoạn: Chọn trúc, cắt khúc, rửa, lột vỏ, sấy lan, chọn lan, ép vải, dệt chiếu, đóng gói.
 
 
 
 
Chiếu trúc việt nam chuyên cung cấp chiếu trúc các loại sản xuất tại việt nam, chất lượng chiếu trúc đảm bảo, uy tín, được khách hàng ưa chuộng, mang lại cho người sử dụng cảm giác thoáng mát
Hình ảnh Chiếu trúc Việt Nam được lấy từ hình ảnh chân thực, chất liệu trúc được sản xuất thủ công nên có thể thấy thanh trúc mang một vẻ đẹp của tự nhiên, mộc mạc. khác với các loại chiếu trúc trung quốc trên thị trường, chiếu luôn được trang trí tỉ mỉ và thanh trúc được đánh bóng bằng hóa chất.
Chiếu trúc việt nam cam kết mang đến cho khách hàng sự tin cậy về chất lượng và sự lựa chọn tốt nhất cho sản phẩm của mình. Chiếu trúc so với các loại chiếu khác  khi được trải vào căn phòng sẽ tạo nên một không gian thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu khi nằm.
 

 

5. Chiếu Trúc Cây Kẻ

+Với chất liệu tre tự nhiên được xử lý kỹ trên dây chuyền công nghệ cao của Trung Quốc giúp chiếu có màu sắc đẹp, hình thức bắt mắt. 
+Mặt sau chiếu làm từ chất liệu liệu tổng hợp giúp chiêu không bị mốc, không bị côn trùng xâm nhập, chiếu cây kẻ ép có thể nằm được cả 2 mặt và sử dụng cả bốn mùa trong năm.
+Chiếu tre cây kẻ ép có viền vải dầy với những hoa văn đẹp thời trang, chiếu được đan xen kẽ giữa 2 màu chủ đạo là vàng nhạt và nâu, kêt hợp với những sợi sóng dài dọc theo chiều ngang đã tạo lên phong cách độc đáo nhất năm nay.

6. Chiếu Trúc Tăm Rồng  

+Chiếu trúc tăm rồng với chất  liệu chủ yếu từ Trúc cật. Chiếu có mẫu mã đẹp, họa tiết trang nhã. Mép chiếu được may bằng vải chắc chắn dày dặn. 
+Chiếu trúc tăm rồng có thể sử dụng được cả hai mặt: một mặt trúc cho mùa hè và mặt sau sử dụng cho mùa đông
+Chiếu trúc tăm rồng này mang lại giấc ngủ ngon và sâu trong ngày nóng bức, hay lạnh giá.
+Sản phẩm sang trọng và cao cấp tiện dụng sử dụng trong gia đình, dễ dàng làm sạch bằng khăn ẩm, và nhanh khô.
+Sản phẩm dễ dàng để gấp gọn, tiện cất giữ.
 
 
Tham khảo thêm:
 

Đánh giá0 đánh giá về Tổng hợp Bảng Giá chiếu trúc bán chạy nhất 2019

x
Đánh giá:

Thảo luận về Tổng hợp Bảng Giá chiếu trúc bán chạy nhất 2019

avatar
x
Danh sách xe chở hàng từ Hà Nội đi các tỉnh thành trên toàn quốc
Danh sách xe chở hàng từ Hà Nội đi các tỉnh thành trên toàn quốc
30-03-2024, 3:23 pm     49
Dưới đây là danh sách các xe chở hàng từ Hà Nội đi các tỉnh được Đệm Xanh sưu tầm và tổng hợp. Mong bài viết này sẽ giúp khách hàng ở xa thuận tiện và yên tâm hơn trong việc mua sắm chăn ga gối đệm tại cửa hàng Đệm Xanh.
Topper massage là gì? Topper massage có tốt không?
Topper massage là gì? Topper massage có tốt không?
30-09-2023, 3:09 pm     117
Topper massage là lựa chọn phổ biến để giảm đau lưng và ngủ ngon hơn. Cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của phụ kiện đệm này trong bài viết dưới đây.
Tất tần tận thông tin về khăn tắm mà bạn cần biết
Tất tần tận thông tin về khăn tắm mà bạn cần biết
13-04-2023, 2:46 pm     1.234
Khi mua khăn tắm, bạn sẽ bắt gặp nhiều lựa chọn như kích cỡ, kiểu dáng, loại bông. Hành trình tìm kiếm khá khó khăn, nhưng chúng tôi ở đây để giúp đỡ bạn!
Chọn đệm cao su của thương hiệu nào để có giấc ngủ ngon?
Chọn đệm cao su của thương hiệu nào để có giấc ngủ ngon?
02-07-2021, 3:49 pm     1.510
Đệm cao su thiên nhiên là loại đệm được cấu tạo bởi nguồn nguyên liệu thiên nhiên 100%, sẽ đem lại những tính năng tuyệt vời, chăm sóc giấc ngủ hiệu quả.
Tấm Topper là gì cùng những thông tin về nó?
Tấm Topper là gì cùng những thông tin về nó?
12-05-2021, 8:26 am     47.808
Topper nệm là một lớp đệm rất mỏng được trải liên những tấm đệm thông thường. Vậy Topper là gì? Tại sao đệm lại cần Topper và nó có tác dụng như thế nào?
Tìm hiểu chất liệu vải không dệt
Tìm hiểu chất liệu vải không dệt
16-06-2021, 2:32 pm     14.618
Trong một vài năm trở lại đây vải không dệt đã dần trở thành một xu hướng mới, trong thị trường vải phong phú hiện nay.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger