DANH MỤC SẢN PHẨM

Tổng hợp các sản phẩm đệm bông ép tốt của 2019

01-02-2024, 2:55 pm 1.230

Đệm bông ép là dòng đệm được sử dụng nhiều nhất trong các gia đình Việt, bởi ở loại đệm này sở hữu những tính năng tuyệt vời, đặc biệt phù hợp với đặc điểm cơ thể, sở thích nằm của người Việt.

Là một dòng sản phẩm thích hợp với các gia đình Việt Nam, bao gồm cả yếu tố về giá thành, cho tới chất liệu chính để sản xuất nó. Cụ thể phần ruột đệm có cấu tạo bởi các sợi polyester được ép cách nhiệt và tạo thành khối nên có độ đàn hồi không cao. Những cũng chính điều này lại trở thành một ưu điểm của đệm, khi nằm ngủ trên đệm sẽ không tạo cho người dùng cảm giác bồng bềnh, và khi nằm lên thì trên bề mặt đệm vẫn giữ nguyên như một mặt phẳng.

Đệm bông ép có nhiều hoa tiết

Chính vì thế nên khung xương sẽ được giữ ở trạng thái chính xác nhất không gây hiện tượng xô vẹo cột sống, từ đó khi sử dụng đệm bông ép sẽ không gây tình trạng đau lưng cho người nằm, đặc biệt là với đối tượng người cao tuổi.

Thông tin về dòng đệm bông ép

Đệm bông ép là sản phẩm đệm được tạo ra từ quá trình ép cách nhiệt và định hình khuôn đệm từ nguyên liệu chính là xơ bông Polyester. Các sợi bông xơ sẽ được ép nhiệt dưới áp lực cao để tạo thành một tấm đệm bằng phẳng, có độ cứng cao.

Thông thường các sản phẩm đệm bông ép trên thị trường hiện nay đều có thiết kế ở dạng gập lại từ 2 – 3 tấm, đem lại sự tiện lợi cho người dùng trong khi sử dụng hay vận chuyển, tuy nhiên người dùng vẫn có thể lựa chọn loại đệm bông ép thẳng. Đệm có cấu tạo gồm 2 phần chính đó là phần ruột đệm và vỏ đệm.

Phần ruột đệm bông ép

Nguyên liệu chính để sản xuất ruột đệm bông ép là các sợi bông xơ, chúng sẽ được liên kết lại với  nhau bằng xơ liên kết. Tùy từng hãng sản xuất, tỉ lệ pha trộn giữa chúng cũng sẽ là khác nhau, sau đó sẽ trộn lẫn và đưa vào máy ép cách nhiệt để định hình thành một khối đệm hoàn chỉnh.

Đặc điểm của máy móc ép cách nhiệt này đó là có thể tạo ra nhiệt độ lớn làm cho nguyên liệu xơ liên kết tan chảy ra một cách mạnh mẽ, từ đó sẽ kết dính các sợi xơ bông với nhau. Polyester là loại bông xơ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, nó góp mặt trong hầu hết các sản phẩm đệm bông ép tới từ các thương hiệu nổi tiếng như Everon, Hanvico, Everhome, Dreamland,…

Phần vỏ đệm bông ép

Đây là phần vỏ bọc bên ngoài của mỗi một chiếc đệm bông ép, hoàn toàn tách biệt với ruột đệm, nên người dùng có thể tháo ra để vệ sinh đệm một cách dễ dàng. Những chất liệu được sử dụng phổ biến nhất để làm vỏ đệm bông ép đó là:

Chất liệu cotton: Đây là loại vỏ đệm bông ép được dùng vô cùng phổ biến hiện nay. Với những ưu điểm nổi trội như thoáng mát, thấm hút tốt và nhiều màu sắc cùng mẫu mã đa dạng nên đệm bông ép vải bọc cotton luôn là lựa chọn hàng đầu của người dùng.

Chất liệu gấm: Đặc tính của chất liệu gấm đó là rất dày dặn và có độ bền tốt nên việc sử dụng loại chất liệu vào những chiếc đệm bông ép sẽ góp phần làm gia tăng thêm độ bền của sản phẩm đệm bông ép. Bên cạnh đó vải gấm thường có nhiều lựa chọn đa dạng về màu sắc và mẫu mã để người dùng dễ dàng trong việc chọn được chiếc đệm ưng ý. Tuy nhiên có một nhược điểm đó là chất liệu vải gấm có khả năng thấm hút không bằng được chất liệu vải cotton.

Vỏ đệm bông ép có nhiều chất liệu khác nhau

Chất liệu cotton lụa: Ở loại chất liệu này hội tụ tất cả những ưu điểm của hai loại chất liệu cao cấp đó là cotton và lụa, đem lại sự thoáng mát, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, cùng sự mềm mại, vỏ bọc đệm cotton lụa sẽ mang lại cho đệm bông ép vẻ ngoài sang trọng, mềm mại hơn. Tuy nhiên mức chi phí người dùng cần phải bỏ ra cũng sẽ cao hơn và trong việc vệ sinh bảo quản cũng đòi hỏi sự kỹ lưỡng hơn so với những sản phẩm đệm thông thường khác.

Ưu điểm nổi bật nhất của đệm bông ép đó là phần ruột đệm có cấu tạo từ các sợi polyeste nên sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, đặc biệt không gây tình trạng kích ứng da . Hơn nữa, do là bông được ép cách nhiệt nên đệm sẽ có độ bền vô cùng tốt, thông thoáng và lưu thông khí một cách tối ưu, không gây cảm giác bí bách, đổ mồ hôi cho người nằm, đây được đánh giá là sản phẩm đệm thích hợp sử dụng ở Việt Nam, nơi có đặc điểm thời tiết nóng ẩm.

Để chọn đệm bông ép tốt nhất dựa vào tiêu chí nào

Các thương hiệu đều ngày càng nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ để nghiên cứu và áp dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất có thể để tạo ra được những sản phẩm đệm sở hữu các tính năng ưu việt. Các sản phẩm đem tới người dùng với mục đích làm hài lòng được tất cả các đối tượng người.

Chính bởi vậy và ngoài sản phẩm đệm bông ép thông thường các hãng sản xuất còn cho ra mắt thị trường nhiều dòng sản phẩm thân thiện và cao cấp hơn, nổi bật trong số đó là: đệm Everon than hoạt tính, đệm Hanvico bông gấm chống khuẩn, các dòng sản phẩm đệm này đều sử dụng các nguyên liệu có tính thân thiện và yếu tố thanh lọc cao như là than hoạt tính, các hạt nano, chất vải có khả năng kháng khuẩn. Đây được coi là một bước đột phá mới của các thương hiệu đệm trong việc chăm sóc giấc ngủ, sức khỏe người dùng.

Hiện nay trên thị trường đệm có hàng trăm các sản phẩm đệm bông ép tới từ các thương hiệu khác nhau, khiến cho người dùng băn khoăn không biết chọn đệm tốt nhất cho gia đình thì cần dựa vào tiêu chí nào. Người dùng có thể tham khảo những tiêu chí sau đây để đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất

Giá thành của sản phẩm đệm bông ép

Đệm bông ép trên thị trường hiện nay đều có các phân khúc giá vô cùng  đa dạng với nhiều mức giá khác nhau để người dùng lựa chọn. Nếu so về yếu tố giá thành thì đệm bông ép luôn đứng đầu trong những loại đệm có giá thành rẻ nhất trong các loại đệm như đệm cao su, đệm lò xo hiện nay.

Tùy thuộc vào kích thước, độ dày của từng sản phẩm đệm bông ép, và các thương hiệu khác nhau mà mức giá của đệm sẽ dao động từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng. Dòng đệm bông ép có mức giá trong khoảng dưới 5 triệu đồng hiện đang là chiếc đệm được người dùng yêu thích.

Đệm bông ép cho cảm giác thoải mái

Khả năng an toàn với sức khỏe

Bên cạnh việc sử dụng nguồn nguyên liệu an toàn thì các sản phẩm đệm bông ép trên thị trường hiện nay còn được ứng dụng nhiều công nghệ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời như:

Công nghệ kháng khuẩn nano bạc: Công nghệ này tích hợp các hạt phân tử nano bạc trong lớp đệm bông ép. Áp dụng công nghệ này sẽ đem tới khả năng tiêu diệt đến hơn 600 loại vi khuẩn và ngăn chặn tối đa sự xâm nhập của bụi bẩn, giúp lọc sạch không khí trong phòng ngủ, sử dụng một chiếc đệm bông ép công nghệ Nano bạc sẽ là một sự  lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ sức khỏe, giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

Công nghệ kháng khuẩn từ than hoạt tính:  Than hoạt tính có khả năng tạo các tia hồng ngoại giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa bụi bẩn vô cùng hiệu quả. Với công nghệ này chiếc đệm bông ép sẽ được khử độc, khử mùi trong cả quá trình sử dụng, bên cạnh đó lớp than hoạt tính còn có khả năng giữ nhiệt rất hoàn hảo.

Công nghệ ép cách nhiệt: Tất cả các sản phẩm đệm bông ép hiện nay đều được ép cách nhiệt để tạo sự liên kết tuyệt vời giữa các sợi xơ bông, tạo độ cứng độ phẳng tối ưu cho đệm.

Đây cũng là yếu tố quyết định để cho những tấm đệm bông ép luôn có độ cứng tốt nhất, nhằm nâng đỡ cơ thể người nằm hoàn hảo, cố định vị trí thẳng tự nhiên của khung xương sống, ngăn chặn tình trạng thoái hóa cột sống lưng.

Công nghệ thoáng khí: Tất cả những dòng đệm bông ép chính hãng trên thị trường đều được trang bị khả năng thoáng khí hiệu quả, mang lại sự dễ chịu cho người dùng ở mọi điều kiện thời tiết. Người dùng sẽ không gặp phải cảm giác khó chịu, hầm nóng lưng mỗi khi nằm ngủ, đem lại giấc ngủ sâu và trọn vẹn hơn.

Đệm có kích thước tương thích với giường

Đa số các dòng đệm bông ép hiện nay đều được thiết kế phù hợp với các loại giường ngủ phổ biến. Chính vì vậy khi mua đệm bông ép người dùng cần phải chọn đệm theo kích thước giường. Để tránh tình trạng đệm có kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ so với giường, gây tình trạng xô lệch mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến chất lượng, tính năng của đệm.

Trước khi chọn mua đệm thì người dùng cần phải nắm được chính xác kích thước của chiếc giường của mình. Thông thường thước kích thước đệm được sản xuất phổ biến hiện nay đó là 1m2 tới 1m8. 

Độ đàn hồi của đệm

Đặc điểm chung của các loại đệm bông ép là có độ cứng độ bằng phẳng, nên dòng đệm này sẽ không phù hợp với những người yêu thích nằm ngủ trên một chiếc đệm mềm mại. Tuy nhiên chính độ cứng của đệm bông ép lại trở thành giải pháp hoàn hảo cho những người mắc bệnh xương khớp hoặc các vấn đề cột sống. Các chuyên gia sức khỏe cũng khuyên những đối tượng này nên sử dụng loại đệm này để tránh tình trạng bệnh diễn biến nặng hơn.

Chú ý cảm giác khi nằm thử đệm

Khá nhiều người dùng khi mua đệm thường có tâm lý ngại, không muốn nằm thử, nên họ chỉ dùng tay ấn vào bề mặt đệm để kiểm tra về độ cứng, mềm. Ngược lại thì thời gian ngủ mỗi ngày thường sẽ kéo dài tới 7 – 9 tiếng đồng hồ. Để tránh trường hợp khi mua đệm về mà không có được sự thoải mái thì bạn cần thiết phải nằm thử trên đệm từ 5 – 10  phút để đưa ra cảm nhận chính xác về tấm đệm.

Kiểm tra độ chịu lực của đệm

Một trong những yếu tố rất quan trọng khác là sức chịu lực của của đệm. Nếu đệm có sức chịu lực tốt sẽ tạo ra sự cân bằng về trọng lượng cơ thể. Vì nếu không cần bằng được trọng lượng của cơ thể thì khi nằm trên đệm sẽ gây ra cảm giác khó chịu và gây tình trạng mất ngủ. Còn nếu khi nằm lên đệm mà có cảm giác chắc chắn thì cho dù có xoay trở mình, thay đổi tư thế nằm thì đệm vẫn không phát ra tiếng động gì hay là bị xê dịch theo.Ngoài ra thì người dùng cũng nên tìm hiểu đặc điểm riêng của từng loại đệm trước đi quyết định chọn mua chúng.

Đệm bông ép mang lại vẻ sang trọng

Quan tâm tới thời gian bảo hành

Những chiếc đệm bông ép chính hãng thông thường có thời gian bảo hành rất dài, đây cũng là một lời khẳng định về chất lượng của từng sản phẩm, vì vậy mà người dùng cần phải đặc biệt quan tâm tới yếu tố này khi mua đệm bông ép.

Thông thường các sản phẩm đệm bông ép có thời gian bảo hành chính hãng từ 5 – 7 năm. Ở sản phẩm đệm bông ép chống thoái hóa Dreamland và đệm Nano Hanvico lại có thời gian bảo hành lên đến 10 năm.

Một số thương hiệu đệm bông ép hiện nay

Đệm bông ép Hanvico

Thương hiệu Hanvico là công ty sản xuất chăn ga gối đệm cao cấp tại thị trường Việt Nam được thành lập từ năm 1999, có được vị thế rất lớn trên thị trường đệm hiện nay nhờ vào việc trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại. Cùng với đó là sự gia công sản xuất kỹ lưỡng, sử dụng toàn bộ nguyên liệu cao cấp nhập khẩu nên các sản phẩm chăn ga gối đệm và những chiếc đệm bông ép của Hanvico đều đạt được chất lượng tuyệt hảo.

Đây là dòng đệm bông ép được thiết kế lớp vải bọc bằng vải gấm, vải cotton, vải gấm, ruột đệm có thành phần chính là bông xơ polyester được ép chặt. Ở phần giữa của đệm có thêm những lớp bông chống khuẩn nên tuyệt đối sẽ không gây tình trạng kích ứng da cho người nằm, đặc biệt thích hợp dùng cho đối tượng trẻ nhỏ và những người có làn da nhạy cảm.

Đặc điểm của đệm bông ép có độ cứng nên đây là loại đệm thích hợp sử dụng với người già, trẻ nhỏ và những người bị bệnh đau lưng. Đặc biệt đệm còn được vô trùng, thông thoáng khí thoát ẩm nên sẽ không gây hiện tượng xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng.

Đệm bông ép hanvico

Hanvico cũng là nhà sản xuất đầu tiên ứng dụng công nghệ nano bạc vào các sản phẩm đệm bông ép của mình. Phân tử Nano đã được nghiên cứu là có khả năng tiêu diệt vi khuẩn một cách tối đa, đồng thời có tác dụng thanh trùng không khí tròng phòng ngủ, đem lại không gian trong lành và an toàn tối đa cho người dùng.

Đệm bông ép Hanvico có ưu điểm lớn nhất là chất liệu Polyester cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc được ép bằng nghệ ép cách nhiệt hiện đại nhằm tạo độ cứng và độ phẳng tối ưu cho chiếc đệm, khả năng kháng khuẩn bằng Nano bạc riêng biệt, không phải ở sản phẩm đệm nào cũng có với thời gian bảo hành chính hãng tới 5 năm.

Đệm bông ép Everon

Đệm bông ép Everon là thương hiệu nổi tiếng của công ty cổ phần Everpia Việt Nam có vốn đầu tư của Hàn Quốc. Thương hiệu này có 100% vốn đầu tư từ Hàn Quốc. Sau khoảng thời gian dài tới 14 năm có mặt tại thị trường Việt Nam các sản phẩm chăn ga gối đệm của thương hiệu này vẫn luôn là lựa chọn hàng chiếm được sự tin dùng rất lớn từ người dùng.

Sản phẩm đệm bông ép và đệm than hoạt tính của Everon có độ cứng tự nhiên, với sợi bông có màu sắc trắng tinh khiết và được ép chắc chắn đem tới độ bền vượt trội. Đặc biệt đệm than hoạt tính còn có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe người dùng và hoàn toàn thân thiện với môi trường sống xung quanh.

Đệm bông ép Everon có mức giá thành phù hợp với người dùng Việt, chỉ trong khoảng từ 3 – 5 triệu, người dùng có thể dễ dàng chọn được chiếc đệm ưng ý nhất cho gia đình, đệm còn được sản xuất đa dạng về kích thước, độ dày và màu sắc khác nhau.

Đệm bông ép Dreamland

Đây là thương hiệu chăn ga gối đệm thuần Việt 100%,  được ứng dụng các công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới bao gồm Hàn Quốc, Australia. Nhờ vào việc kết hợp vô cùng khéo léo những chất liệu cao cấp nhất hiện nay như lụa, cotton và thiết kế tối ưu hóa với mọi điều kiện thời tiết, thì dòng đệm bông ép của Dreamland sẽ mang lại những cảm nhận vô cùng tuyệt vời cho người dùng.

Đệm bông ép Dreamland đã được chứng minh, đánh giá là chiếc đệm đạt độ cứng và độ phẳng tối ưu, độ đàn hồi hợp lý cùng khả năng thoáng khí và thoát ẩm nhanh chóng. Đồng thời cũng kích thích tuần hoàn máu nên sẽ không hề gây cảm giác khó chịu mệt mỏi cho người nằm trên đệm.

Đệm bông ép Everhome

Đây là sản phẩm chăn ga gối đệm nổi tiếng trực thuộc G.Home. Đệm được sản xuất với mục đích mang lại cho người dùng Việt những bộ chăn ga gối, những chiếc đệm chất lượng cao nhất và tốt cho sức khỏe. Everhome đã không ngừng chú trọng đầu tư nghiên cứu và phát triển trang thiết bị máy móc, các nguồn nguyên liệu để tạo ra sản phẩm này sẽ đáp ứng những nhu cầu sử dụng ngày càng cao, và có thể tự tin làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Đệm bông ép Everhome được sản xuất bởi nguồn nguyên liệu và công nghệ đạt chuẩn Hàn Quốc, nên nó tuyệt đối an toàn với sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó đệm còn có độ phẳng tối ưu nên sẽ rất tốt trong việc bảo vệ hệ thống khung xương của người sử dụng.

Tham khảo:

Đánh giá0 đánh giá về Tổng hợp các sản phẩm đệm bông ép tốt của 2019

x
Đánh giá:

Thảo luận về Tổng hợp các sản phẩm đệm bông ép tốt của 2019

avatar
x
Tại sao đệm bông ép Hanvico được các gia đình Việt ưa chuộng
Tại sao đệm bông ép Hanvico được các gia đình Việt ưa chuộng
15-10-2019, 2:54 pm     2.993
Thương hiệu Hanvico tại thị trường Việt được biết tới với các vật dụng chăm sóc giấc ngủ như chăn ga gối, đệm lò xo, đệm bông ép Hanvico với những đặc điểm nổi trội.
Sản phẩm đệm bông ép nào tốt nhất cho mùa hè
Sản phẩm đệm bông ép nào tốt nhất cho mùa hè
16-02-2024, 10:31 am     2.622
Đệm bông ép là dòng đệm vô cùng phổ biến trong các gia đình Việt, thế nhưng với đặc thù khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam vào những ngày hè oi bức việc tìm kiếm chiếc đệm tốt nhất lại là vấn đề băn khoăn.
Thương hiệu đệm bông ép nào chất lượng tốt nhất
Thương hiệu đệm bông ép nào chất lượng tốt nhất
20-07-2022, 10:14 am     2.521
Người Việt thường có thói quen nằm ngủ trên những chiếc đệm bông ép, bởi ở chiếc đệm này được sản xuất với cấu tạo đặc điểm phù hợp với thể trạng, đặc điểm sở thích nằm của người dùng.
Đệm bông ép Sông Hồng mang lại giấc ngủ trọn vẹn
Đệm bông ép Sông Hồng mang lại giấc ngủ trọn vẹn
16-10-2019, 4:00 pm     1.431
Đệm bông ép Sông Hồng là sản phẩm đệm tới từ thương hiệu Sông Hồng, vốn nổi tiếng với các sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng.
Nên dùng đệm bông ép Hanvico cho gia đình không?
Nên dùng đệm bông ép Hanvico cho gia đình không?
01-02-2024, 2:37 pm     1.217
Sản phẩm đệm bông ép Hanvico là một trong những dòng đệm nổi bật của thương hiệu Hanvico, với hơn 15 năm phát triển, đã đem tới người dùng chiếc đệm bông ép đảm bảo chất lượng, thiết kế, giá thành hợp lý.
Đánh giá các loại đệm Everon hiện nay và cách chọn mua đệm chuẩn nhất
Đánh giá các loại đệm Everon hiện nay và cách chọn mua đệm chuẩn nhất
01-02-2024, 2:10 pm     1.314
Thương hiệu Everon có nguồn gốc từ đất nước Hàn Quốc, với hơn 20 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, đệm Everon nổi bật với các dòng đệm bông ép Everon, đệm lò xo Everon, đệm điện Everon.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger