DANH MỤC SẢN PHẨM

[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối hoạt hình dễ thương cho bé gái

21-02-2024, 3:37 pm 4.610

Phòng ngủ là không gian lý tưởng để thúc đẩy cơ thể phát triển, tăng cường trí tuệ cho trẻ nhỏ. Trong đó, vật dụng nội thất nghỉ dưỡng có tác động trực tiếp tới quá trình tái tạo năng lượng của bé. Cùng tham khảo 30 mẫu chăn ga gối hoạt hình cho bé gái dưới đây.

Các mẫu chăn ga gối hoạt hình cho bé gái

Với trẻ em, chăn ga gối hoạt hình trẻ em không chỉ là vật dụng nghỉ ngơi mà còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần. Lứa tuổi này thường có hệ miễn dịch non nớt, làn da mỏng manh, dễ bị tổn thương. Do đó, chất lượng sản phẩm và mẫu mã luôn là điều cần được đặt lên hàng đầu.

 

Sự độc đáo của mẫu chăn ga gối hoạt hình trẻ em HH14 đến từ hình ảnh chú heo ở phần cuối chăn. Bảng màu sản phẩm không quá cầu kỳ với cấp độ nhạt tạo cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu sau thời gian học tập mệt mỏi. Với một cô bé tuổi Hợi, đây chắc chắn sẽ là sự “trùng hợp” vô cùng đáng yêu đấy.

 

Với những sắc màu bảo thủ như xám, cam là màu phá vỡ sự ảm đạm, cung cấp nguồn năng lượng tích cực cho mẫu chăn ga gối hoạt hình trẻ em HH13. Ngược lại, tông xám giảm bớt sự kích thích, dữ dằn của màu nóng này. Tuy nhiên, điểm chung thú vị của 2 màu đối lập này là loại bỏ cảm giác sợ hãi, ổn định tinh thần, nhất là trong không gian độc lập của bé.

 

Tông màu xám của bộ chăn ga gối hoạt hình trẻ em HH12 thích hợp với bé có tính cách trầm ổn, mạnh mẽ. Để phù hợp hơn với lứa tuổi, họa tiết gấu trúc bản lớn được tận dụng tối đa. Những chiếc gối màu vàng, xanh cũng góp phần phá vỡ hạn chế của sắc trung tính này.

 

Chăn ga gối hoạt hình trẻ em HH11 sử dụng sắc vàng mật ong chủ đạo. Khác với màu vàng tươi, màu sắc này có phần dịu nhẹ, thư giãn hơn. Các ý nghĩa lạc quan, vui vẻ, hạnh phúc được truyền tải nguyên vẹn mà không gây mất tập trung. Đặc biệt, nó không tạo cảm quan nóng bức, khó chịu trong những ngày hè.

 

Chăn ga gối hoạt hình trẻ em HH07 độc đáo với họa tiết dâu tây chính giữa trung tâm. Bảng màu xanh dương, hồng tiếp tục để xua tan cái nóng cho bé trong ngày hè. Các họa tiết dâu in chìm tạo cảm quan mới mẻ, phòng phú hơn song không làm mẫu chăn trở nên rườm rà.

 

Ưu điểm lớn nhất của chăn ga gối hoạt hình trẻ em HHPL20 là độ bền cao. Khả năng chịu lực tốt giữ cho vải không co nhăn, giãn chảy, đứt chỉ dưới tốc độ lớn của buồng xoay máy giặt. Từng đường kim mũi chỉ được gia cố cẩn thận vừa tăng tuổi thọ vừa mang lại tính thẩm mỹ cao.

 

Xu hướng chăn ga gối hiện nay trên thị trường ưu tiên các họa tiết hoạt hình, trong đó có chăn ga gối hoạt hình Poly HHPL49. Việc phối hợp giữa 2 tông màu bổ túc đỏ, vàng, xanh dương tạo nên không khí vui nhộn, thu hút sự chú ý.

 

Nền vải chăn ga gối hoạt hình trẻ em HH02 mang sắc nhạt nữ tính. Để loại bỏ những khía cạnh tiêu cực của màu xám, nó được phối hợp thêm với sắc hồng nhạt, trắng sản sinh nhiều năng lượng tích cực và trông nhã nhặn hơn. Tông xám này cũng trông tươi sáng, sống động hơn khi đặt cạnh 2 màu trên.

 

Chăn ga gối hoạt hình trẻ em HH01 mang vẻ đẹp ngây thơ, thân thiện từ sắc hồng. Họa tiết chú ngựa Pony được in sắc nét, không nhòe, mờ, lấm lem sang chi tiết khác. Điều này giúp hiệu ứng thẩm mỹ của phòng ngủ đạt hiệu ứng cao nhất. Mặt khác, các mẹ cũng có thể dễ dàng lựa chọn giữa giặt máy hoặc giặt tay theo điều kiện thực tế.

 

Chăn ga gối hoạt hình Poly HHPL18 sử dụng vải cotton 100%. Chất liệu có độ tơi xốp tự nhiên, được xử lý tiệt trùng bằng kỹ thuật hiện đại. Do đó, sản phẩm thân thiện với người dùng, phù hợp với mọi cơ địa. Kể cả bé dễ kích ứng, mắc bệnh hô hấp cũng có thể yên tâm sử dụng.

 

Hình ảnh công chúa đáng yêu của chăn ga gối hoạt hình Poly HHPL50 chắc chắn sẽ khiến bé nhà bạn phải reo mừng ngay ánh nhìn đầu tiên. Nền vải hồng tinh giản làm nổi bật hình ảnh bản lớn chính giữa chăn. Bé chắc hẳn sẽ rất tự hào khi chia sẻ điều này cho người thân, bạn bè ghé thăm phòng.

 

Thiết kế chăn ga gối Olympia hoạt hình OHH2121 công chúa và khủng long xanh nổi bật với hình ảnh công chúa cùng chú ngựa bản lớn. Công nghệ in màu hiện đại gia tăng độ bám của màu nhuộm, không phai, nhòe sau thời gian dài sử dụng. Ga phủ freesize phù hợp với mọi cỡ giường thông dụng trên thị trường.

 

Chăn ga gối Olympia hoạt hình OHH2125 Frozen 2 nổi bật với thiết kế đậm chất cổ tích. Nếu thiên thần nhà bạn là fan ruột của Disney, thật khó để bé không bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp sáng tạo này. Đồng thời, ga phủ có thể điều chỉnh lại bằng chun nên bạn không cần lo ga bị xô lệch, sờn rách khi bé trở mình liên tục.

 

Chất liệu cotton 100% của chăn ga gối Olympia hoạt hình OHH2123 Frozen được tuyển chọn từ nhà sản xuất uy tín. Nguồn gốc chất lượng bảo đảm độ bền chắc, dẻo dai lâu dài cho sản phẩm. Nhờ đó, vải có trọng lượng siêu nhẹ, không xù lông hay ra nhiều bụi vải.

 

Chăn ga gối Olympia hoạt hình OHH2012 Hello Kitty nổi bật với hình ảnh chú mèo đáng yêu đến từ Nhật Bản. Gam màu hồng cùng họa tiết cầu vồng nổi bật tô điểm cho mọi không gian cổ tích trong mơ cho các bé gái. Còn gì hấp dẫn hơn sự hiện diện của mẫu sản phẩm độc đáo này ngay giữa phòng ngủ của riêng bé.

 

Chăn ga gối Olympia hoạt hình OHH2002 công chúa sử dụng hình ảnh búp bê Barbie lộng lẫy. Họa tiết phụ như lâu đài, cỗ xe, món quà góp phần hoàn thiện cho bức tranh cổ tích lý tưởng cho mọi bé gái. Không có gì kỳ lạ khi sản phẩm luôn thuộc top chăn ga gối bé gái bán chạy nhất trong suốt nhiều năm.

 

Chăn ga gối Olympia hoạt hình OHH2001 nàng tiên cá mang nét đẹp dễ thương, duyên dáng từ hình tượng nàng tiên cá. Sự phối trộn giữa các sắc nóng kích thích sự liên tưởng, tăng cường tập trung chú ý cho bé trong quá trình học tập, vui chơi. Đây cũng là phương thức hữu hiệu để tạo niềm hứng khởi mới mỗi ngày.

 

Chăn ga gối Olympia hoạt hình OHH2010 Doraemon có thiết kế ngộ nghĩnh, thân thiện. Hình ảnh Doraemon gắn liền với ký ức tuổi thơ chắc chắn sẽ lôi cuốn sự tập trung của bé ngay ánh mắt đầu tiên. Sự phối hợp giữa đường cong mềm mại và đường thẳng mạnh mẽ tạo nên không gian hài hòa, không quá cứng nhắc.

 

Chăn ga gối Olympia hoạt hình OHH2029 Hình thú mang phong cách dễ thương, hiện đại. Lấy ý tưởng từ các mẫu logo, các chi tiết cầu kỳ của nhân vật gốc được tối giản bằng các đường cong mềm mại. Các đường nét đồng đều được lặp lại mang tới cảm quan thoải mái, dễ chịu cho người xem. Chất lượng giấc ngủ của bé từ đó được tăng cường tối đa.

 

Chăn ga gối hoạt hình trẻ em HH17 nổi bật với hình ảnh chú hươu siêu đáng yêu. Bảng màu xanh dương, vàng nhạt mở ra khung trời thiên nhiên mùa hạ đầy mát mẻ, trong lành. Với các tông màu lạnh này, bé sẽ có được giấc ngủ ngon hơn khi nhiệt độ tăng cao. Do đó sản phẩm được các bậc phụ huynh cực kỳ quan tâm trong mùa hè.

 

Thân thiện, đáng yêu là ấn tượng đầu tiên của tất cả bé gái về bộ chăn ga gối hoạt hình trẻ em HH15. Hình ảnh cô bé thắt nơ to bản chiếm trọn mặt vải kích thích tối đa sự tò mò của các bé. Với các gia đình có phòng riêng, đây chính là món quà hoàn hảo để khuyến khích trẻ sớm tự lập.

 

Chăn ga gối hoạt hình trẻ em HH05 in hình chú cá voi độc đáo với chiếc mũ làm từ thuyền buồm. Thiết kế tinh giản cùng hình ảnh biển khơi đem lại cảm giác dễ chịu, ru bé chìm sâu vào giấc ngủ. Khi tỉnh giấc, bé hãy kể về giấc mơ đêm qua nhé.

 

Chăn ga gối hoạt hình Olympia Cotton lụa OHHCL15 mở ra câu chuyện thú vị về chuyến dã ngoại của các bạn động vật trong cùng một khu rừng. Bạn nhỏ cũng đang ngồi trong xe chứ? Cùng kể lại những điều thú vị xảy ra trong chuyến đi nhé.  

 

Chăn ga gối hoạt hình Olympia Cotton lụa OHHCL14 in hình cô bé có mái tóc dài dưới tán cây mùa đông. Tuy nhiên, cảnh vật không hề đơn điệu với hình ảnh cây cỏ, những chú chim đậu bên trên. Sản phẩm hiện đang được các bé gái ưa chuộng hơn cả.

 

Mẫu chăn ga gối hoạt hình Olympia Cotton lụa OHHCL13 ra đời dưới bàn tay của các nhà thiết kế hàng đầu. Hình ảnh gia đình động vật yêu thương nhau có tác dụng xây dựng nhân cách, đem lại hơi ấm tình yêu cho bé ngay cả trong mỗi giấc ngủ.

 

Không giống các mẫu trước, chăn ga gối hoạt hình Olympia Cotton lụa OHHCL12 mang vẻ đẹp gần gũi tựa như chính bức vẽ của bé. Các đường nét đơn giản tưởng như vụng về lại là cách thức hiệu quả nhất để tạo nên không gian thân thiện, tăng độ tự tin cho trẻ. Kỹ thuật thêu tiêu chuẩn tạo ra mẫu họa tiết đều đặn trên toàn mặt vải.

 

Chăn ga gối hoạt hình Olympia Cotton lụa OHHCL11 lộng lẫy với hình ảnh công chúa bước ra từ lâu đài. Thiết kế viền khung thống nhất toàn bộ mảng miếng, dẫn dắt mắt nhìn vào điểm nhấn nằm giữa mặt vải. Đặc biệt, vẻ đẹp bồng bềnh, thơ mộng của mẫu sản phẩm còn được tăng cường với viền voan nhún.

 

Chăn ga gối hoạt hình Olympia Cotton lụa OHHCL02 in hình chú gấu khổng lồ cõng bé gái đáng yêu. Nguyên tắc phối trộn bổ sung bộ ba tạo nên kiểu dáng nổi bật, bắt mắt. Mặt khác, vải có tông màu xanh tươi sáng, dễ phối với nhiều màu sơn tường khác.

 

Chăn ga gối hoạt hình Olympia Cotton lụa OHHCL01 in hình bé gái và những người bạn động vật đáng yêu trên chiếc khinh khí cầu màu cam. Đây là phương tiện để bé khám phá dải ngân hà bao la rộng lớn. Cha mẹ với bé hãy cùng sáng tạo ra câu chuyện tiếp theo nhé.

Lưu ý khi lựa chọn chăn ga gối đệm hoạt hình

Hiểu được tầm quan trọng của chăn ga gối trẻ em, chất liệu cotton 100% được các nhà sản xuất đặc biệt ưa chuộng. Sự kiểm chứng lâu dài của loại vải cũng được họ tận dụng để đem tới độ an toàn tốt nhất cho mọi thể trạng. Nguồn gốc tự nhiên dồi dào đủ đáp ứng lượng tiêu thụ lớn do phải thường xuyên giặt sạch, thay mới.

Bề mặt vải mềm mại, không gây trầy xước, khó chịu tại vùng da tiếp xúc như vải thô. Khả năng thoát hơi kiểm soát tối đa nhiệt độ, lượng khí tích tụ cho môi trường ngủ an toàn, khô ráo. Điều này giúp hạn chế tối đa lượng vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho bé trong suốt quá trình sử dụng.

Thêm vào đó, loại chăn ga gối này rất dễ giặt. Các bậc phụ huynh sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức mà không phải lo lắng về hiệu quả làm sạch. Bạn có thể sử dụng chất lỏng, nước tẩy rửa thông thường.

Khác với bé trai, bé gái thường yêu thích mẫu chăn ga gối hoạt hình nhẹ nhàng, nữ tính. Màu sắc được ưa thích nhất bao gồm màu pastel, vàng nhạt, hồng, màu kem, màu tím nhạt,... Họa tiết phù hợp cũng rất đa dạng như hoa cỏ, động vật nhỏ, nhân vật cổ tích, công chúa, bà tiên,...

Với trẻ dưới 1 tuổi, cha mẹ có thể chọn màu hồng cho bé gái hoặc các màu trung tính. Nếu trẻ đã lớn hơn, 2 bạn nên dẫn thiên thần nhỏ cùng đi chọn lựa. Việc tham khảo ý kiến của con chắc chắn là nguồn động lực lớn nhất giúp bé tự tin hơn.

Trong quá trình chọn lựa, cha mẹ nên ưu tiên chăn ga gối đệm sáng màu. Với kết cấu nhà phổ biến ở Việt Nam, mẫu sản phẩm có tác dụng cơi nới không gian, tạo cảm giác gọn gàng, ngăn nắp. Màu sắc này cũng giúp bạn dễ dàng phát hiện vết bẩn để thay mới, vệ sinh hơn.

Và đừng quên kiểm tra các thông tin như nguồn gốc xuất sứ, chi tiết kỹ thuật, giá bán, chính sách đổi trả, chế độ bảo hành, cách thanh toán,... Bạn cũng nên giữ lại hóa đơn để có căn cứ xác định khi xảy ra lỗi sản xuất, vận chuyển.

Địa chỉ mua chăn ga gối hoạt hình cho bé gái

Trung bình trẻ nhỏ mỗi ngày dành từ 10-13 tiếng cho việc ngủ. Khi sử dụng hàng kém chất lượng, sự tiếp xúc gần gũi có thể vô tình gây ra tác động xấu tới sức khỏe của bé. Vậy đâu là giải pháp tối ưu cho vấn đề này?

Với nhiều năm uy tín, Đệm Xanh tự hào là địa chỉ phân phối chăn ga gối đệm hàng đầu tại miền Bắc. Chính sách hỗ trợ khách hàng được đăng tải công khai nhằm bảo đảm quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng.

Đặc biệt, hình thức dịch vụ đa dạng bao gồm trang thương mại điện tử và hệ thống showroom giúp người mua dễ dàng mua sắm mọi lúc, mọi nơi. Mạng lưới giao hàng liên tỉnh sẵn sàng cung ứng hàng hóa cho khắp các tỉnh thành với mức chi phí hỗ trợ tới 50%.

Các chương trình khuyến mại được tổ chức hàng năm cùng nhiều phần quà, voucher hấp dẫn. Đây là cơ hội hiếm có để bạn thỏa sức chọn lựa mà không cần lo lắng về túi tiền.

Nếu có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ ngay tới số hotline hoặc địa chỉ cửa hàng trực thuộc Đệm Xanh gần nhất.

Mời bạn xem thêm:

By Ngọc Nguyễn

Đánh giá0 đánh giá về [HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối hoạt hình dễ thương cho bé gái

x
Đánh giá:

Thảo luận về [HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối hoạt hình dễ thương cho bé gái

avatar
x
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
04-03-2024, 3:41 pm     145
Gối gel làm mát là giải pháp tuyệt vời cho thời tiết nóng bức. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc gối mới nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, đừng bỏ quả bài viết dưới đây.
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
11-09-2023, 3:25 pm     278
Cùng tìm hiểu khái niệm mật độ sợi vải và ý nghĩa của thông số này đối với chăn ga gối để quá trình mua sắm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
04-09-2023, 2:02 pm     158
Quá trình lựa chọn chăn đắp có thể khó khăn. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn!
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh bộ chăn ga gối hoạt hình cho bé trai
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh bộ chăn ga gối hoạt hình cho bé trai
21-02-2024, 3:38 pm     4.608
Phòng ngủ không chỉ dùng để nghỉ ngơi mà còn thúc đẩy sự phát triển toàn diện trong những năm đầu đời. Trong đó, giường ngủ là nơi trẻ tiếp xúc 10-13 tiếng mỗi ngày. Cùng tham khảo 30 mẫu chăn ga gối hoạt hình cho bé trai năm 2020 để tạo ra không gian hoàn mỹ nhất.
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối hoạt hình dễ thương cho bé
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối hoạt hình dễ thương cho bé
21-02-2024, 3:36 pm     3.084
Một bộ chăn ga gối hoàn hảo không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn kích thích trí tuệ, sự ham học hỏi cho bé. Vậy đâu là sản phẩm dành cho không gian lý tưởng? Cùng tìm hiểu 30 mẫu chăn ga gối hoạt hình siêu dễ thương dưới đây.
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối Tencel không chần tuyệt đẹp
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối Tencel không chần tuyệt đẹp
21-02-2024, 3:35 pm     5.019
Với nhiều tính năng vượt trội, chăn ga gối Tencel không chần đang trở thành xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường đồ dùng nghỉ dưỡng. Vậy đâu là sản phẩm đẹp nhất giữa muôn vàn mẫu mã? Cùng tham khảo 30 mẫu hàng hot trend dưới đây.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger