DANH MỤC SẢN PHẨM

Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối Sông Hồng Classic Collection tuyệt đẹp năm 2023

29-06-2023, 5:13 pm 1.232

Xu hướng đồ dùng nội thất nghỉ dưỡng nào đang chiếm trọn thị trường năm nay? Dưới đây là 30 mẫu chăn ga gối Sông Hồng Classic Collection để tạo ra không gian mới mẻ hơn với kinh phí tiết kiệm nhất.

Các chăn ga gối Sông Hồng Classic Collection bán chạy 

Ra đời năm 2001, dòng chăn ga gối Sông Hồng Classic Collection được coi là bước mở đầu cho sự gia nhập của thương hiệu vào thị trường nội địa. Chỉ trong thời gian ngắn sản phẩm đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt, đưa Sông Hồng trở thành cái tên bảo chứng chất lượng.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic C19C76 lấy tông màu vàng chủ đạo. Họa tiết nhiệt đới kết hợp giữa sắc xanh và cam tạo tổng thể nổi bật, năng động, độ tương phản cao. Sự xuất hiện của sản phẩm sẽ xua tan giá lạnh mùa đông, truyền đi nguồn năng lượng tích cực cho ngày hè sôi động vùng nhiệt đới.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Classic C19C67 sử dụng sợi vải cotton 100% 200T. Bảng màu ghi, xanh dương nhạt cùng họa tiết lá nhỏ đem lại cảm giác hiện đại, hài hòa cho phòng ngủ. Sản phẩm đảm bảo sự hài hòa với mọi màu sơn tường.

 

Nếu bạn đang bối rối trong việc chọn quà cho lứa tuổi trung niên, chăn ga gối Classic C19C79 chính là lời giải đáp chính xác nhất. Tông màu tím trầm nhã nhặn của sự chân thành biểu thị cho sự ngưỡng mộ với bậc bề trên. Thêm vào đó, tím cũng không làm người sử dụng cảm thấy quá mệt mỏi, nhàm chán.

 

Chăn ga gối Sông Hồng classic cotton C19C78 nổi bật với họa tiết hoa lá đẹp mắt cùng màu nền hồng cam. Chất vải cotton 200T 100% thoáng mát, bền chắc, không xù lông hay ra bụi vải. Do đó, sản phẩm luôn thuộc top sản phẩm chăn xuân thu bán chạy nhất suốt nhiều năm.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Classic C19C75 là sự hòa quyện giữa màu xanh dương và hoa văn vàng nhạt. Thiết kế tinh tế, hài hòa nâng cao hiệu quả nghỉ ngơi song vẫn đủ sức lôi cuốn cho vị trí trung tâm phòng ngủ. Cảm quan mở rộng, tự do có tác dụng ổn định tâm hồn, tạo chiều sâu nhận thức.

 

Không đơn điệu như màu xám đơn sắc, chăn ga gối Sông Hồng classic cotton C19C74 là sự sáng tạo đầy thú vị giữa sắc xám, xanh dương, vàng và trắng. Các màu đều sử dụng tông đậm đem lại tổng quan sắc nét cùng độ tương phản cao. Do đó, sản phẩm hứa hẹn sẽ trở thành màu hot nhất năm nay.

 

Nhẹ nhàng và hiện đại là ấn tượng đầu tiên của nhiều người về bộ chăn ga gối Sông Hồng classic cotton C19C70. Nền vải xanh lục chủ đạo cũng được coi là tông sắc phù hợp nhất cho không gian nghỉ ngơi. Điều này dựa trên khả năng chữa bệnh và được xem là màu thư giãn cho mắt người nhất.

 

Thật khó để các cô nàng đô có thể từ chối vẻ đẹp ngọt ngào, hiện đại của bộ chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C19C66. Chất liệu cotton 200T có tuổi thọ cao, không nhăn nhúm, giãn chày sau nhiều lần giặt. Đây là cách tốt nhất để hội chị em tiết kiệm được thời gian chăm sóc cho bản thân.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C19C65 tựa như bức tranh cơn mưa nhiệt đới với sự phối hợp độc đáo giữa tông ghi và vàng sáng. Với giới trẻ, sản phẩm này chính là phương thức hữu hiệu nhất để khẳng định cá tính của bản thân.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C19C64 được tạo nên từ tông màu đỏ cùng họa tiết hoa ly. Loài hoa này tượng trưng cho đam mê cháy bỏng, tình yêu vĩnh hằng, thường sử dụng trong ngày vui đôi lứa. Vì vậy, sản phẩm luôn được nhiều tân lang tân nương săn đón để trang hoàng cho phòng tân hôn.

 

Chất vải chăn ga gối Sông Hồng Classic C18 T17 có nguồn gốc trong nước. Tông màu tím với họa tiết hoa vàng bắt mắt tạo cảm giác ấm cúng, hài hòa cho phòng ngủ. Nhiều cặp đôi cũng lựa chọn bộ chăn ga gối cưới này như lời hứa về sự thủy chung, son sắt.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Classic TC C18T18 được làm từ vải TC 170T. Họa tiết hình thoi trắng, tím than điểm trên nền vải hồng mang tới mẫu thiết kế trẻ trung, tươi mát. Sản phẩm thuộc bộ sưu tập chăn ga gối cưới năm 2018.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C18C61 có kết cấu đặc biệt đan xen giữa các đường line màu hồng đậm, hồng nhạt và trắng. Họa tiết hoa lá bản nhỏ gia tăng hiệu ứng sinh động, mềm mại cho không gian nội thất.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C18C57 nổi bật với tính tiện dụng, khi sờ thử có cảm giác bền chắc, mềm mịn. Quy trình xử lý kháng khuẩn đảm bảo độ an toàn cao, không chứa tạp chất, phụ gia độc hại.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C18C60  sử dụng họa tiết hoa trắng và màu vải tím thủy chung, thơ mộng. Sản phẩm phù hợp để các bạn trẻ trang hoàng cho phòng cưới thêm phần lãng mạn, tươi sáng.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C16040 sử dụng các cấp độ khác nhau của màu cam. Các ô vuông nhỏ xếp ngang mặt vải tạp nên bộ drap trẻ trung, sôi nổi, truyền tải năng lượng tích cực này ngày làm việc hiệu quả.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Classic TC C16T10 được sản xuất từ vải Tencel. Khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt vời, mềm mịn tự nhiên, kháng khuẩn tốt. Ngay cả người dễ kích ứng, hệ hô hấp nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng.

 

Chất liệu cotton 100% của chăn ga gối Sông Hồng Classic TC C16T11 có khả năng hút ẩm cực tốt, đặc biệt thích hợp với kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam. Màu vàng chủ đạo cùng họa tiết bóng tròn, đường kẻ mang lại không khí vui nhộn, lạc quan, tác tạo năng lượng hiệu quả sau thời gian học tập căng thẳng.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Classic TC C16T12 sử dụng vải Tencel có nguồn gốc tự nhiên 100%. Khả năng kháng khuẩn vượt trội ngăn chặn sự tích tụ của nhân tố có hại gấp 2000 lần so với bất kỳ sợi tổng hợp khác. Từ đó, các căn bệnh da liễu được hạn chế tối đa.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Classic C16T14 làm từ cotton nội địa 100%. Đặc tính kiểm soát thân nhiệt hữu dụng cả trong mùa đông lẫn mùa hè. Sắc vàng, cam đất và xam tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho phòng ngủ của mọi gia đình.

 

Chất liệu vải TC chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C17T16 được chọn lựa từ nhà sản xuất uy tín trong nước. Sợi vải mềm mịn, dẻo dai, chịu được tốc độ lớn của buồng xoay máy giặt. Dải màu nâu và màu đỏ xen kẻ cùng hình in hoa tạo vẻ đẹp quyến rũ cho ngày cưới trọng đại.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C17T15 sản xuất từ vải cotton 100% 200T và TC 170T. Sắc hồng thanh lịch, ngọt ngào tô điểm nét đẹp duyên dáng, thi vị cho gian phòng của các cô năng. Với các cặp vợ chồng sắp cưới, sản phẩm biểu trưng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc, trọn vẹn trong tương lai.

 

Mẫu thiết kế tinh giản của bộ chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C17C55 phù hợp với những người yêu thích sự thanh lịch, nhẹ nhàng. Đặc điểm này được nâng cao nhờ vào vải cotton mềm mại, thoáng mát. Vải không gây trầy xước, nóng bức tại vùng da tiếp xúc.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C17C53 có thiết kế lạ mắt với họa tiết dây lá vàng, trắng, đỏ nỏi trên nền vải ghi. Điều này xóa tan ý nghĩa tiêu cực của sắc xám như nhàm chán, mất mát cũng như hạn chế sự căng thăng, giận dữ do sắc nóng tạo ra.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C17C51 là sự kết hợp thú vị giữa sắc xanh dương và xám nhạt. Sản phẩm mang phong cách châu Âu hiện đại, tươi mát với các ô vuông xếp xen kẽ. Thật dễ dàng để xua tan cái oi bức của mùa hè với mẫu chăn này.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C17C50 là mẫu thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam. Họa tiết sen trắng cùng tông vải xanh lá đơn giản mà ấn tượng. Sản phẩm thích hợp để tạo nên không gian thiền định, điều hòa tinh thần trước đời sống hối hả.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C17C49 có nhiều tính năng nổi bật như độ bền chắc, đàn hồi, thấm hút tốt, thoát ẩm nhanh,...  Dù vệ sinh trong thời tiết nồm ẩm, vải vẫn ít tích mùi hôi khó chịu, nấm mốc, ký sinh trùng, vi sinh vật có hại.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton SH_C16 033 là sự hòa hợp giữa màu xanh rêu đậm, xanh nhạt và vàng nhạt. Các ô vuông được xếp đều đặn tạo nhiều cung bậc cho bố cục chung. Sự cân bằng giữa biểu tượng của niềm vui và sự tươi mát, an toàn được xem là môi trường lý tưởng nhất cho giấc ngủ sâu dài.

 

Chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C16034 có bảng màu đặc sắc, hài hòa với xanh rêu đậm, tím, xanh nhạt, vàng nhạt. Các hình thoi xen kẽ xếp dọc mặt vải tạo nhiều layer kích thích thị giác, óc sáng tạo.

 

Ưu điểm lớn nhất của chăn ga gối Sông Hồng Classic Cotton C16041 là nguồn gốc tự nhiên. Vải cotton cao cấp chuyển hóa nhanh chóng mồ hôi và mùi cơ thể ra bên ngoài. Nhờ đó, người nằm không bị khó ngủ do ngấm lạnh.

Chăn ga gối Sông Hồng Classic Collection có tốt không?

Chất liệu cơ bản của chăn ga gối Sông Hồng Classic Collection là cotton 100% 200T và TC 170T. Đây là các loại vải truyền thống được kiểm chứng lâu dài trong lĩnh vực hàng dệt may. Nhờ đó, 2 nguyên liệu mang đầy đủ ưu điểm và kinh tế, giá trị sử dụng. Trọng lượng siêu nhẹ, ấm áp mang lại cảm nhận trọn vẹn cho người dùng suốt 4 mùa.

Bên cạnh đó, chăn ga gối Sông Hồng Classic Collection được nghiên cứu dựa trên nhu cầu và thị hiếu người Việt. Do đó, chúng có giá thành rẻ, phù hợp với mức thu nhập trung bình tại Việt Nam. Thiết kế đa dạng, thân thiện, gần gũi tương thích với mọi kiểu dáng nhà ở cũng như phù hợp với thị hiếu khách hàng bản địa.

Lưu ý, người dùng nên nắm chắc đầy đủ đặc điểm nhận diện để phân biệt được chăn ga gối Sông Hồng thật – giả. Hầu hết sản phẩm Sông Hồng đều được đăng ký bảo hộ, đi kèm với tem chống hàng giả do Bộ Công an cấp. Tem được tích hợp công nghệ phản quang, dễ dàng vỡ, rách khi bị bóc.

Ngoài ra, logo thương hiệu được in tại các vị trí nổi bật như bao bì, tem mác, mặt vải,... Tem mác, tờ rơi thể hiện đầy đủ thông tin sản phẩm như nguồn gốc xuất sứ, cách thức liên hệ, tên gọi, chi tiết kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng,... Bạn có thể kéo xuống cuối bài viết để biết thêm về chi tiết cách phân biệt hàng thật - giả. 

Mua chăn ga gối Sông Hồng Classic ở đây?

Trong quá trình mua sắm, việc tìm kiếm địa chỉ phân phối uy tín luôn được người tiêu dùng cực kỳ quan tâm. Điều này giúp bạn mua được sản phẩm chất lượng với chính sách bảo hành tốt, tránh khỏi trường hợp tiền mất tật mang.

Với mục đích nâng đỡ giấc ngủ hoàn hảo, Đệm Xanh tự hào là hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp chăn ga gối đệm hàng đầu tại miền Bắc. Chúng tôi chuyên cung cấp hàng chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Sông Hồng, Singapore, Liên Á, Kim Cương, Vạn Thành, Đồng Phú,... Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Hình thức đa đạng bao gồm mua sắm online và trải nghiệm tại showroom. Nếu phát hiện lỗi kỹ thuật, giao sai hàng hoặc lỗi vận chuyển, chúng tôi sẵn sàng đổi trả sản phẩm còn nguyên kiện trong vòng 15 ngày. Miễn phí giao hàng trong nội thành với đơn hàng từ 500.000 đồng và hỗ trợ tới 50% với chi phí giao liên tỉnh.

Nếu có nhu cầu, hãy nhanh chóng liên hệ với hệ thống Đệm Xanh để sắm sản phẩm ưng ý với giá thành siêu hấp dẫn.

Mời bạn xem thêm: 

By Ngọc Nguyễn

Đánh giá0 đánh giá về Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối Sông Hồng Classic Collection tuyệt đẹp năm 2023

x
Đánh giá:

Thảo luận về Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối Sông Hồng Classic Collection tuyệt đẹp năm 2023

avatar
x
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
Top 5 gối gel làm mát tốt nhất 2024
04-03-2024, 3:41 pm     145
Gối gel làm mát là giải pháp tuyệt vời cho thời tiết nóng bức. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc gối mới nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, đừng bỏ quả bài viết dưới đây.
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
Mật độ sợi vải trong chăn ga gối là gì?
11-09-2023, 3:25 pm     278
Cùng tìm hiểu khái niệm mật độ sợi vải và ý nghĩa của thông số này đối với chăn ga gối để quá trình mua sắm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
Xếp hạng tog: Bí quyết lựa chọn chăn đắp
04-09-2023, 2:02 pm     158
Quá trình lựa chọn chăn đắp có thể khó khăn. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn!
Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối Sông Hồng Home Collection tuyệt đẹp năm 2023
Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối Sông Hồng Home Collection tuyệt đẹp năm 2023
29-06-2023, 4:06 pm     1.179
Dù ra đời chưa lâu, Sông Hồng đã nhanh chóng trở thành cái tên bảo chứng cho chất lượng. Cùng tham khảo các mẫu mẫu chăn ga gối Sông Hồng Home Collection được săn lùng nhiều nhất năm nay.
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury tuyệt đẹp
[HOT 2024] Top 30 mẫu ảnh chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury tuyệt đẹp
06-03-2024, 4:35 pm     1.607
Chăn ga gối không chỉ là đồ dùng nghỉ ngơi mà còn có là điểm nhấn thẩm mỹ của cả gian phòng. Cùng tìm hiểu những mẫu chăn ga gối Singapore Pyeoda Luxury “hot trend” dưới đây để tô điểm cho không gian riêng độc đáo.
Bộ sưu tập chăn ga gối singapore lụa thêu 4 món hot nhất 2020
Bộ sưu tập chăn ga gối singapore lụa thêu 4 món hot nhất 2020
30-05-2021, 9:01 am     1.295
Bộ sưu tập chăn ga gối Singapore tencel 4 món mang họa tiết cổ điển tạo nên nét đẹp sang trọng, tinh tế, đây là xu hướng được tìm kiểm nhiều nhất năm 2020. Bộ sản phẩm mang màu sắc đa dạng, đơn sắc nhẹ nhàng, khuyến mại hấp dẫn tại Đệm Xanh. Hotline 0962701701- 0981212212
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger