DANH MỤC SẢN PHẨM

Top các thương hiệu đệm cao su tốt nhất năm 2019

20-07-2022, 11:05 am 992

Đệm cao su là dòng sản phẩm đệm cao cấp, được người tiêu dùng đánh giá rất cao bởi chất lượng cùng những tính năng mà nó đem lại.

Trên thị trường đệm hiện nay có rất nhiều đệm cao su tới từ các thương hiệu khác nhau, khiến người dùng băn khoăn không biết nên chọn đệm cao su của hãng nào tốt nhất, và chọn mua đệm cần tới những tiêu chí thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Đệm cao su là gì?

Đệm cao su hiện nay có hai loại phổ biến nhất đó là đệm cao su làm từ tự nhiên, đệm cao su từ nhân tạo, tổng hợp. Trong bài viết này sẽ phân loại từng loại đệm, giúp cho người dùng nhận biết hiện nay có những loại đệm cao su thế nào.

Đệm cao su thiên nhiên

Dòng đệm cao su thiên nhiên được sản xuất với nguyên liệu lấy từ mủ cao su tự nhiên, đệm có khả năng đàn hồi của cao, khử  mùi hắc khó chịu của nguyên liệu cao su, trong quá trình sản xuất loại bỏ độc tính từ cao su thiên nhiên và tăng tuổi thọ của sản phẩm. Đệm cao su không gây kích ứng hoặc dị ứng da cho người sử dụng. Sản phẩm đàn hồi tốt và có thể trở lại trạng thái bình thường, ngay khi hết lực tác động tới đệm. Người dùng đệm sẽ được chăm sóc giấc ngủ một cách hoàn hảo, độ bền cao với thời gian sử dụng lâu dài có thể lên đến trên 20 năm.

Đệm cao su tổng hợp

Nguyên liệu để sản xuất cao su nhân tạo đó là việc áp dụng phản ứng hóa học trùng ngưng, các cấu trúc bao gồm isopren, 1,- butadien, cloropren và iso butylen. So với đệm cao su tự nhiên, thì đệm cao su tổng hợp có giá thành rẻ hơn nhiều độ đàn hồi tốt, bền bỉ, và lực tác động mạnh, sẽ cho cảm nhận không thua kém quá nhiều so với đệm thiên nhiên.

Tiêu chí chọn mua đệm cao su

Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá lựa chọn sản phẩm đệm cao su tốt nhất, dưới đây là một số tiêu chí đánh giá dựa trên giá bán, độ an toàn với sức khỏe, kích thước phù hợp với giường ngủ, thời gian bảo hành, thương hiệu sản phẩm.

Giá thành của đệm cao su

Tiêu chí đầu tiên trước khi chọn mua một chiếc đệm cao su cần phải xác định được phân khúc giá bán sao cho phù hợp. Bởi vậy, dưới đây sẽ phân loại đệm cao su thành 3 phân khúc giá chính cho người dùng tham khảo.

Phân khúc giá phổ thông: Ở phân khúc giá này mức chi phí bỏ ra chỉ giao động từ dưới 3 triệu đồng là người dùng có thể sở hữu được một chiếc đệm cao su với chất lượng ở mức ổn, tuy nhiên vẫn có thể dùng rất tốt. Thường thì phân khúc giá bán này bao gồm các sản phẩm chủ yếu là dòng đệm cao su chất liệu nhân tạo, cao su tổng hợp.

Phân khúc giá tầm trung: Với phân khúc này, chi phí dao động cho một sản phẩm đệm cao su trong khoảng từ 3 - 8 triệu. Mức giá này thì người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sở hữu một chiếc đệm cao su đảm bảo chất lượng, bền đẹp và ổn định.

Phân khúc cao cấp: Với mức giá này các sản phẩm sẽ có giá khoảng hơn 8 triệu, với chất lượng rất tốt đây là dòng đệm cao su với nét sang trọng, được thiết kế tinh tế, chất liệu nguồn gốc từ tự nhiên, hỗ trợ an toàn cho giấc ngủ trọn vẹn và sâu giấc nhất. Người dùng cần biết rằng giá đệm cao su phụ thuộc rất nhiều vào độ dày của đệm, chính vì vậy khi mua đệm bạn cần để ý đến kích thước và giá cả sao cho phù hợp nhất với điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng.

Sự an toàn với sức khỏe người dùng

Các thương hiệu sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu lớn, uy tín đều là sản phẩm chính vì vậy khi chọn mua đệm từ các thương hiệu này, và hoàn toàn không phải lo lắng về yếu tố an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Kích thước đệm tương ứng với giường

Hiện nay các kích thước đệm tiêu chuẩn đều được thiết kế tương đồng với kích thước giường ngủ, bạn cần nắm rõ kích thước giường trước khi mua đệm, để tránh tình trạng đệm không vừa so với giường, điều này sẽ gây mất thẩm mỹ và đệm có thể bị xô lệch, không chắc chắn nếu thừa hoặc thiếu hụt quá nhiều với giường.

Chất liệu của đệm cao su

Nếu như gia đình bạn có điều kiện về kinh tế có thể chọn những loại chất liệu cao su tự nhiên thì sẽ tốt hơn. Còn nếu khả năng kinh tế eo hẹp, thì lựa chọn chất liệu sản phẩm từ cao su nhân tạo cũng sẽ rất ổn. Tất cả hai dòng đệm này đều đem đến sự trải nghiệm tốt, với tính đàn hồi ổn định, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ hiệu quả.

Thương hiệu đệm cao su tốt nhất

Dưới đây là những thương hiệu đệm cao su tốt nhất trên thị trường cùng với ưu điểm của từng loại, để giúp cho người dùng có thêm thông tin tổng quát trước khi chọn mua một chiếc đệm cao su cho gia đình mình.

Đệm cao su Dunlopillo

Đây là một thương hiệu đệm nổi tiếng, hàng đầu trên thế giới có nguồn gốc đến từ Anh quốc, hiện nay thương hiệu này cũng  đã đặt xưởng sản xuất tại Bình Dương để tiện lợi cho việc phân phối, thay vì phải nhập khẩu nguyên chiếc như trước.

Các sản phẩm từ Dunlopillo được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến hàng đầu, tích hợp công nghệ chăm sóc sức khỏe tối ưu vào sản phẩm, với các lớp trang bị chức năng cho người dùng những giây phút thư giãn, ngủ ngon hơn. Một số sản phẩm nổi bật từ thương hiệu này đó là: Latex World Eco, Latex World Pure, Latex World Neo. Ngoài ra sản phẩm còn có chức năng phân tán lực đồng đều ra toàn bộ mặt đệm tránh xẹp lún, tăng độ đàn hồi và tuổi thọ của đệm.

Đệm cao su Vạn Thành

Vạn Thành là thương hiệu đệm có khoảng 20 năm kinh nghiệm sản xuất trên thị trường Việt Nam, được người tiêu dùng lựa chọn nhiều. Đặc điểm của đệm thương hiệu này cũng vừa là ưu điểm, mà cũng là nhược điểm tùy theo cảm nhận của từng đối tượng khách hàng, đó là đệm cao su Vạn Thành độ cứng cao hơn so với các loại đệm cao su khác.

Đệm cao su Liên Á

Liên Á là một thương hiệu Đệm đã có lịch sử  phát triển đã lâu, cùng với việc không ngừng cải tiến công nghệ, quy trình sản xuất ra những chiếc đệm cao su, thương hiệu này mang lại sự mới mẻ cho thị trường đệm tại Việt Nam. Hiện nay Liên Á không chỉ là một sản phẩm được ưa chuộng trong nước, mà còn được yêu thích tại nhiều thị trường lớn tại nước ngoài như Châu Âu, Mỹ, Singapore...

Đệm cao su Liên Á được sản xuất đa dạng về kích thước, mẫu mã giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Sản phẩm có mức giá khá tốt và rẻ hơn nhiều so với các thương hiệu khác, nguyên liệu sử dụng từ mủ cao su tự nhiên đem lại chiếc đệm cao su thiên nhiên với nhiều tính năng nổi trội.

Một số lưu ý khi sử dụng đệm cao su

Tuy là dòng đệm với chất lượng nổi trội, tuy nhiên khi sử dụng người dùng cũng cần phải chú ý tới một số vấn đề để có thể sử dụng đệm được tốt nhất đó là. Sau khi sử dụng đệm cao su khoảng 2 tháng, bạn nên đổi mặt đệm, tránh lực tác động quá nhiều trong thời gian dài khi sử dụng. Cần hạn chế việc nhún nhảy trên đệm, sẽ dẫn đến tình trạng đệm bị kém đàn hồi tại vị trí nhún nhảy làm giảm hiệu quả sử dụng và độ bền của sản phẩm. Tránh tuyệt đối xăng, dầu dính vào đệm, do đặc tính dung môi từ hóa chất này sẽ hòa tan bọt cao su gây bào mòn đệm rất nhanh.

Trên đây là một số thương hiệu đệm cao su tốt nhất hiện nay, cùng cách sử dụng đệm cao su hiệu quả. 

Nguồn: Đệm Xanh

----------------------------------------------------

Bài viết tham khảo:

Đánh giá0 đánh giá về Top các thương hiệu đệm cao su tốt nhất năm 2019

x
Đánh giá:

Thảo luận về Top các thương hiệu đệm cao su tốt nhất năm 2019

avatar
x
Phân biệt đệm cao su Kim Cương ngoài Bắc và trong Nam
Phân biệt đệm cao su Kim Cương ngoài Bắc và trong Nam
20-02-2024, 3:43 pm     952
Không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm, thương hiệu Kim Cương còn tối ưu trải nghiệm cho từng đối tượng tiêu dùng. Đó là lý do 2 dòng cao su Kim Cương Bắc và Nam ra đời. Vậy đệm cao su Kim Cương ngoài Bắc và trong Nam có gì khác biệt?
Tìm hiểu chất liệu phổ biến trong sản xuất đệm cao su Hanvico
Tìm hiểu chất liệu phổ biến trong sản xuất đệm cao su Hanvico
22-06-2023, 10:28 am     1.325
Vượt qua nhiều thương hiệu, sản phẩm Hanvico đã được hơn 1000 khách sạn 3-6 sao trên thế giới tin dùng, đặc biệt là Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu Châu Âu, Accor Group. Chất liệu nào đã tạo nên ưu thế của dòng đệm cao su Hanvico so với các đối thủ khác?
Tìm hiểu chất liệu phổ biến trong sản xuất đệm cao su Kim Cương
Tìm hiểu chất liệu phổ biến trong sản xuất đệm cao su Kim Cương
16-06-2023, 11:06 am     1.757
Vượt qua hàng ngàn cuộc kiểm ra gắt gao, đệm cao su Kim Cương được chứng nhận về độ an toàn sức khỏe bởi các tổ chức uy tín trên thế giới như TUV (Đức), QMS (Úc), STR(Mỹ),... Chất liệu nào đã tạo nên sản phẩm tuyệt vời này?
Tìm hiểu thông tin về các dòng đệm cao su hiện nay
Tìm hiểu thông tin về các dòng đệm cao su hiện nay
19-07-2022, 4:16 pm     1.219
Đệm cao su là gì?Chọn đệm cao su tốt là thắc mắc chung của rất nhiều người dùng hiện nay khi đứng trước việc lựa chọn mua một sản phẩm đệm cho gia đình mình.
So sánh những sản phẩm đệm cao su Dunlopillo chính hãng, chất lượng
So sánh những sản phẩm đệm cao su Dunlopillo chính hãng, chất lượng
24-10-2019, 11:21 am     1.026
Đệm cao su Dunlopillo là một sản phẩm chính hãng và chất lượng được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng sử dụng. Hiện nay thương hiệu này đưa đến nhiều sản phẩm ấn tượng với những ưu điểm giúp người dùng có thêm lựa chọn cho không gian gia đình.
Dunlopillo Latex World Relax, mẫu đệm cao su đặc biệt đến từ Châu Âu
Dunlopillo Latex World Relax, mẫu đệm cao su đặc biệt đến từ Châu Âu
24-10-2019, 11:28 am     1.348
Mới đây thương hiệu Dunlopillo mới cho ra mắt dòng đệm mới đệm cao su Latex World Relax. Với những ưu điểm nổi bật, độ dày 10cm, với độ cứng hợp lý vì thế đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời dành cho sức khoẻ người dùng và chất lượng giấc ngủ.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger