DANH MỤC SẢN PHẨM

Top sản phẩm đệm Dunlopillo bán chạy nhất Đệm Xanh tháng 5/2019

19-10-2019, 2:58 pm 1.193

Đệm Dunlopillo là một thương hiệu đệm có nguồn gốc từ Anh quốc, nổi bật với những sản phẩm chất lượng cao cấp như đệm lò xo Dunlopillo, đệm cao su.

Những sản phẩm đệm của thương hiệu này luôn được biết tới với những tính năng, ưu điểm vượt trội. Hơn hết nó có làm hài lòng cả người tiêu dùng bởi cả ở vẻ ngoài mang đậm nét thẩm mỹ, hiện đại và tinh tế đạt chuẩn châu Âu.

Do đó đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt, hãy cùng tìm hiểu về những sản phẩm đệm của Dunlopillo hiện đang rất được yêu thích hiện nay qua bài viết sau đây.

Thương hiệu Dunlopillo

Dunlopillo là thương hiệu sản xuất các vật dụng chăm sóc giấc ngủ nổi tiếng của đất nước Anh quốc, có lịch sử hình thành và phát triển ngay từ những năm 1929. Cho tới nay với sự cải tiến không ngừng nghỉ những công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến bậc nhất các sản phẩm đệm Dunlopillo không những được yêu thích tại thị trường trong nước, mà còn được sử dụng rộng rãi tại hầu hết các quốc gia trên thế giới.

Những sản phẩm đệm của thương hiệu Dunlopillo ngoài việc đáp ứng được các yêu cầu về yếu tố thẩm mỹ bởi đệm được thiết kế với sự sáng tạo, vẻ ngoài bắt mắt. Đặc biệt đệm đều được ứng dụng những công nghệ hiện đại để nhằm mang lại hiệu quả tối đa trong việc chăm sóc giấc ngủ trọn vẹn, đồng thời bảo vệ an toàn cho sức khỏe của người sử dụng luôn ở trong trạng thái tốt nhất.

Tại thị trường Việt Nam hiện những chiếc đệm Dunlopillo đang rất được ưa chuộng không chỉ được sử dụng trong các hộ gia đình, mà ngay cả những loại hình như khách sạn khu nghỉ dưỡng cao cấp cũng tin dùng để phục vụ các đối tượng khách hàng.

Đó là những chiếc đệm lò xo mang đậm nét sang trọng và hiện đại, cho tới những dòng đệm cao su có được độ đàn hồi và tính êm ái. Những sản phẩm đệm này không chỉ được chú trọng về chất lượng, mà ngay cả hình thức cũng được trau chuốt một cách tỉ mỉ, nên đã nhận được sự đánh giá rất cao từ các chuyên gia và người dùng đệm.

Dunlopillo đều sử dụng những nguyên liệu đảm bảo chất lượng cao, và những công nghệ tiên tiến để đem tới những chiếc đệm sở hữu những tính năng tuyệt hảo. Với dòng đệm lò xo sử dụng công nghệ nhiệt luyện cao tần để tạo nên hệ thống lò xo vững chắc và đàn hồi, từ loại thép cao cấp chống gỉ.Cho tới đệm cao su chế biến từ nguyên liệu mủ cao su nguyên chất và ứng dụng công nghệ độc quyền cao su Dunlop để mang tới chiếc đệm hoàn hảo cho người dùng.

Khi lựa chọn và sử dụng đệm người dùng sẽ không hề thất vọng với chất lượng cũng như vẻ ngoài thiết kế của đệm sẽ góp phần tô điểm cho không gian sống thêm phần bắt mắt.

Tìm hiểu các dòng đệm Dunlopillo

Đệm lò xo Dunlopillo

Đệm lò xo Dunlopillo được sản xuất với việc được ứng dụng những cấu trúc đệm hiện đại và tốt nhất hiện nay, đó là hệ thống lò xo dạng túi độc lập với đặc điểm bao gồm các con lò xo được bao bọc trong từng chiếc túi riêng biệt khác nhau, đem lại khả năng chống ẩm mốc hiệu quả.

Cấu tạo của hệ thống lò xo bao gồm 3 vùng, hoặc hệ thống lò xo 5 vùng, hệ thống lò xo ở dạng song song hoặc dạng tổ ong. Đặc điểm cấu trúc của lò xo ở dạng này, sẽ mang tới cho đệm có được độ đàn hồi tối ưu cùng độ êm ái mềm mại. Nhờ đó mà khi nằm ngủ trên đệm, người dùng có thể thoải mái xoay trở mình, thay đổi tư thế nằm cũng không gây bất cứ tiếng động nào gây ảnh hưởng tới người nằm cạnh.  

Chất liệu lò xo được sử dụng bởi loại thép cao cấp, có chứa hàm lượng carbon cao được sản xuất dựa trên quy trình nhiệt luyện cao tần. Do đó đã mang tới cho đệm độ vững chãi, bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng. Dù cho có sử dụng qua một thời gian dài cũng không gây hiện tượng trũng võng, xẹp lún ở giữa đệm, và sẽ luôn duy trì được độ đàn hồi như ban đầu.

Bên cạnh đó, đệm lò xo Dunlopillo còn mang trong mình công nghệ duy trì thân nhiệt, để giữ cho nhiệt độ cơ thể người nằm luôn được duy trì ổn định trong suốt giấc ngủ dài. Khi nhiệt độ cơ thể được cân bằng thì giấc ngủ cũng được ngon giấc và trọn vẹn hơn.

Bên cạnh đó, được sản xuất với phương pháp nhiệt luyện hiện đại cũng sẽ giúp cho đệm luôn giữ được độ bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng. Điểm khác biệt của đệm lò xo Dunlopillo còn tới từ thiết kế được tạo thành hình thùng và ở giữ phồng to để ngăn hiện tượng lò xo bị rối, và đồng thời loại bỏ tối đa việc va chạm trong khi nằm ngủ trên đệm, và cũng gia tăng độ đàn hồi mang tới cảm nhận thoải mái nhất trên đệm.

Đệm cao su Latex dòng Relax

Dunlopillo là một thương hiệu đệm cao cấp, mà mỗi khi nhắc tới người dùng thường nghĩ ngay tới những đồ dùng nội thất phòng ngủ, với phong cách sang trọng mang đậm nét hoàng tộc. Đây không chỉ là một sản phẩm chăm sóc giấc ngủ, mà còn tô điểm cho không gian sống thêm phần nổi bật.

Bên cạnh hệ thống lò xo chất lượng thì ở những chiếc đệm này còn được trang bị thêm một lớp tiện ích có chất liệu cao su, kết hợp với đường viền cao cấp sở hữu chất lượng cao. Bên cạnh đó đệm còn được trang bị khả năng chống lại các vi khuẩn, côn trùng và nấm mốc vô cùng tốt. Chất liệu cao su cũng sẽ không gây bất cứ mùi khó chịu nào gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng, không giống như các loại đệm kém chất lượng khác trên thị trường.

Đệm cao su Dunlopillo

Được sản xuất từ chất liệu cao su thiên nhiên 100%, với đặc tính riêng biệt của chất liệu cao su thì yếu tố đầu tiên mà chiếc đệm này mang tới cho người dùng đó là sự an toàn tối ưu, đồng thời còn có ý nghĩa trong việc bảo vệ môi trường sống xung quanh. Bởi sau khi hết thời hạn sử dụng đệm sẽ tự động phân hủy dưới tác động của môi trường.

Với độ an toàn nhờ nguồn nguyên liệu thân thiện, nên khi sử dụng người dùng cũng sẽ không phải lo lắng tới các vấn đề về da liễu, hay các bệnh liên quan tới đường hô hấp như những dòng đệm kém chất lượng khác.

Ưu điểm của chất liệu cao su cũng sẽ mang tới cho đệm tính năng đàn hồi tuyệt vời, nên hệ cột sống và phần lưng sẽ được nâng đỡ trọn vẹn, bảo vệ khỏi những áp lực từ đó các vấn đề về xương khớp sẽ được hạn chế tối đa. Toàn bộ đường cong cơ thể và các vùng trọng yếu sẽ được nâng đỡ một cách trọn vẹn nhất, không gây hiện tượng đau, nhức mỏi lưng sau mỗi giấc ngủ.

Đặc biệt đệm cao su Dunlopillo còn được ứng dụng bởi những công nghệ độc quyền của thương hiệu này, đó là công nghệ DTECH SUPPORT, NANOBIONIC, PURO TEX. Sự có mặt của những công nghệ tiên tiến, hiện đại này đã giúp cho đệm không đơn thuần chỉ là một sản phẩm chăm sóc giấc ngủ thông thường, mà còn là một vật dụng chăm sóc sức khỏe của người dùng hiệu quả.  

Vốn dòng đệm cao su từ lâu đã được biết tới là dòng đệm sở hữu độ đàn hồi ưu việt nhất hiện tại, bởi vậy việc lựa chọn sản phẩm đệm cao su để chăm sóc giấc ngủ là vô cùng đúng đắn.

Bên cạnh đó đệm còn được ứng dụng công nghệ Nanobionic, kết hợp với cấu trúc ở dạng nguyên khối của đệm cao su, kết hợp cùng với các hệ thống lỗ tròn thông thoáng khí trên khắp bề mặt đệm sẽ thúc đẩy quá trình lưu thông không khí, và tuần hoàn máu cũng được lưu thông hiệu quả. Từ đó không gây hiện tượng bí bách, hầm nóng lưng mỗi khi nằm ngủ. Nhờ vào khả năng massage tự nhiên trên đệm, nên không khí sẽ được lưu thông thuận lợi và đều đặn không gặp phải bất cứ sự cản trở nào.

Cùng với đó đệm cao su Dunlopillo cũng được chứng nhận từ thực tế sử dụng về khả năng thấm hút mồ hôi và hơi ẩm một cách nhanh chóng, khác với những quan điểm cho rằng nằm đệm cao su sẽ bị bí bách. Có được ưu điểm này là nhờ vào thiết kế bề mặt đệm bao gồm 2  mặt với hệ thống lỗ thông khoáng khí để giúp cho mồ hôi và độ ẩm không thể lưu trú trên đệm. Và với vùng có đặc thù thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam, thì ưu điểm này lại càng phát huy tác dụng hơn.

TOP các sản phẩm đệm Dunlopillo được yêu thích

Một trong những lý do khiến cho đệm Dunlopillo còn nhận được sự yêu thích lớn từ người dùng, đó là bởi vì sự đa dạng hóa sự lựa chọn trong các sản phẩm đệm của mình. Thương hiệu Dunlopillo hiện đang phát triển với 2 dòng đệm phổ biến, đó là sản phẩm đệm lò xo và đệm cao su với các giá thành cũng đa dạng từ thấp đến cao, giúp cho người dùng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận với những sản phẩm đệm chất lượng, cùng những tính năng nổi bật.  

Top sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo

Đệm lò xo Dunlopillo Marilyn:

Dòng đệm này được sản xuất với cấu tạo bao gồm 3 vùng khác nhau, đồng thời với việc được kết hợp chất liệu cao su sẽ đem tới tính năng hỗ trợ cơ thể hiệu quả hơn. Toàn bộ trọng lượng của cơ thể sẽ được cân bằng một cách hợp lý, để duy trì hệ cột sống luôn được giữ ở trạng thái thẳng tự nhiên.

Những lợi ích mà người dùng sẽ có được khi sử dụng dòng đệm lò xo này đó chính là những yếu tố như: độ mềm mại tự nhiên, thân thiện với môi trường. Đặc biệt còn là cảm giác thoáng mát với những cảm nhận tuyệt vời nhất, cùng độ êm ái dễ chịu cho cảm giác thư giãn mỗi khi nằm ngủ trên đệm. Đối với những người có làn da nhạy cảm cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Đệm lò xo Marilyn

Đệm lò xo Dunlopillo Duchess:

Được sản xuất với độ cao lên tới 29cm, với cấu trúc ở dạng lò xo túi độc lập cao 14cm nên sẽ mang tới tính năng hỗ trợ tối đa đối với toàn bộ các đường cong tự nhiên của cơ thể. Kết hợp cùng lớp cao su công nghệ độc quyền Talalay Dunlopillo có tác dụng giảm thiểu tối đa các điểm áp lực lên cơ thể. Chất liệu vải bọc đệm có khả năng chống nấm mốc, côn trùng để bảo vệ an toàn tối đa cho sức khỏe người dùng.

Đệm lò xo Dunlopillo Elizabeth:

Đệm có độ cao 36cm, dạng lò xo túi độc lập với độ cao lớn lên tới 17cm, đem lại sự nâng đỡ tự nhiên nhất cho các đường cong của cơ thể. Mỗi giấc ngủ trên đệm sẽ không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của người nằm cạnh mỗi khi xoay trở mình, thay đổi tư thế nằm. Đặc biệt đệm còn được hỗ trợ thêm một lớp pillow top để gia tăng tính năng êm ái, sang trọng giúp cho khắp bề mặt góc cạnh của đệm luôn được giữ ở trạng thái thẳng và bền lâu.

Đệm lò xo Dunlopillo SPINE-O-MASTER :

Cấu tạo ở dạng lò xo túi dạng liên kết với ưu điểm hỗ trợ vững chãi cho toàn bộ hệ xương sống để ngăn chặn và đẩy lùi các vấn đề ở lưng. Lớp đệm Polyester cao cấp được kết hợp cùng lớp cách ly sẽ mang tới cho đệm tính năng thoải mái và lưu thông không khí được thúc đẩy hiệu quả. Lớp áo đệm được trang bị  tính năng chống vi khuẩn và nấm mốc để ngăn chặn các vấn đề về sức khỏe.

Đệm lò xo Spine O Master

Top các sản phẩm đệm cao su Dunlopillo

Đệm cao su Dunlopillo Latex World Pure:

Dòng đệm này được ứng dụng bởi những loại công nghệ hiện đại hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất đệm hiện nay, đệm cao su Latex World Pure Dunlopillo sẽ giúp cho người dùng có được giấc ngủ trọn vẹn, thư giãn. Mà còn có khả năng loại bỏ triệt để tới 99% các loại vi khuẩn côn trùng có hại trong môi trường sống xung quanh.

Đệm cao su Dunlopillo Latex World Eco:

Chiếc đệm này được sản xuất với mục đích có thể sử dụng được cả 2 mặt, với sự xuất hiện của các hệ thống lỗ thoáng khí dày đặc được phân bố một cách đồng đều trên khắp bề mặt tấm đệm. Đệm được ứng dụng bởi công nghệ DTECH Comfort để giúp cho toàn bộ các luồng không khí luôn được duy trì hoạt động thuận lợi.

Sở hữu độ dày lên tới 25cm kết hợp với các tính năng nổi trội khác biệt hoàn toàn so với các dòng đệm khác, khi sử dụng chiếc đệm này người dùng sẽ được đáp ứng đầy đủ về khả năng thông thoáng khí hiệu quả. Cùng với tính năng nâng đỡ cơ thể và giảm thiểu các điểm áp lực hiệu quả để thúc đẩy quá trình lưu thông tuần hoàn máu.

Đệm cao su Dunlopillo Latex World Neo:

Được sản xuất bởi chất liệu cao su được nhập khẩu nguyên khối 100% có độ dày 15cm, với đặc điểm sử dụng trên cả 2 mặt đê ôm sát trọn vẹn các đường cong của cơ thể.  Đệm Dunlopillo như những thông tin ở trên có thể thấy rằng, chúng đều đảm bảo chất lượng cùng tính năng sử dụng tuyệt vời. Cho dù là lựa chọn bất cứ dòng đệm Dunlopillo nào, người dùng cũng cần chú ý tới những vấn đề như:

Khi chọn mua đệm Dunlopillo cần kiểm tra tem mác, logo thương hiệu cần phải đảm bảo rõ nét nhất, ngoài ra cần phải kiểm tra phiếu bảo hành chính hãng của Dunlopillo. Thông thường chế độ bảo hành của sản phẩm đệm Dunlopillo chính hãng thường lên tới 10 năm.

Để chọn được chiếc đệm sở hữu chất lượng tốt nhất và phù hợp nhất, thì việc làm cần thiết đó là cần phải nằm thử trực tiếp lên đệm để đưa ra cảm nhận đúng đắn nhất về đệm, để xác định độ đàn hồi phù hợp với từng thành viên, đối tượng trong gia đình.

Cuối cùng là chỉ nên lựa chọn và mua đệm tại những cơ sở đại lý phân phối lớn có uy tín và chính hãng, để quyền lợi của khách hàng được đảm bảo. Và quan trọng nhất là sẽ được đảm bảo yên tâm tuyệt đối về chất lượng của những sản phẩm chọn mua.

Nguồn: Đệm Xanh

------------------------------------------

Bài viết tham khảo:

Đánh giá0 đánh giá về Top sản phẩm đệm Dunlopillo bán chạy nhất Đệm Xanh tháng 5/2019

x
Đánh giá:

Thảo luận về Top sản phẩm đệm Dunlopillo bán chạy nhất Đệm Xanh tháng 5/2019

avatar
x
[HOT 2024] Top 7 đệm lò xo hút chân không tốt nhất không nên bỏ lỡ
[HOT 2024] Top 7 đệm lò xo hút chân không tốt nhất không nên bỏ lỡ
04-03-2024, 3:38 pm     1.422
Đệm lò xo hút chân không tiện lợi trong quá trình di chuyển. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn liệu việc cuộn hút có ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm hay không?
Đệm lò xo hút chân không là gì? Có nên sử dụng hay không?
Đệm lò xo hút chân không là gì? Có nên sử dụng hay không?
19-02-2024, 2:56 pm     4.474
Đệm lò xo hút chân không được biết tới như giải pháp hữu hiệu cho các không gian chật hẹp. Liệu đây đã là phương án tốt nhất? Có nên sử dụng hay không? Tất cả thắc mắc trên sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.
Top 10 loại nệm lò xo liên kết chất lượng và bán chạy nhất!
Top 10 loại nệm lò xo liên kết chất lượng và bán chạy nhất!
18-06-2021, 11:33 am     2.505
Nệm lò xo liên kết là dòng sản phẩm truyền thống trên thị trường nội thất phòng ngủ. So với dòng lò xo túi, loại nệm có lợi thế hơn cả về giá cả, độ thoáng khí. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác êm ái với chi phí tối ưu, hãy tham khảo những mẫu sản phẩm ấn tượng dưới đây.
Nên dùng đệm lò xo Liên Á hay đệm bông ép Hanvico
Nên dùng đệm lò xo Liên Á hay đệm bông ép Hanvico
19-10-2019, 2:59 pm     1.266
Đệm lò xo và đệm bông ép luôn là 2 dòng đệm thường được đặt lên bàn cân so sánh với nhau tại thị trường Việt, một trong số những sản phẩm nổi bật nhất phải kể tới đệm lò xo Liên Á.
Đệm cao su Dunlopillo và đệm lò xo nên lựa chọn loại nào?
Đệm cao su Dunlopillo và đệm lò xo nên lựa chọn loại nào?
16-04-2024, 4:36 pm     1.413
Thương hiệu Dunlopillo là một cái tên có nguồn gốc từ xứ sở Anh quốc, nổi bật nhất với các dòng đệm cao su Dunlopillo và đệm lò xo.
Mùa hè nên dùng loại đệm lò xo nào tốt?
Mùa hè nên dùng loại đệm lò xo nào tốt?
19-10-2019, 3:13 pm     1.351
Trong những ngày hè oi bức, người dùng có thể sẽ cảm thấy khó đi sâu vào giấc ngủ hơn, và một chiếc đệm lò xo với nhiều ưu điểm và tính năng sẽ giải quyết được vấn đề này.
TÌM KIẾM BÀI VIẾT
TRA CỨU ĐIỂM THÀNH VIÊN
Không có dữ liệu! SĐT không đúng hoặc không tồn tại.
Facebook
Youtube Xem thêm video tại kênh Youtube youtube
Tin khuyến mãi khác
X
messenger